Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ với 2 gam màu đen-trắng

Khéo kết hợp, chỉ với 5 món trang phục, nàng có thể diện 'đen-trắng' đúng điệu cho cả tuần làm việc thanh lịch, hợp mốt...

 Khéo kết hợp, chỉ với 5 món trang phục, nàng có thể diện 'đen-trắng' đúng điệu cho cả tuần làm việc thanh lịch, hợp mốt.

Phối đồ với 2 gam màu đen-trắng

Cặp đôi đen-trắng không hề có dấu hiệu 'giảm nhiệt' trong thu đông này. Hai sắc màu “vua” này vẫn tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập thu đông của các thương hiệu thời trang như: Tibi, Proenza Shouler và Pierre Hardy... Sang thu, thay vì diện đen- trắng sắc sảo theo phong cách mạnh mẽ như xuân hè, nàng có thể lựa chọn diện xu hướng này mềm mại hơn với ren mong manh và chấm bi cổ điển ngọt ngào.

Khéo kết hợp, chỉ với 5 món trang phục, nàng có thể diện 'đen-trắng' đúng điệu cho cả tuần làm việc thanh lịch, hợp mốt:

Muốn bắt kịp mốt với đen-trắng nhưng sợ rằng cách kết hợp này quá sắc xảo và đơn giản, hãy kết hợp những chất liệu khác nhau trên bộ trang phục trắng đen.

Chiếc áo sơ mi trắng phủ ren, cùng chân váy dệt giả ren và đôi giày cao gót yểu điệu là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sơ duyên dáng, điệu đà.

Yêu thích trang phục năng động hơn nhưng vẫn thanh lịch, nàng có thể thay thế chiếc chân váy ôm giả ren bằng chiếc quần lỡ gấu tiện dụng, thoải mái.

Vẫn là xu hướng trắng-đen, thay chiếc áo pha ren mong manh yểu điệu thành váy suông chấm bi ngọt ngào kết hợp cùng quần gấu lỡ, giày búp bê lại khiến nàng trông tinh nghịch hơn, tươi trẻ hơn.

Vẫn công thức trang phục công sở quen thuộc nhưng chút họa tiết chấm bi đen trắng sẽ giúp bộ trang phục trở nên mềm mại và thú vị hơn.

Ngày làm việc cuối tuần, chiếc váy suông chấm bi với đường bèo nhẹ dưới gấu, được nhấn nhá thêm bằng viền đen là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu thích sự duyên dáng, nhẹ nhàng mà không quá điệu.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét