Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ đẹp trong trẻo cho ngày giao mùa hè - thu

Hãy cùng xem cách phối đồ đẹp cho ngày hè sang thu giúp bạn có sự thay đổi đầy mới mẻ và trở thành một cô nàng đa phong cách...

 Hãy cùng xem cách phối đồ đẹp cho ngày hè sang thu giúp bạn có sự thay đổi đầy mới mẻ và trở thành một cô nàng đa phong cách. Những chiếc váy hoa nhí cùng màu sắc ngọt ngào, những chiếc áo len mỏng xuyên thấu, khoác jeans hay những chiếc áo sơ mi kẻ, quần jeans rách đầy năng động sẽ có thể kết hợp tạo nên các bộ trang phục nhiều layer giúp bạn thật nổi bật và cá tính.

Phối đồ đẹp trong trẻo cho ngày giao mùa hè - thu

Váy hoa nhí mang những màu sắc nhẹ nhàng giúp tăng thêm sự nữ tính và dịu dàng cho những cô gái trong những ngày nắng nhẹ ấm áp. Kết hợp với những đôi Oxford đế gỗ cao vừa giúp bạn tăng chiều cao lại vừa mang chút vintage cổ điển lãng mạn.

Style nhẹ nhàng và dịu dàng cùng váy trắng ren có họa tiết ngọc trai khá cầu kì ở phần cổ áo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Hay biến đổi một chút gợi cảm, quyến rũ với váy đen cut out phần eo, xu hướng chưa hề hạ nhiệt mùa hè này.

Công thức pull màu sắc và chân váy xoè kết hợp với giầy bánh mì luôn tạo sự trẻ trung và năng động. Jeans rách bụi kết hợp cùng sơ mi chấm bi. Kết hợp thêm 1 chiếc demim free size vào những ngày se lạnh cũng sẽ rất tuyệt phải không?

Những chiếc áo len mỏng xuyên thấu dự báo sẽ là items hot nhất thời điểm này. Hai chị em vô cùng nổi bật nếu cùng diện áo len mỏng kim sa lấp lánh. Kết hợp layer áo len mỏng cùng tank top hay váy, đơn giản nhưng vô cùng thời trang.

Một chiếc áo denim khoác ngoài cho những ngày gió bão, se se lạnh. Chân váy cotton dài quá gối được yêu thích bởi sự năng động và cảm giác dễ chịu mang lại cho người mặc. Chân váy bút chì không hề làm cho bạn "dừ đi" khi kết hợp cùng sơ mi carô và áo gilê denim.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét