Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ với chân váy Midi hợp gu thời trang trẻ

Đây là kiểu váy đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch, gợi cảm và vô cùng quyến rũ, yêu kiều...

 Chân váy có chiều dài lửng đến đầu gối hoặc đến bắp chân, được ra đời khoảng những năm 1970 và ngày nay, chị em phụ nữ coi chân váy midi là vị cứu tinh cho đôi chân không hoàn hảo của mình mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp duyên dáng, phong cách dịu dàng tinh tế, gợi cảm.

Phối đồ với chân váy Midi hợp gu thời trang trẻ

Trong thời trang hiện đại có ảnh hưởng rất nhiều về phong cách và xu hướng của quá khứ, điều đó được đúc kết một kinh nghiệm rằng phong cách sẽ không bao giờ mất đi. Tất cả chúng ta đều yêu những chiếc váy đen, những đôi giày gót nhọn hay những chiếc áo choàng thanh lịch. Cũng trong phạm trù này, dòng thời trang cổ điển không thể thiếu được chân váy midi (midi skirt). Đây là kiểu váy đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch, gợi cảm và vô cùng quyến rũ, yêu kiều.

Chân váy có chiều dài lửng đến đầu gối hoặc đến bắp chân, được ra đời khoảng những năm 1970 và ngày nay, chị em phụ nữ coi chân váy midi là vị cứu tinh cho đôi chân không hoàn hảo của mình mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp duyên dáng, phong cách dịu dàng tinh tế, gợi cảm. Mặc chân váy midi không khó, cũng không kén độ tuổi, vóc dáng, nếu biết cách ‘mix’ phụ kiện với nhau, chiếc váy sẽ làm tăng vẻ đẹp sành điệu của phụ nữ. Bạn có thể học cách mặc váy midi cùng với những sáng tạo của các nhà thiết kế nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, Celine hay Chloe.

1. Mặc váy midi cho ngày thường

Với ngày thường, bạn có thể mặc chân váy midi làm sinh động hơn cho phong cách của mình. Với phong cách cổ điển, chân váy midi có thể kết hợp với áo len lỡ hay một chiếc blazer cùng những món đồ phụ kiện nhỏ, đặc biệt chiếc thắt lưng phải có trong tổng thể này để tôn thêm nét đẹp mềm mại cho vòng eo thon thả của người phụ nữ. Dưới lớp áo blazer là kiểu áo thun cổ tròn, bạn gái cần ‘mix’ thêm một đôi giày cao gót để tạo cho vóc dáng thêm mềm mại.

Chúng ta có thể tạo phong cách của mình thêm sinh động và trẻ trung bằng cách lựa chọn chân váy midi có nhiều màu sắc hay họa tiết hoặc phối chân váy đơn giản màu đen hoặc trắng với món nữ trang nhiều lớp và nhiều màu sắc.

Bạn gái cũng có thể kết hợp chiếc áo cánh chất liệu ren mỏng với chân váy midi, thêm đôi giày cao gót hay đôi giày mềm đi kèm với bít tất màu sắc đến mắt cá chân càng tạo cho bạn phong cách và vẻ sành điệu.

2. Cho phong cách thanh lịch, tao nhã

Cách mặc này cần áp dụng cho buổi tối, chân váy midi có thể đem đến sức cuốn hút mê hoặc đến các đấng mày râu bởi vẻ đẹp thanh lịch và hợp thời trang nếu bạn kết hợp chúng với cánh chất liệu lụa, đi giày mềm và bít tất trắng ngà.

Chị em cũng có thể làm cho mình có sức hút và trẻ trung hơn bằng cách thêm màu sắc vào trang phục của mình. Hãy lựa chọn chân váy bằng chất liệu satin hoặc in hoa màu sắc sặc sỡ, thêm chiếc xắc nhỏ và đôi giày cao gót tôn vóc dáng thướt tha trong mỗi bước đi của bạn.

3. Lời khuyên ngắn gọn đến chị em khi lựa chọn mắc chân váy midi

Đừng quên đi giày cao gót khi mặc chân váy midi. Bạn hãy học Victoria Beckham cách mặc chân váy midi cạp cao, kết hợp với áo sơ mi hoặc chiếc áo thun và giày cao gót vô cùng thanh lịch và tao nhã.

Chị em cũng có thể làm cho mình có sức hút và trẻ trung hơn bằng cách thêm màu sắc vào trang phục của mình. Hãy lựa chọn chân váy bằng chất liệu satin hoặc in hoa màu sắc sặc sỡ, thêm chiếc xắc nhỏ và đôi giày cao gót tôn vóc dáng thướt tha trong mỗi bước đi của bạn.

Mặc theo phong cách của các cô gái thủ đô London là kết hợp chân váy midi và áo sơ mi trắng, giày đỏ và mắt kính thời trang. Chân váy midi mặc đi làm rất thanh lịch tao nhã và phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét