Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thời trang hè thoải mái mà vẫn dịu dàng

Mùa hè có thể trở nên hết sức ngọt ngào và thoải mái khi bạn biết cách vận dụng những bí quyến diện đồ hợp lý...

 Mùa hè có thể trở nên hết sức ngọt ngào và thoải mái khi bạn biết cách vận dụng những bí quyến diện đồ hợp lý. Khó có thể nói rằng nhiều quý cô ngày nay có thể cảm thấy thoải mái với những bộ váy áo chiết eo, áo đắp ren, váy voan lụa thời trang trong khí hậu nóng bức của mùa hè nhiệt đới.

Thời trang hè thoải mái mà vẫn dịu dàng

Tuy nhiên bên cạnh những món trang phục cotton co giãn mát mẻ, bạn hoàn toàn có thể diện thêm nhiều phong cách điệu đà hay trendy khác. Chỉ cần chú trọng vào những lưu ý mà chúng tôi sẽ đưa ra ngay dưới đây, chắc chắn, các quý cô sẽ vẫn được tự tin với phong cách hè nổi bật mà thoải mái của mình.

Chất liệu vải

Trong mùa hè, yếu tố quan trọng và liên quan trực tiếp tới trang phục của bạn chính là chất liệu vải mà bạn lựa chọn. Vải càng mềm, càng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Đó là lý do vì sao cotton, chiffon và lụa lại được ưa chuộng đến vậy trong tủ quần áo mùa hè của các nàng. Hãy chọn cho mình những món đồ lụa hay chiffon nhẹ nhàng, không ôm sát toàn thân, đồng thời in họa tiết tươi tắn để có vẻ ngoài thật "dịu mắt" trên phố mùa hè.

Những món đồ phụ trợ phong cách

Một cách đơn giản hơn để tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối trong việc diện đồ mùa hè chính là tìm kiếm những món đồ phụ trợ phong cách thích hợp. Chẳng hạn, với những quý cô đam mê giày cao gót, việc diện những đôi giàu có phần gót cao, dày và rộng sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn khi dạo phố. Chính những đôi đế xuồng hoặc đế thô là ví dụ điển hình cho món đồ được phụ trợ hợp lý. Ngoài ra, một chiếc kính mắt mèo đi kèm với váy wrap, hay mũ rộng vành cùng váy xòe đậm chất vintage cũng sẽ đóng góp khá nhiều trong việc tạo cho bạn vẻ ngoài trendy mà vẫn "chống nắng" hoàn hảo.

Sự cân bằng tổng thể

Chắc chắn sẽ có những ngày bạn phải dùng tới vài món đồ không được thoải mái cho lắm, như giày cao gót nhọn, áo bó, áo/váy vải phi bóng... Trong trường hợp này, hãy lựa chọn món đồ đi kèm là những món đồ đó thật tiện lợi, thoải mái để kéo lại sự cân bằng trong tổng thể cho chính bản thân mình. Ví dụ như một chiếc mũ cói, chân váy lụa xòe mát mẻ hay một chiếc túi nhỏ gọn, dễ đeo.

Những món đồ ưa thích

Bạn biết đấy, việc mặc đồ hàng ngày sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn có sẵn một danh sách những món đồ ưa thích của riêng mình. Đó có thể là một đôi giày bệt, áo phông hoặc sơmi dài tay mùa hè... Quy tắc này có vẻ hơi buồn cười nhưng nếu bạn thực sự yêu quý chúng, bạn sẽ không cảm thấy phiền khi phải diện chúng.

Những món đồ "tự chế"

Bạn cũng có thể dành ra vài phút rảnh rỗi nào đó trong ngày để sửa sang lại trang phục cũ theo ý thích của mình, như tạo điểm nhấn cut-out sau lưng váy, thêm thắt phần cổ Peter Pan ngọt ngào hay viền ren tinh tế... Điều đó cũng giống như bạn đang tự thực hiện một "dự án làm đẹp" cho bản thân vậy. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú và tìm ra cách mới lạ để thể hiện gout thẩm mỹ của bản thân.

Ra giá nhiều hơn

Có một sự thật là: Những món đồ thực sự có chất lượng và khiến bạn thoải mái thường có giá cao hơn hẳn so với những món đồ khác. Điều này khá có lý bởi những khoản đầu tư chính đáng sẽ mang lại cho bạn những món hàng giá trị tương đương số tiền bạn bỏ ra. Vì vậy, đừng quá tiếc tiền nếu bạn có khả năng trả cho một món đồ hiệu nào đó bạn đang định mua, chúng sẽ ở lại với bạn lâu hơn là những món đồ sale hạ giá mà bạn vơ được ở trung tâm mua sắm nào đó.

Những chi tiết cuốn hút

Cuối cùng, bạn có thể thêm vào trang phục thoải mái ngày hè của mình những chi tiết cuốn hút như họa tiết thêu đậm chất bohemian, phần tay áo xếp ly mềm mại, hay cầu kì hơn là chi tiết đắp ren trên nền áo lụa mỏng manh.. Khi mua đồ bạn có thể kiểm tra trước những trang phục đó xem chúng đã hoàn thiện chưa, hoặc bạn có thể tự thêm vào những chi tiết in đậm cá tính riêng của mình.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét