Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách dùng kem mắt giúp bờ môi thêm xinh cùng với tinh dầu bưởi thần kỳ

 Mặc dù không phải là sản phẩm tích hợp đầu tiên dành cho mắt và môi nhưng sản phẩm cũng khiến mọi người bàn tán. Vì sao vùng da mắt và môi có thể được sử dụng cùng một loại kem dưỡng ẩm? Điều đó có ý nghĩa gì?

Cách dùng kem mắt giúp bờ môi thêm xinh cùng với tinh dầu bưởi thần kỳ

Ý TƯỞNG VỀ KEM MẮT SỬ DỤNG CHO MÔI ĐẾN TỪ ĐÂU?

Ý tưởng đề làm nên sản phẩm Bubblewrap được nảy sinh từ một mánh khoé phổ biến trong giới trang điểm. Một nghệ sĩ trang điểm đã chia sẻ chỉ cần thoa một ít kem mắt lên môi trước khi thoa son để môi được hydrat hoá và lên màu tốt hơn. Như một lớp lót trang điểm cho đôi môi, kem mắt sẽ tạo nên màu son mịn và đều màu hơn. 

Tuy nhiên, đã có nhiều nghiên cứu và tham khảo ý kiến về vấn đề này bởi bố bác sĩ da liễu và một nhà hoá học mỹ phẩm. Một số thì ủng hộ ý tưởng này và 1 số thì không chắc chắn lắm. Thực tế thì trong số đó, không ai hoàn toàn phản đối ý tưởng về việc sử dụng kem mắt cho môi.

Sản phẩm đa năng có tác dụng rất tuyệt vời. Đặc biệt hơn nữa là các sản phẩm dành cho mắt thường rất an toàn và nhẹ dịu.

Bubblewrap của Glossier có công thức đặc biệt dưỡng tốt cho vùng da mắt và môi, đây không chỉ là loại kem mắt có thể sử dụng được cho môi. Trong sản phẩm của Glossier, việc sử dụng Hyaluronic Acid có tác dụng hữu ích cho cả môi và mắt vì Hyaluronic Acid có thể giữ trọng lượng gấp 1000 lần trọng lượng của nó trong nước, mang đến làn da căng mọng và ngậm nước lâu hơn.

VÙNG DA MẮT VÀ DA MÔI CÓ GIỐNG NHAU KHÔNG?

Vùng da dưới mắt và vùng da môi giống nhau ở chỗ cả hai đều được tạo thành từ lớp da mỏng nhất trên gương mặt. Bởi vì những vùng da này mỏng, da ở những khu vực này cũng thiếu tuyến bã nhờn nên sẽ dễ bị khô hơn. Điều đó cũng có nghĩa là hai vùng da này dễ bị lão hoá nhanh hơn các phần khác trên gương mặt. Vì lý do này, bạn nên đảm bảo vùng da này luôn được dưỡng ẩm thường xuyên.

Thêm một điểm tương đồng nữa giữa vùng da mắt và môi là cả hai khu vực này đều chuyển động rất nhiều khi chúng ta cười, nói chuyện, ăn uống… Do đó, sản phẩm dưỡng dành riêng cho vùng da mắt và môi chứa các thành phần dưỡng ẩm đậm đặc và không gây kích ứng. Vì thế các sản phẩm kem dưỡng mắt luôn có giá thành cao hơn kem dưỡng da mặt thông thường. Tuy nhiên, một phần vì mức giá cao và nhiều loại kem mắt không phù hợp để thử lên môi như son dưỡng thông thường do đó bạn chỉ nên sử dụng phần còn sót lại sau khi thoa lên vùng da mắt.

BẤT KỲ LOẠI KEM MẮT NÀO CŨNG SỬ DỤNG ĐƯỢC TRÊN MÔI?

Theo Lauren Guren – bác sĩ da liễu tại Ohio đồng thời cũng đang trong quá trình nghiên cứu và tranh luận về việc sử dụng kem mắt lên môi đã chia sẻ: “Đối với môi, nhiều sản phẩm có xu hướng tăng cường các mạch máu để đôi môi luôn hồng hào, trong khi vùng da dưới mắt, chúng ta thường sẽ muốn giảm thiểu mạch máu để giảm thiểu bọng mắt và quầng thâm”. Nói cách khác, một số sản phẩm được sử dụng riêng biệt cho từng vùng da; một số có nhiều tác dụng cùng lúc tuỳ theo mục đích của từng sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu mục đích của bạn là cung cấp hydrate hoá tinh khiết, thì việc thoa kem dưỡng da vùng mắt lên môi là hoàn toàn tốt. Không có gì ngạc nhiên khi câu trả lời cuối cùng thuộc về công thức sản phẩm. Một số thành phần hoạt động tốt trong cả 2 lĩnh vực bao gồm Hyaluronic Acid và các chất dưỡng ẩm nhẹ như vitamin E. Hãy đọc kỹ thành phần có trong sản phẩm trước khi sử dụng các bạn nhé! 

Còn nếu bạn muốn đi theo hướng chống lão hoá với các sản phẩm chứa retinoid, bạn nên chọn sản phẩm kem dưỡng có cường độ thấp hơn. Retinoids và Peptide là những thành phần có hiệu quả cao trong việc làm đầy và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Lời khuyên từ bác sĩ da liễu dành cho bạn là hãy chọn retinoids không mùi và độ bền thấp hơn để không bị kích ứng da, đặc biệt là vùng da quanh mắt. 

Thêm một lời khuyên nữa khi sử dụng sản phẩm kem mắt là thoa lên vùng da quanh mắt trước rồi hãy tiếp tục thoa lên môi bởi chất kem còn sót lại trên ngón tay để có được hiệu quả tốt, đồng thời còn tránh được những kích ứng da không đáng có. 

Giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân với tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi – món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ ​​vỏ của quả bưởi tươi ngon thông qua phương pháp ép lạnh. Ngày nay, tinh dầu bưởi rất được ưa chuộng trong công nghiệp làm đẹp bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe, da và tóc của phụ nữ. 

ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ CẢI THIỆN SỨC KHỎE LÀN DA

Theo các bác sĩ da liễu, tinh dầu bưởi có công dụng vượt trội trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá, từ đó giúp làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Vitamin A và C có trong tinh dầu bưởi cũng làm giảm thâm, nuôi dưỡng làn da khoẻ từ bên trong. Tinh dầu bưởi nguyên chất có hoạt tính kháng khuẩn và chống ôxy hóa mạnh, giúp chống viêm, diệt khuẩn và làm sạch da cực tốt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi với nhiều cách khác nhau như xông hơi hoặc kết hợp với các loại tinh dầu khác để tăng hiệu quả trị mụn.

Tinh dầu bưởi không chỉ giúp chống lại vi khuẩn và chất nhờn gây ra vết thâm do mụn mà còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm không khí trong nhà cũng như ngoài trời dưới tác hại của tia UV. Bên cạnh đó, nó cũng có thể giúp bạn loại bỏ cellulite (vùng mỡ tích tụ dưới da). Tinh dầu bưởi cũng được chứng minh là giúp chữa lành vết thương, vết cắn của côn trùng và ngăn ngừa nhiễm trùng da.

Một nghiên cứu năm 2016 được công bố trên Tạp chí Food and Nutrition Research đã đánh giá cao hiệu quả của polyphenol trong bưởi đối với việc giảm tính nhạy cảm của một nhóm người với bức xạ tia cực tím và cải thiện sức khỏe làn da. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng sự kết hợp của dầu bưởi và dầu hương thảo có thể ức chế các tác động gây ra bởi tia UV và các dấu hiệu viêm da. Do đó giúp hạn chế những tác hại mà ánh nắng mặt trời có thể gây ra cho da.

TINH DẦU BƯỞI GIÚP TÓC MỌC NHANH VÀ CHẮC KHOẺ

Không cần các sản phẩm đắt tiền, chỉ cần kiên trì sử dụng tinh dầu bưởi cũng đủ làm mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và chắc khỏe. Nhiều nghiên cứu cho thấy tinh dầu bưởi làm tăng cường tính nhạy cảm của các vi sinh vật trên tóc. Vì lý do này, dầu bưởi có thể giúp làm sạch tóc và da đầu của bạn một cách triệt để khi được thêm vào dầu gội hoặc dầu xả.

Thêm từ 2 đến 3 giọt dầu bưởi nguyên chất vào dầu gội hoặc dầu xả của bạn sau đó massage lên da đầu và tóc, điều này giúp tóc nhanh dài và chắc khỏe. Bạn cũng có thể thêm từ 1 đến 2 giọt vào một lượng nhỏ dầu dừa và thoa đều hỗn hợp lên tóc ẩm sau khi tắm để đạt hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu bưởi để giảm nhờn cho tóc, đồng thời tăng thêm độ bồng bềnh và suôn mượt. Nếu bạn nhuộm tóc, tinh dầu bưởi cũng có thể bảo vệ sợi tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

TINH DẦU BƯỞI HỖ TRỢ GIẢM CÂN

Một số hoạt chất của bưởi có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm cảm giác thèm ăn. Khi bạn ngửi mùi hương hoặc bôi trực tiếp tinh dầu bưởi, bạn sẽ nhanh chóng mất đi cảm giác đói cồn cào.

Bạn cũng có thể dùng tinh dầu bưởi để massage vào các vùng da có mỡ thừa. Tinh dầu bưởi sẽ nhanh chóng đánh tan lớp mỡ thừa, giúp da săn chắc hơn, trả lại cho bạn một cơ thể thon gọn. Tất nhiên, chỉ sử dụng tinh dầu bưởi để massage sẽ không đủ để tạo ra sự khác biệt rõ rệt trên cơ thể. Bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để có được thân hình như mong muốn.

Tinh dầu bưởi cũng hoạt động như một chất lợi tiểu và kích thích bạch huyết tuyệt vời. Bởi vì bưởi có tác dụng giảm cân và điều tiết lượng nước dư thừa bằng cách khởi động hệ thống bạch huyết trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu từ Trường Đại học Nagata ở Nhật Bản phát hiện ra rằng mùi hương của bưởi có tác dụng “tạo cảm giác sảng khoái và phấn khích” khi hít vào. Điều này cho thấy tinh dầu bưởi còn có khả năng kích hoạt hoạt động thần kinh giao cảm giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Cập nhật những phương pháp điều trị nám tận gốc

Một trong những điều làm phụ nữ lo ngại chính là những vết thâm nám, tàn nhang trên da. Việc giải quyết dứt điểm vấn đề này đòi hỏi việc chăm sóc da đặc biệt, giúp da trắng, sáng và đều màu.

Bước vào tuổi 30, làn da chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu rõ ràng của lão hóa. Tàn nhang đầu xuất hiện rồi kế tiếp thành thâm nám. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều trị nám, giảm tác động của thâm nám trên da nhờ vào các phương pháp khoa học dưới đây.

TRỊ NÁM BẰNG PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC

Chemical peel (thay da sinh học), ứng dụng các dung dịch có tính acid làm bong tróc lớp da ngoài. Bác sĩ da liễu Michele Green tại Cosmetic Dermatology cho biết: “Khi tiếp xúc với da, hóa chất này sẽ làm chết các mô một cách có kiểm soát. Điều này dẫn đến hiện tượng lớp da trên cùng sẽ bị bong tróc. Lớp da cũ mất đi tạo cơ hội cho lớp da mới tái tạo. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, đồng thời những vết nám trên da cũng mờ dần đi”.

Chemical peel được chia thành ba mức độ khác nhau: nông, sâu vừa và sâu. Để điều trị nám da hiệu quả, bạn có thể peel da sâu vừa đến sâu 2 lần trong tháng. Mỗi lần cách nhau 3 tuần để đảm bảo an toàn cho làn da.

TẨY DA CHẾT THƯỜNG XUYÊN LÀ CÁCH TRỊ NÁM HIỆU QUẢ

Tẩy tế bào chết là chìa khóa giúp giảm thâm nám, trả lại làn da trắng mịn cho phái đẹp. Nhà nghiên cứu hóa học kiêm CEO của Stacked Skincare – Kerry Benjamin – chia sẻ: “Các sản phẩm này nhằm ngăn chặn sự sản xuất melanin ở da. Việc tẩy tế bào chết giúp đưa lớp tế bào da mới lên bề mặt. Đồng thời, giúp loại bỏ các đốm nâu xuất hiện ở da”.

Ưu điểm của các sản phẩm này là chúng tương đối rẻ và dễ dùng. Sử dụng tẩy tế bào chết dạng hạt cũng là biện pháp tẩy tế bào chết cơ học.Tuy nhiên nếu hơi mạnh tay, bạn có thể gây tổn thương da.

TẨY DA CHẾT VẬT LÝ GIÚP GIẢM THÂM NÁM

Tiến sĩ Mohan Thomas, một trong những bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: “Dermaplaning (tẩy da chết vật lý) là một phương pháp trị nám hứa hẹn mang đến nhiều hiệu quả. Dermaplaning loại bỏ tế bào da chết một cách tuyệt đối. Nhờ đó, gia tăng sắc tố làn da, khiến da đều màu và sáng mịn hơn”.

Giải pháp này được khuyến cáo nên thực hiện ít nhất 1 lần/tháng để thay thế các tế bào cũ. Cùng với đó, da cũng hấp thụ các sản phẩm dưỡng tốt hơn, cho hiệu quả cao. Dermaplaning đặc biệt hiệu quả đối với những người sở hữu làn da khô. Đặc biệt là những người bị mẫn cảm với tẩy da chết hóa học. Tuy nhiên, đây lại là giải pháp không được khuyến khích áp dụng cho làn da mụn.

ƯU TIÊN THÀNH PHẦN VITAMIN C TRONG MỸ PHẨM

Bác sĩ da liễu tại New York, Marisa Garshick nhấn mạnh: “Sự đổi màu của nám bắt nguồn từ việc làn da sản xuất quá nhiều melanin. Vì vậy, bạn cần sử dụng các sản phẩm làm giảm sắc tố và điều trị melanin dư thừa. Vitamin C là giải pháp hòan hảo cho trường hợp này. Dưỡng chất này hoạt động như một chất chống oxy hóa, làm sáng và trẻ hóa làn da tối màu”.

Vitamin C sẽ chống lại tổn thương gốc tự do và làm sáng da nói chung. Những sản phẩm tăng cường vitamin C kết hợp glycolic acid đặc biệt tốt cho những người bị nám. Sự kết hợp này chống lại quá trình ôxy hóa, giúp làm sáng và cải thiện màu da.

TĂNG CƯỜNG RETINOL VÀ RETIN-A TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM 

Bác sĩ da liễu Lily Talakoub tại McLean Dermatology & Skincare chỉ ra rằng retinol và retin-A có tác dụng hiệu quả cho làn da thâm nám. Retinol và retin-A là dạng vitamin A tự nhiên có trong các sản phẩm làm đẹp. Các dưỡng chất này làm mờ vết nám, cho làn da của bạn trông sáng hơn. Ngoài ra, retinol và retin-A còn ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da mịn màng hơn.

Tuy nhiên, Talakoub cũng lưu ý về phương pháp điều trị với retinol và retin-A. “Bạn nên đưa ra lựa chọn phương pháp phù hợp cho da tùy thuộc vào mức độ nám. Nếu tình trạng nám nhẹ, bạn có thể sử dụng sản phẩm chứa retinol. Nếu có những đốm nám cứng đầu trên da, bạn có thể dùng retin-A kê toa theo bác sĩ”, cô nói.

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG HẰNG NGÀY 

Bá sĩ da liễu Kenneth R. Beer tại PamlBeach Cosmetic cho rằng: “Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể khiến vết thâm nám tồi tệ hơn. Điều đó có nghĩa là bạn phải thoa kem chống nắng mỗi ngày dù trong hoàn cảnh nào. Kể cả khi không làm việc ngoài trời, tia UV vẫn có thể tác động đến da bạn”.

Kenneth R. Beer khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng có UVA và UVB phổ rộng. Ông còn cho biết: “Nghiên cứu cho thấy ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử là một tác nhân gây lão hóa. Đồng thời, bức sóng này gây gia tăng hắc sắc tố, khiến tình trạng nám trở nên tệ hơn”. Vì vậy, ưu tiên sản phẩm chống được ánh sáng xanh là điều cần thiết trong điều trị nám.

Bí quyết trị nám – Vì làn da không tì vết

Để có được làn da trắng hồng hoàn hảo, không ít bạn gái đã lao vào con đường tẩy trắng da với vốn kiến thức truyền miệng mà không lường trước được hậu quả sẽ như thế nào!

Nguyên nhân xuất hiện nám

Ở độ tuổi 20, chúng ta thường có cảm giác như là những nhà vô địch. Không chỉ sức khỏe tốt, năng lượng nhiều và khả năng hồi phục ưu việt. Bước vào tuổi 30, làn da bắt đầu có những dấu hiệu rõ ràng của lão hóa. Vết chân chim bắt đầu xuất hiện rồi kế tiếp đến là tàn nhang. Ở một số bạn gái, do rối loạn nội tiết, thuốc men, bệnh tật mà các đốm nâu trên da càng tỏa rộng hơn tạo thành nám. Làn da trắng trẻo một thời không còn như xưa nữa.

Để hiểu một cách khoa học hơn về nám da, trước tiên chúng ta cần hiểu về quá trình xuất hiện các đốm nâu trên da. Da có một loại tế bào mang tên melanocyte. Đây là nơi sản xuất ra melanin, là các hạt sắt tố của da. Lượng melanin ở da tùy thuộc vào hai yếu tố: di truyền và ảnh hưởng của mặt trời. Yếu tố di truyền là yếu tố không thể thay đổi được vì lúc sinh ra, màu da đã được hình thành rồi.

Tuy nhiên, da của chúng ta bị sạm đi sau khi đi nắng vì tia tử ngoại kích thích melanocyte sản xuất ra melanin để bảo vệ da. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ của mình, các hạt melanin nhỏ này sẽ rút về và da sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau một thời gian ngắn.

Thế nhưng, đó chỉ là hoạt động của melanin khi đi nắng một ngày mà thôi. Nếu thường xuyên đi nắng, tế bào da sẽ liên tục phát tín hiệu sản xuất melanin và những hạt nhỏ này cứ tiếp tục được đưa lên bề mặt. Sau một thời gian lâu dài, chúng sẽ tích tụ lại thành những đốm lớn và tạo nên nám.

Trị nám cần kiên nhẫn

Vì thế, việc trị nám phải đòi hỏi sự kiên nhẫn. Trong khi chu kì thay đổi một lớp biểu bì ở bề mặt da là 14 ngày ở em bé thì ở người lớn có thể mất đến 37 ngày ở người 50 tuổi. Ngày xưa, giải pháp cho bề mặt da trở nên đều hơn là sử dụng các loại kem dưỡng da có chất tẩy da mạnh như hydroquinone. Đây là một thành phần làm trắng da được cộng đồng da màu ở các nước Âu Mỹ ưa thích vì khả năng tẩy trắng rất mạnh. Tuy nhiên, nó không phải là một hóa chất tốt cho cơ thể.

Các nghiên cứu cho thấy hydroquinone là một chất có thể gây ung thư và gây ảnh hưởng xấu đến thận và hệ thần kinh. Ngoài ra, sử dụng kem có chứa hydroquinone lâu dài có thể tạo tác dụng ngược và da trở nên đen và dày hơn. Vì thế, hiện nay các sản phẩm có chứa hydroquinone không được bày bán rộng rãi nữa. Ở một số quốc gia trên thế giới, kem hydroquinone chỉ được mua khi có toa của bác sĩ và chỉ được sử dụng ở một thời gian ngắn.

Hiện tại, các phương pháp làm sáng da là sự kết hợp của biện pháp tẩy tế bào chết và các sản phẩm nhằm ngăn chặn sự sản xuất melanin ở da. Việc tẩy tế bào chết giúp đưa lớp tế bào da mới lên bề mặt và loại bỏ các đốm đen đã xuất hiện ở da. Sử dụng các kem rửa mặt tẩy tế bào chết dạng hạt cũng là biện pháp tẩy tế bào chết cơ học.

Ưu điểm của các sản phẩm này là chúng tương đối rẻ và dễ sử dụng. Tuy nhiên nếu hơi mạnh tay khi tẩy tế bào chết dạng hữu cơ có thể dẫn đến tổn thương da. Một số hãng như Yves Rocher và Dermalogica đã đưa ra thị trường các sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa enzyme nhằm tẩy tế bào chết có mục đích hơn.

Ngăn chặn và bảo vệ

Các nghiên cứu cho thấy enzyme tyrosinase là enzyme liên quan đến việc sản xuất melanin ở da. Vì thế, để ngăn chặn sự xuất hiện lâu dài hơn của enzyme, ta cần phải ngăn chặn hoạt động của tyrosinase ngay tại nơi đó. Vitamin C không chỉ là một chất chống oxy hóa tốt mà còn có khả năng làm sáng da.

Ngoài ra, niacinamide, một dạng của vitamin B3, kojic acid, azaleic acid và tinh chất cam thảo còn có khả năng làm da sáng hơn. Không như hydroquinone, các sản phẩm này không có tính tẩy trắng mạnh mà chỉ có thể làm sáng da và làm giảm đi các vết nám.

Bước cuối cùng để chữa trị nám là chống nắng. Vì da trở nên mỏng hơn và tạm thời không được melanin bảo vệ, chống nắng là một việc tối quan trọng. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng và các trang phục chống nắng khi đi ra đường, bạn cũng hạn chế đi ra ngoài lúc tia cực tím có nhiều nhất trong ánh nắng (khoảng từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều).

Ngoài ra, trong lúc này, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các sản phẩm làm kích ứng da. Ngoài các sản phẩm làm sáng da quen thuộc như Clinique Derma White và Chanel Le Blanc, vào mùa xuân năm nay còn có rất nhiều các sản phẩm làm sáng da khác được tung ra thị trường. Shiseido vừa giới thiệu cặp đôi dưỡng trắng da bao gồm serum và mặt nạ giấy của dòng sản phẩm nổi tiếng White Lucent.

Dermalogica kết hợp các tiến bộ khoa học vào gói dịch vụ đặc trị làm trắng Chroma White TRX. Cả hai dòng sản phẩm này đều nhắm đến việc loại trừ melanin trên da. Tương tự với Shiseido White Lucent là Blanc de La Mer với 2 sản phẩm serum và mặt nạ để giữ ẩm và làm sáng da một cách nhẹ nhàng. Laneige cũng tham gia thị trường làm sáng da với White Plus Renew Purifying Mask.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...
Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục spa giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain