Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Màu sắc trang phục giúp da bạn trở nên trắng sáng trong mùa hè

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng dành cho các quý cô thay đổi bản thân với những gam màu rực rỡ, sống động...

 Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng dành cho các quý cô thay đổi bản thân với những gam màu rực rỡ, sống động. Không thể kể hết được những xu hướng màu sắc nổi bật dành cho thời trang mùa hè, từ những tone màu pastel dịu ngọt, nữ tính cho đến những khối màu sắc sặc sỡ trên vải áo in hoa hay những block màu neon thu hút, các quý cô có đến hàng chục lựa chọn cho những bộ trang phục mùa hè của mình.

Chân váy skater và giày spectrum

Thay vì mặc trên mình chiếc quần Jeans gò bó nóng nực hay những đôi giày cao gót bất tiện, tại sao bạn không thử kết hợp đa phong cách giữa chiếc váy Skater mềm mại cùng đôi giày vải năng động và phong cách. Cùng với chiếc turban xinh xắn và thêm một chiếc kính phi công nhằm vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng mặt trời vừa thể hiện phong cách, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.

Hay đơn giản hơn đó là chiếc áo ren mềm mại và mát mẻ. Chiếc turban màu đỏ này sẽ giúp cho đôi giày của bạn không bị lạc lõng mà ngược lại còn rất nổi bật.

Đối với những cô bạn thích phong cách sport chic, các bạn vẫn có thể làm điệu mình với chiếc váy Skater và áo Crop top trắng. Đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn đem lại một phong cách nhất định. Tóc tết lệch cùng chiếc kính Nerd đầy ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng và tinh nghịch hơn trong bộ trang phục này đấy.

Để một mùa hè không phải tốn nhiều thời gian cho việc lựa chọn quần áo, tiết kiệm túi tiền mà vẫn nổi bật và cá tính, hãy bắt đầu ngay từ những bộ trang phục đơn giản nhất. Và nhớ đừng quên những phụ kiện nhỏ như vòng tay vòng cổ hay đồng hồ nhé, nó sẽ giúp cho trang phục của bạn thêm xinh hơn.

Và một trong những quy tắc lựa chọn màu sắc tuyệt vời vẫn thường được truyền tai nhau trong phái đẹp, đó chính là việc lựa màu sắc hài hòa với làn da, giúp da trở nên sáng hơn. Khi lựa chọn được một tone màu tôn lên làn da của bạn, bạn sẽ thấy ngay đây là một combo tuyệt vời gợi lên sức sống từ chính bạn.

Đen – Trắng

Không phải ngẫu nhiên khi đen – trắng luôn là hai tone màu xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của các cô gái. Chúng được liệt vào những gam màu trung tính có khả năng kết hợp rất cao cùng những tone màu khác. Dường như bạn chẳng thể lạc điệu khi kết hợp bất cứ item đen/ trắng với những màu sắc nào khác. Cũng chính vì vậy, đen/ trắng có thể hợp với tất cả những tone màu da khác nhau mà vẫn tôn vinh được vẻ đẹp khỏe khoắn hay nữ tính của chủ nhân diện đồ.

Sử dụng màu sắc trẻ trung năng động cho mùa hè

Sử dụng sắc màu trong phong cách giúp bạn trẻ hóa và làm tâm trạng luôn luôn tươi mới sảng khoái. Tạm quên những gam màu đậm, trầm buồn, hãy “kết bạn” cùng những tông màu nổi bật, tươi tắn như xanh bạc hà, xanh ngọc, vàng tươi, cam, hồng.... để mang đến một phong cách thật mới lạ và thời trang.

Sắc vàng chanh thổi bay cái nắng nóng, làm sáng bừng phong cách. Mix khéo léo với gam trắng sẽ giúp mang lại cảm giác dịu mát. Kết hợp túi cầm tay, vòng vèo cùng tông màu, cặp kính ngộ nghĩnh và mũ snap back để trở nên phong cách.

Đáng yêu giữa biển xanh, nắng vàng với áo lệch vai và short váy. Áo và kính “tone-sur-tone”. Đôi khi, sự nổi bật không cần được tạo ra từ trang phục chính... những phụ kiện như mũ, kính, vòng tay giúp bạn F5 xì-tai của mình rất hiệu quả.

Sự kết hợp lạ mắt giữa xanh bạc hà với xu hướng họa tiết hình học đen trắng đang hot hè này. Mix với giày “bánh mì”, tạo vẻ năng động và hiện đại cho các cô gái. “Refresh” chiếc áo sọc đỏ quen thuộc với chân váy ngắn, giày trắng, ví trắng và mũ phớt màu cam.

Chút sắc màu với những cách mix cân đối, hài hòa giúp các cô gái thêm phần phong cách. Áo vàng họa tiết hoa tươi tắn kết hợp short ren mát mẻ và xì-tai. Thêm chiếc mũ rộng vành và kính mát để tha hồ tung tăng dạo chơi dưới nắng hè.

Váy họa tiết hoa kết hợp hài hòa với phụ kiện mũ, sandal tông trắng. Tạo hình ảnh đầy vui nhộn cho mùa hè sôi động. Dễ thương với short hoa và áo pull hồng. Gọn gàng, trẻ trung cùng áo peplum ba lỗ màu mè và short jeans. Những mảng màu pastel kết hợp với nhau thật bắt mắt trên váy áo. Một đôi giày slip-on đa sắc sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn trở nên hút mắt với hình ảnh siêu đáng yêu.

Xanh cobalt

Sắc xanh cobalt thời gian đây đã chiếm hữu những bộ lookbook Xuân – Hè với tần suất chóng mặt. Khởi đầu bằng những chiếc váy suông đơn giản cho đến những chiếc áo họa tiết màu nền, sắc xanh cobalt có vừa nổi bật lại khiêm nhường chính là lựa chọn tuyệt vời tiếp theo dành cho những ai muốn lựa chọn kì được một màu sắc tôn da. Khi diện xanh cobalt bạn có thể kết hợp cùng bất cứ gam màu nào trừ những màu sắc có ánh xanh gần vạch quang phổ với chúng.

Đỏ

Thật khó để tìm ra một màu sắc nào nổi trội hơn sắc đỏ. Chúng quyến rũ, đầy khiêu khích và quá rực rỡ. Cũng chính vì sự rực rỡ này mà bất cứ lựa chọn nào liên quan đến sắc đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Vì đỏ tươi chính là nữ hoàng màu sắc trong palette màu.

Thật đơn giản với phụ kiện nhỏ xinh

Là con gái, hẳn ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp và sành điệu. Nhưng nếu bạn chưa đủ tự tin để diện những bộ cánh nổi bật như trên tạp chí thì chỉ nhấn nhá thôi một vài chi tiết trên trang phục cũng là cách để bạn bước những bước chân đầu tiên vào thế giới đầy sắc màu của những fashionnista đấy!

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của trang sức

Bạn có hai cách để trông thật cá tính với chiếc áo của mình. Một: Hãy chọn một chiếc áo thật nổi bật. Hai: Hãy chọn một chiếc áo bình thường cùng với một món trang sức thật đặc sắc.

Màu xanh ngọc lục bảo được tổ chức chuyên gia về màu sắc, Pantone, chọn là màu sắc của năm. Chiếc vòng cổ này sẽ là một cách “chạy theo mốt” không tồi nếu bạn muốn chiếc áo sọc đen bớt nhàm chán.

Vòng cổ với mặt to bản sẽ khiến những chiếc áo tanktop – vị cứu tinh trong mùa hè nóng nực không những trở nên đặc biệt hơn...

Còn nếu không thích đeo vòng cổ, bạn hãy chọn vòng tay. Có rất nhiều cách để kết hợp những chiếc vòng tay với bộ trang phục của bạn, dựa trên màu sắc và phong cách chúng hướng tới, bạn thậm chí có thể kết hợp vòng tay và trang phục với những phong cách hoàn toàn đối lập để tạo nên một tổng thể thú vị.

Hãy đầu tư cho túi xách của bạn

Có nhiều ngôi sao chia sẻ rằng họ không thể đi đâu mà thiếu một cái túi xách, cho dù chẳng có gì cần được đựng trong đó cả, chiếc túi xách như một phần không thể thiếu của bộ trang phục vậy. Hãy khám phá xem một chiếc túi xách đẹp mang đến gì cho bạn nhé!

Túi big size, ngoài sự tiện dụng, (vì chứa được rất nhiều đồ đạc) luôn là một item cực kì thời thượng và chưa bao giờ lỗi mốt. Trang phục càng năng động và đơn giản thì lại càng phù hợp với những chiếc túi ngoại cỡ này.

Túi big size da trơn không trang trí cầu kì hoặc túi kẻ ngang là một trong những items được “săn lùng” khá nhiều. Những chiếc túi này càng đơn giản thì sẽ đồng nghĩa với việc bạn càng dễ mix đồ và kết hợp được với nhiều style khác nhau đấy. Không cần những bộ quần áo cầu kì để đi cùng một chiếc túi bigsize.

Túi xách họa tiết

Hè năm nay, những họa tiết trẻ trung trở thành một xu hướng nóng bỏng trên các sàn diễn thời trang. Mẫu túi này rất được các sao ưa chuộng trên thảm đỏ vì sự mới mẻ của nó. Còn đối với bộ trang phục thường ngày, chắc chắn những họa tiết bắt mắt sẽ trở thành tâm điểm.

Túi xách neon

Màu sắc chói chang của những chiếc túi này sẽ là cứu tinh cho những cô nàng chỉ quen diện những gam màu trầm như đen, trắng, xám. Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để thay đổi bản thân thì cách dễ dàng nhất là hãy chọn một chiếc túi neon rực rỡ.

Một đôi giày đẹp

Giày đôi khi là linh hồn của cả một bộ trang phục. Điều phụ nữ cần không chỉ là một đôi giày thoải mái để bước đi trên nó, mà còn là một đôi giày thật đẹp để có những bước đi tự tin hơn. Bạn có thể có cả tủ giày tuyệt vời mà không cần phải rẽ ra khỏi lối mòn của màu đen cổ điển. Nhưng sặc sỡ một chút thì có chết ai? Nhất là khi bạn biết rằng thêm vào những đôi giày sặc sỡ là cách đơn giản nhất để cải tiến một bộ trang phục.

Bạn có thấy rằng đôi giày cáo gót màu đỏ luôn rất thu hút ngay cả khi chỉ được kết hợp với áo thun trắng và quần jean không?

Bạn có thể chỉ mặc chiếc áo thun cũ của mình cũng có thể làm cho người khác trầm trồ: “Ồ, mặc đồ phong cách thật đấy!” bằng cách quàng thêm một chiếc khăn, xỏ thêm hoa tai, đeo chiếc vòng cổ. Đó chính là sức mạnh của những phụ kiện: làm mới, làm đặc sắc bộ trang phục giản dị nhất của bạn. Một chiếc túi xách, một đôi giày cũng có thể khiến bạn thu hút ánh nhìn trên đường phố. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một món trong danh sách trên và bắt đầu chuyến du hành thời trang của riêng mình?

Tím

Không ít người tỏ vẻ e ngại khi nhắc đến sắc tím như một màu sắc tôn vinh làn da. Có thể đối với những cô nàng có làn da trắng, với những cô gái có làn da sẫm màu thì sao? Tuy nhiên, có một sự thật không phải ai cũng thú nhận đó chính là, càng những màu đậm nổi bật, khả năng tôn vinh nổi bật làn da của chúng càng lớn. Đơn cử như xanh cobalt, đỏ tươi. Tím cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Màu nude

Gần như tiệp vào màu da, tone nude là lựa chọn an toàn và ngọt ngào dành cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ nữ tính thực sự. Tuy nhiên, không hoàn toàn tuyệt đối như màu đỏ tươi hay xanh cobalt, màu nude đôi khi có thể phản tác dụng khiến những cô nàng sở hữu làn da sậm màu trở nên tối hơn, nhạt nhòa trong đám đông.

Họa tiết sành điệu

Không chỉ trên sàn catwalk hay những bộ sưu tập đắt tiền, khắp đường phố, nơi đâu cũng ngập tràn dấu ấn của những họa tiết sống động đang mải miết nhảy múa trên trang phục của những tín đồ thời trang.

Sự sinh động, trẻ trung và hợp thời là các ưu điểm không thể phủ nhận được mà xu hướng họa tiết mang tới cho người mặc. Bên cạnh đó, không chỉ nhờ những đường nét luôn được biến hóa đa dạng mà vẻ đa sắc từ vô số các mảng màu đem lại niềm háo hức và cảm hứng bất tận cho việc lựa chọn, kết hợp trang phục hàng ngày.

Tuy hấp dẫn là vậy, nhưng khi mix đồ họa tiết, nếu không "chắc tay", bạn rất dễ trở thành một chú hề lòa loẹt gây rối mắt cho người nhìn. Để tránh "tai nạn" này xảy ra, nhiều người đã chọn biện pháp an toàn là chỉ sử dụng một thứ đồ họa tiết phối chung cùng các món đơn giản, đơn sắc, màu nhã nhặn để tiết chế bớt độ nổi của tổng thể trang phục.

Một số tín đồ thời trang thì khéo léo hơn khi tinh tế phối họa tiết có đặc điểm in chìm hoặc ít nổi trội cùng loại họa tiết bắt mắt, Ngoài ra các loại trang phục có họa tiết mang nét tương đồng hoặc chuyển tiếp cũng rất hợp để mix với nhau.

Màu sắc được kết hợp với nhau rất đồng bộ và tổng thể của trang phục có điểm nhấn là họa tiết in trên áo. Với các gam xanh chuyển tiếp từ nhạt sang đậm, tổng thể trang phục trên thật hài hòa. Việc tuân thủ nguyên tắc 3 màu (gam trắng cơ bản thường không tính) khiến bạnđa sắc nhưng không lòe loẹt khi ra phố.

Chiếc váy họa tiết thêm hút mắt nhờ khoảng dây đan hững hờ sau lưng. Những loại họa tiết ít nổi trội sẽ làm tôn lên các họa tiết có màu sắc bắt mắt. Ứng dụng hoạt tiết in hoa vào mốt crop-top khiến cô gái mùa hè thêm năng động và quyến rũ.

Giảm bớt độ nổi của họa tiết in động vật bằng gam đơn sắc như túi trắng và giày đen. Phối hợp uyển chuyển tông màu, các loại họa tiết giữa trang phục và phụ kiện. Hoàn thiện vẻ ngoài với chút ánh kim loại từ phụ kiện và giày. "Nốt trầm" sành điệu giữa phố. Sơ mi họa tiết thêm độc đáo nhờ kiểu dáng crop-top "lai" với high-low vạt dài vạt ngắn. Vì chiếc áo đã đặc biệt nên những món còn lại, tín đồ khéo léo chọn các mẫu đơn giản hơn.

Kẻ ô dường như chỉ nên mix với các món trơn đơn giản. Tuy nhiên cô gái này đã chứng minh chiếc váy có chi tiết dạng vảy cá trở nên hợp với áo in họa tiết lập thể hơn bất cứ món đồ nào khác.

Dạo phố cuối tuần thoải mái với áo 2 dây và tanktop

Quần skinny

Điểm cộng là cả 2 món đồ này đều có dáng ôm tuyệt đối. Vì vậy, bạn sẽ trở thành quý cô quyến rũ trên phố khi khoe được trọn vẹn vóc dáng chữ S hoàn hảo của mình trong bộ đôi này. Đặc biệt, áo 2 dây/tanktop hầu hết đều sở hữu gam màu trơn cực kì dễ phối màu. Tuy nhiên, nếu chiếc áo của bạn có họa tiết bắt mắt, hãy trung hòa bằng quần skinny đơn sắc thôi nhé!

Shorts ngắn

Diện set đồ này, chắc chắn bạn sẽ gọi cả mùa hè về với vẻ ngoài năng động, thoải mái và chẳng kém phần thời thượng. Lợi thế của cách phối này là bạn có thể kết hợp áo 2 dây/tanktop với hết thảy các loại shorts khác nhau: từ shors jeans năng động cho đến shorts cắt may chỉn chu. Vấn đề còn lại chỉ là màu sắc thật hài hòa giữa 2 món đồ. Ngoài ra, những cô nàng thấp bé hãy chú ý sovin gọn gàng cùng shorts cạp cao nếu muốn "kéo dài" đôi chân nhé!

Quần baggy

Trái ngược hoàn toàn với chiếc legging quyến rũ hay quần shorts thể thao, chiếc quần baggy lại có thể biến hóa chiếc áo vốn dĩ "xuề xòa" này trở nên thanh lịch và cuốn hút lạ lùng. Đặc biệt là những chiếc quần baggy cắt may, thoải mái, tiện dụng và cực kì thời thượng. Chỉ cần thên thắt chiếc clutch điệu đà nữa là bạn đã có set đồ hoàn hảo xuống phố cuối tuần rồi đấy!

Chân váy

Nói không ngoa, nhờ vẻ ngoài đơn giản của mình, áo 2 dây và tanktop có thể kết hợp với tất cả các loại chân váy bạn có trong tủ đồ. Điệu đà với váy maxi xếp ly nữ tính, sành điệu cùng chân váy xẻ vạt hay sáng tạo hơn khi "đời thường" hóa chiếc váy bút chì vẫn mặc đến công sở. Bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn trong dịp cuối tuần này đấy!

Áo somi

Đối với những quý cô vẫn ngần ngại sự phóng thoáng của áo 2 dây và tank top, thì việc bổ sung thêm chiếc áo somi quả là 1 lời khuyên tuyệt vời. Bạn có thể kết hợp cùng áo somi bỏ cúc, nhẹ nhàng khoe chiếc áo nhỏ nhắn bên trong, hoặc "kín đáo" hơn với somi xuyên thấu đóng kín cổ thể hiện nét hững hờ đầy kiêu kì. Vừa thời trang lại được...che nắng "miễn phí" nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)

Email: nguyethey@gmail.com

Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Website: https://maula.vn/

Đăng nhận xét