Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mùa hè năng động cùng chân váy skater và giày spectrum

Thay vì mặc trên mình chiếc quần Jeans gò bó nóng nực hay những đôi giày cao gót bất tiện, tại sao bạn không thử kết hợp đa phong cách...

Thay vì mặc trên mình chiếc quần Jeans gò bó nóng nực hay những đôi giày cao gót bất tiện, tại sao bạn không thử kết hợp đa phong cách giữa chiếc váy Skater mềm mại cùng đôi giày vải năng động và phong cách.

Mùa hè năng động cùng chân váy skater và giày spectrum

Cùng với chiếc turban xinh xắn và thêm một chiếc kính phi công nhằm vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng mặt trời vừa thể hiện phong cách, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.

Hay đơn giản hơn đó là chiếc áo ren mềm mại và mát mẻ. Chiếc turban màu đỏ này sẽ giúp cho đôi giày của bạn không bị lạc lõng mà ngược lại còn rất nổi bật.

Đối với những cô bạn thích phong cách sport chic, các bạn vẫn có thể làm điệu mình với chiếc váy Skater và áo Crop top trắng. Đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn đem lại một phong cách nhất định. Tóc tết lệch cùng chiếc kính Nerd đầy ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng và tinh nghịch hơn trong bộ trang phục này đấy.

Để một mùa hè không phải tốn nhiều thời gian cho việc lựa chọn quần áo, tiết kiệm túi tiền mà vẫn nổi bật và cá tính, hãy bắt đầu ngay từ những bộ trang phục đơn giản nhất. Và nhớ đừng quên những phụ kiện nhỏ như vòng tay vòng cổ hay đồng hồ nhé, nó sẽ giúp cho trang phục của bạn thêm xinh hơn.


"QC" Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://maula.vn/danh-muc/dong-phuc-spa
https://www.listpaint.com

Đăng nhận xét