Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ thời trang với sơ mi tunic cho những chuyến rong chơi đầu hè thanh lịch và duyên dáng

Váy hoa, áo hoa, hay chiếc áo trắng không tay viền ren cùng chân váy màu hồng là những items ngọt ngào cho buổi chiều lãng mạn đi dạo trên những...

 Mùa hè là những chuyến du lịch đi khắp mọi nơi. Đây là cơ hội tuyệt vời để được mặc đồ một cách thoải mái, phóng khoáng khi ta là “người lạ” ở một vùng đất, thành phố hay bãi biển nào đó. Váy hoa, áo hoa, hay chiếc áo trắng không tay viền ren cùng chân váy màu hồng là những items ngọt ngào cho buổi chiều lãng mạn đi dạo trên những con phố dài.

Phối đồ thời trang với sơ mi tunic cho những chuyến rong chơi đầu hè thanh lịch và duyên dáng

Buổi tiệc tối sẽ càng huyền diệu thêm khi có sự sự xuất hiện của “cô nàng bí ẩn“ trong bộ đồ màu đen với chân váy mullet chất liệu ren và crop-top không tay gợi cảm cùng Block heel Ankle boots cá tính.

Còn với những cô nàng muốn lang thang dọc bờ biển nghe sóng vỗ, có thể là một chiếc váy suôn kẻ hoặc chân váy xòe họa tiết cùng áo trắng “basic” hay áo hoa tay ngắn. Nhớ đừng bỏ quên túi cói, túi nan hoặc balo nhỏ xinh và sành điệu với những cặp kính mát nhé.

Cô nàng không muốn yểu điệu trong chiếc váy có thể chọn một bộ đồ tông màu nhẹ này với áo màu nuy, quần capri trắng. Những chi tiết màu đen tạo điểm nhấn như thắt lưng, sandal, hay đường viền quanh chiếc balo mini khiến cho cô gái trông thật thanh lịch. Những trung tâm mua sắm lớn, hay các quán café trong thành phố là điểm hẹn tuyệt vời cho set đồ này.

Một lựa chọn khác nữa cho cô nàng thanh lịch là tailored short, tank top ôm sát cùng với blazer không tay khoác ngoài. Vòng tay và vòng cổ màu trắng sẽ tôn lên set đồ trang nhã này.

Với một chút mới mẻ, bạn hãy một lần thử nghiệm hot trend “floral crown” xem sao. Cùng với quần short nạm đinh, crop-top free size và đôi “hincky boots” màu hồng cute bạn trở thành một cô nàng vừa tinh nghịch lại vừa lãng mạn.

Chuyến đi tới các khu rừng hay vùng núi, cao nguyên là những nơi thường có nhiệt độ thấp về ban đêm và sáng sớm. Ban ngày cũng có khi thời tiết vẫn se lạnh. Phối đồ theo layering là giải pháp ổn thỏa nhất cho bạn. Áo len mỏng big size hoặc jacket nhẹ khoác ngoài váy sẽ tương đối ổn đấy. Bạn vừa giữ được ấm, lại vừa có thể thích nghi ngay khi nhiệt độ tăng lên bằng cách cởi bỏ áo ngoài.

Thời trang dạo phố những ngày đầu tiên của kì nghỉ hè

Cũng có phong cách đơn giản nhưng chính bởi sự kết hợp màu sắc ăn khớp mà set đồ lựa chọn áo phông ombre và sandal cùng tông xanh, rồi khéo léo mix phụ kiện như đồng hồ, móc đeo balo ăn khớp.

Chúng ta có thể thấy đôi chút hơi hướng của phong cách Stylenanda trong set đồ áo phông kẻ sọc để kết hợp cùng quần shorts denim và giày thể thao để hoàn thiện phong cách năng động. Chọn cho mình item hot của mùa hè là áo crop-top để tạo phong cách khỏe khoắn. Tuy nhiên, có lẽ set đồ sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu chọn quần shorts cạp cao để phối cùng.

Nếu như bạn yêu thích phong cách khỏe khoắn thì công thức áo phông, quần shorts, giày thể thao sẽ luôn là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Set đồ khá thú vị với áo phông họa tiết floral kết hợp cùng những item mạnh mẽ, năng động hơn như quần jeans và giày thể thao New Balance.

Có phong cách đơn giản nhưng vẫn hiệu quả, anh bạn này phối áo sơmi kẻ caro cùng quần lửng, kết hợp cùng mũ snapback họa tiết camo và đôi giày loafers tiện dụng. Sự thông minh vào khéo léo trong việc phối màu sắc cho trang phục. Với chiếc áo phông tông màu neon nổi bật của mình, bạn ấy đã chọn ra những màu sắc như xanh, da cam và lồng ghép chúng vào quần shorts, dép tông. Chính sự tinh tế này đã giúp cho set đồ tuy sặc sỡ nhưng trông lại rất hài hòa.

Cũng có công thức phối đồ đơn giản gồm áo phông, quần shorts nhưng phụ kiện như mũ fedora, kính mắt và đôi giày thể thao để tạo nên những điểm nhấn nhỏ nhưng lại đắt giá cho trang phục. Chọn cho mình quần shorts họa tiết và đôi giày ấn tượng làm điểm nhấn, sử dụng những item basic gồm áo phông, mũ lưỡi trai và balo cùng tông đen để cân bằng lại set đồ.

Xinh xắn với shirt dress, cô bạn này cũng chọn cho mình những phụ kiện không kém phần đáng yêu như túi đeo vai, giày loafers cao gót. Tuy nhiên, có lẽ đôi loafers sẽ hài hòa với set đồ hơn khi không có họa tiết da báo. Chọn cho mình phong cách nghịch ngợm hơn với áo phông graphic mix cùng quần shorts pyjama kẻ sọc, mũ snapback và giày Vans hai tông màu.

Cũng là áo phông, quần shorts nhưng chỉ cần thêm chiếc áo sơmi được thắt quanh hông, chiếc balo đỏ cùng mũ snapback họa tiết là bạn ấy đã ngay một set đồ hay ho hơn rồi. Có phong cách đậm chất mùa hè với áo phông, quần shorts họa tiết, mũ fedora và dép xỏ ngón.

Khéo léo kết hợp hai phong cách nữ tính và cá tính với nhau qua chân váy bút chì và áo khoác phong cách military. Đôi giày cao gót không những giúp tăng thêm chiều cao mà còn giúp góp phần tôn lên vóc dáng nữa.

Áo phông graphic sẽ là bạn thân của mọi chàng trai trong mùa hè bởi chúng sẽ biến những công thức mix đồ đơn giản nhất trở nên thú vị. Khéo léo chọn dây giày khác màu để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo sơ mi tunic thanh lịch và duyên dáng

Áo tunic là những chiếc áo dáng dài qua hông có nguồn gốc từ trang phục của người La Mã. Nhưng cùng với thời gian và sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, không ít nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ những chiếc áo này để sáng tạo ra những chiếc áo vừa thời trang lại vừa thanh lịch mang đậm phong cách cổ điển, trang nhã.

Cùng ngắm nhìn những kiểu áo sơ mi dáng dài tunic thật đẹp và duyên dáng để có thêm sự lựa chọn cho phong cách thời trang công sở của bạn nhé!

Áo sơ mi tunic cổ Tàu, tay lỡ, bo eo, phần thân dưới xếp ply giúp bạn tôn lên được đường cong quyến rũ mà không bị lộ bụng. Áo đen chấm bi trắng tạo cảm giác bạn trông cao và gọn gàng hơn. Áo tunic phối hợp với kiểu dáng high low mullet đang rất hot hè này giúp bạn trở nên cực kì trẻ trung và phong cách. Và không thể thiếu được kiểu áo dáng dài với họa tiết in hoa đang khiến chị em phụ nữ "phát sốt".

Mặc dù là kiểu sơ mi dáng dài nhưng những chiếc áo tunic có thể phù hợp với mọi dáng người. Với những bạn gái có thân hình thấp bé, bạn vãn có thể tự tin diện loại áo này bằng cách chọn những chiếc áo dài vừa qua hông, hơi ôm sát kết hợp với quần jeans skinny.

Kiểu áo tunic sát nách với đai thắt ở phần eo tôn dáng rất tuyệt vời. Nếu bạn có vóc dáng cao ráo, bờ vai thon thả thì đừng ngại diện những chiếc áo này nhé! Chút đường diềm xếp nếp ở phần gấu áo được đẩy cao khiến cho chiếc áo sơ mi đơn giản trở nên tinh tế và thời trang hơn.

Chất liệu ren với họa tiết thêu tay trong chiếc áo tunic dáng suông đem đến sự trẻ trung và sành điệu cho người mặc. Thay vì những chiếc áo sơ mi cứng nhắc, sao bạn không thử chiếc áo tunic không cổ tay cánh tiên, đây đai thắt mềm mại ở vòng eo thật duyên dáng như thế này nhỉ?

Áo tunic khá dễ mặc và dễ mix đồ. Bạn có thể mix cùng quần jeans skinny, legging, quần soóc để vừa tôn lên được vóc dáng cân đối lại vừa không bị lùn đi. Trang nhã, lịch sự nhưng cũng rất trẻ trung và cá tính, bạn có thể chọn những chiếc áo này cho cả phong cách công sở lẫn dạo phố, đi chơi hay hẹn hò. Không phải cứ chọn trang phục "kiệm vải" mới quyến rũ đúng không bạn, những chiếc áo tunic này dù kín đáo nhưng vẫn đậm vẻ nữ tính và giúp bạn trông thật ngọt ngào, kiêu sa.

Phối đồ đẹp cho buổi hẹn cuối tuần

Biến hóa từ nàng công sở thành quý cô ngọt ngào, nữ tính trong buổi hẹn cuối tuần với người ấy bằng những cách phối đồ đẹp và đơn giản.

Sau một tuần làm việc căng thẳng, cuối tuần lại đến như một món quà cho những ai đã chăm chỉ trong suốt tuần vừa qua. Trong tâm trạng vô cùng thoải mái với 2 ngày nghỉ trước mắt, chắc chắn, bạn đã có kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình rồi phải không?

Một trong số những buổi gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng, chắc chắn, các bạn sẽ phải dành thời gian cho cả nửa kia của mình rồi. Một bữa tối lãng mạn, một buổi đi xem phim hay cùng xem hòa nhạc sẽ là khoảng thời gian ngọt ngào của riêng hai người. Và chẳng có lý do gì mà bạn lại xuề xòa trong những buổi hẹn hò này rồi. Hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh duyên dáng nhất để đi cùng người ấy nhé.

Bí quyết đầu tiên cho việc chọn đồ khi đi hẹn hò với người ấy, đó là bạn không được ăn mặc quá luộm thuộm. Chưa kể ngày hẹn đầu, kể cả những ngày hẹn sau, nếu chàng bắt gặp bạn trong bộ đồ lôi thôi, kiểu tóc quá đơn giản, chàng sẽ nghĩ bạn không tôn trọng chàng và tệ hơn, nghĩ bạn là một cô nàng không biết chăm sóc tới bản thân mình.

Điều tiếp theo, bạn cũng nhất quyết không nên chọn đồ quá diêm dúa, điệu đà. Hãy làm cho chàng có cảm giác, buổi hẹn hò vừa quan trọng với bạn, nhưng nó cũng không phải là một sự kiện quá long trọng. Ăn mặc quá rườm rà sẽ vô tình gây áp lực cho chàng, hơn nữa, trong thâm tâm chàng sẽ nghĩ bạn là một cô gái quá chải chuốt thì sao? Trang phục thanh lịch, duyên dáng và nữ tính nhưng không cầu kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Về màu sắc, tất nhiên, bạn nên chọn những gam màu hợp với nước da của mình nhất. Bạn nên tránh những gam màu tối, xám như đen, ghi... quá nhiều những sắc độ này sẽ khiến bạn nhìn già và cứng nhắc. Chúng ta đang tận hưởng một buổi tối ngọt ngào với người mình yêu cơ mà? Hãy mạnh dạn thử nghiệm những sắc màu tươi sáng, sinh động như pastel, màu đỏ, vàng hoặc hồng, và cả những họa tiết sinh động đang làm mưa làm gió mùa hè này nữa. Nếu bạn vẫn e ngại, hãy tìm đến cho mình những gam màu nhẹ hơn như màu nude, màu beige hay hồng phớt, với các họa tiết nhẹ nhàng, hài hòa và bay bổng.

Với kiểu dáng trang phục, sẽ tuyệt nhất nếu bạn diện một bộ váy với những chi tiết thật tinh tế. Nhưng bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì áo sơ mi và short vải đang rất hot sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đừng quên những phụ kiện như trang sức, khuyên tai, vòng cổ và vòng tay nhé. Chúng sẽ khiến bạn sang trọng hơn rất nhiều đấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên tiết chế sự xuất hiện của chúng. Mỗi thứ chỉ đeo một chiếc là đủ làm nên sự duyên dáng cho vẻ ngoài của bạn rồi. Và cuối cùng, một đôi giày cao gót hay kitten heels sẽ giúp tôn dáng bạn hơn và khiến chàng sẽ chẳng thể rời mắt khỏi bạn.

Các mẫu chân váy đẹp cho nàng có vòng 3 khiêm tốn

Vòng 3 hoàn hảo là điều kiện tiên quyết để bạn gái mặc đẹp nhiều trang phục. Nhưng kể cả khi không có được số đo chuẩn như các người mẫu, bạn vẫn có quyền chọn lựa cho mình những trang phục phù hợp và thời trang.

Với chân váy, một item không quá khó cũng không quá dễ mặc, bạn gái có vòng 3 khiêm tốn nên chọn và mix thế nào? Vài kiểu chân váy đơn giản dưới đây có thể tạm thời xóa đi nỗi tự ti về Bạn vẫn có thể diện những chiếc chân váy tuyệt đẹp dù 3 vòng không quá hoàn hảo. của các bạn. 

1. Chân váy xếp ly/xếp tầng

Bản thân tên gọi đã tiết lộ hình dáng của item này. Chân váyxếp ly hoặc xếp tầng hoàn toàn phù hợp với những bạn có vòng 3 khiêm tốn bởi nó tạo độ phồng và xòe nhất định cho phần thân dưới của bạn, tạo độ cân bằng với phần trên. Váy xếp ly hoặc xếp tầng khá trẻ trung nên điều bạn nên lưu ý là nên chọn độ dài và màu sắc phù hợp với từng hoàn cảnh. Nếu là môi trường công sở, hãy chọn những màu trầm, tối và dài ngang gối. Còn nếu dạo phố, hãy thoải mái chọn cho mình những màu sắc yêu thích và có thể ngắn dài tùy ý.

Chọn chân váy xếp ly và mix với áo pull hoặc sơ mi đều đẹp. Kiểu dáng này sẽ giúp phần dưới của bạn dày dặn hơn một chút, che đi khuyết điểm về vòng 3.

Chân váy xếp tầng là lựa chọn thay thế cho chân váy xếp ly quen thuộc. Bạn có thể chọn kiểu xếp tầng gọn gàng hoặc hơi xòe tùy theo ý thích. Bên cạnh việc chọn kiểu dáng để che khuyết điểm thì việc chọn màu sắc và độ dài phù hợp với từng hoàn cảnh cũng rất quan trọng.

2. Váy họa tiết

Họa tiết có thể đánh lựa thị giác rất tốt. Hãy ứng dụng điều này vào chân váy. Chọn những kiểu chân váy có họa tiết phủ kín bề mặt vải như hoa, chấm bi hay sọc để người đối diện không còn nhận ra khuyết điểm của cơ thể bạn. Trong mùa hè nóng nực này, chân váy họa tiết mix cùng áo phông hoặc sơ mi màu sáng là gợi ý tuyệt vời. Chân váy họa tiết cũng có thể được tận dụng với các bạn gái công sở nếu muốn mình trẻ trung và mới mẻ hơn.

Chân váy họa tiết đánh lựa thị giác của người đối diện. Vòng 3 không cân đối của bạn đã biến đi trong phút chốc. Mix chân váy hoa với áo thun trơn hoặc sơ mi để duyên dáng tới công sở. Nếu bạn có vòng eo đáng ghen tị, đừng bỏ qua chân váy cạp cao để khoe khéo léo ưu điểm của mình nhé!

3. Chân váy ren

Có một thực tế là đồ ren chỉ đẹp tuyệt đối với những người mảnh mai. Bởi đồ ren tạo cảm giác bạn đầy đặn và tròn trịa hơn. Với những cô nàng vòng 3 nhỏ, hãy chọn cho mình chân váy ren để phát huy tác dụng này. Ren cũng là xu hướng xuyên suốt năm 2012 sang 2013 nên hãy yên tâm chọn chân váy ren bởi không lo bị lỗi mốt.

Phong cách mỗi ngày với item cơ bản của mùa hè

Hẳn mỗi bạn gái đều có những khoảnh khắc đứng trước tủ quần áo với những suy nghĩ như: mình chẳng có gì để mặc, mình chẳng biết phối cái gì với nhau và mình không có đủ quần áo. Là con gái thì ai cũng thích mình được đẹp mỗi ngày, được chỉnh chu và tươm tất nhưng để có thể sắm đủ quần áo để mỗi ngày mặc một item khác nhau thì quả là không phải điều đơn giản.

Tuy nhiên, trên thực tế thì những item cơ bản hay còn gọi là những item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn lại có khả năng biến hóa khôn lường! Chỉ với những item cơ bản này thôi, bạn có thể sáng tạo ra vô vàn kiểu phối đồ khác nhau. Bởi vậy, thay vì chi nhiều tiền bạc và thời gian cho những món đồ trendy hay mua thật nhiều quần áo nhưng chỉ mặc được vài lần thì bạn nên đầu tư vào những item basic, thật sự cần thiết bởi đây mới chính là "những người bạn thân" trong tủ quần áo của bạn.

Thứ 2

Mở đầu tuần mới một cách thoải mái, tự tin với phong cách casual. Áo sơmi phối cùng shorts denim là công thức không hề xa lạ với chúng ta. Lựa chọn túi tote da để có thể đựng được nhiều đồ, phù hợp để sử dụng hàng ngày và đôi giày bệt màu đen hoàn thiện set đồ đơn giản nhưng đủ phong cách.

Thứ 3

Sau khi khởi động với ngày thứ 2, hãy tự cho phép bản thân diện những món đồ điệu đà hay trendy hơn một chút vào thứ 3. Đảm bảo rằng bạn sẽ là cô gái nổi bật nhất trong đám đông! Bạn có nhận ra rằng chúng tôi đã mặc chùm chân váy ra ngoài chiếc little black dress? Chỉ bằng thao tác đơn giản này mà chiếc váy liền bỗng chốc trở thành một chiếc áo quây gợi cảm, phối hoàn hảo với chân váy xòe. Sử dụng thắt lưng bản nhỏ để giúp tôn lên vòng eo và nhấn nhá cho trang phục. Túi envelope là phụ kiện phù hợp cho set đồ nữ tính này, bạn có thể chọn loại túi có quai xích mảnh để đeo chéo hay đeo hờ hững trên vai. Do vẫn là ngày đầu tuần nên giày bệt mang lại hơi hướng casual và là phụ kiện phù hợp hơn cả.

Thứ 4

Thoải mái và nữ tính khi mix áo sơmi trắng với chân váy xòe. Vào ngày giữa tuần, thay vì lựa chọn giày bệt thì giày sandal cao gót sẽ giúp bạn tạo nên phong cách nữ tính và thu hút hơn. Khác với những đôi giày cao gót hay giày platforms, giày sandal cao gót vừa tôn dáng nhưng lại vừa dễ đi hơn. Phụ kiện là chiếc túi tote da sẽ hoàn thiện set đồ cho những ngày dạo chơi, shopping hay cafe giữa tuần cùng bạn bè.

Thứ 5

Phá cách với chiếc little black dress bằng cách mặc chùm áo sơmi ra ngoài và biến váy liền thành... chân váy. Đừng quên chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo của bạn nhé! Bạn có thể lựa chọn giày bệt hay sandal cao gót tùy ý nhưng có lẽ đôi sandal sẽ tạo nên nét uyển chuyển, thu hút hơn. Trong khi đó, túi tote da sẽ tạo nên phong cách cá tính, độc đáo cho set đồ.

Thứ 6

Sẵn sàng cho những bữa tiệc, chiếc little black dress bỗng chốc lại trở nên gợi cảm và quyến rũ khi được kết hợp với giày sandal cao gót. Giấu phần dây xích của túi envelope vào trong, bạn đã có ngay một chiếc clutch xinh xắn, tiện dụng để đem đi dự tiệc rồi. Tuy nhiên, trang phục chỉ toàn tông đen tuy mang lại cho bạn nét quyến rũ, bí ẩn nhưng lại dễ khiến bạn "dừ" đi trông thấy. Vì vậy, đây là lúc bạn thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế trong việc lựa chọn những trang sức đi kèm. Ánh kim hay một chút sắc màu nổi bật từ trang sức sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục thuần màu đen.

Thứ 7

Sau một đêm party vào tối thứ 6 thì có lẽ phong cách casual sẽ phù hợp hơn cả, đó chính là lý do mà chúng ta quay trở lại với áo sơmi và denim shorts. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi phụ kiện thôi, set đồ của bạn đã có một phong cách khác rồi. Túi envelope sẽ phù hợp cho những ngày cuối tuần bởi sự gọn nhẹ và đôi sandal cao gót sẽ thay thế cho đôi giày bệt quá casual.

Chủ nhật

Kết thúc một tuần bằng một buổi picnic hay cafe cùng bạn bè, bạn vẫn có thể trở nên duyên dáng và quyến rũ với little black dress nhưng khi sử dụng phụ kiện casual như giày bệt, túi tote da thì bộ trang phục của bạn bỗng trở nên thân thiện, dễ mặc hơn nhiều. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính linh động cho trang phục thì bạn cũng cần bổ sung ngay cho mình những chiếc mũ cá tính, hợp xu hướng!

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ngành in quảng cáo, hướng dẫn hỗ trợ in ấn, kỹ thuật ngành in,...Cty in Thành Mỹ công ty in tphcm chuyên in offset, hộp nhựa trong, khẩu trang vải, in trên nhựa, in trên nhựa thành mỹ,...

ĐC: Số 1019 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124

Fax: 08. 38 617 558

Hotline:  0912 380 998  – 0913 248 781

Email: inthanhmy@gmail.com

Fb: https://www.facebook.com/inthanhmy

Website: https://inthanhmy.com/

Đăng nhận xét