Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đâu là phương pháp điều trị nám da hiệu quả trong mùa hè?

 Nám da nỗi lo lắng của tất cả các chị em phụ nữ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp. Mùa nắng là thời điểm da dễ bị nám và nám quay trở lại nhất trong năm, do sự tác động xấu của ánh nắng mặt trời, môi trường cùng việc chăm sóc da không đúng cách, khiến da bị tổn thương và sắc tố melanin dưới da tăng cao.

Đâu là phương pháp điều trị nám da hiệu quả trong mùa hè?

Do đó, làm thế nào để ngăn ngừa nám xuất hiện trong mùa nắng nóng, đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Luôn giữ da mặt sạch sẽ

Vào mùa nắng nóng, không khí nóng bức khiến da tiết ra nhiều mồ hôi, dầu nhờn và rất dễ bám bụi bẩn, khiến cho lỗ chân lông tắc nghẽn. Điều này không chỉ làm da dễ nổi mụn, mà còn gây ra các vấn đề về lão hóa da, trong đó có nám và đốm nâu. Vì vậy, để da luôn khỏe mạnh bạn hãy giữ da mặt sạch sẽ, thông thoáng bằng việc rửa mặt mỗi ngày 2 lần với sữa rửa mặt. Nếu trang điểm thì tẩy trang thật kỹ với nước tẩy trang trước khi đi ngủ.

Các bước làm sạch da mặt đúng cách

Bước 1: Chọn sản phẩm phù hợp với loại da mặt

Trước khi chọn được cách làm sạch da mặt hiệu quả thì bạn cần biết rõ loại da của mình.

Da bình thường thường có độ cân bằng ẩm tốt. Phù hợp với mọi loại sữa rửa mặt.

Da dầu dễ đổ mồ hôi và luôn bóng dầu ở vùng chữ T. Phù hợp với các dòng sản phẩm không chứa dầu (oil free).

Da khô thường hay bị bong tróc và căng cứng. Phù hợp với những sản phẩm có tính cân bằng ẩm.

Da nhạy cảm dễ bị kích ứng, nên ưu tiên sản phẩm có thành phần thiên nhiên.

Da hỗn hợp có vùng chữ T bị dầu trong khi những vùng còn lại khô. Vì thế, bạn nên kết hợp những sản phẩm chuyên biệt cho 2 vùng này.

Bước 2: Tẩy trang để làm sạch da mặt hiệu quả

Theo một nghiên cứu tại UK, nếu bạn đi ngủ với làn da chưa được tẩy sạch lớp trang điểm hay còn bám dính bụi bẩn trong 1 tháng sẽ làm da  lão hoá đến 10 năm so với tuổi thật của da.

Đây là bước làm sạch da đầu tiên cực kỳ quan trọng mà bạn cần ghi nhớ. Kể cả khi bạn không makeup hay chỉ sử dụng kem chống nắng, lớp bụi bẩn từ môi trường vẫn thâm nhập vào sâu trong làn da của bạn. Sản phẩm tẩy trang không chỉ giúp làm sạch lớp trang điểm và lớp kem chống nắng đang bám sâu vào bên trong làn da mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, không hình thành mụn.

Trong quá trình tẩy trang, bạn nhớ massage da mặt nhẹ nhàng để loại bỏ vùng da khó trôi.

Bước 3: Dùng sữa rửa mặt là cách làm sạch da mặt

Kể cả khi da của bạn trông rất sạch sẽ thì việc rửa mặt 2 lần mỗi ngày là điều cần thiết. “Rửa mặt 2 lần mỗi ngày trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy”. Đây chính là “thần chú”, là cách làm sạch da mặt mà nàng phải nhớ.

Đừng sử dụng nước quá nóng khi rửa mặt. Chúng có thể làm da mặt mỏng đi hoặc nặng hơn là bị bỏng.

Massage da mặt theo vòng tròn từ trên xuống, từ trong ra ngoài.

Nhẹ nhàng rửa quanh vùng mắt vì vùng da này rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Vả lại nàng cũng chẳng muốn sữa rửa mặt vào mắt đúng không nào?

Không rửa mặt quá lâu, nhất là với da dầu. Việc rửa mặt quá lâu sẽ khiến da bị khô, từ đó da sẽ phải tiết nhiều dầu hơn để cân bằng lại. Đây là lí do khiến nàng cảm thấy da mình mau đổ dầu dù đã rửa mặt.

Bước 4: Tẩy tế bào chết

Trung bình một ngày, làn da của chúng ta sẽ sản sinh ra khoảng 5 tỷ tế bào mới. Những tế bào cũ chết đi nếu không được dọn sạch thường xuyên sẽ để lại lớp da nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy, việc tẩy tế bào chết không chỉ loại bỏ lớp sừng và tạp chất còn sót lại trên da mà còn tạo điều kiện khi thực hiện các bước làm sạch da mặt sau này. Những dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu nhanh hơn vào làn da. Nếu bạn bỏ qua bước này, theo thời gian các tế bào chết sẽ làm da sần sùi, không hấp thụ được các sản phẩm dưỡng và sinh mụn.

Với những làn da nhạy cảm, tốt nhất đừng nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có hạt to vì rất dễ làm tổn thương cho làn da. Hãy tẩy tế bào chết cho da mặt định kỳ 1-2 lần/tuần nhé! Đây là cách làm sạch da mặt không thể thiếu trong chu trình dưỡng da mặt của nàng.

Bước 5: Lau sạch mặt bằng khăn lông mềm

Đừng bao giờ để da mặt “khô tự nhiên” hoặc dùng tay hay khăn dơ để lau mặt. Vì chúng chỉ khiến mọi công sức làm sạch mặt của nàng trở về số 0. Hãy dùng khăn bông sạch và có độ thấm hút tốt nhẹ nhàng thấm hết lượng nước còn vươn lại trên da mặt. Tránh tuyệt đối chà xát da mặt bằng khăn nhé!

Bước 6: Cân bằng độ ẩm cho da mặt

Làn da sau khi rửa mặt rất dễ rơi vào trạng thái bị khô – điều khiến các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn để cấp ẩm cho da. Chính vì thế, đừng quên bước dưỡng ẩm cho da sau khi rửa mặt (kể cả với các nàng da dầu). Bởi bước này chính là một trong những yếu tố giúp cân bằng độ ẩm da, là cách làm sạch da mặt hiệu quả.

3 sai lầm “kinh điển” trong cách chăm sóc da mặt

Quên rửa mặt trước khi đi ngủ

Kể cả khi không trang điểm thì việc rửa mặt vào cuối ngày cũng là điều cần thiết tránh nám da. Do da mặt trong điều kiện bình thường cũng tiết ra bã nhờn và mồ hôi. Việc rửa mặt trước khi ngủ chính là một bước cấp nước và loại bỏ những bã nhờn này để da nghỉ ngơi qua một đêm dài.

Sử dụng sữa rửa mặt để tẩy trang là cách làm sạch da mặt

Có thể nàng nghĩ sữa rửa mặt cũng có khả năng làm sạch lớp trang điểm. Tuy nhiên, trên thực tế, sữa rửa mặt chỉ có thể làm sạch một phần chứ không thể toàn bộ lớp makeup. Chính vì thế, quá trình tẩy trang luôn cần trong cách làm sạch da mặt với nhiều hơn 2 bước để hoàn thành (tẩy trang với gel và rửa lại với nước tẩy trang chuyên dụng). Nhất là đối với những lớp make-up đã ở trên da hơn 8h.

Rửa mặt quá nhiều không phải là cách làm sạch da mặt đúng đắn

Kể cả khi chỉ rửa với nước, thì vì việc rửa mặt quá nhiều sẽ khiến cho da bị khô và dễ tiết dầu nhờn gây mụn hơn. Tránh rửa mặt quá nhiều nếu không muốn tình trạng da của mình trở nên tệ hơn.

Chống nắng cho da

Ánh nắng mặt trời với các loại tia tử ngoại không những khiến da sạm đen, mà còn là nguyên nhân chính gây ra nám. Bởi vì, khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên sẽ kích thích sắc tố melanin trên da hoạt động mạnh hơn và làm tế bào da bị tổn thương, khiến bề mặt da xuất hiện những vùng không đều màu.

Do đó, vào mùa nắng nóng bạn nên hạn chế ra nắng từ 10h – 16 h, nếu ra ngoài thì cần thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 + và che chắn cẩn thận bằng mũ, ô, khẩu trang, áo và váy chống nắng.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng

Nếu bạn đang có ý định tắm nắng thì nên lựa chọn vào buổi sáng sớm là lý tưởng nhất. Đây là thời điểm ánh nắng khá dịu nhẹ và cơ thể có thể hấp thụ vitamin D tốt nhất. Vào thời điểm buổi trưa hay buổi chiều các tia UV hoạt động mạnh nhất trong ngày. Vì thế nếu không có việc gì nghiêm trọng thì bạn nên hạn chế ra đường vào thời điểm này. Đây thực sự sẽ là cách chống nắng tốt nhất cho da.

Cách chống nắng kết hợp chăm sóc da nhiều bước

Làn da người châu Á của chúng ta rất dễ bị bắt nắng. Vì thế mà bạn phải luôn luôn biết cách chăm sóc da và bảo vệ làn da ngay trong những bước chăm sóc da, trang điểm mỗi ngày.

Vào mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy và rửa mặt thật sạch. Bạn sử dụng thêm toner để giúp cân bằng lại làn da da. Tiếp theo bạn nên sử dụng serum có chứa những thành phần hỗ trợ chống oxy hóa. Điều này sẽ giúp vô hiệu hóa những tế bào gốc tự do khi bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Tiếp đến là bước quan trọng nhất đó là bạn phải sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF > 30 để bảo vệ da một cách tối ưu.

Chú ý khi sử dụng kem chống nắng chứa các hạt khoáng chất

Kem chống nắng chứa thành phần là khoáng chất vừa có thể chống nắng vừa cung cấp những dưỡng chất tốt cho da. Điều đó là rất tốt. Tuy nhiên những hạt khoáng chất có kích thước li ti. Nên nó sẽ rất dễ tích tụ tại một vị trí và gây bết dính rất mất thẩm mỹ.

Cách đơn giản để khắc phục vấn đề này đó là bạn đừng nên thoa kem chống nắng theo hướng hình tròn. Bạn hãy thoa kem chống nắng theo chuyển động thẳng từ trái sang phải. Hơn nữa, bạn hãy chấm kem chống nắng thành từng điểm và tán đều để tạo thành một lớp mỏng.

Bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng tại những khu vực như mặt, cổ, sau gáy hay vùng tay, chân. Bôi kem chống nắng cho toàn thân sẽ là cách chống nắng cho da hữu hiệu.

Đừng quên sử dụng quần áo, phụ kiện chống nắng

Dù có sử dụng kem chống nắng thì bạn cũng nhất định phải sử dụng quần áo và những phụ kiện chống nắng. Điều này sẽ giúp ngăn chặn tia UV có thể tiếp xúc với da. Việc che chắn cẩn thận trước khi ra đường là cách chống nắng cho da hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần bỏ ra một vài phút trước khi ra đường là bạn đã có thể bảo vệ làn da của mình khỏi tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

Ngoài áo chống nắng bạn cũng nên trang bị thêm mũ trùm đầu, gang tay, tất, kính, khẩu trang,… Tất cả sẽ giúp giảm thiểu khả năng tiếp xúc của da với ánh nắng mặt trời. Như thế thì làn da mới được khỏe mạnh.

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

Làn da được cung cấp đủ nước để có đủ độ ẩm sẽ là cách chống nắng hiệu quả để cơ thể có thể đảm bảo được sức khỏe. Đồng thời có thể tăng cường sức mạnh chống nắng cho làn da. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng. Bình quân một ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể từ 2-3 lít nước. Đây là lượng nước đủ để tiêu thụ hoạt động dưới thời tiết nắng nóng. Bổ sung đủ nước cho cơ thể cũng là phương pháp để da khỏe, đẹp và trắng sáng hơn. 

Uống nhiều nước ép

Bạn hãy bổ sung ít nhất 2 lit nước lọc và 1 ly nước ép từ quả có chứa nhiều vitamin E, A, C tốt cho da như  cà rốt, cà chua,...  giúp da luôn tươi tắn, điều trị nám da, tăng sức đề kháng để có thể chống lại các tác hại xấu của môi trường, chống lại sự hình thành của melanin và ngăn ngừa lão hóa, mang lại cho bạn một làn da trắng hồng không tỳ vết. Hơn nữa, việc uống nhiều nước và nước ép còn tốt cho sức khỏe.

Chọn loại nước ép trái cây ít đường

Uống nước ép trái cây mỗi ngày có tốt không phụ thuộc phần nhiều vào loại nước ép mà mỗi người lựa chọn. Thay vì uống theo sở thích hoàn toàn thì bạn cần cân bằng giữa sở thích, thể trạng và lợi ích mà nước ép mang đến cho sức khỏe.

Cụ thể đối với người bị tiểu đường, tùy từng tình trạng bệnh mà bạn có thể sử dụng nước ép hay không, do đó, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Đối với người bình thường, có thể uống nhiều loại nước ép khác nhau, tuy nhiên nên ưu tiên những loại nước ép trái cây ít đường nhưng vẫn giàu vitamin, các chất chống oxy hóa như:

Nước ép lựu

Nước ép táo

Nước ép nho đỏ

Nước ép cam, bưởi

Nước ép ổi

Nếu đó là nước ép đóng chai thì nên chọn nước ép không thêm đường hay bất cứ chất bảo quản. Hẳn sẽ khá khó khăn để bạn biết được loại nước ép đóng chai nào không thêm đường hóa học. Do đó, giải pháp tốt nhất cho nước ép đóng chai là dòng hữu cơ vì chúng không chứa đường hóa học và chất bảo quản.

Nên chọn trái cây hữu cơ

Mục đích chính của nước ép trái cây là để cải thiện tình trạng sức khỏe. Vậy nên, chất lượng trái cây đóng vai trò tiên quyết quyết định việc bạn uống nước ép mỗi ngày có tốt không? Nhất là trước tình trạng trái cây tồn dư hóa chất, kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng đang bày bán tràn lan trên thị trường như hiện nay, sử dụng các loại trái cây này càng nhiều thì nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm càng cao.

Lời khuyên là các bạn nên tìm mua các loại trái cây tươi, sạch có nguồn gốc rõ ràng để làm nước ép, tốt hơn hết nên ưu tiên trái cây hữu cơ - dòng trái cây không có sự can thiệp của hóa chất, canh tác thuần tự nhiên dưới sự kiểm định của các tổ chức hữu cơ hàng đầu (USDA, EU).

Cẩn thận với công đoạn chế biến

Sau khi đã chọn được loại trái cây vừa tươi, vừa đảm bảo an toàn sẽ đến khâu ép trái cây lấy nước để dùng hằng ngày. Nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên, so với nước ép đóng chai, nước ép tươi dễ xảy ra nguy cơ nhiễm khuẩn nếu bạn không biết cách ép.

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch trái cây, ngâm với nước muối loãng, sau đó gọt vỏ (nếu trái cây hữu cơ thì không cần công đoạn này) đối với những loại trái cần gọt vỏ. Trước khi cho vào máy ép, đừng quên vệ sinh máy ép sạch sẽ.

Ly, khay đựng nước ép cũng cần được rửa sạch, để ráo, tiệt trùng (nhất là nếu đối tượng sử dụng là trẻ em). Nước ép chỉ nên ép vừa đủ dùng trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon vừa tránh công đoạn bảo quản làm mất đi dinh dưỡng của nước ép. Lưu ý, không nên thêm đường vào nước ép.

Uống nước ép trái cây bao nhiêu ml mỗi ngày là đủ?

Uống nước ép mỗi ngày có tốt không? Điều này thực sự tốt nếu bạn uống với lượng vừa đủ, không lạm dụng. Cụ thể, để tránh cơ thể nạp nhiều đường thì mỗi ngày, mỗi người chỉ nên uống từ 150ml -200ml nước ép trái cây (với các loại nước ép nhiều đường thì nên cắt giảm).

Nên uống nước ép nguyên chất không thêm đường. Thời điểm uống nước ép tốt là trước bữa ăn từ 20-30 phút, tuy nhiên tránh uống khi cơ thể quá đói, một số nước ép có acid không tốt cho dạ dày của bạn lúc này.

Nước ép không thay thế trái cây, rau củ nguyên trái

Nhiều người nhầm tưởng nếu đã uống nước ép trái cây thì không cần ăn trái cây, nếu uống nước ép rau củ thì không cần ăn rau củ thêm. Điều này hoàn toàn sai lầm vì về cơ bản cơ thể của chúng ta cần nạp thêm nhiều chất xơ cho quá trình trao đổi chất, trong khi đó nước ép trái cây, rau củ không phải là thức uống trị nám da giàu chất xơ. Vậy nên, bên cạnh uống nước ép, mọi người cũng đừng quên bổ sung chất xơ trong chế độ ăn hằng ngày nhé.

Hạn chế trang điểm

Bên cạnh đó, tốt nhất bạn hãy nên hạn chế trang điểm và nếu trang điểm thì chỉ nên đánh một lớp mỏng để da được thông thoáng. Nếu trang điểm thường xuyên và lớp phấn quá dày sẽ làm lỗ chân lông tắc nghẽn, gây ra mụn, nám và thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra mạnh mẽ hơn. Đối với da dầu vào mùa nắng nóng, khi chọn đồ trang điểm bạn hãy chọn loại có thành phần không chứa dầu, nhằm tránh trường hợp da “bóng nhẫy” rất mất thẩm mỹ.

LỖ CHÂN LÔNG CỦA BẠN SẼ THU NHỎ LẠI

Kem nền, phấn má hay phấn tạo khối trông có vể rất cuốn hút nhưng sự thực ẩn sau dưới làn da bạn, những sản phẩm trang điểm này đang tích tụ và khiến các lỗ chân lông trở nên bí bách. Cùng với việc tiếp xúc với bụi bẩn và không khí ô nhiễm hàng ngày trong mùa hè khiến các lỗ chân lông trở nên tắc nghẽn và ngày càng mở rộng. Do đó việc không trang điểm hoặc vệ sinh da mặt sạch sẽ sẽ hạn chế tối đa việc các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn của da.

HẠN CHẾ VIỆC HÌNH THÀNH CỦA CÁC NỐT MỤN ĐÁNG GHÉT

Bạn càng trang điểm nhiều thì lại càng có nhiều các chất độc tích tụ trên làn da của bạn, chưa kể đến hàng tá những thứ khác trên những cây cọ trang điểm mà chúng ta không thường vệ sinh thường xuyên. Những tác nhân trên không những khiến lỗ chân lông bị bí bách, chúng còn gây ra các đốm đỏ trên da, và khiến hàng loạt các nốt mụn tấn công làn da bạn, kết quả là chúng ta lại tuyệt vọng tìm đến make-up để che giấu chúng.

CÁC BỆNH NHIỄM TRÙNG MẮT

Mặc dù mascara có công dụng giúp bạn có một làn mi cong vút nhưng không may là hầu hết các loại trang điểm mắt đều chứa các chất bảo quản mà có thể khiến mắt của bạn dễ dàng bị mắc các bệnh như đau mắt đỏ hoặc các loại dị ứng mắt khác mà thường đi kèm với các triệu chứng như đỏ mắt, sưng mắt, khô và cảm thấy đau rát ở mắt. Những vấn đề trên cũng dễ dàng xảy ra với bạn nếu như bạn dùng chung đồ make-up với ai đó.

Ngoài ra, chì kẻ mắt và mascara cũng có thể gây ra những vấn đề vềmắt nghiêm trọng khác. Theo Trung tâm chăm sóc mắt: “Một trong những tai nạn nghiêm trọng nhất có thể xảy ra khi trang điểm mắt chính là làm tổn thương đến giác mạc của bạn. Bạn hoàn toàn có thể làm trầy giác mạc trong khi đang sử dụng mascara hoặc đang kẻ mắt.” Và nếu những vết thương như vậy tiếp tục xảy ra thì chúng hoàn toàn có thể khiến giác mạc của bạn bị rách.

TẠM BIỆT LÀN DA KHÔ RÁP

Trang điểm có thể làm rối loạn quá trình tái tạo da tự nhiên của cơ thể, việc này hoàn toàn có thể hủy hoại làn da của bạn, đặc biệt trong những đêm khi mà bạn quá mệt mỏi cho việc tẩy trang. Bác sĩ da liễu Rachel Nazarian trả lời với tạp chí Marie Claire rằng: “Một trong những vấn đềcơ bản thường xảy ra khi bạn không tẩy trang trước khi đi ngủ chính là da mặt của bạn sẽ bị bong tróc vì những tế bào chết trên da mặt đang làm cản trở sự tái tạo của những tế bào mới”.

Không trang điểm đồng nghĩa với việc sẽ không còn những tếbào chết cản trở sự hình thành và tái tạo của những tếbào mới, việc này giúp cho làn da và khuôn mặt bạn trở nên đầy sức sống và giàu độ ẩm.

ÍT GẶP CÁC VẤN ĐỀ DỊ ỨNG HƠN

Parabens, sulfate và kim loại là những chất thường được tìm thấy trong các sản phẩm makeup và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Không ma, chúng cũng là một trong 3700 chất có khả năng gây ra các vấn đề dị ứng da.

Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của Shen Beauty, Carrie Lindsey trả lời tờ Bustle rằng các dị ứng trang điểm thường xuất hiện trên da ở dạng kích ứng da được gọi là viêm da tiếp xúc. Cô cho biết: “Viêm da tiếp xúc thường có những triệu chứng như những vết đỏ hoặc khô trên da, nhiều vết sưng tấy hoặc làn da khô rát.” Cô cũng cảnh báo rằng chúng ta nên ngưng sử dụng bất kì sản phẩm nào gây ra những triệu chứng như trên. Trong trường hợp bạn không biết chắc đâu là lý do dẫn đến những vấn đềda của bạn thì việc ngừng trang điểm có thể xem là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề tiến thoái lưỡng nan này.

MỘT LÀN DA VÀ CƠ THỂ KHỎE KHOẮN HƠN

Bên cạnh việc giảm các vấn đề về mụn, làm sáng da và giúp gương mặt của bạn trông lúc nào cũng đầy sức sống hơn, thì việc tháo bỏ lớp trang điểm cũng có tác dụng tích cực đối với cả cơ thể bạn. Bác sỹ Ahmed giải thích rằng các chất gây ung thư được tìm thấy ở son môi, màu mắt có thể gia tăng các nguy cơ vềsức khỏe cho cơ thể bạn, chẳng hạn như huyết áp cao hoặc thậm chí là khả năng bị vô sinh.

Tránh xa mỹ phẩm chứa hóa chất lột tẩy

Các sản phẩm kem dưỡng da chứa hóa chất độc hại hiện được bán khá nhiều trên thị trường và cũng thu hút một lượng lớn khách hàng. Chúng có ưu điểm là giá thành rẻ, hiệu quả làm trắng da cũng như khắc phục các nhược điểm như sạm, đốm nâu, mụn nhanh chóng. Nhưng khi sử dụng da sẽ bị bào mòn, dẫn đến mất đi lớp bảo vệ, trở nên suy yếu dẫn đến sự xâm nhập dễ dàng của tia cực tím, ăn nắng và nguy cơ bị nám là rất cao.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được cơ quan y tế chứng nhận an toàn và được nhiều người tin dùng, đánh giá cao về chất lượng.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ dưỡng da mỗi tuần  2- 3 lần là điều mà bạn không nên bỏ qua. Mặt nạ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết và bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đồng thời, mặt nạ còn giúp kích thích tế bào da sản sinh, tăng sức đề kháng, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa các dấu lão hóa, cho bạn một làn da săn chắc và tươi sáng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Website: https://maula.vn/

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain