Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Để thoát khỏi các nếp nhăn vùng trán và phương pháp điều trị nám tận gốc

 Một ngày đẹp trời bạn bỗng phát hiện trên trán mình bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn “xa lạ” trong khi thanh xuân còn mơn mởn. Những nếp nhăn trên trán sẽ ngày càng đậm dần, làm bạn trở nên buồn bực và tự ti vì nhan sắc kém tươi trẻ của mình. Thay vì chấp nhận sự tàn phá của thời gian, bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện sớm trên trán bằng nhiều cách đơn giản mà không kém phần hiệu quả.

Để thoát khỏi các nếp nhăn vùng trán và phương pháp điều trị nám tận gốc

ĐIỀU GÌ THỰC SỰ TẠO NÊN CÁC NẾP NHĂN TRÊN TRÁN?

Càng trưởng thành cơ thể của bạn sẽ trải qua rất nhiều thay đổi. Một trong những thay đổi “khó chịu” nhất là những nếp nhăn đang dần hiện lên trên trán. Trên thực tế, chúng không chỉ là kết quả của quá trình lão hóa. Các đường nhăn và nếp nhăn trên trán có thể hình thành do căng thẳng, chế độ chăm sóc da kém hiệu quả hoặc các thói quen xấu như uống rượu và hút thuốc. Nếu một người có khuôn mặt với nhiều biểu cảm đặc biệt thì người đó cũng dễ xuất hiện nếp nhăn trên trán. Đó là vì càng sử dụng nhiều các cơ trán, da càng bị căng và co lại, cuối cùng dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn và đường nhăn.

Ngoài ra, tư thế ngủ cũng là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện sớm của nếp nhăn trên trán. Nếu bạn có xu hướng nằm sấp và áp mặt vào gối thì các nếp nhăn sẽ dễ hình thành hơn là lúc bạn giữ tư thế ngủ nằm ngửa. Căng thẳng, trầm cảm, lo lắng, mất nước, thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc quá nhiều với bức xạ UV từ mặt trời, phơi nắng, chế độ ăn uống kém, thay đổi thời tiết khắc nghiệt, thói quen chăm sóc da kém,… đều là những nguyên nhân làm cho da mặt “xuống cấp”. Bởi vì khi chúng ta lớn tuổi hơn, việc sản xuất collagen của cơ thể giảm đi, khiến da trở nên chùng nhão và bắt đầu hình thành nếp nhăn.

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG

Ánh nắng mặt trời mang lại sự sống cho tất cả các sinh vật trên Trái Đất nhưng đồng thời cũng là kẻ thù số một của làn da. Tiếp xúc lâu dài với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sẽ làm cho da bị lão hóa sớm và hình thành nếp nhăn. Vì thế bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn vào mỗi buổi sáng để bảo vệ da khỏi tia UV, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nguy cơ xuất hiện đốm đen và nếp nhăn.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG LÀNH MẠNH

Các chất dinh dưỡng thực vật trong các loại thảo mộc và gia vị như quế, rau kinh giới, đinh hương, gừng và tỏi có thể giúp da loại bỏ những hợp chất làm suy giảm collagen và elastin. Hãy cố gắng thêm chúng vào bữa ăn của bạn hằng ngày để tăng hương vị món ăn, làm mịn da và ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài ra bạn nên thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu vitamin C và hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo và carbs (carbohydrate). Bởi vì các chất này sẽ làm tăng nguy cơ hình thành nếp nhăn và gây teo da. Việc cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng giúp làm giảm nếp nhăn trên trán là uống đủ nước. Duy trì thói quen uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để da được dưỡng ẩm tốt nhất bạn nhé.

LOẠI BỎ CÁC THÓI QUEN XẤU 

Ngừng ngay việc hút thuốc lá vì đó là nguyên nhân chính gây lão hóa sớm và hình thành nếp nhăn trên trán. Các chất hóa học trong khói thuốc lá làm chậm quá trình sản xuất collagen và phá hủy độ đàn hồi của da, dẫn đến lão hóa sớm. Uống nhiều rượu cũng là một thói quen gây hại cho da. Rượu làm da mất nước, thiếu độ ẩm; từ đó khiến da bị khô, kém đàn hồi và hình thành nếp nhăn.

NÂNG NIU LÀN DA NGỌC NGÀ CỦA BẠN

Chăm sóc làn da của bạn từ bên trong lẫn bên ngoài để giữ gìn nhan sắc trẻ trung và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Mát-xa da thường xuyên với các loại dầu tự nhiên sẽ cải thiện lưu thông máu đến các mô trên khuôn mặt và cũng giúp thư giãn cơ mặt của bạn. Nó cũng giúp loại bỏ nếp nhăn và đường nhăn trên trán. Ngoài ra, bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách sử dụng gel lô hội thường xuyên. Chiết xuất gel lô hội tươi, mát-xa mặt và để một lúc, sau đó bôi nước lô hội lên mặt. Dầu dừa dưỡng ẩm rất tốt cho da mặt và góp phần làm giảm nếp nhăn trên trán. Nó cũng chứa chất chống oxy hóa có thể giúp loại bỏ nếp nhăn. Bằng cách dưỡng da đơn giản với các thành phần từ tự nhiên này bạn đã có thể ngăn ngừa các vết nhăn trên trán hiệu quả.

Bên cạnh đó, đừng quên tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần bởi vì nó là một bước cực kỳ quan trọng trong quy trình dưỡng da. Việc này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da và khiến các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Vì vậy, bạn nên chọn loại tẩy tế bào chết dịu nhẹ để dùng được cho da thường xuyên.

THƯ GIÃN 

Các nếp nhăn trên trán cũng có thể được gây ra do lo lắng và căng thẳng. Vì vậy, hãy kiểm soát mức độ lo lắng và căng thẳng của bạn bằng cách thư giãn tinh thần hoặc tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, bơi lội, yoga… Sự cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn là chìa khóa để có làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Cập nhật những phương pháp điều trị nám tận gốc

Một trong những điều làm phụ nữ lo ngại chính là những vết thâm nám, tàn nhang trên da. Việc giải quyết dứt điểm vấn đề này đòi hỏi việc chăm sóc da đặc biệt, giúp da trắng, sáng và đều màu.

Bước vào tuổi 30, làn da chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu rõ ràng của lão hóa. Tàn nhang đầu xuất hiện rồi kế tiếp thành thâm nám. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều trị nám, giảm tác động của thâm nám trên da nhờ vào các phương pháp khoa học dưới đây.

TRỊ NÁM BẰNG PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC

Chemical peel (thay da sinh học), ứng dụng các dung dịch có tính acid làm bong tróc lớp da ngoài. Bác sĩ da liễu Michele Green tại Cosmetic Dermatology cho biết: “Khi tiếp xúc với da, hóa chất này sẽ làm chết các mô một cách có kiểm soát. Điều này dẫn đến hiện tượng lớp da trên cùng sẽ bị bong tróc. Lớp da cũ mất đi tạo cơ hội cho lớp da mới tái tạo. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, đồng thời những vết nám trên da cũng mờ dần đi”.

Chemical peel được chia thành ba mức độ khác nhau: nông, sâu vừa và sâu. Để điều trị nám da hiệu quả, bạn có thể peel da sâu vừa đến sâu 2 lần trong tháng. Mỗi lần cách nhau 3 tuần để đảm bảo an toàn cho làn da.

TẨY DA CHẾT THƯỜNG XUYÊN LÀ CÁCH TRỊ NÁM HIỆU QUẢ

Ưu điểm của các sản phẩm này là chúng tương đối rẻ và dễ dùng. Sử dụng tẩy tế bào chết dạng hạt cũng là biện pháp tẩy tế bào chết cơ học.Tuy nhiên nếu hơi mạnh tay, bạn có thể gây tổn thương da.

TẨY DA CHẾT VẬT LÝ GIÚP GIẢM THÂM NÁM

Giải pháp này được khuyến cáo nên thực hiện ít nhất 1 lần/tháng để thay thế các tế bào cũ. Cùng với đó, da cũng hấp thụ các sản phẩm dưỡng tốt hơn, cho hiệu quả cao. Dermaplaning đặc biệt hiệu quả đối với những người sở hữu làn da khô. Đặc biệt là những người bị mẫn cảm với tẩy da chết hóa học. Tuy nhiên, đây lại là giải pháp không được khuyến khích áp dụng cho làn da mụn.

ƯU TIÊN THÀNH PHẦN VITAMIN C TRONG MỸ PHẨM

Vitamin C sẽ chống lại tổn thương gốc tự do và làm sáng da nói chung. Những sản phẩm tăng cường vitamin C kết hợp glycolic acid đặc biệt tốt cho những người bị nám. Sự kết hợp này chống lại quá trình ôxy hóa, giúp làm sáng và cải thiện màu da.

TĂNG CƯỜNG RETINOL VÀ RETIN-A TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM 

Bác sĩ da liễu Lily Talakoub tại McLean Dermatology & Skincare chỉ ra rằng retinol và retin-A có tác dụng hiệu quả cho làn da thâm nám. Retinol và retin-A là dạng vitamin A tự nhiên có trong các sản phẩm làm đẹp. Các dưỡng chất này làm mờ vết nám, cho làn da của bạn trông sáng hơn. Ngoài ra, retinol và retin-A còn ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da mịn màng hơn.

Tuy nhiên, Talakoub cũng lưu ý về phương pháp điều trị với retinol và retin-A. “Bạn nên đưa ra lựa chọn phương pháp phù hợp cho da tùy thuộc vào mức độ nám. Nếu tình trạng nám nhẹ, bạn có thể sử dụng sản phẩm chứa retinol. Nếu có những đốm nám cứng đầu trên da, bạn có thể dùng retin-A kê toa theo bác sĩ”, cô nói.

Trang điểm mỗi ngày có khiến nàng nhanh lão hóa da

Trang điểm là một phương pháp phụ nữ trở nên xinh đẹp và hoàn mỹ hơn. Tuy nhiên, việc trang điểm không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng lão hóa da sớm ở phái đẹp.

Trang điểm như một nghệ thuật làm đẹp tôn vinh thêm vẻ đẹp dung nhan, đặc biệt ở phái đẹp. Từ ngàn xưa, phụ nữ đã biết tô điểm gương mặt để đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của bản thân. Tuy nhiên, những sai lầm xung quanh quá trình trang điểm có thể khiến da bạn bị lão hóa sớm.

BỎ QUA BƯỚC THOA KEM CHỐNG NẮNG

Theo chuyên gia da liễu Shari Lipner tại Weill Cornell Medicine ở New York, có tới 80% các dấu hiệu lão hóa là do yếu tố môi trường xung quanh. Trong số đó, để làn da phơi nắng là một trong những điều tồi tệ nhất. Bác sĩ Lipner nhấn mạnh: “Bạn nên sử dụng kem chống nắng quanh năm và mỗi ngày. Các tia tử ngoại có thể gây cháy nắng, ung thư da, lão hóa da sớm. Vì vậy, đừng chủ quan vào các sản phẩm trang điểm chứa SPF. Việc bảo vệ làn da bạn tuyệt đối trước tia UV không bao giờ là dư thừa”.

KHÔNG BẮT ĐẦU LỚP TRANG ĐIỂM BẰNG MỘT LỚP KEM LÓT

Theo chuyên gia trang điểm quốc tế Allan Avedano, nhiều người đã trang điểm sai cách ngay từ bước đầu tiên là bỏ qua kem lót. Lớp lót sẽ giúp làm mịn da và và giúp lớp trang điểm của bạn bền màu hơn. Ngoài ra, kem lót còn có tác dụng như một lớp màn bảo vệ da khỏi những tác động xấu bên ngoài. Avedano lý giải: “Sử dụng kem lót bảo vệ làn da khỏi tác động của khói bụi ngoài môi trường. Ngoài ra, kem lót ngăn không cho các hạt phấn chen vào lỗ chân lông. Điều này sẽ giảm thiểu các hóa chất độc hại “ăn” vào da, gây ra tình trạng lão hóa”. Hãy sử dụng loại kem lót có tính năng dưỡng ẩm và mỏng nhẹ trên da. Đây sẽ là bước khởi đầu lý tưởng cho lớp trang điểm hằng ngày.

DÙNG PHẤN NỀN CÓ CHỨA CỒN VÀ DẦU

Khi trang điểm, da mặt bạn bị mụn, tắc lỗ chân lông và xuất hiện đốm nâu lão hóa? Nguyên nhân có thể đến từ những thành phần cồn và dầu trong sản phẩm trang điểm. Bác sĩ da liễu David Lortscher, nhà sáng lập thương hiệu Curology cho biết: “Những mỹ phẩm chứa cồn và dầu có tác hại lâu dài đến làn da và khiến da bạn nhanh lão hóa. Vì vậy, hãy ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm không chứa cồn và dầu. Hãy ngâm cứu thật kỹ bảng thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng”. Nếu thấy sự hiện diện của silicon hoặc alcohol, bác sĩ Lortscher bạn nên tránh xa. Mỹ phẩm khoáng cũng là sự lựa chọn lý tưởng đảm bảo an toàn cho làn da khi trang điểm.

SỬ DỤNG PHẤN MẮT VÀ MÁ CHỨA TALC

Talc là thành phần rất thường gặp trong nhiều sản phẩm tiêu dùng và đặc biệt là mỹ phẩm. Hợp chất này thường được sử dụng trong phấn mắt và má hồng. Victor Casale – CEO và nhà nghiên cứu hóa học của mỹ phẩm Cover FX cho biết: “Talc có thành phần tương tự như Amiang. Nhiều nghiên cứu chỉ ra những chất hóa học này có nguy cơ gây ra nhiều tác hại cho da và sức khỏe”. Theo ông, quá nhiều Talc trong phấn trang điểm sẽ gây khô da, kích ứng và bong tróc da. Đồng thời, hợp chất này gây mất tông màu và độ đàn hồi của da. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn sớm.

LẠM DỤNG LỚP TRANG ĐIỂM QUÁ DÀY THƯỜNG XUYÊN

Nhiều người cố gắng dùng son phấn để che lấp khuyết điểm và dấu vết thời gian. Nhưng trên thực tế, đây là quan điểm chưa chính xác. Những năm gần đây, xu hướng trang điểm tối giản đang phát triển rộng rãi trên thế giới. Phong trào “less is more” được ủng hộ mạnh mẽ với nhiều ngôi sao Hollywood như Alicia Keys, Cameron Diaz… Thật ra, trang điểm đậm dày sẽ làm tăng tuổi tác cho khuôn mặt bạn. Thêm vào đó, lớp trang điểm vừa phải sẽ hạn chế những tác động gây lão hóa đến từ mỹ phẩm. Việc giảm thiểu son phấn giúp bạn tìm lại chính vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình. Hơn thế, làm đẹp đơn giản sẽ giảm tốc độ lão hóa da và giúp bạn trông trẻ trung hơn.

BỎ QUÊN BƯỚC LÀM SẠCH SÂU LÀN DA

Suốt một thời gian dài, làn da sương mai tự nhiên từ Hàn Quốc khiến cộng đồng làm đẹp ngưỡng mộ. Bí quyết đến từ công thức rửa mặt với phương pháp làm sạch sâu. Thậm chí, họ cho rằng dù không trang điểm vẫn cần phải làm sạch da mỗi ngày. Nếu không, hậu quả đầu tiên da nhận được chính là mụn biểu tình. Về lâu dài, nhan sắc sẽ lão hóa trước khi bạn chạm ngưỡng U40.

Trước tiên, hãy tẩy trang bằng sáp/dầu hoặc nước tẩy trang không chứa cồn. Những sản phẩm chuyên dụng này sẽ giúp nới lỏng, làm sạch những sản phẩm lâu trôi. Tiếp đó, hãy làm sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Điều này sẽ đảm bảo da sạch đến từng hạt phấn sót lại ở lỗ chân lông. Đồng thời, việc sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ sẽ giúp lớp màng tự nhiên ở da không bị tổn thương.

KHÔNG VỆ SINH DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM THƯỜNG XUYÊN

Nếu không được làm sạch thường xuyên, các loại cọ và mút trang điểm của bạn sẽ trở thành ổ vi khuẩn. Cọ trang điểm không sạch sẽ khiến da bị viêm nhiễm, nổi mụn và gây ra lão hóa sớm. Điều này đã được khẳng định lại bởi bác sĩ da liễu Purvisha Patel kiêm nhà sáng lập Visha Skincare. “Cọ trang điểm dùng để tán kem nền dạng lỏng cần được làm sạch ít nhất 1 lần/tuần. Với những loại cọ khác, bạn nên làm sạch với tần suất 2 tuần/lần. Điều này sẽ giúp giảm vi khuẩn tích tụ, gây ra các vấn đề tổn thương cho da, khiến da nhanh lão hóa”.

Loại thức uống tự nhiên giúp nàng giảm cân thành công

Nếu trà xanh không lên men, trà ô long lên men một phần thì trà Pu-erh được ủ lên men hoàn toàn. Loại trà này còn là một vị thuốc nổi tiếng ở tây nam Trung Quốc. Bài viết trên tạp chí Nghiên cứu tế bào học chỉ ra trà Pu-erh giúp chống béo phì và giảm cholesterol. Loại trà này có khả năng ức chế những axit béo trong cơ thể. Từ đó, Pu-erh giảm thiểu sự tăng trưởng của chất béo gây ra mỡ thừa, giúp các nàng giảm cân hiệu quả.

Giống như trà đen và xanh, trà Pu-erh cũng có tác dụng làm đẹp da. Nghiên cứu tại Đại học Y dược Chia Nan (Đài Loan) cho thấy Pu-erh đặc biệt chứa các hợp chất giúp bảo vệ cơ thể khỏi quá trình oxy hóa. Quá trình này giúp chống lại quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe đẹp ở phái nữ.

NGUYÊN LIỆU:

3-10 gram trà Pu-erh

50-90ml nước nóng

CÁCH THỰC HIỆN:

Đầu tiên, bạn cho lá trà Pu-erh vào một ấm trà. Sau đó, đổ nước nóng lên lá trà, lắc đều nhanh tay và chắt phần nước này bỏ đi. Đây là cách uống trà của người Trung Hoa, giúp loại bỏ tạp chất. Tiếp đến, bạn đổ nước nóng vào ấm với trà đã rửa sạch. Hãm trà trong khoảng 2 phút và rót ra tách trước khi dùng.

NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN TỪ CỎ LÚA MÌ

Cỏ lúa mì, hay còn gọi là tiểu mạch thảo hoặc cỏ mạch. Đây là thực phẩm chứa nhiều vitamin A, B, C, E, canxi, magiê, sắt… Những khoáng chất này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho phái đẹp. Đặc biệt, nước ép cỏ lúa mì là thức uống giảm cân và làm đẹp làn da an toàn, hiệu quả.

Alfred Spears, nhà nghiên cứu y sinh tại Bệnh viện Johns Hopkins chỉ ra trong cỏ lúa mì chứa nhiều chất xơ và enzyme lipase. Đây là hoạt chất đóng vai trò chủ đạo trong việc phá vỡ kết cấu chất béo. Bên cạnh đó, diệp lục trong cỏ lúa mì giúp tăng cường trao đổi chất và chống oxy hóa. Từ đó, giúp làn da phái đẹp thêm căng sáng, mịn màng.

NGUYÊN LIỆU NƯỚC ÉP CỎ LÚA MÌ GIÚP GIẢM CÂN:

150 gram cỏ lúa mì

300ml nước lọc

CÁCH THỰC HIỆN:

Xay nhuyễn cỏ lúa mì với nước. Sau đó, bạn lọc hỗn hợp qua rây. Xác cỏ lúa mì các nàng có thể giữ lại, sử dụng như mặt nạ detox cho da. Hiện tại, cỏ lúa mì rất phổ biến trên thị trường. Thậm chí, phái đẹp còn có thể tự tay trồng những mẻ cỏ lúa mì cho riêng mình.

GIẢM CÂN VỚI TRÀ NHÂN SÂM TỰ NHIÊN

Từ xưa, nhân sâm vốn là một vị thuốc quý. Đồng thời, đây cũng là nguyên liệu làm đẹp lâu của giới thượng lưu trong văn hóa phương Đông. Ngoài những công dụng trên, đây còn được xem là một bài thuốc cho các nàng có được vóc dáng hoàn hảo.

Năm 2018, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Medicinal Food đã chỉ ra tác dụng làm đẹp nhân sâm. Các nhà nghiên cứu của Đại học Quốc gia Pusan (Hàn Quốc) và Đại học Toyama (Nhật Bản) khẳng định nhân sâm giúp tăng cường hệ trao đổi chất của cơ thể. Đồng thời, vị thuốc này làm giảm khả năng hấp thu chất béo từ nguồn thực phẩm nạp vào cơ thể.

NGUYÊN LIỆU CHO TRÀ NHÂN SÂM:

3-4 lát nhân sâm tươi hoặc khô

300ml nước lọc

1-2 thìa mật ong

2-3 lá húng quế

CÁCH THỰC HIỆN TRÀ NHÂN SÂM GIẢM CÂN:

Đầu tiên, bạn cho nước vào nồi và đun sôi. Sau đó, thêm nhân sâm nấu trong khoảng 60 phút rồi tắt bếp. Khi trà đã nguội, cho thêm mật ong và húng quế.

NƯỚC DETOX TỪ BẠCH ĐẬU KHẤU

Bạch đậu khấu là một loại gia vị giảm cân có lợi cho những ai đã tiêu thụ quá nhiều protein. Erin Sundermann, trợ lý giáo sư tại Đại học Y California San Diego School cho biết bạch đậu khấu chưa nhiều mangan thúc đẩy hệ miễn dịch. Từ đó, ngăn ngừa hiện tượng tăng cholesterol và bệnh béo phì.

Ngoài ra, thực phẩm này còn hạn chế nguy cơ thừa cân ở phái đẹp. Bạch đậu khấu có nhiều chất xơ. Hàm lượng chất béo tốt trong bạch đậu khấu lên tới 58% giúp các nàng no lâu hơn. Điều này giúp quá cắt giảm calories của bạn diễn ra dễ dàng và hiệu quả.

NGUYÊN LIỆU:

10 gram hạt bạch đậu khấu

2-3 lát gừng mỏng

200ml nước

CÁCH THỰC HIỆN:

Đầu tiên, bạn nấu bạch đậu khấu và gừng với nước. Khi nước sôi, bạn tắt bếp và để qua một đêm. Bạn có thể sử dụng nước detox này vào sáng hôm sau. Hãy pha loãng thêm với nước ấm và một ít mật ong tăng hương vị.

TRÀ HOA DÂM BỤT

Ít ai biết rằng, hoa dâm bụt còn có thể dùng để pha thành trà thơm ngon, có lợi cho sức khỏe. Dâm bụt là dược liệu quý có tính sinh dược cao với nhiều và các axit hữu cơ. Nhờ vitamin C và các khoáng chất khác, hoa dâm bụt có thể kiểm soát cholesterol. Từ đó, ngăn chặn tình trạng tích mỡ ở phái đẹp.

Uống trà hoa dâm bụt hàng ngày cũng làm tăng tốc độ trao đổi chất, một yếu tố quan trọng khác hỗ trợ giảm cân. Eliza Savage, bác sĩ tại Trung tâm Middleberg Nutrition cho biết loại trà này hạn chế cơ thể tích trữ nước, dẫn đến nặng cân.

NGUYÊN LIỆU CHO TRÀ DÂM BỤT GIÚP GIẢM CÂN

90 gram hoa dâm bụt

300 ml nước lọc

2-3 thìa mật ong

CÁCH THỰC HIỆN

Đầu tiên, bạn tách cánh hoa dâm bụt và phơi khô theo phương pháp tự nhiên trong vài ngày. Hoặc, bạn có thể mua hoa dâm bụt đã phơi khô sẵn. Ngâm hoa dâm bụt khô trong nước ít nhất 24 giờ và bảo quản trong tủ lạnh. Vậy là bạn đã có một bình trà hoa dâm bụt dùng cho cả ngày hôm sau. Nếu bạn muốn thưởng thức một tách trà nóng, hãy đun ấm lại hoặc sử dụng lò vi sóng. Bất cứ khi nào bạn muốn thưởng thức một tách trà hoa dâm bụt, chỉ cần cho thêm vài thìa mật ong. Vậy là bạn đã có ngay một thức uống thơm ngon giúp giảm cân, sáng da hiệu quả.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về sơn đảm bảo uy tín chất lượng cao sơn lót chống rỉ, sơn nền nhà xưởng cho các nhà máy, cung cấp giải pháp tư vấn thi công sơn, bán lẻ các dòng sản phẩm epoxy được ưa chuộng trên thị trường, là một địa chỉ thi công sơn đáng tin cậy...

Với gần 10 năm kinh nghiệm Kim Loan vẫn từng bước vững chắc dần khẳng định và xây dựng thương hiệu trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng cũng như trong lĩnh vực thi công lắp đặt công trình.

Công ty Sơn EPOXY Kim Loan chuyên sơn lót chống rỉ và sơn nền nhà xưởng cho các nhà máy, địa chỉ thi công sơn, khu chế xuất, khu công nghiệp ở tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với các dòng sơn SƠN KLC, SƠN RAINBOW, SƠN ICI, SƠN NIPPON, SƠN EXPO, SƠN SEAMASTER, SƠN KOVA, SƠN BẠCH TUYẾT, .. Chúng tôi cam kết bán sơn chính hãng, giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng !

Dc: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 028.2200.7114 – 028.2200.9114 – 028.3895.2999 – 028.3559.4447
0982.999.866 – 0909.268.320  Fax : 028.3895.3999 – 028.3559.4447
Info@sonklc.com – Info@sonnuockimloan.com

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain