Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mặc đồ đẹp thời trang mà vẫn bảo vệ da trong những ngày nắng nóng

Ngoài việc thoa kem chống nắng thường xuyên và đúng cách, hãy chú ý hơn đến trang phục bạn mặc khi ra ngoài...

 Ngoài việc thoa kem chống nắng thường xuyên và đúng cách, hãy chú ý hơn đến trang phục bạn mặc khi ra ngoài. Quần áo bảo bộ và mũ rộng vành là hai món đồ quan trọng để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Mặc đồ đẹp thời trang mà vẫn bảo vệ da trong những ngày nắng nóng

CHỈ SỐ UPF LÀ GÌ?

UPF (viết tắt của Ultraviolet Protective Factor) là chỉ số dùng trong ngành may mặc để đo độ che chắn tia tử ngoại của chất liệu. Chỉ số UPF càng cao nghĩa là lượng bức xạ tia UV có thể xuyên qua vải càng thấp. Một số quần áo được sản xuất chuyên biệt để chống nắng và kèm theo chỉ số UPF.

Đừng lo việc mặc quần áo chống nắng chuyên dụng sẽ khiến bạn trông “kém thời trang”. Hiện tại, trang phục có mức UPF cao đã được cải tiến hơn về thiết kế, phù hợp để diện hằng ngày.

CHÚ Ý ĐẾN MÀU SẮC

Màu sắc là yếu tố đầu tiên có thể tác động đến khả năng bảo vệ da của trang phục. Những gam màu đậm, nổi bật như đỏ, xanh, đen có khả năng hấp thụ tia UV nhiều hơn các tông màu sáng như trắng, pastel. Ví dụ, áo thun trắng có chỉ số UPF khá thấp, chỉ khoảng từ 5 đến 8. Do đó, quần áo có màu sắc càng đậm sẽ có hiệu quả chống nắng tốt hơn.

Bảng phối màu cơ bản

Trong lĩnh vực hội họa cơ bản thì bảng phối màu sắc cơ bản gồm 3 màu chính: đỏ, vàng, xanh. Bảng phối màu cơ bản còn gọi là bảng màu góc, trong không gian các màu này kết hợp với nhau tạo nên vô số màu khác dưới cách nhìn không gian màu của chúng. Với phương pháp này, có 2 cách cơ bản để phối màu cơ bản:

- Pha màu theo phương cộng màu: là phương pháp pha trộn ánh sáng màu phát ra từ nguồn sáng.

- Pha màu theo phương pháp trừ màu: là phương pháp hòa trộn màu trên bảng vẽ.

Bảng phối màu Pastel

Có rất nhiều ngữ nghĩa khác nhau phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu… cũng được gọi là màu pastel. Để hiểu và nhận biết dễ dàng về màu Pastel chúng ta có thể hiểu những gam màu phấn. Sự xuất hiện của gam màu trên bất kỳ trang phục nào cũng đếm đến sự dịu dàng thường được sử dụng nhiều nhất đó là hồng, xanh dương hay là xanh lá,...

Màu Pastel chỉ gồm có 2 nhóm chính gồm: mát dịu và ấm áp. Những màu như hồng, xanh dương, tím lavender, xanh bạc hà đại diện cho gam màu mát dịu. Còn lại những màu như vàng coral, xanh quả bơ đại diện cho màu ấm áp.

Bảng phối màu quần áo

Để có được những bộ trang phục đẹp hài hòa ưng ý thì bạn cần phải hiểu bảng phối màu đẹp sẽ giúp gì cho bạn.

Bảng phối màu thời trang

Bảng phối màu thời trang đều được dựa trên nguyên tắc của bảng phối màu bánh xe. Sự kết hợp hay hiểu về từng ý nghĩa của màu sắc sẽ giúp bạn bắt mắt hơn với thời trang của mình. Tạo nên kiểu thời trang đa màu sắc, thu hút mọi ánh nhìn, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Bảng phối màu quần áo cho nữ

Màu nóng và màu lạnh

Trong bảng màu phối đồ nữ những màu màu cam, vàng, đỏ, nâu là những tông màu nóng tạo cho chúng ta cảm giác ấm áp và kích thích thị giác. Tông màu này còn có đặc điểm sẽ làm cho mọi thứ trông nhỏ hơn về kích thước.

Còn đối với tông màu lạnh gồm màu xanh, tím hay xanh lá cây một trong những màu tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu. Đối với tông màu này sẽ kén người mặc hơn vì màu sắc của tông màu này khá trầm, đòi hỏi người mắc phải cần biết cách phối đồ sao cho phù hợp và hài hòa nhất trong từng môi trường làm việc.

Màu trung tính

Màu trung tính là một trong những màu được khá nhiều bạn nữ lựa chọn được áp dụng khá nhiều trong thời trang hàng ngày. Chuyện phối đồ thời trang ngày nắng hàng ngày của mình. Màu đại diện cho gam màu trung tính thường là những màu như xám, trắng, đen, ghi,... 

Đối với những mẫu quần áo thời trang có màu trung tính, thì bạn sẽ vô cùng rất dễ để kết hợp với bất kỳ phụ kiện thời trang nào như mũ, nón, túi xách hay giày cao gót có gam màu nổi bật và phù hợp với vóc dáng. Phụ kiện thời trang có gam màu nổi bật sẽ rất rất phù hợp với kiểu thời trang có tông màu trung tính. Thời trang có gam màu trung tính là lựa chọn an toàn hài hòa. 

Màu tương phản

Là màu đối lập với nhau trong bảng phối màu, khi những màu tương phản này đứng cạnh nhau, thông thường màu này sẽ làm nổi bật cho màu kia và ngược lại. Ví dụ màu đỏ với xanh lục, xanh dương với cam, hay tím với vàng nhé.

Sự kết hợp hài hòa tạo điểm nhấn chắc chắn sẽ làm nổi bật thu hút ánh nhìn của mọi người. Các cặp màu tương phản thường được sử dụng nhiều trong thời trang mùa xuân - hè, nhưng không phải ai cũng làm được, đòi hỏi cần sự tinh tế và hiểu về màu sắc không sẽ gây ra hiện tượng chói mắt.

Màu tương tự nhau

Trên bánh xe màu thì 2 đến 3 màu nằm gần nhau nhau, pha trộn với nhau được gọi là màu sắc tương tự. Khi bạn phối những màu này với nhau, hứa hẹn sẽ có những bộ trang phục vô cùng ấn tượng đầy sắc thái nổi bật giữa những tông màu khác nhau. 

Màu loang Ombre

Độ đậm nhạt của màu sắc hoặc sắc thái thì màu loang Ombre là một trong những bảng phối màu đại diện cho những đặc tính này. Tính chất của màu này là chỉ các khía cạnh về sắc thái và độ đậm nhạt của màu sắc. Màu Ombre trong thiết kế còn được gọi là thuật ngữ dùng để chỉ cách hòa trộn giữa các màu lại với nhau và chuyển gam màu từ nhạt sang đậm sao cho một cách hài hòa nhất.

Nàng cá tính thích nổi bật giữa những buổi tiệc ngoài trời hay xuống phố cùng bạn bè thì trang phục Ombre là lựa chọn phù hợp nhất. Màu loang là một trong những màu sắc sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng loang màu để lại ấn tượng nhất cho trang phục của mình.

Màu đơn sắc

Kiểu thời trang chỉ có một màu không còn phải quá xa lạ với mọi người nữa đúng không ạ, lựa chọn trang phục một màu an toàn trong thời trang. Thường được những nhà thiết kế lựa chọn màu trung tính như xanh da trời, tím than, hay là màu xám chẳng hạn. Với chế độ đơn sắc này bạn nên kết hợp thêm phụ kiện túi xách, hay túi chéo với tông màu tối sẽ làm bạn trở nên sang trọng nhiều hơn.

Vô sắc

Được áp dụng trong thời trang với 2 màu chính đó là đen và trắng, kiểu bí quyết thời trang này rất phù hợp với những người yêu thích phong cách đơn giản. Nhưng để phối được bộ đồ bắt mắt không gây nhàm chán thì không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì vậy việc kết hợp thêm phụ kiện và trang sức sẽ làm bạn nổi bật và gây sự chú ý với người đối diện hơn.

Nguyên tắc phối màu

Phối màu đơn sắc

Phối màu đơn sắc là bạn chỉ sử dụng một màu đơn sắc làm chủ đạo hoặc ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều kiểu sắc độ khác nhau trong một một màu để chúng cộng hưởng lại với nhau. Không cần quá cầu kỳ và kỹ thuật thuật nên kiểu phối màu đơn sắc này rất dễ chịu và thu hút người nhìn. Chính sự đơn giản đó đôi khi làm bạn sẽ nhanh nhàm chán không có để lại ấn tượng nhiều, nên việc chọn cho mình những phụ kiện là vật không thể thiếu nhé.

Phối màu tương đồng

Một trong những ba màu nằm liền kề nhau trong bánh xe bảng phối màu được gọi là màu tương đồng. Với cách phối màu này sẽ tạo nên sự nhã nhặn và đầy thu hút, kiểu phối màu tương đồng sẽ đa dạng hơn về màu sắc. Giúp người nhìn bắt mắt và cuốn hút hơn. Tuy 3 màu phối lại với nhau, nhưng do nó đứng gần nhau nên không quá quá khó hay phức tạp để bạn chọn phối màu cho nó. Nhìn chúng rất dễ nhìn và cuốn hút.

Phối màu bổ túc trực tiếp

Phối màu bổ túc trực tiếp là chọn màu đối diện nhau trên vòng tròn bánh xe của bảng phối màu, với cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng và luôn tích cực năng động hơn. Sự kết hợp giữa các cặp màu đối xứng sẽ giúp bạn trở dễ dàng tạo được điểm nhấn, tạo nên ấn tượng trong cách phối đồ của mình.

Khi chọn màu để phối màu bổ túc trực tiếp thì các nhà thiết kế cũng chọn cho mình màu chủ đạo rối tìm màu đối xứng với nó làm màu phụ. Với cách phối này bạn nên nhớ không nên sử dụng những màu có sắc độ nhạt nó sẽ làm mất đi độ tương phản giữa các cặp màu với nhau.

Phối màu bổ túc bộ ba 

Cách phối màu này là đặt 3 màu nằm trong 3 góc nhọn của một tam giác đều và 3 màu nằm 3 vị trí khác nhau nhưng chúng kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự cân bằng trong cách phối màu. Tuy ba màu phối lại với nhau nhưng thỉnh thoảng cách phối màu này được xem khá đơn điệu, không an toàn và tình trạng gặp nhiều là thiếu sáng.

Phối màu bổ túc xen kẽ

Bạn thích sự chú ý hay để lại ấn tượng trong các biểu tiệc hay dạ hội thì cách phối màu xen kẽ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Với cách phối này bạn có thể sử dụng thêm màu thứ 4, màu này phải cần được đối xứng với hai màu còn lại trong cách chọn màu của mình. Nhiều nhà thiết kế đã chọn cách phối màu này và đã tìm ra được nhiều cặp màu lạ dành cho riêng mình.

CẤU TRÚC BỀ MẶT VẢI

Tương tự như màu sắc, chất liệu, kiểu dệt và kết cấu vải có thể ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ da khỏi tia UV. Sợi tổng hợp và bán tổng hợp như polyester hoặc rayon là những lựa chọn tốt nhất để chống nắng, bên cạnh các loại vải dày khác như len, denim... Ngược lại, các loại vải mỏng, nhẹ khác như lụa, cotton sẽ cho nhiều ánh sáng đi qua, hiện quả chống nắng không cao.

ĐỪNG MẶC QUẦN ÁO QUÁ CHẬT

Nếu mặc quần áo quá chật, bạn vô tình tạo một lực kéo căng trên các bề mặt vải, khiến các sợi vải có thể bị giãn hoặc rách. Và nhiều tia UV có thể đi xuyên qua lỗ hỏng ấy. Ngoài ra, mặc đồ ôm sát khi thời tiết nắng nóng dễ khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, đôi khi tạo vết ố kém thẩm mỹ trên áo. Thay vào đó, hãy chọn trang phục có độ rộng vừa phải, tạo khoảng cách giữa quần áo và cơ thể, vừa làm mát vừa chống nắng tốt hơn.

Nguy cơ nhiễm trùng

Đây là vấn đề thường gặp ở nữ giới, khi mặc áo quần quá chật (nhất là đồ lót) có nguy cơ nhiễm trùng âm đạo, thật vậy da ở những vùng ấy không được “hít thở”, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ phát triển trong môi trường ẩm, nóng… chính điều này tạo nên sự  thay đổi pH âm đạo và nguy cơ nhiễm trùng sẽ xảy ra.

Lưu thông máu bị ảnh hưởng

Mặc áo quần chật khiến lưu thông máu bị cản trở, nhất là phần chân khi phải mặc trong nhiều giờ. Ngoài ra còn ép ở phần bụng, trong những tình huống như thế bạn sẽ thấy mệt mỏi, khó chịu, căng tức...

Giãn tĩnh mạch

Nếu bạn có thói quen mặc quần bó cả ngày, trước hết các tĩnh mạch bị ảnh hưởng, khả năng vận chuyển máu về tim bị cản trở và sau đó các cơ quan cũng bị tác động. Cuối cùng tĩnh mạch bị “biến dạng” và gây suy tĩnh mạch, một điều mà không ai muốn có!

Ảnh hưởng tư thế

Một số phụ nữ đã chọn áo quần quá chật với mục đích để tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể. Những áo vest, áo thể thao hay áo ngực...quá bó sát khiến bạn thường bị đau lưng và đôi khi gây “lệch vẹo” cột sống, ảnh hưởng đến vai, cổ và tư thế của đầu...

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Nếu mặc áo quần quá chật bạn sẽ cảm thấy đau bụng sau khi ăn, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Khi ăn no, dạ dày sẽ căng dãn và nếu bụng bị ép chặt lại sẽ gây ợ chua, trào ngược, cảm giác buồn nôn…

Khó thở

Nếu bạn mặc áo ngực quá bó sát sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cơ hoành. Khi hệ hô hấp hoạt động kém khiến cơ thể thải trừ khí CO2 kém và chính điều này khiến tế bào bị lão hóa sớm!

Da sần “vỏ cam”

Da sần “vỏ cam” không những khiến da bạn trông lồi lõm, xấu xí mà tình trạng này kéo dài còn tác động xấu đến sức khỏe. Đây là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da. Hiện tượng da sần vỏ cam thường gặp ở vùng đùi, bụng, mông và thường gặp ở phụ nữ trưởng thành.

Mặc áo quần chật không phải là nguyên nhân gây nên hiện tượng này nhưng là yếu tố làm dễ xuất hiện bệnh. Khi bạn đã bị da sần “vỏ cam” tốt nhất không nên mặc áo quần quá chật.

Đau cơ

Khi mặc áo quần quá chật sẽ hạn chế vận động, đôi khi biến chúng ta như những con robot, thực hiện những động tác không được tự nhiên. Chính điều này khiến dễ đau cơ, cảm giác căng tức, nặng nề…

Táo bón

Khi gặp những vấn đề về tiêu hóa đặc biệt táo bón thường đổ lỗi cho chế độ ăn không hợp lý, thiếu chất xơ…điều này có vẻ hợp lý nhưng thực tế đôi khi không phải như vậy! Khi quần quá bó sát khiến lưu thông ruột kém, đôi khi gây nên táo bón.

Giữ nước

Quần chật có thể ép mạnh vùng chân, cẳng chân và chính điều này đã ảnh hưởng đến hệ thống bạch huyết. Tuy vậy tình trạng giữ nước trong cơ thể có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Khi đã biết những hậu quả của việc mặc áo quần quá chật, đến lúc cần xem lại những quần áo trong tủ bạn!

Nếu bạn thực sự thích mặc những quần bó sát để tôn lên dáng vẻ, tốt nhất nên chọn vải nhẹ vì chính điều này cho phép da được “thở”.

Nên chọn mua áo quần đúng kích cỡ của bạn

Không nên chỉ nhìn vào nhãn (kích cỡ) ghi trên quần mà tốt nhất nên thử trước khi quyết định.

Nên lực chọn đồ lót bằng chất liệu vải coton.

Nếu bạn phải mặc bộ trang phục trong nhiều giờ (thời gian làm việc…) nên chọn những bộ quần áo thoải mái và như vậy bạn sẽ có ngày làm việc thoải mái và dễ chịu…

CHE CHẮN KỸ, BẢO VỆ TỐI ƯU

Phần đỉnh đầu, da cổ, vai thường bị bỏ qua nhưng lại là phần chịu tác động từ ánh nắng mặt trời, do quần áo không thể che hết được. Vì thế, đừng quên mũ rộng vành, kính râm khi đi ra ngoài. Đối với mũ, bạn nên chọn mũ có vành rộng từ 7 cm trở lên. Những loại mũ dệt lỏng lẽo, có nhiều lỗ hở sẽ không có hiệu quả chống nắng cao như mũ vải hay mũ có các mối dệt bền chặt. Và hãy tạm cất chiếc mắt kính siêu nhỏ ở nhà và ưu ái hơn chiếc kính râm bản lớn, có khả năng chống tia cực tím.

Mũ dành cho khuôn mặt trái xoan

Kiểu gương mặt trái xoan là một lợi thế cho tất cả các cô nàng rồi. Sở dĩ như vậy vì nó được gọi là nét đẹp chuẩn phụ nữ Á Đông. Các đường nét trên khuôn mặt rất sắc xảo, thế nên nó phù hợp với tất cả các kiểu mũ khác nhau. Những kiểu mũ như Bucket là phụ kiện sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Các nàng hãy nhanh tay chọn nững kiểu mũ thích hợp kèm theo mix với các bộ trang phục để thêm cá tính nhé!

Khuôn mặt dài chọn bucket thế nào?

Nếu bạn sở hữu gương mặt dài thì cũng đừng quá buồn phiền vì sự không cân đối chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt. Hãy yên tâm những chiếc mũ xô đã giúp bạn!; Nó vừa có tác dụng che nắng lại vừa thời trang cũng giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Bên cạnh đó khuôn mặt dài thì nên tránh những kiểu có vành nhỏ hoặc nông. Vì điều đó chỉ khiến mặt bạn không che đi được sự không cân đối.

Mũ xòe nào dành cho người mặt hình chữ nhật

Cũng giống như khuôn mặt dài thì mặt chữ nhật cũng không cân đối chiều dài và chiều rộng. Vậy nên kiểu thích hợp nhất là những dạng có vành nhỏ, tạo cho gương mặt thêm cân đối và có nét duyên dáng hơn. Mũ Bucket là một sự lựa chọn tốt cho bạn bạn cũng có thể tạo nên cho các nàng chất lừ khi kết hợp với phong cách Street Style.

Khuôn mặt vuông và mũ rộng vành

Sự cân đối của gương mặt nhưng vẫn có những góc cạnh bạn muốn nó trở nên uyển chuyển nhẹ nhàng hơn thì mũ xô sẽ giúp bạn làm điều đó. Với những kiểu mũ có nhiều hoa văn, hoạ tiết bắt mắt cũng là một gợi ý cho nàng trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mũ dành cho người có khuôn mặt trái tim

Đặc điểm của gương mặt trái tim là có trán cao cằm nhọn. Những chiếc mũ có vành vừa phải như Bucket giúp ăn gian bề rộng của chiếc trán của bạn trở nên thon gọn hơn. Các nàng khá quan tâm đến màu sắc và chất liệu, chính vì thế đối với gương mặt này bạn nên chọn các kiểu mũ đơn sắc để thuận tiện cho việc kết hợp với những trang phục khác.

Mũ dành cho khuôn mặt tròn

Một lưu ý cho gương mặt tròn chính là bạn nên chọn những kiểu mũ có độ sâu của mũ, vành mũ không được quá rộng. Điều đó cho thấy rẵng những kiểu mũ xô là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Sự đơn giản trong các hoạ tiết, chất liệu vải phải mềm thoáng mát, sẽ giúp cho cô nàng thêm trở nên dễ thương và ngây ngô khi diện những chiếc mũ này. Để trông mạnh mẻ mà lại cá tính tạo được ấn tượng với mọi người thì bạn phải biết phối các set đồ thật tinh tế.

Tóc nào thì phù hợp với mũ tai bèo?

Là con gái nên các nàng quan tâm đến tạo kiểu tóc nào cho phù hợp. Thì các nàng đừng quá lo lắng bởi những kiểu mũ tai bèo không hề kén chọn mẫu tóc. Nếu là tóc dài thì các bạn có thể thả tự nhiên để thể hiện được sự nữ tính mà không kém mạnh mẻ. Còn nếu như nàng có mái tóc ngắn thì mũ xô hỗ trợ cho trang phục của nàng và nó vẫn phát huy được sự cá tính, tinh nghịch mà rất đáng yêu.

Các cô gái cũng có thể phá cách hơn trong cách tạo kiểu tóc cũng có thể là kiểu tóc uốn xoăn, hay thắt bím hai bên để tạo nên độ Cute thu hút các anh chàng. Bạn hãy thoải mái tạo cho mình thật nhiều kiểu tóc hợp với mũ xô để gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhé!

Cách phối đồ cùng mũ Bucket – mũ xô thật hot trend

Mũ Bucket những năm trở lại đây là một phụ kiện được đông đảo giới trẻ săn lùng và tìm kiếm những kiểu dáng thật độc lạ cho các set đồ. Đặc biệt những cô nàng thích cá tính sự năng năng động, thích phong cách street style thì luôn chọn cho mình những kiểu mũ xô.

Bucket nữ & áo sơ mi

Bạn thích những chiếc áo sơ mi, nhưng nó phải thật phá cách và kiểu dáng lạ thế nên khi kết hợp cùng mũ tạo nên sự đơn giản nhưng không hề cổ xưa mà nó lại rất chất đấy. Một ưu điểm đáng được khen ngợi ở áo sơ mi là những ngày hè nóng bức vậy bạn có thể thả ống tay để che chắn cánh tay trước những ánh nắng chói chan làm hư tổn làn da bạn. Một set đồ mát mẻ với áo ba lỗ crop-top và quần đùi, mix thêm áo sơ mi sáng màu và mũ bucket nữ denim như thế này là quá chuẩn cho nàng.

Phong cách rock chic: bucket + denim rách + tất lưới

Khi nhắc tới mũ xô mọi người thường liên tưởng đến phong cách đường phố. Nhưng vậy phong cách rock chic là một nơi để các nàng có thể lựa chọn là nơi để tạo kiểu và phá cách cùng các kiểu mũ bucket nữ. Không cần phải gồng mình để tạo nên vẻ ngoài gai góc bởi đôi khi chính sự mềm mại tinh tế là một điểm nhấn của sự cá tính. Một chiếc áo oversize, hay denim rách giày thể thao và mũ. Còn sự kết hợp nào mà chất lừ, điên loạn hơn thế nữa.

Nón bucket + quần jogger

Một sự kết hợp mà thời gian gần đây đi đâu ta cũng thấy. Với những chiếc quần jogger bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ phải lựa chọn như thế nào. Hầu như các quần jogger kiểu dáng thể thao hợp với các áo bra khoac thêm một áo sơ mi ngoài. hoặc những chiếc áo thun đơn gian hay áo hoodie. Tuỳ theo sở thích bạn có thể chọn giày hoặc dép đi kèm. Và mũ bucket là điều không thể nào thiếu để hoàn thiện thêm set đồ.

Nón bucket + quần đùi ngắn

Quần đùi áo thun hay áo crotop, các kiểu áo độc đáo cũng được các cô nàng dành khá nhiều tình cảm. Sự năng động cá tính là điều được hướng đến khi bạn diện những quần dùi ngắn. Bởi những ngày hè nắng nóng bạn có thể thuận tiền hoạt động và di chuyển thoải mái. Các cô gái của chúng ta hãy tự tin mix cho mình những set đồ tạo nên chất lừ cho bản thân khi kết hợp cùng mũ xô.

Hãy điểm thêm cho trang phục những đôi giày kèm theo những chiếc tất dài để tạo nên sự mới mẻ. Bạn có thể lựa tất cùng màu với trang phục và phụ kiện cho “tông xuyệt tông”, hoặc thậm chí mix kiểu không ăn nhập với nhau tạo sự điên rồ nhưng trông lại tràn đầy năng lượng phải không nào?

Mũ tai bèo bucket + quần âu ống rộng + T-shirt

Một gợi ý cho các nàng muồn hướng về phong cách chỉn chu, nghiêm túc. Một sự sáng tạo mới hãy thử kết hợp một chiếc quần ống rộng trông có vẻ không ăn nhập gì với mũ nhưng nhờ áo T-Shirt đã giúp chúng có thể kết nối lại với nhau tạo nên sự thanh lịch khi bạn sơ vin lại. Nên lựa chọn các kiểu áo có logo hoặc áo thun bacsic và thường mọi người hay kết hợp với dép sandal. Những cũng lưu ý khi chọn màu áo và màu quần nhé tránh loè loẹ chúng chỉ khiến bạn thành cây nấm di động mà thôi.

Nón bucket + dress

Sự kết hợp quá quen thuộc trong giứi thời trang. Những chiếc váy không quá xa lạ với bạn, đặc biệt với mũ bucket nữ thì bạn nên chọn kiểu váy vintage hay những chiếc váy chất lừ phô ra được sự sexy quyến rủ đầy chất lừ của nàng. Những kiểu váy yếm hay quần yếm cũng rất hay sử dụng cho phong cách đường phố này.

Mũ Bucket + Các bộ suit

Những bộ suit bạn nghĩ tới sự lịch sự thời thượng, nhưng không có nghĩa là không thể kết hợp với những bộ suit đó. Hãy thử phá cách với những bộ suit để làm mới mẻ hơn cho phong cách của mình. Bạn sẽ không còn cứng nhắc trong trang phục của mình nữa.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị điện, chuyên kỹ thuật điện, thiết bị điện công nghiệp, kỹ thuật điện quận 7, kỹ thuật điện tphcm, kỹ thuật điện việt, thiết bị tự động công nghiệp, van điều khiển tuyến tính, đồng hồ nhiệt honeywell, shihlin, carlo gavazzi việt nam, can nhiệt pt100, k, relay kiếng, jack cắm, cảm biến siêu âm, bộ chuyển đổi tín hiệu, dây bù nhiệt, bộ hẹn giờ,...

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN VIỆT 

Địa chỉ: 160/57/36/1D Nguyễn Văn Quỳ, KP1, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Liên hệ : Mr Tính' - 0938 567 902 (Zalo, Viber)

FB: https://www.facebook.com/kythuatdienviet

Email 1: nguyentinh@outlook.com - kythuatdienviet@gmail.com

Skype : tinhf4 

Website : https://kythuatdienviet.com/

Đăng nhận xét