Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ mùa hè với phong cách đơn giản mũ rộng vành

Những ngày hè oi bức đã đến, các nàng lại phải tất bật tìm kiếm những phong cách ăn mặc phải vừa hợp thời trang,...

 Những ngày hè oi bức đã đến, các nàng lại phải tất bật tìm kiếm những phong cách ăn mặc phải vừa hợp thời trang, nhưng vẫn mát mẻ trong ngày nắng nóng.

Phối đồ mùa hè với phong cách đơn giản mũ rộng vành

Jumpsuit và giày cao gót vào những buổi dạo phố sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao được đấy. Jumpsuit và sandal cao gót quai mảnh giúp nàng sành điệu như một fashionista chính hiệu trong các buổi đi chơi, mua sắm.

Sự lựa chọn Jumpsuit là một cách rất thông minh để thể hiện được nét cá tính, trẻ trung cũng như sự hiện đại và năng động. Bạn có thể diện chúng ở những chuyến đi chơi xa, đi dạo phố ngày cuối tuần tới các bữa tiệc hoặc chanh sả hơn nơi công sở. Việc mang trang phục Jumpsuit sẽ giúp nâng cao sự nữ tính cũng như sự duyên dáng với vẻ cá tính và vô cùng nổi bật.

Trào lưu jumpsuit phát triển từ khi nào? 

Bộ đồ bay cho mục đích thương mại được Florentine Thayat tạo ra với mục đích mang tới một bộ quần áo, thoải mái, bền lâu đồng thời thể hiện sự hiện đại trong thiết kế.

Kể từ đó, những bộ jumpsuits phong cách bắt đầu được sử dụng bởi rộng rãi như một lời tuyên bố về sự phá cách của giới trẻ. Một chút vui tươi, tinh nghịch được thêm vào một cách hài hòa với formal dress (phong cách công sở, phong cách sự kiện). Những chiếc jumpsuit trở nên rất bắt mắt và rực rỡ sắc màu mà lại rất dễ phối/tạo kiểu và đem đến sự thoải mái cho người mặc. 

Phong cách boho cho mùa hè 

Bohemian là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp "bohémien" - chỉ những người dân du mục sống lang bạt ở châu Âu. Phong cách Bohemian hay Boho được lấy cảm hứng từ những cô gái du mục với đặc trưng váy rộng quét đất, tóc xoăn buông thả và vòng hoa đội đầu. Thời trang Bohemian đại diện cho phong cách phóng khoáng, tự do, không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc gì, giống như các cô gái du mục vậy.

Tinh thần của phong cách Bohemian chính là ở những họa tiết hoa lá hoặc con vật và thường được đi kèm với những gam màu đất như nâu, denim, đỏ tía hoặc xanh lá cây. Tuy style Bohemian thường được biết đến với những chiếc váy maxi dài chấm đất, cổ xẻ sâu nhưng với thời hiện đại thì quần áo như thế có vẻ hơi phiền khi mặc thường ngày. Chính vì vậy mà người ta đã biến tấu và cách điệu chúng sao cho hợp thời và tiện lợi hơn với chất vải mỏng, phom dáng thoải mái. Vậy nên để diện đồ theo phong cách Bohemian thật sành điệu, trước hết bạn cần phải biết đến những món đồ sau.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì không thể thiếu phong cách boho trong mùa hè này, vì những bộ trang phục boho mang nét đặc trưng với họa tiết hoa lá, loài vật cùng với những tông màu nâu, màu xanh cơ bản (demin blue), đỏ tía, và xanh lá làm cho các nàng nổi bật hơn. Thêm vào đó, chất liệu mềm mại, mỏng, và luôn may theo phom rộng làm cho các nàng thoải mái tung tăng trong mùa hè rực nắng.

Mình đưa ra một số gợi ý cho các nàng khi phối đồ cực chất với phong cách boho nhé:

Áo blouse tay phồng và chiếc váy maxi dài là lựa chọn phù hợp cho mùa hè oi bức, các nàng sẽ trông rất độc đáo và mang đậm nét cô gái Bohemia.

Quần jean ngắn và áo croptop tua rua sẽ giúp nàng có một diện mới đầy trẻ trung và năng động

Nếu nàng theo phong cách “sexy” có thể chọn cho mình chiếc áo len đan crochet và chân váy maxi cho những cuộc dạo chơi mùa hè.

Ngoài ra, một số phụ kiện đi kèm khi phối đồ phong cách boho:

Giày sneaker hoặc giày sandal chiến binh là một phụ kiện luôn được các tín đồ thời trang lựa chọn phối với phong cách boho phóng khoáng.

Mũ rộng vành hoặc mũ cối sẽ một sự kết hợp hoàn hảo với phong cách boho trong ngày hè rong chơi.

Vòng cổ, vòng tay được làm từ kim loại vàng đồng, hoặc từ những viên đá sơn đủ màu sắc cho nàng điệu đà hơn.

Khăn Turban luôn nằm trong danh sách phụ kiện đi kèm cùng phong cách boho tạo điểm nhấn như băng đô cài tóc.

Phải có gì khi theo đuổi phong cách Bohemian?

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết biến tấu tủ đồ thế nào cho hợp style thì hãy bắt đầu với những chiếc áo xô cơ bản. Với phom dáng rộng rãi và kiểu dáng bay bổng, những chiếc áo này thường được sử dụng trong phong cách thời trang Bohemian. Những chiếc áo in hoặc thêu họa tiết thổ cẩm cũng được coi là một món đồ đặc trưng không thể thiếu của những cô bạn Boho-Chic. Hơn nữa những chiếc áo chất liệu xô phom rộng thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt, cực hợp với những cô bạn mê xê dịch.

Quần ống rộng

Phong cách boho không thể thiếu những chiếc quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái mà vẫn nổi bật bởi những hoạ tiết, màu sắc. Với tính chất thoải mái cho mọi chuyển động, những chiếc quần ống rộng phong cách boho cá tính, hoang dã là “bạn tri kỷ” với những chuyến đi nghỉ mát ngày hè.

Giày sandal chiến binh

Mùa hè đơn giản cùng áo thun và quần jean short

Đây sẽ là lựa chọn an toàn cho các nàng dạo chơi mùa hè nhưng vẫn mang nét cá tính riêng của mình. Phong cách áo thun, quần jean short đơn giản rất phù hợp cho các nàng lựa chọn trong những chuyến du lịch, hay những buổi dạo chơi ngoài phố cùng bạn bè. Điểm nhấn của phong cách này là làm cho các nàng năng động hơn, và “khoe” được đôi chân của mình nữa đấy.

Áo thun + quần jean short + giày sneaker + túi vải

Áo thun trắng trơn + quần jean short + áo sơ mi caro + túi xách

Áo thun dáng rộng + quần jean short + thắt lưng + nón + sneaker và tất cao

Ba cách phối đồ đi chơi mùa hè với áo thun và quần jean short trên sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các nàng. Hoặc nếu các nàng muốn có điểm nhấn riêng của mình thì có thể tự tay phối theo cách mình yêu thích rất dễ dàng nhé.

Cách phối áo thun với quần jean skinny

Một trong những cách phối quần jean với áo thun nữ mà Kabuto muốn giới thiệu, chính là kết hợp áo thun cùng với quần jeans skinny.

Quần Jean skinny thường được làm từ chất liệu jean có độ co giãn cao, mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc. Không những thế, bạn có thể kết hợp quần jeans skinny với cả áo thun nữ form rộng, hoặc áo thun form body đều được.

Áo thun quần jean nữ ống rộng

Bạn là “tín đồ” của phong cách đường phố năng động, cá tính? Nếu đúng là vậy, thì bạn không nên bỏ qua sự kết hợp giữa một chiếc áo phông và quần jean ống rộng trong sổ tay phối đồ của mình!

Áo phông và quần jeans ống rộng là một bộ đôi cực thích hợp cho những buổi dạo phố, đi mua sắm với hội bạn thân hay đi chơi cùng với gia đình,...

Cách phối quần jean rách với áo thun

Thêm một cách phối quần jean với áo thun nữ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua! Đó chính là kết hợp giữa áo phông và quần jean rách sành điệu.

Quần jeans rách rất thích hợp với những cô nàng đam mê street style. Sự kết hợp giữa item này với áo thun sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài năng động, cá tính, thích hợp để “tách tách” những shoot hình dạo phố đầy ấn tượng!

Quần short jean áo thun nữ

Kết hợp áo thun và quần short jean có lẽ là một trong những cách phối quần jeans với áo thun nữ phổ biến và được nhiều cô nàng áp dụng nhất.

Bạn có thể sử dụng áo phông trơn hoặc áo phông có hình in, hoa văn, phối cùng với quần short jean cơ bản hoặc được tạo kiểu rách cá tính. “Bộ đôi” này cực thích hợp cho những ngày hè oi bức đấy!

Cách phối quần jean áo thun cùng áo khoác

Nếu như cảm thấy sự kết hợp giữa một chiếc áo thun và quần jeans vẫn còn quá đơn điệu, bạn có thế phối thêm với áo khoác bên ngoài để tạo khiến mình trông bắt mắt hơn.

Khi phối áo phông, áo khoác và quần jeans, bạn nên chú ý đến tông màu của cả 3 item để có thể tạo nên sự kết hợp hài hòa nhất.

Cách mặc quần jean trơn với áo thun đẹp

Màu trắng của chiếc áo thun kết hợp với tông màu xanh của quần jean chính là sự kết hợp “kinh điển” và không bao giờ lỗi mốt!

Khi đi học, đi làm hay đi chơi, bạn đều có thể khoác trên mình một chiếc áo thun trắng đơn giản, phối cùng một chiếc quần jeans trơn màu xanh. Bộ đôi này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều.

Quần jean ống gập cùng áo thun

Quần Jean ống gập rất phù hợp với những bạn nữ cao ráo, khi mix cùng áo thun sẽ mang đến ngoại hình mới lạ, trẻ trung và “trendy” hơn rất nhiều.

Mix quần jean áo thun với áo khoác gió

Áo khoác gió là một trong những item thời trang rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì thiết kế năng động, màu sắc bắt mắt. Vậy thì tại sao không kết hợp áo khoác gió, với áo thun và quần jeans nhỉ?

Thay vì mặc những chiếc áo khoác đơn điệu, hãy thử kết hợp với những chiếc áo khoác gió nhiều màu để thay đổi diện mạo của mình bạn nhé!

Áo thun oversize phối với quần jeans mài xắn gấu

Nếu như yêu thích cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mỗi ngày, thì bạn có thể chọn mua những chiếc áo thun oversize. Để hoàn thiện set đồ, bạn nên mix với quần jean mài màu đậm hoặc sáng!

Khi kết hợp với áo thun oversize sẽ tạo cảm giác thoải mái, năng động, rất thích hợp cho những bữa dã ngoại với bạn bè.

Set áo thun quần jeans cá tính với áo khoác jeans

Thay vì kết hợp những chiếc áo khoác thông thường với áo thun và quần jean, hãy thử phối một set đồ thật “chất lừ” cùng với áo khoác jean.

Áo khoác Jean là một trong những item cực kỳ thích hợp khi phối cùng với quần Jeans và áo phông. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác Jean màu xanh nhạt, hoặc đậm để tạo điểm nhấn cho mình.

Quần jean và áo thun đen

Nếu cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo thun trắng trơn đơn giản, bạn cũng có thể “đổi gió” bằng việc match một chiếc áo thun đen cùng với quần jean nữ cá tính!

Không những tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit, áo phông đen còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể rất hiệu quả nữa đấy!

Áo thun xẻ tà phối cùng quần jeans

Áo thun xẻ tà là một trong những mẫu thiết kế được rất nhiều fashionista trên thế giới ưa chuộng vì độ chất-độc-lạ của nó!

Khi kết hợp áo thun xẻ tà với quần jean nữ, bạn sẽ sở hữu được một bộ trang phục vô cùng bắt mắt, thời thượng và cá tính.

Áo thun nữ dáng thụng kết hợp quần jean simple với bốt

Nếu là “fan cứng” của những bộ outfit “cool ngầu”, thì bạn nên chuẩn bị cho tủ đồ của mình những chiếc áo dáng thụng cực chất, cùng một vài mẫu quần jean cá tính. Và đặc biệt, đừng bỏ qua những đôi giày bốt thời thượng nhé!

Áo thun quần jean nữ loe gấu

Quần jean ống loe là một trong những item thời trang rất “kén” dáng người. Nếu bạn sở hữu body cao ráo và thon gọn, thì quần jean ống loe chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng.

Quần jean áo thun tank top

Trong những năm trở lại đây, xu hướng áo phông tank top đã bắt đầu nở rộ và trở thành một trào lưu rất phổ biến trong giới trẻ.

Váy hoa + sneaker trắng sẽ là lựa chọn cho các nàng vừa cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính của mình.

Váy hoa + giày đế bệt + giỏ xách dành cho các nàng điệu đà trong những chuyến du lịch hè, và các nàng hãy chọn giày và giỏ xách cùng màu để tạo điểm nhấn nhé.

Váy hoa + áo khoác denim ngắn là một kết hợp tuyệt vời cho các nàng muốn rũ bỏ vẻ ngoài điệu đà, thay vào đó với một cá tính mạnh mẽ hơn.

Vậy là nàng đã có được 3 set đồ váy hoa cho kỳ hè này rồi, và các nàng cũng có thể tự tay phối váy hoa với các phụ kiện khác nếu muốn nhé.

Phối đồ đi du lịch biển

Phong cách Bohomian

Bạn muốn có một bộ trang phục thực sự ấn tượng để du lịch biển mùa hè nhất định không thể bỏ qua phong cách bohomian “nóng hổi nhất” thời gian gần đây, được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Đây là một trong mẹo phối đồ du lịch hè thu hút, bí mật che giấu đằng sau những bức ảnh đẹp mà không phải ai cũng biết.

Bohomian trong tiếng Việt có nghĩa là “phong cách du mục” thể hiện sự tự do và phóng khoáng. Ngày nay Bohomian được biến tấu và kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau như giày chiến binh, mũ rộng vành hay nhưng đôi boot cá tính trở thành phong cách rất riêng cho người mặc từ nhẹ nhàng như nàng thơ đến quyến rũ phản phất một chút nổi loạn cho những cô nàng cá tính.

Không chỉ thích hợp với những chuyến du lịch biển, nổi bật giữa màu xanh giữa biển cả bao la và bờ cát trắng trải dài, mà phong cách bohomian còn rất được ưa chuộng lên những khung hình đẹp xuất sắc ở bất kỳ nơi đâu.

Thời trang biển mùa hè thu hút không thể nào bỏ qua những kiểu dáng bikini quyến rũ. Tuy nhiên để tránh lỗi thời bạn nên nắm bắt kịp xu hướng mẫu bikini của năm 2020 đó chính là những bộ bikini ôm sát đường cong cơ thể, với gam màu đơn giản nhưng nổi bật. Một cách khéo léo cho cô nàng muốn che đi khuyết điểm bắp tay to đó chính là khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng dài bên ngoài từ chất liệu len hay voan lưới sẽ vô cùng hoàn hảo.

Nếu bạn muốn mặc bikini nhưng nhất định phải độc lạ, lại nhàm chán những kiểu dáng đại trà thì hãy thử tìm đến những loại bikini móc thủ công từ len sợi với kiểu dáng vô cùng độc đáo. Và bạn hoàn toàn có thể đặt riêng một kiểu bikini theo đúng ý có một không hai từ màu sắc cho đến số đo của mình thu hút ánh nhìn và tự tin toả sáng.

Croptop với quần short

Một sự lựa chọn nữa nếu bạn không thích mặc bikini đó chính là style áo croptop mix với quần jean. Vòng eo con kiến sẽ được khoe một cách khéo léo khi bạn mặc áo croptop với kiểu dáng hai dây hay bẹt vai khoe phần xương quai xanh quyến rũ, những chiếc quần short jean lưng cao càng tôn lên dáng vẻ mảnh khảnh và làm cho đôi chân trở nên thon dài.

Nếu bạn có thân hình hơi “mũm mĩm” thì cũng đừng lo không mặc được áo croptop. Mẹo phối đồ du lịch hè thu hút với những chiếc áo croptop đó chính là lưu ý đến độ dài đừng quá ngắn dài đến eo là vừa đủ, với màu sắc tối và phần tay rộng sẽ giúp bạn vẫn trở nên hoàn hảo và tự tin khi muốn diện áo croptop.

Quần leggin

Đối với những nơi có địa hình không bằng phẳng hay những chuyến đi leo núi mùa hè thì những chiếc quần leggin sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển. style quần leggin cạp cao tuy đơn giản nhưng ôm trọn đường cong cơ thể, chỉ cần bạn biết kết hợp với kiểu áo sẽ tạo ra phong cách đẹp miễn chê. Thông thường cách kết hợp “2in1” vừa thời trang vừa bảo vệ làn da đó là mix với áo sơ mi bên ngoài.

Set đồ là một dạng đồ được phối sẵn nếu bạn không muốn mất thời gian để tự tay phối đồ hoặc cảm thấy phối kiểu nào cũng thấy kỳ quái không ưng thì set đồ phối sẵn là một mẹo phối đồ du lịch hè thu hút giải quyết được nhu của bạn chỉ cần lựa theo cách mà bạn yêu thích trên nền phối sẵn thì mọi chuyện liền trở nên đơn giản hơn bảo giờ hết. Một trong những kiểu dáng được yêu thích đó chính là set áo vest thanh lịch mix với chân váy ngắn năng động hay chiếc quần dài lịch sự theo một gam màu trơn, hoạ tiết caro kẻ sọc to ưng ngay khi lần đầu nhìn thấy.

Quần ngố

Dường như năm nay nổi bật với những kiểu quần khác nhau, phải kể đến những chiếc quần ngố với chiều ngắn chỉ đến đùi hay đầu gối ôm sát cơ thể tạo nên sự khoẻ khoắn phá cách cho những cô nàng trẻ trung năng động, hack chiều cao tăng nét thần thái. Tuy nhiên loại trang phục này cũng khá kén người mặc thích hợp với vóc dáng mảnh mai. Nhưng nếu bạn chinh phục được kiểu dáng này chắc chắn sẽ là một màu sắc tươi mới độc lạ vô cùng.

Đầm liền

Trong bộ sưu tập trang phục du lịch hè của các nàng thơ không thể nào thiếu được kiểu dáng đầm liền thướt tha điệu đà, thắt chặt ở vòng eo tạo sự nhỏ gọn xoè rộng ở phần chân váy tạo nên sự bồng bềnh như những áng mây trời.

Cách phối chân váy ngắn trong mùa hè

Chân váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng bất chấp thời tiết, vì đây là món đồ vừa đơn giản, và cũng dễ phối với các trang phục khác.

Chân váy caro

Chân váy xếp ly

Chân váy jean

Những gợi ý phối chân váy đi chơi hè cho các nàng:

Chân váy caro + áo thun được nhiều cô nàng lựa chọn vì set đồ này mang nguồn năng lượng trẻ trung cho nàng. Để không quá đơn điệu nàng nên chọn những chiếc áo thun họa tiết nhé.

Chân váy caro + áo sơ mi cho các nàng thích phong cách thanh lịch giống các cô gái Hàn Quốc. Với set đồ này các nàng có thể tận dụng cho những buổi dạo phố, hay đi làm đều được nhé.

Chân váy xếp ly + áo croptop đây là cách mix đồ mùa hè mang đến sự trẻ trung, đáng yêu cho các nàng vào những buổi hẹn hò cùng bạn bè.

Chân váy jean + áo thun ôm là lựa chọn cho các nàng muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình khi có dịp xuống phố với bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Chân váy jean + áo hai dây phù hợp cho các nàng yêu phong cách “sexy” , phóng khoáng nhưng vẫn muốn giữ được sự trẻ trung. Các nàng nên chọn áo hai dây dáng rộng sẽ mang lại sự thoáng mát khi mặc giữa màu hè oi bức.

Kết hợp chân váy dài mùa đông với áo len

Áo len luôn là sự lựa chọn phổ biến vào mùa đông, vừa ấm áp lại vừa đẹp thời trang. Với sự kết hợp chân váy dài mùa đông với áo len, bạn có thể mặc áo len ôm bó ngắn hoặc áo len dầy dáng rộng, sơ vin vào trong hoặc thả gấu ra bên ngoài,... Với cách mix đồ mùa đông với chân váy này bạn có thể lựa chọn những chân váy như chân váy midi, chân váy maxi, chân váy ngắn, chân váy xòe hay chân váy đuôi cá.

Mix đồ với chân váy jean mùa đông cùng áo khoác jean

Với cách kết hợp jean-jean đã không còn xa lạ với mọi tín đồ thời trang. Tuy là sự kết hợp đã cũ nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt này sẽ mang lại sự trẻ trung và phong cách cho bạn.Với phong cách mix đồ mùa đông với chân váy này, bạn có thể tự tin dạo phố hay những buổi tiệc nhẹ. Nếu như bạn băn khoăn chân váy dài qua gối mặc với áo gì thì hãy lựa chọn ngay chân váy jean nhé!

Mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc với chân váy

Với những cô nàng hâm mộ những idol Hàn Quốc thì không thể không đam mê thời trang Hàn Quốc. Bạn có thể kết hợp với những đôi boot cổ cao hoặc đi tất dài với chân váy xòe hoặc chân váy midi để có những cách phối đồ mùa đông cho nữ độc đáo chuẩn street style nhé. Với phong cách mix đồ mùa đông với chân váy này bạn sẽ như một fashionista street style chuyên nghiệp.

Mix áo khoác dạ mùa đông với chân váy

Đến với mùa đông không thể thiếu những chiếc áo khoác mặc ngoài trời. Với áo khoác dạ thì cách mix đồ mùa đông với chân váy sẽ trở nên đa dạng hơn vì bạn có thể mix với chân váy xòe, chân váy bút chì hay chân váy midi dễ thương.

Mix đồ mùa đông với chân váy kẻ caro

Nhắc đến chân váy kẻ caro, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cách phối đồ dễ thương. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ trẻ trung nữ tính của phong cách học đường thì chân váy xếp ly kẻ caro chính là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá dành cho bạn. Với cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông này bạn có thể lựa chọn chân váy đuôi cá, xếp ly hoặc midi mặc cùng với chiếc áo len mỏng kết hợp với áo khoác ngoài là bạn sẽ có một tổng thể xinh xắn chuẩn phong cách street style nhé.

Mix đồ mùa đông với chân váy xòe

Nếu những mẫu váy đầm xòe liền thân thật dịu dàng và nữ tính thì chân váy xòe lại là gợi ý dành cho ngày se lạnh hoàn thiện sự cá tính và quyến rũ. Để khởi động không khí thời trang mùa đông thêm phá cách, ấn tượng hơn bằng việc lựa chọn kiểu chân váy xòe với chiếc áo thun dài, áo len đơn sắc giúp tạo nên một tông màu chủ đạo cho tổng thể bộ trang phục.

Không cần quá phức tạp hay cầu kỳ, tập trung vào sự hài hòa cho cả set đồ chính là thước đo cho vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng nhất. Lựa chọn kiểu áo len dáng ôm sẽ giúp tạo nên tông màu chủ đạo cho cả bộ trang phục.

Tận dụng khả năng tôn dáng triệt để của kiểu chân váy midi xòe với phần thiết kế cạp cao giúp hack dáng cực đỉnh. Nàng eo bánh mỳ, bắp chân to cũng đều được item này che giấu đi một cách hoàn hảo. Muốn phong cách đơn giản nhưng không nhàm chán, bạn có thể kết hợp cùng boots cao cổ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng năng động và cá tính.

Phụ kiện mix đồ mùa đông với chân váy

Một bí quyết mặc đẹp khi mix chân váy mùa đông đẹp mà không lạnh đó là bạn có thể diện rất nhiều phụ kiện khác nhau lên cơ thể, chẳng hạn như : mũ, găng tay, khăn choàng,…Với những phụ kiện để mix đồ mùa đông với chân váy này không chỉ giúp giữ ấm, không bị cảm lạnh mà còn giúp bạn đẹp hơn, thời trang hơn.

Chọn kích cỡ váy: Tùy vào sở thích và thân nhiệt của mình để lựa chọn chân váy mùa đông phù hợp với: chân váy qua đầu gối, chân váy ngang gối và chân váy trên đầu gối.

Luôn mang theo áo khoác bên mình: Để đảm bảo sức khỏe trong mùa đông lạnh giá không thể thiếu những chiếc áo khoác bên mình. Áo len cardigan giản dị, thanh lịch, áo dạ thì sang trọng, áo khoác jean trẻ trung, khỏe khoắn.

Mùa hè sành điệu cùng quần jean ống loe bắt mắt

Quần jean ống loe đã trở thành một phần trong cách ăn mặc của phụ nữ thời nay, cũng bởi vì đây là chiếc quần có thể giúp các nàng tôn dáng với đôi “chân dài” mỗi khi xuống phố. Để được thu hút trong mùa hè này với quần jean ống loe, mình có một số gợi ý cho các nàng với những set đồ mùa hè chất nhất:

Quần jean ống loe + áo croptop sẽ là bộ trang phục độc đáo giúp nàng ăn gian được chiều cao, và cũng như khoe được vòng 2 của mình trong những buổi dạo phố.

Quần jean ống loe + áo sơ mi cho các nàng công sở, sự kết hợp này mang đến cho nàng sự tinh tế trong các mối quan hệ, nhưng vẫn rất phù hợp cho những buổi dạo phố.

Quần jean ống loe + áo hai dây sẽ giúp các nàng tạo được phong cách pha trộn giữa Hippie và Retro rất cá tính. Để tạo điểm nhấn, các nàng nên kết hợp phụ kiện như khuyên tai bản to trong những buổi đi chơi.

Cách mặc quần ống loe chuẩn không phải chị em nào cũng biết

Quần ống loe là một món trang phục quen thuộc của chị em phụ nữ trung niên. Không như những chiếc quần jean đơn thuần, quần jean ống loe là một phép thần kỳ lạ cho đôi chân dài. Một món trang phục đã tạo nên gu ăn mặc độc đáo cho nhiều phụ nữ.

Về lịch sử, quần ống loe là hiện thân của trào lưu Hippie – thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do và sống hết mình, xuất hiện cuối những năm 60 và phổ biến trong suốt những năm 70 tại Mỹ. Chúng đồng thời cũng thể hiện cho tinh thần bình đẳng giới thời đó.

Ngày nay, quần ống loe được thiết kế giảm độ loe để phù hợp hơn với xu hướng hiện đại, đông đảo phụ nữ xem chúng như một món trang phục quen thuộc hằng ngày vậy nhưng không phải chị em nào cũng biết cách mặc quần ống loe thật chuẩn.

Xác định dáng người trước khi chọn quần ống loe

Có nhiều cách phối đồ với quần ống loe tuy nhiên trước đó bạn nên lựa chọn xem dáng quần nào hợp với dáng người mình nhé.

Đối với những cô nàng có dáng quả lê: Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần hơi rộng và có đường loe mềm mại ở phần đùi đến phần đầu gối và tránh những chiếc quần có chi tiết ở hông và mông nhé.

Còn với những nàng có dáng quả táo: Hãy ưu tiên chọn những chiếc quần có chất liệu mềm và ống loe rộng và không ôm ở phần đùi.

Với những nàng có dáng người mũm mĩm: Những chiếc quần ống loe cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn kéo dài cơ thể cũng như cải thiện vóc dáng của mình.

Những cô nàng dáng chữ S nên tự hào vì đây chính là chiếc quần dành riêng cho bạn. Chúng không những giúp bạn khoe được vòng eo con kiến mà còn giúp bạn khoe được vòng ba gợi cảm của mình đấy.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tư vấn quảng cáo ngoài trời, in hiflex khổ lớn, In PP, In decal... Chuyên Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Bảng Hiệu, Hộp Đèn Quảng Cáo, Mặt Dựng Alu. Với Chất Lượng Hàng Đầu Hcm, Thi Công Chuyên Nghiệp, Giá Cả Cạnh Tranh,. Chuyên in khổ lớn quảng cáo CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO SONG PHÁT..., in khổ lớn, công ty in khổ lớn, in song phát, in hiflex khổ lớn, thi công bảng hiệu khổ lớn, công ty in tphcm, in ấn quảng cáo khổ lớn, xưởng in khổ lớn, xưởng in song phát, in hiflex song phát, in hiflex giá rẻ.

Website: https://inkholon.com.vn/

Đăng nhận xét