Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách phối quần áo nam kết hợp với giày thể thao short giày thể thao phong cách nhất

Các bạn trẻ thường hướng đến những style quần áo phong cách street hoặc lịch lãm. Nhưng thông thường quần áo nam phong cách thời thượng,...

 Các bạn trẻ thường hướng đến những style quần áo phong cách street hoặc lịch lãm. Nhưng thông thường quần áo nam phong cách thời thượng, chất lừ sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Cách phối quần áo nam kết hợp với giày thể thao short giày thể thao phong cách nhất

Mix quần kaki với giày thể thao nam

Cách phối hợp giữa quần kaki và giày thể thao được xem là một xu hướng mang phong cách riêng biệt cực kỳ cá tính. Với kiểu phối đồ này sẽ tạo nên sự độc đáo và ấn tượng mạnh mẽ tới người nhìn. Nhưng lưu ý hãy lựa chọn sao cho phù hợp nếu không nó sẽ trở thành thảm họa thời trang.

Vì vậy, gợi ý cho anh em là nên chọn những đôi giày thể thao đơn giản, ít chi tiết. Đồng thời, chú ý màu giày và màu quần nên có sự tương phản sáng tối để tạo nên sự hoàn hảo.

Kết hợp giày thể thao với quần tây áo vest

Đây là xu hướng thời trang nam đang được ưa chuộng hiện nay bởi sự sáng tạo và độc đáo khi hoà quyện giữa quần tây thanh lịch và giày thể thao năng động, nhiệt huyết. Không còn sự cứng nhắc với những bộ đồ áo vest và giày da công sở, thay vào đó, kiểu quần áo nam kết hợp giày thể thao này mang tới sự năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Với cách phối đồ này sẽ mang tới sự mới mẻ và một phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm. Đồng thời, set đồ này cũng sẽ tăng thêm sự tự tin và vẻ ngoài khỏe khăn, hấp dẫn cho người mặc.

Tuy nhiên, cách phối giày với quần và áo vest như thế này sẽ hơi khó khi chọn giày và quần. Do đó, để tránh sự kết hợp bị lố thì các bạn nên chọn quần tây có màu sắc trung tính, kết hợp với những đôi giày thể thao nam đơn giản và có màu sắc tương tự với quần.

Cách mix quần áo nam phong cách “nam thần”

Việc phối đồ đẹp sẽ giúp bạn ghi được điểm cao trong mắt người đối diện, gây được thiện cảm cũng như nâng tầm bản thân. Vậy đâu mới là cách khi mix đồ đúng chuẩn nam thần?

Trẻ trung cùng áo hoodie và quần kaki

Áo hoodie có đặc điểm khá rộng, thoải mái, phù hợp với mọi thân hình của nam giới. Vì thế dù bạn có thân hình mập mạp hay gầy đều có thể sử dụng được set đồ này. Bên cạnh đó, một chiếc áo hoodie rộng đi kèm một chiếc quần kaki chắc chắn sẽ tạo nên một cực phẩm.

Với những bạn hơi mập 1 xíu, việc chọn tông màu cũng trở nên quan trọng hơn. thông thường để hack dáng, bạn nên lựa những gam màu tối như đen hoặc đổi kiểu sang xám, nâu đậm.

Để bổ sung thêm vào tủ đồ quần áo nam phong cách hơn, bạn cũng có thể lựa chọn vài kiểu áo hoodie có màu trắng, có họa tiết đơn giản, không nên quá màu mè. Ngoài ra, những phụ kiện thường đi kèm sẽ là một chiếc mũ len cho những ngày đông lạnh giá, hoặc mũ lưỡi trai. Hơn nữa, việc kết hợp với đôi giày sneaker hay giày lười sẽ giúp bạn nâng tầm được bộ bồ. Thậm chí một chiếc đồng hồ bạc hoặc da cũng làm bạn trông nổi bật hơn hẳn.

Phối giày thể thao nam với quần short

Đây là cách phối hợp đơn giản nhưng mang tới sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Các bạn có thể kết hợp quần short với những đôi giày thể thao nam như: Nike, Vans, Sneaker… Cùng với đó, hãy chọn những chiếc áo phông, mũ và balo thời trang, như vậy bạn sẽ hoàn toàn tự tin bước ra ngoài.

Bên cạnh đó, với cách kết hợp này anh em nên chú ý tới màu sắc của quần và giày, tốt nhất nên tạo ra sự đồng nhất giữa màu quần áo và màu giày thể thao nam.

Phối giày thể thao nam với quần jeans

Cách phối giày với quần jean và áo sơ mi trắng, áo thun… đang là cách phối đồ đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút. Phong cách này vốn đã có từ xưa nhưng cho tới nay vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai, những thứ được làm từ phong cách basic sẽ luôn hợp mắt nhiều người xem dù ở những trường hợp, không gian nào đi nữa.

Khi phối quần áo nam kết hợp với giày thể thao theo set đồ quần jean, áo sơ mi hoặc áo thun thì nên chọn những chiếc quần jean Skinny. Đồng thời, giày thể thao nên chọn những đôi nhiều chi tiết với logo nổi bật. Với quần jean xắn gấu sẽ tạo nên một phong cách năng động và mạnh mẽ, từ đó, ghi điểm nhấn với các cô nàng xung quanh một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, với cách mix đồ này thì những chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn cần lưu ý chọn cho mình những đôi giày thể thao tăng chiều cao nhé. Như vậy, sẽ giúp cải thiện chiều cao đáng kể và giúp bộ đồ thêm “chất” cũng như đẹp hơn đấy.

Mix quần áo nam với các loại giày thể thao

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày thể thao thuộc các hãng khác nhau, trong đó, giày thể thao được anh em sử dụng và ưa chuộng nhiều nhất là: Nike, Vans, Converse… - mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm, phong cách riêng. Do đó, tùy vào bộ đồ bạn chọn mà lựa chọn loại giày sao cho phù hợp nhất: Nike thích hợp với phong cách năng động mạnh mẽ, Vans hợp với những bộ đồ basic, kiểu dáng áo cơ bản, Converse nên được kết hợp với 1 chiếc áo thun phá cách, sáng tạo, nhiều màu sắc.

Quần áo nam phong cách lịch lãm với quần âu, áo sơ mi

Khi nhắc đến set đồ lịch lãm bạn sẽ không thể bỏ qua được gợi ý về quần âu và áo sơ mi. Đây chính là phong cách kiểu cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời.

Với kiểu mix match này thường được sử dụng tại những nơi văn phòng, đi sự kiện hoặc dịp đặc biệt quan trọng. Phong cách lịch lãm thể hiện bạn là một người có gu thẩm mỹ cao, lịch thiệp và trưởng thành.

Một chiếc áo sơ mi kẻ màu xanh nhạt kết hợp quần âu màu xám là gợi ý không tồi. Cả 2 gam màu này khá nhẹ nhàng, nhưng lại giúp bạn tôn được vóc dáng khỏe khoắn, trẻ trung cực kỳ nam tính. Với kiểu quần áo như thế này không hề đơn điệu mà nhìn rất bắt mắt, thu hút đấy nhé.

Nếu không thích kẻ caro, bạn cũng có thể lựa những kiểu trơn basic hoặc đính kèm chữ cách điệu,...Thông thường một chiếc áo ít họa tiết, có để ngỏ những khoảng trống sẽ là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, tông màu cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp với sự kiện mà bạn tham dự.

Lựa chọn giày thể thao phù hợp với trang phục

Thực tế cho thấy giày thể thao rất dễ phối đồ nhưng cũng có những đôi giày lại “khá kén” trang phục. Do đó, thay vì những loại giày nhiều chi tiết thì các bạn nên chọn những kiểu dáng đơn giản. Đồng thời, màu sắc dày nên chọn loại ít màu sắc để phối cho dễ như: Màu trắng, màu đen…

Ưu tiên trang phục mang lại sự thoải mái

Ưu điểm của giày thể thao là mang lại sự năng động cho người dùng. Do đó, khi lựa chọn quần áo cho kết hợp như vest hay quần tây thì nên chọn loại không quá bó sát. Như vậy sẽ giúp tạo nên sự ăn nhập và thoải mái với đôi giày mà bạn lựa chọn.

Sự kết hợp giữa áo polo và quần jean dài

Nếu như bạn đã chán những chiếc áo thun basic hay sơ mi cổ điển hãy chuyển ngay sang áo polo. Đây chính là vị cứu tính giúp các bạn trở nên phong cách hơn, đặc biệt là những bạn có thân hình hơi mập.

Những chiếc áo polo ngày nay đều được thiết kế dạng tay ngắn, chỉ dài đến ngang bắp tay. Hầu hết chúng có phần cổ bẻ, giúp che đi những khuyết điểm không đáng có như cổ ngắn. So với những dạng áo cổ tròn việc có thêm chiếc cổ bẻ sẽ làm phần cổ không bị “thô”.

Ngoài ra, một chiếc áo polo cũng hội tụ đầy đủ các đặc tính cần thiết mà bạn tìm kiếm: phong cách, sang trọng, thoải mái. Với chất liệu co dãn, mát, thấm mồ hôi nhanh, cực kỳ hữu ích cho những chuyến dã ngoại đi xa, tập thể thao,...

Với những bạn trai có bờ vai thô, hơi to, suông, chiếc áo polo này sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm. Việc khéo léo mix áo polo với quần tây cũng là ý kiến không tồi. Nó thường được các bạn có đôi chân dài, thẳng sử dụng nhằm tăng sức hút cho bản thân.

Thông thường, những phong cách thời trang trẻ trung thường được kết hợp giữa áo polo và quần jeans. Người ta ít phối chúng với quần short bởi nó sẽ làm body bị “tù”.

Thời trang nam đi bar “xịn sò” với áo sơ mi họa tiết

Nhiều người nghĩ rằng những chiếc áo họa tiết sinh động chỉ phù hợp với các bạn nữ. Nhưng bạn đã lầm! Vì thực tế việc diện áo sơ mi họa tiết nổi tại không gian bar vào ban đêm giúp chàng trông ấn tượng hơn. Mẫu áo thời trang còn giúp cho người mặc ăn gian tuổi khi kết hợp với quần tây Hàn Quốc.

Diện áo thun đen quần jean rách đẹp đơn giản

Những chiếc áo thun đen luôn tạo cho phái mạnh vẻ đẹp cá tính. Nếu chiếc áo được kết hợp với một chiếc quần jeans rách trẻ trung, bạn sẽ càng cuốn hút hơn. Set đồ đi bar đẹp đơn giản với jeans rách và áo thun đen sẽ làm toát lên vẻ quyến rũ ở chàng bởi phần “nổi loạn ngầm” bên trong.

Thời trang nam đi bar năng động với áo Polo

Áo thun Polo phối màu mới lạ cũng là một lựa chọn khá lý tưởng khi bạn muốn đến bar nhờ chúng có nét phong cách trẻ trung và chính chắn hơn so với những thanh niên tuổi teen trong quán bar. Mẫu áo Polo trắng - đen hoặc trắng - vàng - đen nhấn ngực được mix với quần tây ống ôm sẽ giúp bạn trở thành điểm nhấn của buổi tiệc.

Phối đồ chất chơi từ áo khoác jeans, quần short

Đã từ lâu, những chiếc áo khoác jeans đã trở thành một item không thể thiếu trong set đồ bụi bặm. Nó là sự kết hợp của trẻ trung, năng động, chất lừ, thể hiện cá tính cực mạnh, đặc biệt là khi mix với quần short.

Bộ quần áo nam này phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ đi chơi cho đến dạo phố. Khi lựa chọn, hãy chú ý đến tông màu của các item nhé, mix làm sao cho hài hòa nhất.

Để dễ dàng nhất, bạn nên lựa những kiểu áo jeans màu xanh da trời nhạt hoặc có hơi rách (wash) 1 xíu, và chiếc quần short cùng màu hoặc màu đen. Bên cạnh đó phụ kiện đi kèm sẽ thường là đồng hồ, giày sneaker trắng.

Quần jean mix áo thun body có cổ nam tính

Không cần phải quá cầu kỳ, thời trang nam đi bar được kết hợp giữa quần jean ôm và áo thun trơn có cổ vẫn làm chàng toát lên vẻ nam tính, đồng thời khoe thêm được đường nét của những khối cơ mạnh mẽ. Hơn nữa, Bạn có thể mix thêm cho bộ trang phục đôi giày trắng nếu muốn làm tăng sự sang trọng cho bản thân.

Thời trang nam đi bar “bụi bặm” với chiếc áo khoác jean

Các mẫu áo khoác jean luôn mang lại cho chàng sự khỏe khoắn, năng động và nhiệt tình. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách đường phố, hãy khoác lên mình chiếc áo khoác jean màu xám và quần jean đồng màu nhưng nhạt hơn.

Áo Hoodie - Quần jean mix giày thể thao

Một chiếc áo Hoodie màu xanh da trời được phối với quần jean cắt lai và đôi giày thể thao là bộ ba hoàn hảo cho 1 buổi tiệc hết mình ở bất kì quán bar nào. Đây là bộ quần áo thể hiện phong cách năng động, quẩy hết mình cho 1 đêm đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ.

Thời trang nam đi bar "phóng khoáng" với áo khoác KK mix quần jean đen

Thêm một lựa chọn tuyệt vời dành cho chàng trai đi bar là áo khoác kaki phối quần jean đen cực ngầu. Để có được vẻ đẹp phong trần nhất, bạn hãy xỏ vào chân đôi giày thể thao màu đen cùng tông, như vậy vừa năng động lại vừa sang trọng nhé.

Set đồ jean phối áo lót thun trắng

Không đem đến vẻ đẹp hầm hố, set quần jean và áo khoác jean buông nút mix với áo thun trắng giúp chàng trở nên thanh lịch mà vẫn trẻ trung. Đây cũng là một lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc trước khi đến quán bar hay các loại tiệc tùng với bạn bè nói chung.

Thời trang nam đi bar với quần Jogger - Áo Hoodie: Bộ đôi hoàn hảo

Sau cùng, bộ đôi quần Jogger và áo Hoodie sẽ là set đồ “cực chất” nằm trong bộ sưu tập và là lựa chọn số 1 nếu chàng đang có dự định gặp mặt khách hàng tại quán bar. Đảm bảo set đồ sẽ khiến bạn vô cùng lịch lãm, trẻ trung khi kết hợp thêm đôi giày thể thao khỏe khoắn.

Giày sneaker mix quần short nam jean năng động

Nếu quý anh là một chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính thì một chiếc quần short jean là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu jean dày dặn, dáng quần cứng cáp, quần short jean thích hợp cho bạn diện trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ vậy, quần short nam jean cũng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp các chàng thêm dễ dàng trong việc chọn lựa chiếc quần ưng ý cho mình.

Với một chiếc short jean, hãy chọn một đôi sneaker nhé. Sự kết hợp này trông thì đơn giản nhưng lại cực kỳ thời trang. Sự khỏe khoắn của chiếc quần mix cùng vẻ cá tính của sneaker sẽ giúp chàng ăn điểm tuyệt đối khi dạo phố với item này.

Quần short kaki nam phối giày lười sành điệu

Quần short kaki nam cũng là một trong những chiếc quần rất được lòng nhiều bạn trẻ hiện nay. Loại quần này không chỉ thoải mái, dễ mặc mà còn có nhiều màu sắc để lựa chọn. Mẫu quần short kaki nam không chỉ dành cho các chàng trai trẻ tuổi teen, nó còn phù hợp cả với những bạn tầm độ tuổi 20 - 30...

Để có một set đồ đẹp khi mặc quần short kaki, giày lười là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự kết hợp giữa giày lười và quần short kaki mang đến cho người mặc sự trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Không chỉ vậy, giày lười cũng tạo sự thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển của các bạn, không gây ngứa, nóng hay đau chân dù có sử dụng cả ngày.

Quần short thun phối hợp giày sneaker hoặc slip-on siêu đẹp

Nhắc đến quần short nam, các quý anh không thể bỏ qua mẫu quần short thun. Với chất liệu thun, chiếc quần short này sẽ mang đến cho người mặc sự mềm mại, thoáng mát và thấm hút tốt. Các chàng có thể diện chiếc quần này trong các dịp cần vận động nhiều như dã ngoại, dạo phố,...

Để tạo nên bộ đôi hoàn hảo nhất, các bạn nên phối quần short nam thun cùng giày sneaker hoặc slip-on. Sự năng động, đơn giản và trẻ trung chính là điểm nhấn của set đồ này. Lưu ý, các chàng hãy chọn mẫu giày có phần đế và cổ thấp để mix cùng quần short thun nhé. Những mẫu giày cổ cao, bốt cổ lửng,... tuyệt đối không nên phối hợp cùng kiểu quần này.

Các kiểu áo Polo được ưa chuộng nhất hiện nay

Tại các cửa hàng bán đồ nam, những mẫu áo polo đã có sự biến hóa đa dạng cho phù hợp với nhu cầu thời trang của nhiều đối tượng khách hàng. Nhưng phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất là những mẫu áo dưới đây:

Áo Polo kiểu classic-fit

Đây là mẫu áo Polo được thiết kế theo phong cách cổ điển. Form áo rộng rãi có dạng suông đứng và không ôm body, sản phẩm đem đến vẻ đẹp phóng khoáng giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu, thích hợp cho những người hay vận động, chơi thể thao hoặc công việc thường xuyên di chuyển bên ngoài.

Áo Polo kiểu regular-fit

Regular-fit là mẫu áo polo được cách tân từ chính dòng áo cổ điển, có phần ngực và nách rộng tương tự như mẫu áo classic-fit, nhưng lại có thêm đường eo ôm body.

Áo Polo kiểu slim-fit

Slim-fit là mẫu áo Polo ôm sát body để khoe vùng eo, ngực và vai. Đây là loại áo giúp cách bạn nam dễ dàng khoe lên những điểm mạnh của hình thể 1 cách tinh tế, không quá phô trương. Kiểu dáng loại áo này không thích hợp với những bạn trẻ tầm teen, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam tầm trên 25 tuổi.

Đối với những người cao to và có cân nặng quá khổ, bạn hãy chọn áo Polo classic-fit. Bởi vì form áo rộng người sẽ giúp quý ông giấu được các khuyết điểm cơ thể.

Đối với những người có thân hình cân đối hoặc hơi đầy đặn, mẫu áo Polo regular-fit sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo đẹp có đường eo ôm giúp bạn trông gọn gàng và đẹp tinh tế hơn rất nhiều.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Website: https://maula.vn/

Đăng nhận xét