Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các bộ trang phục độc đáo kết hợp trang sức đi kèm tạo phong cách thời trang thuần khiết

Nếu nơi bạn làm không quy định nghiêm ngặt về đồng phục, đừng gò bó mình trong những chiếc sơ mi trắng và quần tây đen khô khan nhàm chán...

 Nếu nơi bạn làm không quy định nghiêm ngặt về đồng phục, đừng gò bó mình trong những chiếc sơ mi trắng và quần tây đen khô khan nhàm chán. Nếu bạn còn băn khoăn về những món đồ nên sắm để tạo nên một cuộc đột phá cho gu thời trang công sở của mình.

Các bộ trang phục độc đáo kết hợp trang sức đi kèm tạo phong cách thời trang thuần khiết

Áo blouse điệu đà

Sơ mi là chiếc áo cơ bản trong tủ đồ của các nàng công sở. Tuy nhiên, phần cổ đúc cứng nhắc có thể làm mất đi nét dịu dàng, nữ tính của bộ trang phục. Trong trường hợp này, hãy thay thế nó bằng một chiếc blouse nhẹ nhàng hơn. Áo blouse được đánh giá cao bởi vẻ ngoài trang nhã, lịch sự. Hơn thế nữa, khi kết hợp cùng những chi tiết nhấn nhá như tay bồng, bèo nhún, cổ cao, nhấn eo,... bạn sẽ trông hút mắt hơn rất nhiều.

Nếu cảm thấy sự “bèo nhún” này không phù hợp với môi trường năng động nơi bạn làm việc, hãy kết hợp nó với một chiếc quần jeans. Nét khỏe khoắn của quần jeans sẽ cân bằng lại sự “bánh bèo” của áo blouse, mang lại một tổng thể vừa nhẹ nhàng, lại vừa năng động. Bạn có thể kết hợp với giày sneakers hoặc giày cao gót mũi nhọn cho một tổng thể hoàn hảo.

Có thể bạn đã thấy kiểu trang điểm này rất nhiều trong những bộ phim được sản xuất vào thế kỉ trước. Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ và quyền lực. Vì thế, khi nó đi cùng với những bộ cánh trắng, phong cách thời trang thuần khiết sẽ ngay lập tức thay đổi!

Bạn chỉ cần có một lớp phấn phủ nhẹ, một chút phấn mắt, và thổi hồn cho đôi môi với màu son đỏ. Bạn cũng có thể làm bóng đôi môi của mình. Độ bóng vừa phải sẽ tạo ra sự khác biệt cho đôi môi đấy.

Gợi ý một số hãng son có màu đỏ bạn nên thử:

Charlotte Tilbury in Red Carpet Red (Màu đỏ thuần)

MAC Retro Matte in Ruby Woo (Màu đỏ cổ điển)

Lancôme L’Absolu Rouge Hydrating Shaping Lip Color in No.189 Isabella (Màu đỏ nâu)

Maybelline Super Stay Matte Ink Lip Color in Pioneer (Màu đỏ cổ điển)

Fenty Beauty Stunna Lip Paint in Uncensored

Trở nên cuốn hút hơn với son màu da

Nếu mà son đỏ cổ điển quá “ngoan hiền” đối với bạn, tại sao không thử trang điểm một đôi mắt có màu khói với đôi môi màu da? Khi bạn mặc một chiếc váy màu trắng,  mọi người sẽ chú ý đến cách bạn trang điểm nhiều hơn.

Màu trắng và đen là sự kết hợp cơ bản nhất. Vậy tại sao bạn không thử kiểu trang điểm với hai màu này khi mặc váy trắng? Hãy bắt đầu với một đôi mắt màu khói nào! Một chút tô điểm màu đen trên đôi mắt sẽ giúp bạn cân bằng màu sắc cho bộ trang phục. Hơn thế nữa, điều đầu tiên mà người khác chú ý khi nhìn vào bạn sẽ là đôi mắt đấy. Vì vậy, nếu bạn không muốn quá mờ nhạt, hay đánh thêm son màu nude lên đôi môi của mình nhé.

Váy midi

Độ dài của váy cũng là một vấn đề gây tranh cãi và làm đau đầu không ít các nàng. Váy ngắn thì quá bất hợp lý rồi, còn váy quá dài mà mặc không khéo thì lại bị cộng thêm vài tuổi. Vậy nên, váy midi chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Váy midi với độ dài trên mắt cá chân giúp bạn vừa thể hiện được sự mềm mại nữ tính, lại rất thanh lịch. Thêm nữa, cạp váy thắt ở eo vừa giúp kéo dài chân, làm tổng thể trông cao ráo, thanh thoát, lại còn giúp vòng eo trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Các nàng cũng nên chú ý đến độ rộng và độ rũ của váy. Váy cần đứng dáng, vải ít để lại vết nhăn và không quá bó sát vào người để bạn có thể di chuyển hoặc che đi vòng hai hơi “oversize” vì lỡ ăn trưa hơi quá đà.

Trang điểm với tông nude

Để làm nổi bật thêm vẻ đẹp của chiếc váy trắng, bạn có thể trang điểm theo tông nude. “Trang điểm mà không trang điểm” đang là xu hướng hiện nay, cách này thật sự rất tuyệt đấy.

Bạn cần chuẩn bị một lớp nền trang điểm thật tốt. Bạn có thể dùng kem nền hoặc phấn nước, kem che khuyết điểm phù hợp màu da của mình. Sau đó, nhẹ nhàng tạo khối cho khuôn mặt. Đối với phần mắt, bạn có thể dùng mascara để làm nổi bật đôi mắt. Cuối cùng, bước quan trọng nhất, đó là phủ thêm lớp son màu nude cho đôi môi. Thật dễ đúng không nào?

Dù cách trang điểm này không quá nổi bật, nhưng nó lại mang đến sự hài hòa cho diện mạo của bạn. Bạn không cần phải quá khác biệt, bạn chỉ cần đơn giản vừa đủ là có thể nổi bật giữa đám đông rồi.

Tuy nhiên, các nàng cần chú ý đến màu sắc của nội y khi diện áo trắng. Các fashionista có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng bra màu nổi, nhưng chốn văn phòng không phải sàn catwalk. Đối với một nàng công sở thanh lịch thì bra màu nổi bên trong áo trắng chính là điều tối kị. Với các thiết kế sơ mi, blouse hay áo thun trắng, bạn chỉ nên phối cùng nội y mà trắng trùng với màu áo, hoặc màu nude trùng với màu da để không bị lộ rõ sau lớp áo.

Áo trắng + chân váy dài đơn giản nhưng vẫn thanh lịch

Chân váy được xem là một món đồ kinh điển trong tủ đồ của các nàng công sở. Nó không chỉ giấu nhẹm đi những khuyết điểm như bắp chân thô, đùi to, chân cong, lại đồng thời tạo điểm nhấn vào vòng 2 và hông, khiến dáng người trông thanh thoát hơn rất nhiều. Chỉ cần một chiếc áo trắng, bạn có thể tha hồ phối với các kiểu chân váy dài có bất kỳ họa tiết và chất liệu nào. Với các nàng không có nhiều thời gian chuẩn bị vào buổi sáng thì quả là tuyệt vời phải không nào!

Phấn mắt màu bạc và màu son đậm

Bạn muốn quẩy hết mình trong một buổi tiệc đêm? Hãy thử trang điểm với phong cách “ma cà rồng” cho chiếc váy trắng của mình. Để làm được điều đó, bạn hãy hóa trang điểm cho đôi mắt với phấn mắt màu bạc. Tiếp đến, sử dụng mascara để làm cho đôi mi thêm quyến rũ hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân bằng đa dạng về màu sắc cho diện mạo bằng cách đánh thêm một chút son màu tối. Hãy chọn màu son tối hợp với màu da của mình. Đảm bảo đây sẽ là sự kết hợp hoàn giúp bạn trở thành nữ hoàng của buổi tiệc đấy.

Mặc quần jeans đến công sở – tại sao không?

Một trong những lời khuyên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng cho trang phục đi phỏng vấn là “không được mặc quần jeans”. Họ nói rằng công sở là nơi làm việc, còn quần jeans lại dành cho việc đi chơi. Tuy nhiên, trong những môi trường trẻ trung năng động, quần jeans lại được rất nhiều cô nàng văn phòng ưu ái.

Quần jeans ống đứng hay skinny jeans chưa bao giờ lọt ra khỏi tầm ngắm của các nàng. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo thun trắng đơn giản với quần jeans ống đứng, chị em đã lên hương nhan sắc vài bậc. Để hấp dẫn hơn, một chiếc áo tay phồng trang nhã kết hợp cùng skinny jeans hoặc quần jeans ống loe, phối cùng giày cao gót sẽ là một set đồ chuẩn không cần chỉnh. Đặc biệt hơn, bạn có thể nhấn nhá bằng một chiếc thắt lưng để tổng thể trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

Đặc biệt, bạn nên chú ý vào họa tiết quần. Quần jeans trơn là sự lựa chọn tối ưu. Bạn không nên mặc quần jeans rách hay quần với những đường cắt xẻ táo bạo vào chốn văn phòng nhé.

Một số tips khi mặc váy trắng

Màu trắng là màu trung tính. Do đó, trang phục màu trắng phù hợp với nhiều tông màu da và có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, để trở nên thu hút trong chiếc váy trắng, bạn nên ghi nhớ:

Một chiếc váy trắng thường giúp làm da của bạn trở nên nổi bật hơn. Do đó, đừng để làn da của mình dính những vết bẩn, vết sẹo hay vết xước nào nhé.

Bởi vì màu trắng thì thường khá đơn giản, hãy lựa chọn một vài phụ kiện đi kèm như nơ, ren để giúp chiếc váy trở nên duyên dáng hơn.

Bạn cũng nên kiểm tra độ dày của vải trước khi mua váy. Hãy đặt tay ra phía sau miếng vải, nếu bạn có thể thấy rõ tay của mình, điều đó có nghĩa là mọi người cũng sẽ thấy điều tương tự khi bạn mặc nó đấy.

Màu trắng thường dễ bị dơ hơn những màu khác. Mồ hôi, bụi bẩn sẽ khiến chiếc váy của bạn bị ố vàng nhanh chóng. Do đó, hãy chọn những mẫu vải thoáng mát, khô ráo, dễ giặt.

Bạn cũng cần chú ý tới quần áo lót khi mặc váy trắng. Màu trắng, xanh, đen, hay đỏ là những màu bạn không nên sử dụng. Hãy lựa chọn đồ lót có màu be, hoặc màu cùng tone với màu da của bạn. Tuyệt đối đừng sử dụng đồ lót có chữ nhé.

Mặc đồ màu trắng từ đầu tới chân trông có vẻ không ổn lắm. Khi bạn mặc váy trắng, hãy chọn những trang sức đi kèm với các màu sắc khác nhau. Ví dụ, một đôi giày cao gót màu đen, chiếc ví màu be hay trang sức vàng, đồng hồ... Chúng có thiết kế càng đơn giản càng tốt. Khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra bộ trang phục không những bắt mắt mà còn rất thời trang nữa đấy.

Giày và túi – Phụ kiện không thể thiếu của các nàng

Để trở nên thật phong cách và thời trang khi đi làm, ngoài việc phối áo và quần, các nàng cũng nên để ý các phụ kiện đi kèm nữa nhé. Túi xách là một trong những điểm nhấn giúp bộ cánh của các nàng trở nên hoàn hảo hơn. Mẫu túi xách da màu nâu hay đen rất hợp với môi trường chuyên nghiệp như công sở, lại rất dễ phối đồ.

Ngoài ra, bên cạnh giày cao gót cho những cuộc họp quan trọng, chị em cũng nên sắm cho mình vài đôi giày bệt, sandals hay giày sneakers cho việc đi làm thường ngày. Những mẫu giày được các bạn gái Hàn Quốc ưa chuộng là giày búp bê đính nơ, giày loafer, giày mule và sandals quai mảnh. Đây là những đôi giày thoải mái, giúp các nàng có thể đi lại cả ngày mà không bị đau chân.

Mix đồ mùa hè với Jumpsuit

Jumpsuit được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè vì không quá rườm rà, và dễ phối đồ nhất cho các nàng. Chất vải của Jumpsuit thường mềm mại, không quá dày làm cho người mặc luôn thoải mái kể cả trong mùa hè nóng bức. Ngoài ra, Jumpsuit không chỉ tạo sự thoải mái, mà còn dễ dàng cho các nàng phối đồ mùa hè cho chuyên dạo phố, hay những buổi chuyện trò cùng bạn bè tại quán cà phê.

Một số gợi ý phối đồ hè với Jumpsuit:

Jumpsuit và sneaker tạo vừa thanh lịch, vừa năng động

Jumpsuit và giày cao gót vào những buổi dạo phố sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao được đấy

Jumpsuit và sandal cao gót quai mảnh giúp nàng sành điệu như một fashionista chính hiệu trong các buổi đi chơi, mua sắm.

Phong cách boho cho mùa hè 

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì không thể thiếu phong cách boho trong mùa hè này, vì những bộ trang phục boho mang nét đặc trưng với họa tiết hoa lá, loài vật cùng với những tông màu nâu, màu xanh cơ bản (demin blue), đỏ tía, và xanh lá làm cho các nàng nổi bật hơn. Thêm vào đó, chất liệu mềm mại, mỏng, và luôn may theo phom rộng làm cho các nàng thoải mái tung tăng trong mùa hè rực nắng.

Mình đưa ra một số gợi ý cho các nàng khi phối đồ cực chất với phong cách boho nhé:

Áo blouse tay phồng và chiếc váy maxi dài là lựa chọn phù hợp cho mùa hè oi bức, các nàng sẽ trông rất độc đáo và mang đậm nét cô gái Bohemia.

Quần jean ngắn và áo croptop tua rua sẽ giúp nàng có một diện mới đầy trẻ trung và năng động

Nếu nàng theo phong cách “sexy” có thể chọn cho mình chiếc áo len đan crochet và chân váy maxi cho những cuộc dạo chơi mùa hè.

Ngoài ra, một số phụ kiện đi kèm khi phối đồ phong cách boho:

Giày sneaker hoặc giày sandal chiến binh là một phụ kiện luôn được các tín đồ thời trang lựa chọn phối với phong cách boho phóng khoáng.

Mũ rộng vành hoặc mũ cối sẽ một sự kết hợp hoàn hảo với phong cách boho trong ngày hè rong chơi.

Vòng cổ, vòng tay được làm từ kim loại vàng đồng, hoặc từ những viên đá sơn đủ màu sắc cho nàng điệu đà hơn.

Khăn Turban luôn nằm trong danh sách phụ kiện đi kèm cùng phong cách boho tạo điểm nhấn như băng đô cài tóc.

Mùa hè đơn giản cùng áo thun và quần jean short

Đây sẽ là lựa chọn an toàn cho các nàng dạo chơi mùa hè nhưng vẫn mang nét cá tính riêng của mình. Phong cách áo thun, quần jean short đơn giản rất phù hợp cho các nàng lựa chọn trong những chuyến du lịch, hay những buổi dạo chơi ngoài phố cùng bạn bè. Điểm nhấn của phong cách này là làm cho các nàng năng động hơn, và “khoe” được đôi chân của mình nữa đấy.

Gợi ý cách phối đồ mùa hè áo thun, quần jean short cho nữ:

Áo thun + quần jean short + giày sneaker + túi vải

Áo thun trắng trơn + quần jean short + áo sơ mi caro + túi xách

Áo thun dáng rộng + quần jean short + thắt lưng + nón + sneaker và tất cao

Ba cách phối đồ đi chơi mùa hè với áo thun và quần jean short trên sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các nàng. Hoặc nếu các nàng muốn có điểm nhấn riêng của mình thì có thể tự tay phối theo cách mình yêu thích rất dễ dàng nhé.

Phối đồ đi du lịch mùa hè cho nàng với váy hoa

Váy hoa là một lựa chọn phối đồ du lịch mùa hè mà nhiều nàng “điệu đà” rất thích đơn giản bởi vì đây là phong cách báo hiệu của mùa hè đã đến. Hơn nữa, khi diện một chiếc váy hoa sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và trẻ trung cho các nàng nữa đấy.

Dưới đây là set đồ mùa hè với váy hoa cho nàng thỏa sức tung tăng:

Váy hoa + sneaker trắng sẽ là lựa chọn cho các nàng vừa cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính của mình.

Váy hoa + giày đế bệt + giỏ xách dành cho các nàng điệu đà trong những chuyến du lịch hè, và các nàng hãy chọn giày và giỏ xách cùng màu để tạo điểm nhấn nhé.

Váy hoa + áo khoác denim ngắn là một kết hợp tuyệt vời cho các nàng muốn rũ bỏ vẻ ngoài điệu đà, thay vào đó với một cá tính mạnh mẽ hơn.

Vậy là nàng đã có được 3 set đồ váy hoa cho kỳ hè này rồi, và các nàng cũng có thể tự tay phối váy hoa với các phụ kiện khác nếu muốn nhé.

Cách phối chân váy ngắn trong mùa hè

Chân váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng bất chấp thời tiết, vì đây là món đồ vừa đơn giản, và cũng dễ phối với các trang phục khác.

Các loại chân váy được nhiều cô nàng lựa chọn cho ngày hè oi bức:

Chân váy caro

Chân váy xếp ly

Chân váy jean

Những gợi ý phối chân váy đi chơi hè cho các nàng:

Chân váy caro + áo thun được nhiều cô nàng lựa chọn vì set đồ này mang nguồn năng lượng trẻ trung cho nàng. Để không quá đơn điệu nàng nên chọn những chiếc áo thun họa tiết nhé.

Chân váy caro + áo sơ mi cho các nàng thích phong cách thanh lịch giống các cô gái Hàn Quốc. Với set đồ này các nàng có thể tận dụng cho những buổi dạo phố, hay đi làm đều được nhé.

Chân váy xếp ly + áo croptop đây là cách mix đồ mùa hè mang đến sự trẻ trung, đáng yêu cho các nàng vào những buổi hẹn hò cùng bạn bè.

Chân váy jean + áo thun ôm là lựa chọn cho các nàng muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình khi có dịp xuống phố với bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Chân váy jean + áo hai dây phù hợp cho các nàng yêu phong cách “sexy” , phóng khoáng nhưng vẫn muốn giữ được sự trẻ trung. Các nàng nên chọn áo hai dây dáng rộng sẽ mang lại sự thoáng mát khi mặc giữa màu hè oi bức.

Mùa hè sành điệu cùng quần jean ống loe bắt mắt

Quần jean ống loe đã trở thành một phần trong cách ăn mặc của phụ nữ thời nay, cũng bởi vì đây là chiếc quần có thể giúp các nàng tôn dáng với đôi “chân dài” mỗi khi xuống phố. Để được thu hút trong mùa hè này với quần jean ống loe, mình có một số gợi ý cho các nàng với những set đồ mùa hè chất nhất:

Quần jean ống loe + áo croptop sẽ là bộ trang phục độc đáo giúp nàng ăn gian được chiều cao, và cũng như khoe được vòng 2 của mình trong những buổi dạo phố.

Quần jean ống loe + áo sơ mi cho các nàng công sở, sự kết hợp này mang đến cho nàng sự tinh tế trong các mối quan hệ, nhưng vẫn rất phù hợp cho những buổi dạo phố.

Quần jean ống loe + áo hai dây sẽ giúp các nàng tạo được phong cách pha trộn giữa Hippie và Retro rất cá tính. Để tạo điểm nhấn, các nàng nên kết hợp phụ kiện như khuyên tai bản to trong những buổi đi chơi.

Xem thêm cách làm đẹp, mẹo vặt phụ nữ, Viên Uống; Trắng Da, cách dưỡng trắng sáng, Giảm Cân, Thực phẩm; Mật Ông Rừng, Mầm Đậu Nành, Viên Nén Tinh Bột Nghệ Mật Ông Rừng, Giảm cân tự nhiên, Tăng cân người gầy, Tăng cơ phái mạnh... Tại website: https://swanvietnam.com.vn/

Đăng nhận xét