Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ phối đồ với quần ống rộng và chiếc quần màu be siêu hot

Để phối áo với quần màu be ống rộng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo ôm sát để bộ trang phục hài hòa hơn...

 Để phối áo với quần màu be ống rộng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo ôm sát để bộ trang phục hài hòa hơn. Bởi phần ống của những mẫu quần này khá rộng, đặc biệt với quần palazzo. Phần áo ôm gọn cơ thể sẽ không khiến bạn trông luộm thuộm. Ngược lại, set đồ có tác dụng khoe vòng hai và giúp bạn trông cao hơn.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ phối đồ với quần ống rộng và chiếc quần màu be siêu hot

Blazer kết hợp với áo phông và quần jeans

Áo phông và quần jeans là những item cơ bản nhất trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Vậy các nàng cần làm gì để nâng điểm phong cách khi diện outfit từ quần jeans và áo phông? Hãy thử ngay một chiếc áo khoác blazer và cảm nhận sự trẻ trung và bắt mắt mà chúng đem lại.

Việc kết hợp áo blazer cùng áo phông và quần jeans sẽ giúp các nàng tạo được set đồ năng động, thời thượng và rất bắt trend. Hơn hết, chị em còn có thể khoe trọn được đôi chân thon thả nhờ quần jeans và màu sắc tươi mới mà những chiếc áo thun mang lại. Đối với công thức phối đồ đơn giản này, các nàng đừng quên nhấn nhá thêm bằng những đôi sneaker hoặc giày cao gót để tạo thêm sự thanh lịch và sành điệu hơn nhé.

Sang trọng cho nữ đi dự tiệc với khăn choàng lông

Bạn lo lắng những chiếc áo choàng lông khiến vóc dáng trông cồng kềnh hơn? Vậy thì lựa chọn thay thế phù hợp nhất chính là khăn quàng lông. Vải lông vốn đã mang sẵn nét quý phái và dễ dàng giúp tôn lên sự sang trọng toát ra từ bạn. Hơn nữa, các nàng có thể linh hoạt diện nó như một kiểu áo choàng. Khăn lông vừa có thể giúp bạn giữ ấm, lại vừa giúp set đồ dự tiệc thêm hút mắt hơn.

Để chiếc khăn phát huy tối đa tác dụng, các nàng nên chọn mẫu váy ôm body cho set đồ dự tiệc. Ngoài ra, những chiếc váy vai trần cũng rất ăn ý khi kết hợp với item khăn lông. Những đường cong quyến rũ trên cơ thể sẽ có cơ hội tỏa sáng cùng cách phối đồ sang chảnh này. Thêm một đôi giày cao gót là nàng đã có thể tự tin trở thành tâm điểm rồi. Đừng bỏ qua phong cách ăn mặc sang trọng này dự tiệc mỗi khi trời trở lạnh nhé.

Quần ống rộng – Trang phục số “dzách”

Kiểu quần ống rộng xuất hiện từ hơn một thế kỷ trước ở châu Âu. Khi việc phái nữ mang váy cưỡi ngựa gây nên những điều bất tiện thì quần ống rộng ra đời. Mẫu quần này vừa trông như một chiếc váy, vừa đủ kín đáo để giúp phụ nữ thoải mái hơn trong việc cưỡi ngựa, chơi thể thao.

Thiết kế quần ống rộng được lấy cảm hứng từ trang phục menswear với hơi hướng mạnh mẽ, phóng khoáng. Vì thế, nó vô cùng phù hợp với những cô nàng Thiên Yết. Khi xu hướng thời trang thu đông tràn ngập những cách phối đồ với quần ống rộng nữ, những cô nàng Thiên Yết liền ráo riết săn lùng item cá tính này, khiến nó trở thành item số “dzách” của cô nàng Bọ Cạp.

Có ba mẫu quần ống rộng đang được ưa chuộng theo xu hướng thu đông năm nay. Ngoài mẫu quần culottes phổ biến, gaucho và palazzo cũng được trưng diện trên khắp các đường phố. Với đặc điểm phần ống rộng, những mẫu quần này phù hợp cho mọi độ tuổi. Hơn nữa, cũng dễ dàng để các cô nàng phối đồ linh hoạt hơn.

Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn áo màu trắng hoặc đen. Đây là hai màu cơ bản và dễ phối đồ với quần màu be nhất. Một chiếc áo ôm sát màu trắng cùng quần ống rộng màu be sẽ cần thêm chút điểm nhấn với túi xách sẫm màu. Với áo màu đen, bạn có nhiều lựa chọn hơn với túi xách màu trắng hoặc đen. Thậm chí một chiếc túi xách trùng màu be cũng trông ổn với set đồ này.

Set quần ống rộng cùng áo ôm sát sẽ hoàn hảo hơn nhiều với một đôi sandal hoặc nếu có thể hãy lựa chọn giày cao gót vì nó sẽ khiến bạn trông cao hơn hẳn.

Quần màu be dáng skinny hoặc baggy

Quần skinny và baggy là một trong những mẫu quần quốc dân với tính dễ chịu khi phối đồ. Vì vậy, với quần màu be skinny hoặc baggy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo phối cùng. Điều lưu ý duy nhất khi lựa chọn áo là màu sắc.

Nếu theo đuổi phong cách nữ tính thì áo màu trắng hoặc cùng màu be là lựa chọn cho bạn. Sự phối hợp này không quá nổi trội. Ngược lại, vô cùng bắt mắt bởi sự hài hòa về màu sắc. Một chiếc balo hoặc túi xách màu đen hoặc nâu đất sẽ giúp set đồ thêm phần hoàn hảo. Với phong cách cá tính hơn, bạn nên lựa chọn màu đen hoặc nâu đất cho chiếc áo của mình. Mix quần màu be skinny hoặc baggy với áo màu sẫm hơn sẽ mang lại cảm giác ấm áp cùng một chút tinh nghịch.

Set đồ này phù hợp cho các cô nàng tuổi teen khi đến trường, vừa năng động, vừa dễ biến tấu theo từng phong cách khác nhau.

Cách phối đồ dự tiệc sang trọng với mũ beret

Bạn muốn điểm tô thêm nét hiện đại pha trộn hơi thở cổ điển cho trang phục khi dự tiệc? Mũ beret chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là item được giới sành thời trang ưa chuộng dù là mùa lạnh hay mùa nóng. Hơn hết, kiểu mũ này còn có rất nhiều màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Với mỗi mẫu lại mang đến nét sang chảnh và thời thượng rất riêng cho trang phục.

Đối với set đồ dự tiệc, nàng nên chọn những chiếc mũ có màu sắc nổi bật một chút. Những màu nên được ưu tiên có thể là đỏ đô hoặc màu ghi. Những chiếc mũ có họa tiết kim sa cũng rất phù hợp với không khí tiệc tùng. Miễn sao màu sắc của chúng hài hòa với tổng thể trang phục và không quá rối mắt. Nàng sẽ dễ dàng tạo ấn tượng ngay những giây đầu tiên của buổi tiệc.

Các kiểu phối đồ với quần ống rộng dành riêng cho cô nàng Thiên Yết

Bởi cá tính mạnh mẽ cùng đôi chút nóng nảy, hay ý chí quyết tâm đi kèm sự trầm tĩnh trong chính cô nàng Thiên Yết, việc lựa chọn cách phối đồ với quần ống rộng cho những cô nàng này cần thêm một số mẹo nhỏ để dung hòa hơn.

Mạnh mẽ và quyết đoán với mẫu quần ống rộng dáng dài như palazzo

Một trong những tính cách thường thấy của một cô nàng Thiên Yết là sự quyết đoán và mạnh mẽ. Đó cũng chính là điểm mạnh giúp cung Bọ Cạp kiên trì theo đuổi mục tiêu và đạt được thành công. Để bộc lộ cá tính của mình, một chiếc quần ống rộng dáng dài như palazzo là lựa chọn không tồi.

Năng động với set đồ từ blazer và quần short

Đối với những cô nàng năng động, cá tính, chắc hẳn đây là cách mix đồ với áo blazer mà các nàng không nên bỏ lỡ. Áo blazer tưởng chừng chỉ phù hợp với set đồ đi làm cùng quần jeans hay quần tây, thế nhưng, khi kết hợp với quần short, chị em sẽ không khỏi thích thú với hiệu ứng hơn cả mong đợi mà set đồ mang đến.

Các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer sáng màu mix với quần short jeans, kaki tối màu hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng layer cho trang phục tốt nhất. Ngoài ra, những kiểu quần này còn đặc biệt ăn ý khi được phối hợp cùng mẫu blazer caro. Đảm bảo chị em sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất đám đông với set đồ được kết hợp khéo léo như thế này.

Quần short màu be

Trong những ngày đi chơi cùng hội bạn, quần short là một trong những lựa chọn cho các cô nàng tuổi teen. Không chỉ bởi sự thoải mái của quần short, mà còn bởi khả năng phối đồ vô cùng cá tính và dễ thương. Quần short, giày sneakers thấp và tất cao quá mắt cá chân. Đây là sự phối hợp vô cùng hot với giới trẻ trong thời gian vừa qua.

Áo polo là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cách phối đồ với quần màu be dáng short. Bộ trang phục này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Quần short màu be và áo polo vô cùng phù hợp với lứa tuổi của các nàng. Vì thế, đừng quên bỏ lỡ cách phối đồ này.

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn cho mình một đôi sneakers vàng cùng tất trắng, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng hút mắt.

Phối đồ sang trọng dự tiệc cùng boot nữ

Với những cách ăn mặc sang trọng cho nữ mùa thu đông thì không thể không nhắc đến cách phối đồ cùng boot. Boot là item giúp giữ ấm đôi chân đầy cá tính không kém phần thời thượng cho chị em. Hơn hết, phụ kiện thần thánh này còn giúp các nàng hack chiều cao rất hiệu quả. Nàng nấm lùn nay không cần phải lo lắng về cách mix đồ sao cho vừa sang chảnh lại vừa hack dáng nữa.

Cách mix đồ nữ sang chảnh cùng boot nữ dự tiệc khá đơn giản. Bạn có thể diện chúng cùng váy liền dáng ôm, suit hoặc các kiểu chân váy đều phù hợp. Chỉ cần chú ý tới màu sắc và chất liệu của đôi boot để chúng phát huy tối đa tác dụng tôn dáng. Cách mix đồ sang chảnh này đảm bảo sẽ giúp bạn đốn gục rất nhiều trái tim đấy.

Cách mix đồ dự tiệc sang chảnh cùng khăn turban

Chắc bạn đã rất quen thuộc với kiểu khăn turban cài tóc xinh xắn. Mùa thu đông nàng đừng nên bỏ qua phụ kiện này cho những bữa tiệc nhé. Item này sẽ giúp tô điểm cho mái tóc và trở nên dịu dàng không kém phần sang chảnh hơn. Các nàng nên mix khăn turban cùng những set đồ đơn giản và nhẹ nhàng. Hoặc những trang phục đó cũng có thể có cùng màu sắc với chiếc băng đô mà bạn sử dụng. Set đồ dự tiệc tông xuyệt tông đảm bảo sẽ giúp nàng cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, váy retro cũng là lựa chọn thích hợp với cách ăn mặc sang trọng cho nữ này. Bạn chỉ cần chọn mẫu váy có họa tiết không quá nổi bật để phần tóc có cơ hội tỏa sáng hơn. Hãy để băng đô len giúp bạn trở thành quý cô tỏa sáng nhất bữa tiệc nào.

Mẫu quần này thường được cắt may trên chất liệu vải mềm, có độ rũ. Nhờ đó, mặc dù mang tinh thần của trang phục thể hiện sự quyết đoán, chiếc quần này cũng phần nào mang lại sự dịu dàng và uyển chuyển.

Để phối đồ với quần ống rộng mẫu này, bạn có thể chọn áo ôm sát hoặc áo rộng đều được. Tuy nhiên, nếu diện áo phom rộng, bạn nên sơ vin để không bị trông quá luộm thuộm. Một đôi boots hoặc giày cao gót đi kèm sẽ nhấn mạnh thêm vẻ mạnh mẽ và quyết đoán của một cô nàng Thiên Yết.

Lựa chọn quần ống rộng màu be như lối sống khép kín của Thiên Yết

Tuy là người mạnh mẽ, cá tính, nhưng Thiên Yết thích lối sống khép kín và trầm tĩnh. Vì vậy, những trang phục màu be sẽ rất phù hợp cho phần tính cách này.

Chọn một chiếc quần ống rộng màu be khá là an toàn với cung Thiên Yết. Vì thế, để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn nên chọn cách mix áo với quần ống rộng khéo léo. Màu be thường là sự kết hợp tuyệt vời với những tông màu trung tính. Đen, trắng, xám, nâu là những màu sắc bạn nên chọn cho áo mang cùng quần ống rộng màu be. Bên cạnh đó, phối áo cùng tông màu với quần cũng là sự lựa chọn không tồi.

Phối đồ với áo blazer cùng sơ mi và quần tây cho cô nàng thanh lịch

Một trong những item kinh điển mà chị em không thể không có trong các set đồ hàng ngày chính là mẫu áo sơ mi. Tuy nhiên, thiết kế đơn giản của mẫu áo này đôi khi lại tạo cảm giác đơn điệu và khá nhàm chán. Lúc này, một chiếc áo blazer chính là vị cứu tinh để các nàng tạo thêm điểm nhấn giúp set đồ thêm ấn tượng hơn rất nhiều. Đây sẽ là cách mix đồ phù hợp với môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu như môi trường công sở hay giảng đường đại học. Ngoài ra, chị em cũng có thể diện thêm mẫu quần tây với áo sơ mi khi mặc áo blazer để tăng thêm nét thanh lịch và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện.

Các nàng chỉ cần chọn mẫu quần có tông màu phù hợp với vóc dáng cũng như hài hòa với màu sắc của áo blazer và áo sơ mi để không tạo cảm giác rườm rà hay rối mắt. Đặc biệt, với thiết kế đặc trưng của chiếc quần âu, phái đẹp còn có thể tạo ra set đồ tương tự như những bộ suit nữ thời thượng và phong cách mà không cần dành quá nhiều thời gian phối đồ nữa.

Cách ăn mặc sang trọng cho nữ với găng tay khi đi dự tiệc

Găng tay được xem là phụ kiện đặc trưng cho mùa thu đông. Item này không những giúp bạn giữ ấm đôi tay cho những ngày đổi gió. Các nàng còn có thể nhấn nhá thêm cho set đồ dự tiệc thêm thời trang và phong cách hơn.

Chị em có thể thoái mải chọn kiểu găng tay dài hoặc ngắn tùy theo sở thích. Bạn chỉ cần đảm bảo chúng hài hòa về màu sắc, kiểu dáng của trang phục diện tới bữa tiệc. Đừng bỏ qua cơ hội trở nên quý phái hơn với cách ăn mặc sang trọng cho nữ này nhé.

Quần ống rộng đỏ – Màu sắc may mắn của Thiên Yết

Màu đỏ là màu sắc may mắn của Thiên Yết. Vì thế, đừng bỏ qua những trang phục màu đỏ trong tủ đồ của mình.

Thông thường, quần ống rộng chuộng những gam màu trung tính. Vì thế, một chiếc quần ống rộng màu đỏ sẽ giúp bạn trở nên vô cùng cá tính. Bên cạnh đó, sắc đỏ cũng phần nào thể hiện được cá tính mạnh mẽ và ý chí quyết tâm của bạn.

Để chọn áo phối đồ với quần ống rộng màu đỏ, bạn có thể thử hai màu đen và trắng. Hoặc một chiếc áo cùng tông màu cũng là lựa chọn không tồi.

Cá tính và quyến rũ hơn với blazer và áo crop top

Bạn vừa muốn khéo léo khoe trọn vòng hai thon gọn, vừa muốn set đồ không quá thiếu vải? Vậy thì đây sẽ là công thức mix đồ giúp bạn thỏa mãn hai điều trên một cách tinh tế nhất. Cách phối đồ này sẽ giúp các nàng tạo nên hình ảnh vô cùng quyến rũ, hút mắt mà lại không quá phản cảm.

Để hai chiếc áo phát huy hết tác dụng, chị em nên chọn đi kèm mẫu quần ống rộng hoặc quần cạp cao khi kết hợp hai item này. Những kiểu quần như vậy sẽ giúp nàng tạo hiệu ứng thon gọn cho vùng eo cũng như đôi chân được kéo dài rất đáng kể. Chị em sẽ trở nên cá tính và cực sexy với set đồ phá cách này.

Quần yếm màu be

Quần màu be thiết kế dạng yếm là item mang đậm phong cách vintage giúp bạn dễ dàng hóa thân thành cô nàng thơ mộng mơ.

Để lựa chọn áo phối cùng với quần yếm màu be, bạn cần lưu ý hai điểm. Đầu tiên, mẫu áo có thể mang cùng khá thoải mái. Do đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn áo dài tay hoặc ngắn tay. Hay đa dạng phong cách với áo dáng rộng hoặc ôm sát tùy ý. Về màu sắc, set đồ này cần bạn chỉnh chu về nguyên tắc chọn màu khi phối đồ màu be. Để trông thật mộng mơ với quần yếm màu be, bạn nên chọn áo màu trắng hoặc trùng tông. Phối thêm một chiếc mũ tông nâu hoặc vàng, kèm theo một đôi giày cùng màu với sắc đậm hơn. Vậy là bạn đã có một bộ trang phục vintage hoàn hảo cho một cô nàng tuổi teen thật thơ, thật cá tính.

Kết hợp blazer và váy liền để trở nên thời thượng và sành điệu

Ngoài những mẫu áo khoác quen thuộc như áo denim, áo khoác cardigan hay áo khoác da, áo thun tối màu,... Áo blazer cũng là một trong những item đặc biệt ăn ý khi kết hợp cùng các mẫu váy liền khác nhau. Nét ngọt ngào, dịu dàng từ các kiểu váy kết hợp với sự hiện đại, phong cách từ áo blazer sẽ giúp tăng thêm điểm nhấn và thời thượng không kém phần cho chị em mỗi lần xuống phố.

Đối với cách mix đồ với blazer này, các nàng hãy ưu tiên chọn đi kèm một đôi boot cổ cao để trở nên thật sang chảnh và phong cách. Ngoài ra, một số phụ kiện như túi xách, đồng hồ cũng sẽ giúp set đồ hoàn hảo và hút mắt hơn.

Áo thun và chân váy cho cô nàng công sở

Chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ hầu hết chị em. Chúng giúp mọi cô nàng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi kết hợp với áo thun, bạn sẽ có được set đồ công sở năng động và dịu dàng không kém.

Những gì bạn cần chuẩn bị là một chiếc áo thun với màu sắc và họa tiết yêu thích. Thêm vào đó là một chiếc chân váy phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình. Đừng quên sơ vin chiếc áo để tạo hiệu ứng thon gọn cho vùng eo nữa nhé. Đảm bảo bạn sẽ là nhân vật nổi bật nhất mỗi khi đi làm với outfit này.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điều khi chọn chân váy cho set đồ này. Chiều dài chân váy không nên quá ngắn, tốt nhất là chân váy dài quá gối một chút. Bên cạnh đó, chúng cũng nên có độ ôm sát vừa phải. Điều này đảm bảo sự thoải mái trong khi di chuyển cũng như không tạo cảm giác quá phản cảm cho người mặc. Bạn cũng nên chọn những mẫu chân váy có gam màu tối hoặc họa tiết không quá nổi bật. Những mẫu chân váy như vậy vẫn đảm bảo được tính thời trang và nét thanh lịch cần có cho set đồ công sở của mình.

Trẻ trung với set đồ công sở từ áo thun và váy yếm

Nếu bạn đang làm việc ở môi trường trẻ trung, đừng ngại thử cách phối đồ với áo thun này nhé. Đây là combo giúp bạn thể hiện được nét tinh nghịch, đáng yêu vốn có. Ngoài ra, set đồ này còn mang đến nguồn năng lượng tích cực với sự năng động, hoạt bát. Bộ trang phục trẻ trung này sẽ giúp bạn cảm nhận được nguồn hứng khởi mỗi ngày và cải thiện hiệu quả công việc rõ rệt hơn.

Tip nhỏ cho cô nàng chuẩn bị set đồ này đi làm đó là hãy chọn áo thun và chiếc váy yếm có form rộng một chút. Cách phối đồ với áo thun form rộng nữ và váy yếm này sẽ tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái. Chúng sẽ không gây khó khăn mỗi khi di chuyển hay những lúc bạn cần hoạt động nhiều.

Nịnh dáng với quần ống rộng và áo thun

Bạn không tự ti với khuyết điểm đôi chân to và thô? Đây sẽ là công thức mix đồ công sở dành cho bạn.

Chiếc quần với thiết kế ống rộng sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo này. Hơn thế nữa, nó sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon thả và bạn cũng có thể hack chiều cao rất hiệu quả đấy. Đối với áo thun, bạn nên chọn những chiếc áo có độ ôm sát cơ thể bởi vốn dĩ quần ống rộng có đã khá nhiều vải rồi. Chúng sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục và không gây cảm giác xuề xòa. Nếu bạn vẫn muốn phối đồ với áo thun form rộng và kiểu quần này thì bạn có thể sơ vin để set đồ được gọn gàng hơn. Cách phối đồ với áo thun rộng này vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả tuyệt vời đấy.

Xem thêm cách làm đẹp, mẹo vặt phụ nữ, bí quyết dưỡng da, Viên Uống; Trắng Da, Giảm Cân, Thực phẩm; Mật Ông Rừng, Mầm Đậu Nành, Viên Nén Tinh Bột Nghệ Mật Ông Rừng, Giảm cân tự nhiên, Tăng cân người gầy, Tăng cơ phái mạnh... Tại website: https://swanvietnam.com.vn/

Đăng nhận xét