Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn phối đồ cho người mập biến hóa với chân váy ngắn và áo thun form rộng

Màu trung tính từ lâu được xem là trợ thủ đắc lực cho những ai có thân hình quá cỡ. Áo quần tông màu này sẽ giúp đánh lừa thị giác,...

 Màu trung tính từ lâu được xem là trợ thủ đắc lực cho những ai có thân hình quá cỡ. Áo quần tông màu này sẽ giúp đánh lừa thị giác, chị em sẽ trở nên thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều. Lựa chọn hoàn hảo cho chị em chính là màu đen, trắng, đỏ đô hoặc xanh coban... Tác dụng che khuyết điểm của những màu này sẽ khiến nàng vô cùng thích thú đấy.

Hướng dẫn phối đồ cho người mập biến hóa với chân váy ngắn và áo thun form rộng

Kích thước phù hợp với cơ thể

Bên cạnh màu sắc thì kích thước cũng là yếu tố quan trọng  khi phối đồ cho người mập. Chị em nên chọn những item có số đo vừa vặn với cơ thể. Tránh trường hợp quá chật sẽ khiến bạn lộ hết toàn bộ nhược điểm mũm mĩm.

Item vừa vặn sẽ tạo cảm giác gọn gàng, lại vừa giúp che khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Vậy nên, chị em đừng quên chú ý tới kích thước áo quần khi lựa chọn trang phục nhé.

Phối đồ với chân váy ngắn và áo sơ mi mang lại vẻ thanh lịch

Sơ mi là kiểu áo quá quen thuộc với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch. Chị em có muốn set đồ với item này trẻ trung và mới mẻ hơn? Hãy thử mix chúng với chân váy ngắn nhé. Combo hoàn hảo này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng bởi sự kết hợp vừa quyến rũ mà vẫn giữ được sự chỉn chu cần thiết.

Khi diện bộ đôi hoàn hảo này, hãy tạo điểm nhấn bằng cách sơ vin áo sơ mi. Chi tiết nhỏ này sẽ giúp trang phục trở nên gọn gàng hơn. Đặc biệt, bạn cũng dễ dàng khoe được vòng eo nhỏ gọn chỉ với động tác rất dễ làm này. Đừng quên những đôi giày cao gót để set đồ chuẩn thanh lịch được hoàn thiện nhé.

Mix đồ với chân váy ngắn và áo trễ vai

Nếu bạn sở hữu thân hình chuẩn với cặp xương quai xanh gợi cảm thì đừng nên bỏ qua set đồ này nhé. Áo trễ vai vốn có tác dụng tôn lên nét đẹp không thể chối từ của phần cổ. Khi kết hợp với chân váy ngắn sẽ tạo nên trang phục vừa năng động lại vừa ngọt ngào.

Đối với cách mix đồ này, bạn có thể linh hoạt chọn các kiểu giày dép đi kèm khác nhau. Giày sneaker hay dép sandal đều là lựa chọn phù hợp cho phong cách này. Nàng cũng có thể diện cùng chiếc mũ rộng vành, kính mắt hoặc khăn turban vào buổi hẹn hò cafe. Chúng sẽ giúp nàng tỏa sáng với diện mạo chuẩn phong cách mà không cần cầu kỳ.

Họa tiết trang phục đơn giản

Lựa chọn trang phục có họa tiết đơn giản cũng là cách phối đồ dành cho người mập mà chị em nên bỏ túi. Những chi tiết bèo nhún, tua rua quá nhiều hay hoa lá bản to sẽ khiến thân hình thô và nặng nề hơn. Thay vào đó, chị em nên chọn áo quần có họa tiết nhỏ xinh như hoa nhí, chấm bi nhỏ hay bèo nhún tại một số phần như cổ, tay áo. Những chi tiết như vậy vừa giúp tạo điểm nhấn, lại vừa tạo hiệu ứng giúp cơ thể thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, item họa tiết sọc dọc cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cách phối đồ cho người mập lùn. Sọc dọc sẽ giúp chị em trông mảnh mai và nhỏ nhắn. Chúng cũng sẽ đánh lừa thị giác giúp nàng mập lùn che đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn. Đừng quên bổ sung những item với họa tiết sọc dọc cho tủ đồ chị em nhé.

Khoe dáng với set đồ từ áo croptop và chân váy ngắn

Thêm cách mix đồ với chân váy ngắn giúp nàng khoe đường cong trên cơ thể chính là phối hợp với áo croptop. Kiểu áo có chiều dài không quá eo này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em khéo léo khoe được vòng hai quyến rũ. Hơn hết, kết hợp item này với chân váy ngắn sẽ mang đến trang phục cực chuẩn trend đầy cá tính cho chị em.

Combo đầy cuốn hút này rất thích hợp cho những buổi cắm trại, dạo biển hoặc tiệc tùng với hội chị em. Các nàng chỉ cần tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp cùng phụ kiện thời trang nhỏ xinh. Một đôi giày cao gót hoặc boot diện cùng combo này sẽ giúp cho tổng thể trang phục nổi bật hơn. Đảm bảo bạn sẽ là ngôi sao với set đồ chuẩn không cần chỉnh này đấy.

Phối đồ với chân váy ngắn và áo thun

Bộ đôi thần thánh áo thun và chân váy chắc hẳn không còn xa lạ đối với chị em rồi. Set đồ đơn giản này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Hơn nữa, nó còn có tác dụng nịnh dáng giúp nàng cò hương thêm đầy đặn và có sức sống hơn. Các nàng mũm mĩm cũng hoàn toàn có thể diện set đồ này để che đi khuyết điểm mập mạp của mình.

Nàng có thể sử dụng cách phối đồ với váy ngắn này cho nhiều dịp khác nhau. Combo áo thun phối chân váy ngắn có thể diện đi học, đi làm hay đi du lịch đều rất phù hợp. Ngoài ra, set áo thun và chân váy ngắn cực ăn nhập với giày sneakers khỏe khoắn. Chị em đừng quên diện giày sneakers mỗi khi xuống phố cùng bộ đôi này nhé.

Một số set đồ giúp nàng mũm mĩm tự tin hơn mỗi ngày

Quần ống rộng + Áo cổ vuông tay bồng

Quần ống rộng là item có độ hot nhất nhì xu hướng thời trang những năm gần đây. Bên cạnh tác dụng tăng tính trendy cho những bộ cánh, chiếc quần còn giúp che khuyết điểm cực tốt. Kiểu quần này có thiết kế ống suông và rộng từ trên xuống dưới. Chị em mũm mĩm sẽ dễ dàng che đi đôi chân không được thon gọn của mình. Đặc biệt, kiểu quần này cực ăn nhập với áo cổ vuông tay bồng khi phối đồ cho người mập.

Chiếc áo sẽ giúp nàng che đi phần bắp tay thô và to nhờ thiết kế bồng phần cánh tay. Hơn hết, với thiết kế cổ vuông đặc biệt, nàng cũng sẽ khéo léo khoe được vòng một gợi cảm. Đảm bảo set đồ sẽ giúp chị em mũm mĩm tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Set đồ này chị em có thể diện đi làm, đi chơi hay du lịch đều rất phù hợp. Đừng quên điểm thêm giày cao gót và túi xách để trang phục thêm hút mắt nhé.

Dịu dàng với set đồ từ chân váy ngắn và áo hoodie

Vào mùa lạnh chị em đừng nên bỏ qua set đồ này để tô điểm thêm cho diện mạo nhé. Mẫu chân váy xòe ngắn sẽ giúp cho tổng thể trang phục không quá đơn điệu như những chiếc quần dài. Ngược lại, chúng sẽ mang đến nét tươi mới, trẻ trung và uyển chuyển hơn cho chị em.

Chị em chỉ cần lưu ý chọn chân váy có độ ôm sát một chút để tránh tạo cảm giác cồng kềnh. Ngoài ra, nàng có thể điểm thêm một đôi boot hoặc giày thể thao. Vậy là chị em đã có được set đồ cực sáng tạo và năng động rồi. Đừng quên diện thêm một chiếc mũ lưỡi trai để có thể yên tâm dạo phố mà không ngại gió lạnh nhé.

Chân váy ngắn + Áo thun form rộng

Nếu bạn là cô nàng ưa thích phong cách năng động thì đừng nên bỏ qua set đồ này nhé. Chân váy ngắn sẽ giúp đôi chân chị em trông dài hơn bình thường. Khi kết hợp với áo thun form rộng sẽ mang đến set đồ cực trẻ trung và cá tính. Chị em cũng sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm mập mạp và cao lên trông thấy đấy.

Chị em nên lưu ý chọn chân váy không quá chật để tránh cảm giác khó chịu khi di chuyển. Tip nhỏ cho cách phối đồ cho người thấp mập này chính là việc sơ mi gọn gàng chiếc áo thun form rộng. Chỉ cần một thao tác đơn giản là chị em đã có được set đồ hack dáng chuẩn mốt rồi. Đừng quên những đôi giày sneakers để tổng thể trang phục thêm phong cách hơn nhé.

Tinh nghịch với áo thun form rộng và chân váy mini ngắn

Một set đồ năng động sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngày thứ Hai để khởi đầu tuần mới tràn đầy năng lượng. Phối đồ cùng áo thun form rộng theo phong cách này sẽ khá dễ dàng cho nàng. Bởi bản chất áo thun form rộng phần nào đã là biểu tượng của sự trẻ trung và năng động rồi.

Khi kết hợp cùng chân váy mini ngắn, nàng sẽ trông trẻ ra thêm vài tuổi, thêm nhiều phần năng động và tràn đầy sức sống. Bạn có thể sơ vin áo hoặc thả vạt áo ra ngoài chân váy. Cả hai kiểu phối đồ này đều mang đến màu sắc trẻ trung, cho bạn một ngày mới năng động.

Cá tính và quyến rũ với phong cách giấu quần cùng thắt lưng bản to

Áo thun form rộng phối theo phong cách giấu quần không còn là điều mới lạ. Thế nhưng chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng bản to, bạn sẽ trông đặc biệt hơn nhiều. Phong cách này vô cùng phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và táo bạo.

Nàng nên chọn áo dáng rộng và dài hơn hẳn những kiểu áo được trong các gợi ý trước. Mặc dù dáng đủ dài nhưng việc dùng thêm thắt lưng bản to sẽ khiến nó ngắn lại nhiều phần. Hơn nữa, áo đủ rộng sẽ giúp bạn trông cá tính hơn.

Phối cùng chân váy maxi nữ tính

Áo thun form rộng vốn mang hơi hướng mạnh mẽ, cá tính. Chân váy maxi với độ dài gần đến mắt cá chân mang đến sự mềm mại và nhẹ nhàng. Hai item tưởng chừng không ăn nhập này khi phối hợp lại mang đến tổng thể đáng ngạc nhiên. Đây cũng là trang phục được ưa chuộng bởi giới trẻ và nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chân váy maxi vốn có độ rũ cao, áo thun dáng rộng cũng vậy. Vì thế, phối hợp hai item này cần thêm một chút tinh tế để không trông quá luộm thuộm. Bạn có thể sơ vin áo thun để phần thân áo chỉ giữ lại độ thụng và rộng vừa phải. Hoặc để trông cá tính hơn, bạn có thể buộc vạt áo lại, đồng thời cũng khoe được vòng hai thon gọn.

Đầm dài thắt eo

Bạn lo lắng những kiểu đầm dài sẽ khiến cho nàng mập bị dìm chiều cao và trông béo hơn thường ngày? Vậy thì nàng hãy bổ sung kiểu đầm dài thắt eo vào tủ đồ ngay nhé. Với chi tiết nhân nhá phần eo, phần mỡ thừa vòng hai sẽ không còn cơ hội khiến chị em phiền lòng nữa.

Với item này, chị em nên chọn những chiếc váy có chiều dài quá gối một chút. Tránh trường hợp váy quá dài sẽ khiến tổng thể luộm thuộm hơn. Thêm vào đó là một đôi giày cao gót hoặc boot là các nàng có thể tự tin sải bước rồi.

Bắt kịp trào lưu unisex khi phối áo thun form rộng với quần ống rộng

Áo thun form rộng vốn là biểu tượng của phong cách thời trang unisex. Chính vì thế, sự kết hợp này là điều không thể thiếu khi nhắc đến những cách phối đồ cùng áo dáng rộng. Đây cũng là xu hướng thời trang của giới trẻ trong thời gian gần đây.

Áo thun cùng quần ống rộng mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Trên hết, bộ trang phục này giúp nàng trông cá tính và năng động hơn hẳn. Có hai gam màu phổ biến nhất mà bạn không nên bỏ qua khi phối đồ theo phong cách này. Áo thun đen cùng quần jeans hoặc kaki đen là lựa chọn cho cô nàng cá tính và có chút hơi hướng mạnh mẽ. Trong khi đó, gam màu vàng, trắng và be dành cho những cô nàng có phần dịu dàng hơn.

Diện đồ thoải mái với phong cách street style

Khi nhắc đến phong cách street style cho nữ, áo khoác denim là item phổ biến nhất. Kết hợp kiểu trang phục này cùng áo thun form rộng sẽ lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thích sự đơn giản.

Để set đồ không bị rối, bạn nên lựa chọn áo thun trơn hoặc ít hoạ tiết. Với quần jeans, sẽ ấn tượng hơn nếu bạn diện một chiếc quần rách với độ rộng vừa phải, không quá bó cũng không quá thùng thình. Tông màu của áo denim nên có sự tương thích với tông màu áo thun. Bạn nên chọn hai item có cùng sắc độ thì trông sẽ ổn hơn.

Áo blouse + Chân váy dài dáng xòe

Đây sẽ là set đồ hoàn hảo cho chị em công sở có thân hình mũm mĩm. Chân váy dài dáng xòe sẽ giúp nàng che đi phần hông và đùi kém hoàn hảo. Khi kết hợp item này với áo blouse sẽ mang đến set đồ vô cùng thanh lịch và nữ tính. Chị em lại có thể dấu đi những phần không tự tin trên cơ thể mình.

Chị em đừng quên sơ vin áo blouse và điểm thêm một số phụ kiện như túi xách hay giày cao gót để set đồ thêm hoàn thiện nhé. Đảm bảo bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với cách phối đồ cho người mập khéo léo này đấy.

Phong cách street style với áo pull tay dài và quần ống rộng

Bạn ưa chuộng những item tối giản nhưng vẫn muốn có một chút cá tính của phong cách street style? Vậy thì các nàng đừng nên bỏ qua cách phối đồ với áo pull tay dài vào quần ống rộng nhé. Đây là cách phối đồ street style cho nữ được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi sự đơn giản mà không kém phần phong cách. Hơn hết, combo này còn giúp cô nàng cò hương che đi khuyết điểm gầy gò rất hiệu hiệu quả. Với độ rộng vừa phải từ hai item này, chúng sẽ giúp nàng trông đầy đặn hơn rất nhiều.

Để set đồ thêm ấn tượng, bạn nên sơ vin phần vạt áo và diện thêm giày sneakers năng động. Chị em cũng có thể sắm thêm phụ kiện thời trang như túi xách để tạo thêm điểm nhấn. Đảm bảo combo chuẩn phong cách street style này sẽ giúp chị em tỏa sáng mỗi khi xuống phố đấy.

Hack dáng cùng combo áo len, quần short và boot

Quần short sẽ không còn là vấn đề khi đã có sự trợ giúp của những đôi boot. Chị em chỉ cần diện thêm một chiếc áo len để giữ ấm phần trên cơ thể. Set đồ cực đơn giản này đảm bảo sẽ mang đến diện mạo vừa chất chơi vừa rất hút mắt.

Đặc biệt, công thức phối đồ phong cách street style này rất phù hợp với cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Bạn chỉ chú ý tới mẫu boot có chiều cao tới gần đầu gối để set đồ phát huy tối đa tác dụng. Phụ kiện này sẽ giúp kéo dài đôi chân cũng như tô điểm thêm cho trang phục chất lừ của chị em.

Thanh lịch với áo gile kết hợp áo sơ mi

Combo này rất thích hợp cho cô nàng yêu thích sự thanh lịch pha chút nét cổ điển. Những gì bạn cần làm là mix áo gile len cùng kiểu áo sơ mi quen thuộc. Thêm vào đó là một chiếc quần jeans phù hợp với vóc dáng cơ thể. Vậy là bạn đã có thể tạo nên set đồ cực ấn tượng rồi.

Bí kíp của cách phối đồ street style cho nữ này chính là sự hòa hợp về màu sắc. Chị em nên chọn áo gile màu trung tính như ghi, nâu hoặc đơn giản là áo họa tiết caro. Đối với sơ mi, kiểu áo với gam màu sáng với chiều dài nhỉnh hơn áo gile nên được ưu tiên. Chúng sẽ giúp hiệu ứng layer màu sặc của tổng thể trang phục được hoàn thiện hơn. Combo này đảm bảo sẽ giúp bạn ghi điểm bởi sự tinh tế trong cách phối đồ cực chuẩn trend.

Tôn dáng với bộ ba áo khoác dáng ngắn, áo phông và quần ống rộng

Áo khoác là item không thể thiếu mỗi khi trời chuyển lạnh. Tuy nhiên, những chiếc áo giữ ấm với thiết kế cồng kềnh không thể mang đến sự mới lạ và phong cách. Thay vào đó, chị em hãy sắm ngay mẫu áo khoác dáng ngắn nhé.

Kiểu áo này đặc biệt ăn nhập với quần ống rộng đang dẫn đầu xu hướng thời trang. Ngoài ra, quần ống rộng cũng là item có tác dụng tôn dáng rất hiệu quả. Khi kết hợp với áo khoác croptop, bạn không những ăn gian được chiều cao khéo léo. Set đồ còn giúp nàng khoe khéo vòng eo quyến rũ mà vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể cho những ngày gió mùa.

Chuyên nghiệp với áo blazer, áo sơ mi cùng áo cổ lọ

Áo cổ lọ là trợ thủ đắc lực giúp chị em bảo vệ vùng cổ vào những ngày gió lạnh. Để chiếc áo bớt đơn điệu, bạn hãy thử diện thêm áo sơ mi và khoác theo áo blazer nhé. Hiệu ứng tầng lớp của kiểu phối đồ phong cách street style này sẽ mang đến nét thanh lịch không kém phần thời thượng cho chị em.

Set đồ sẽ thêm hoàn hảo nếu bạn khéo léo kết hợp thêm các kiểu phụ kiện thời trang. Chị em có thể diện thêm bông tai, túi xách để tạo điểm nhấn. Đừng quên sơ vin chiếc áo sơ mi để tránh tạo cảm giác luộm thuộm và trở nên chuyên nghiệp hơn nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Website: https://maula.vn/

Đăng nhận xét