Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Fan kitty thì chắc phải mê bộ này của bé kitty xinh xắn đáng yêu

Các bé mê kitty gì quá dễ thương và đáng yêu, nhìn thôi đã thích rồi mà nhẹ nhàng nữa chứ, ai chả thích phải không? Việc sở hưu một bé kitty dễ thương mà các bé gái hay thích là chuyện đương nhiên rồi... Bộ sưu tập này dành cho các bé yêu thích bé Kitty dễ thương nhiều màu sắc độc đáo...


Fan kitty thì chắc phải mê bộ này của bé kitty xinh xắn đáng yêu

Mẫu túi này dành cho máy bé xì tên tên đựng điện thoại, nhìn rất cute bên trong làm bằng chất liệu nỉ mềm mại, cộng với đó là hình thù của túi được cấu tạo với kiểu đáng chú mèo kitty dễ thương...




Bên trong của chiếc túi này thì chỉ mấy bạn nhin đồng lớn xíu mới hiểu để gì trong ấy đúng không nào, trong đó có thể 1 túi giấy thấm mồ hôi, cây son nhỏ nhỏ, ít tiền mẹ cho hay vài vật dụng cần thiết nào đó hay dùng hàng ngày... ::))


Hộp vải hình của chú mèo kitty này là một trong những vật dụng thần thánh mà ad cho là mấy bạn gái rất thích dùng để đựng búa xua đồ đạc của mình... Mấy bé nhà admin cũng rất thích món này, các bé cứa bỏ vào rồi lại bỏ ra, cất thật kỹ kéo khoá lại sau đó lại mấy ngày hay ngay ngày hôm sau đã bung banh ra để chơi tiếp với những món bên trong ấy.


Túi này thì các bé có thể đi học mầm non, nhưng vào những nơi không có đồng phục cặp thì được, đa phần thì này vẫn luôn là chiếc túi đựng vật dung cho các bé đi đâu đó chơi, với những kiểu dáng của chú mèo kitty đáng yêu thân thiện.
Ah ha này thì mấy bé hay mấy em nhi đồng rất chuộng rồi đúng không nè, ad thấy mấy bé nhà mình cứ thích mua mấy này đi đâu cũng đeo, đeo tùm lum các chỗ chỗ nào đeo được là đeo heheh nhìn rất dễ thương mà cũng tiện để làm móc chìa khoá cho nó an toàn đở lạc đâu đó khó tìm...



Bộ cập túi đeo này thì bên trên đã có mẫu, dưới đây tổng hợp thêm các màu sắc cho các bé có thể tuỳ ý chọn theo sở thích của mình, nhiều màu là một lợi thế để cùng kheo với đám bạn chơi chung hiii.

Váy suông đẹp nhứt nách: https://www.diendanmay.com/2020/04/huong-dan-ban-cat-may-vay-suong-de-hieu.html

Đây là nhóm móc khoá thần thánh mà ad thấy được các bạn chọn rất nhiều bán mỏi tay luôn đó, thấy ra nó rất rẻ thôi nhưng được cái xinh lung linh dễ thương nữa chứ nên các bạn nữ thích lắm, đeo chỗ cái kéo cặp, túi, ví lớn gì gì đó hay móc khoá, nói túm lại thấy chỗ nào đeo được là các bạn í đeo thui không quá quan trọng là trang trí cho chỗ nào.


Túi này nhìn đẹp đúng không? Màu rất chất ấy cũng là một mẫu được nhiều bé gái thích. Đi chơi cũng đám bạn, đi mua sắm với gia đình, làm quà tặng cho bạn bé hay ai đó cũng rất xứng đáng.


Bộ túi này thì khỏi phải bàn rồi đúng không, team trăng rằm là rất thích dòi, thấy nhiều bé đeo túi kiểu này ra đường, mà không những các bé trăng rằm đâu mấy cô nương lớn xíu cũng thích dùng túi này đi dạo ấy, mấy bé để ý thử xem đúng y chang như vậy không khác xíu nào đâu ::))


Mẫu nữa cũng gần gần như mấy mẫu tui đựng đồ đạc linh tinh có hình thù chú mèo kitty đáng yêu dễ thương, chỉ là phối lại màu sắc, một chút bố cục làm nổi bật phần nào đó trên những chỗ chính diện của túi, mấy bé mà để ý thì chắc đã thấy... Xem thử bộ này có đáng yêu thì bình luận bên dưới nhá.



Trên đây ad đã giói thiệu với các bé một số mẫu cặp, túi, giỏ đeo, móc khoá xinh xắn dễ thương, giúp các bé có thể tự mình phân tích được những như cầu mình cần và chọn những mẫu mà theo các bé phù hợp nhất với mình, để phục vụ đựng đồ đạc này nọ của riêng mình...


Cảm ơn các bé đã xem bài viết này!

Đăng nhận xét