Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kết hợp áo sơ mi cùng áo thun vô cùng trẻ trung

Mẹo đầu tiên để có thể phối áo sơ mi khoác ngoài áo thun nam đẹp đó là chọn một chiếc áo thun nam có kích cỡ vừa vặn với cơ thể... Có rất nhiều người yêu thích dáng áo thùng thình để có cảm giác thoải mái hơn. Thế nhưng khi kết hợp cùng sơ mi, kiểu áo này dễ khiến cho bạn bị nuốt dáng và lôi thôi hơn.


Kết hợp áo sơ mi cùng áo thun vô cùng trẻ trung

Để chọn được cỡ áo phù hợp, bạn hãy tham khảo bảng size áo phông nam theo chiều cao và cân nặng hoặc thử trước nếu bạn mua trực tiếp tại cửa hàng.

Cách chọn áo sơ mi khoác ngoài nam

Thông thường, áo sơ mi sẽ được kết hợp với blazer hoặc vest lịch lãm. Bởi vậy, các chàng nên chọn những mẫu áo ôm sát vừa vặn với cơ thể, tôn lên bộ suit bên ngoài.

Ngược lại, khi kết hợp áo sơ mi cùng áo thun, bạn nên chọn một chiếc áo dáng suông rộng rãi. Áo sơ mi dài hơn chiếc áo thun nam mà bạn chọn khoảng 15cm là hợp lý.

Những lưu ý khi kết hợp áo sơ mi với áo thun nam


Khi kết hợp áo sơ mi với áo thun, bạn cần quan tâm đến các nguyên tắc phối đồ.

Nguyên tắc phối màu

Một mẹo kết hợp đơn giản và dễ thành công nhất khi phối áo sơ mi với áo thun nam đó là sử dụng hai gam màu đối lập nhau. Nếu bạn mặc một chiếc áo thun màu sáng bên trong, hãy kết hợp với một chiếc áo sơ mi màu tối và ngược lại.

Điều này sẽ khiến cho tổng thể set đồ của bạn ấn tượng hơn rất nhiều thay vì sử dụng những gam màu tương đồng.

Một cách phối cực kỳ basic nhưng được ưa chuộng nhiều nhất đó là kết hợp hai màu đen – trắng. Không chỉ riêng khi mix áo sơ mi với áo thun nam, kiểu phối này còn có thể áp dụng được cho rất nhiều kiểu đồ khác.

Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều cách phối tùy thuộc vào khả năng thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên nếu không chắc chắn, hãy cứ chọn phong cách tối giản.

Họa tiết


Nếu thích nổi bật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng họa tiết để tạo điểm nhấn cho set đồ. Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ nên sử dụng họa tiết cho một trong hai item.

Ví dụ, khi bạn mặc áo thun có họa tiết, hãy trung hòa bộ trang phục với một chiếc áo sơ mi trơn đơn giản và ngược lại. Việc quá tham lam kết hợp nhiều họa tiết sẽ khiến bạn trông rối rắm và hoàn toàn không hợp thời trang.

Đối với những mẫu áo sơ mi họa tiết nổi bật thì áo thun trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả set đồ. Vừa tôn lên mẫu áo họa tiết vừa khiến tổng thể trông sáng và bắt mắt hơn rất nhiều.

Phối áo sơ mi denim khoác ngoài áo thun trắng đơn giản

Kiểu phối đầu tiên mà Kabuto gợi ý cho bạn đó là phối áo thun trắng và áo sơ mi denim. Đúng như nguyên tắc tương phản màu đã đề cập ở phần trên, áo thun trắng basic khi phối áo sơ mi denim tối màu như xanh than, đen,... sẽ giúp bạn trông phong cách hơn.

Cách phối này cực kỳ đơn giản và hợp với nhiều dịp khác nhau. Kể cả đi chơi hay đi học thì trông bạn vẫn rất trẻ trung và khỏe khoắn.

Áo sơ mi kẻ caro với áo thun trơn cá tính

Một minh chứng rõ ràng nhất của nguyên tắc kết hợp một trong hai đó là mix áo thun trơn và áo sơ mi kẻ caro. Bất kể bạn là nam hay nữ, cách phối này dường như không bao giờ lỗi mốt.

Bạn nên chọn mẫu áo thun trắng hoặc đen nếu muốn khoác một chiếc sơ mi kẻ nổi bật ở bên ngoài. Bên cạnh đó, hãy làm mới set đồ với những phụ kiện nhỏ như đồng hồ, ví, thắt lưng da, kính râm...

Tuy nhiên vẫn cần chú ý đến nguyên tắc phối màu tránh việc bộ cánh trông lòe loẹt và kỳ cục.

Cách phối áo thun tay dài với quần siêu ngầu

Kết hợp áo thun dài tay với các mẫu quần khác nhau sẽ giúp bạn có một bộ outfit cực chất xuống phố.

Mix áo thun tay dài nam sành điệu với quần Jean


Một chiếc áo thun dài tay trơn màu kết hợp với quần jean xanh đen sẽ tăng thêm độ ấn tượng cho trang phục. Bạn có thể mix thêm một vài phụ kiện ăn rơ như đồng hồ, mắt kính, boot tối màu để tạo điểm nhấn.

Mix quần kaki với áo thun tay dài

Bạn có thể mix quần kaki với áo thun dài tay cùng giày đế xuồng cho một buổi dạo phố. Cách kết hợp này tạo bề ngoài lãng tử và ngọt ngào cho các chàng trai.

Mix quần Jogger với áo thun tay dài

Khi quần jean hay kaki quá thông dụng hãy nghĩ ngay việc kết hợp áo thun dài tay với quần Jogger. Sự kết hợp này khá thú vị, giúp bạn làm mới bản thân và thêm phần khỏe khoắn năng động.

Mix cùng quần short

Tương tự như quần Jean dài, quần short cũng rất dễ kết hợp trang phục. Một trong những cách phối đồ với áo thun dài tay nam đó là mix cùng quần short.

Cách phối quần short với áo thun nam cực cool này tạo nên vẻ bề ngoài năng động, hoạt bát, nâng cao sức thu hút của phái mạnh với người đối diện. Hãy kết hợp thêm một chiếc balo năng động hoặc một đôi giày thể thao để giúp set đồ hoàn hảo hơn.

Layer áo thun oversize bên ngoài, kết hợp với áo thun dài tay bên trong

Áo thun oversize được khá nhiều chàng trai yêu thích bởi sự tiện lợi và thoải mái. Bạn có thể kết hợp mặc áo oversize ngoài lớp áo thun dài tay. Hãy kết hợp các tone màu tương phản giữa 2 loại áo với nhau để tạo nên hiệu ứng bắt mắt.

Mix áo thun dài tay nam cùng bộ vest/ suit/ blazer

Nếu việc mặc vest khiến bạn cảm thấy quá già nua hãy kết hợp ngay với một chiếc áo thun dài tay. Điều này sẽ giúp bạn trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ cảm giác chững chạc và lịch sự.

Mix áo thun dài tay nam cùng áo khoác

Mix áo thun dài tay nam với áo khoác sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Bạn có thể áp dụng phong cách này tới nơi công sở mà vẫn đảm bảo lịch sự và chuyên nghiệp.

Xem thêm: áo vest blazer nam

Mix áo sơ mi với áo thun tay dài

Việc phối áo sơ mi với áo thun nam dài tay sẽ giúp bạn thể hiện cá tính cực ngầu. Bạn có thể khoác hoặc buộc sơ mi quanh hông tùy theo sở thích của mình. Lưu ý cách màu sắc, tránh để set đồ trở nên rối mắt, hoặc luộm thuộm.

Phối áo thun dài tay nam cùng với phụ kiện đi kèm

Để bộ đồ khi có sự kết hợp với áo thun dài tay nam thêm nổi bật bạn hãy sử dụng cùng với một vài phụ kiện. Đây chính là điểm nhấn giúp toàn bộ trang phục có tổng thể hoàn hảo.

Phối áo sơ mi trắng với áo thun họa tiết phong cách

Khác với hai kiểu phối trên, cách phối này chủ yếu nhấn nhá ở chiếc áo thun họa tiết của bạn. Bởi vậy khi mix kiểu áo thun này bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhất có thể.

Cách phối áo sơ mi sáng màu và áo thun trắng trẻ trung


Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, thì đây là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Áo thun trắng khi phối áo sơ mi sáng màu giúp cho tổng thể bộ trang phục của bạn cực kỳ năng động.

Cách phối đồ áo sơ mi họa tiết với áo thun nam bên trong

Áo sơ mi có họa tiết kết hợp với áo thun bên trong luôn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Bởi sự đơn giản và làm nổi bật phong cách thời trang cá tính của người mặc.

Một chiếc áo sơ mi in hình hoặc chữ sáng màu kết hợp một chiếc áo phông trắng, thêm quần bò rộng kiểu cổ điển đơn giản tạo cảm giác đường phố Âu Mỹ hiện đại.

Phối áo sơ mi ngắn tay cùng áo thun nam có gam màu sáng

Trong những ngày hè nắng nóng, phong cách phối áo sơ mi này cực kỳ phù hợp với bạn bằng vải thun sử dụng may áo. Mặc sơ mi ngắn tay cùng áo thun nam không chỉ tiện lợi nhanh chóng, mà còn đem lại sự mát mẻ, thời trang.

Sự kết hợp giữa sơ mi ngắn tay cùng áo phông bên trong, một chiếc quần kaki ống rộng hoặc quần short là một lựa chọn không thể nào hợp lý hơn cho hình ảnh đậm chất trẻ trung năng động của mùa hè.

Sử dụng nguyên tắc phối màu đối lập áo sơ mi trắng, áo thun đen và ngược lại, giúp tạo ra outfit đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm với một chiếc quần short hoặc quần jean slimfit rách gối cùng giày sneaker, giày sandal hoặc giày đế bằng.

Phối áo thun bên ngoài áo sơ mi nam

Mẫu phối áo sơ mi nam bên trong áo thun là phong cách nổi bật của thời trang thu đông. Vừa lịch lãm vừa giản dị, áo thun sáng màu khoác ngoài áo sơ mi caro dài tay màu đỏ, vàng hoặc xanh lam sẽ giúp nâng tầm thời trang của bạn.

Khi mùa đông đến, các chàng trai công sở đừng bỏ lỡ việc kết hợp một chiếc áo thun hoodie với áo sơ mi cùng giày âu để thay thế cho những phong cách quen thuộc thường ngày.

Đây là mẹo phong cách mùa đông hoàn hảo cho những người thích mặc áo sơ mi với kết hợp áo thun để thêm phần sành điệu.

Cách phối quần short với áo thun nam

Quần short nam denim là một item ghi điểm tuyệt đối nếu bạn biết mặc chúng đúng cách. Với kiểu quần này, bạn nên chọn dáng quần vừa vặn với eo, không bó sát mà có dáng suông, dài trên đầu gối từ 5 đến 7cm.

Kết hợp với quần shorts denim là kiểu áo dài hoặc ngắn tay vừa vặn và thoáng mát, phù hợp với thời tiết. Để thoải mái trong mọi hoàn cảnh, hãy chọn những kiểu áo với tông màu trung tính như trắng, đen, be,...

Lưu ý rằng, bạn không nên kết hợp set đồ quần jean áo thun nam với dép xỏ ngón khiến cho tổng thể trang phục trông xuề xòa. Lựa chọn hợp lý nhất đó là các kiểu giày thể thao, runner năng động.

Quần short nỉ + Áo thun + Bomber jacket

Kể từ khi phong cách athleisure lên ngôi, những mẫu quần short nỉ dần dần được phái mạnh ưu ái sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, từ phòng gym cho đến đường phố, mặc nhà,...

Kiểu short này mang tính ứng dụng cao, lại cực kỳ thoải mái trong tiết trời bức bối của mùa hè. Khi kết hợp áo thun và bomber jacket, bạn sẽ có vẻ ngoài năng động hoàn hảo.

Quần short chino + áo thun Breton (thủy thủ) + blazer

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ về mix quần short áo thun nam thanh lịch và năng động thì short chino và áo Breton sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Áo Breton, một item cổ điển nhưng không hề lỗi mốt, kết hợp với những chiếc quần shorts chino sẽ khiến cho bộ trang phục của bạn thêm thú vị. Bên cạnh đó, một chiếc blazer basic sẽ hoàn thiện sự lịch thiệp cho set đồ.

Quần short may đo + áo thun/sơ mi + blazer


Quần short may đo là một trong những kiểu quần dễ phối nhất. Dù ở bất cứ sự kiện nào, short may đo kết hợp cùng những chiếc áo thun hoặc sơ mi vẫn luôn thanh lịch và thoải mái, phóng khoáng.

Một lưu ý nhỏ khi chọn quần shorts may đo đó là chất liệu vải. Nên chọn những loại vải cotton, pha cotton thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và có độ dày vừa phải.

Quần short áo sơ mi nam

Ngoài những chiếc áo thun thì áo sơ mi cũng là một món đồ kết hợp hoàn hảo. Cách phối đồ với quần short nam này mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu nhưng cũng vô cùng trẻ trung năng động và hợp với thời tiết mùa Hè.

Phối quần short nam cùng áo tay dài

Một cách phối hay ho nữa đó là kết hợp áo tay dài. Set đồ này rất thích hợp với thời tiết cuối hè mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh.

Để làm nổi bật bộ trang phục, bạn hãy thử phối short trắng với áo nhiều màu, hoặc áo trắng với short nhiều màu. Nhìn chung, cách phối đồ cùng áo thun tay dài nam này rất an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng của set đồ.

Phối quần short áo thun nam cùng áo vest

Bạn là một người chỉn chu, vậy hãy khoác lên set đồ một chiếc áo vest. Với kiểu phối này bạn nên sử dụng áo trắng với những mẫu quần shorts màu trung tính như đen, be,...

Một lưu ý nho nhỏ đó là không nên tham những mẫu áo nhiều họa tiết hoặc phối quá 3 màu trên cùng một set đồ. Điều này sẽ khiến tổng thể trở nên màu mè, rối rắm.


Phối quần short áo thun cùng áo khoác nam

Đối với những ngày cuối hè đầu thu hơi se lạnh thì quần shorts và áo khoác nam sẽ là combo tuyệt vời. Mang tinh thần đơn giản và khỏe khoắn, bạn có thể áp dụng kiểu phối này hàng ngày.

Cách phối đồ với quần short nam họa tiết

Đây là một item khá nổi bật và trẻ trung. Quần short nam họa tiết có thể phối được với nhiềufd kiểu áo như áo ngắn tay, áo dài tay, sơ mi,...

Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đồ, bạn dễ tự biến mình thành “tắc kè hoa” gây rối rắm thị giác. Hướng đi an toàn nhất là phối áo trơn có màu sắc trung tính như trắng, be,… và khoác thêm một chiếc bomber jacket hoặc áo denim bên ngoài để tạo điểm nhấn.

Phối đồ với quần short nam và giày

Phối áo thun quần short với giày slip on


Vào mùa hè, giày slip on là một item tuyệt vời nâng tầm bộ trang phục tuy nhiên vẫn thoải mái và linh hoạt. Nếu trang phục của bạn đã có điểm nhấn, vậy hãy ưu tiên những mẫu giày slip on đơn giản dễ phối.

Quần short nam mix giày cổ cao

Nhắc đến các phụ kiện để diện với quần shorts nam thì không thể bỏ qua mẫu giày cổ cao cá tính. Mẫu giày này dễ biến tấu với nhiều kiểu trang phục lại vô cùng trẻ trung, bởi vậy mà được rất nhiều cánh mày râu yêu thích.

Phối quần shorts áo thun cùng giày Converse

Giày converse chắc hẳn không còn xa lạ gì với giới trẻ. Mẫu giày này cực kỳ đơn giản, dễ phối nhưng khiến cho toàn bộ set đồ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Để mặc đi chơi hàng ngày thì một chiếc áo thun, quần shorts và một đôi converse sẽ là combo hoàn hảo.

Mix quần short với giày tây

Cũng giống như áo vest, giày tây là một phụ kiện không thể thiếu nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, trưởng thành.

Phối quần shorts với giày thể thao

Quần short nam kết hợp với giày thể thao được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính thoải mái, thuận tiện và dễ áp dụng trong mọi thời tiết.

Mix áo thun với quần jeans, skinny

Áo thun mix với quần jeans, skinny là set đồ basic không kén người mặc. Style này thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp thêm với sandal, giày cao gót, giày thể thao, boot đều được.

Phối áo thun với chân váy, quần giả váy


Áo thun form rộng kết hợp với chân váy, quần giả váy thể hiện nét duyên dáng, cũng như sự năng động khỏe khoắn của phái nữ.

Cách phối áo phông với quần vải

Áo thun mix với quần vải vừa kín đáo nhưng cũng rất thời trang. Cách phối đồ với áo thun này làm nổi bật khí chất trẻ trung, hiện đại, năng động.

Trang phục năng động áo thun, quần sooc

Áo phông quần sooc là set đồ quá quen thuộc mà cô nàng nào cũng sở hữu. Đây là sự kết hợp an toàn nhưng lại cực kỳ năng động và thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Ăn mặc chất áo thun, váy bò

Áo thun mix với váy bò mang lại sự thoải mái trong hoạt động, hơn nữa cách phối đồ này giúp phái nữ ăn gian tuổi rất tốt. Có rất nhiều mẫu váy bò từ váy bò vạt chéo, váy ôm, xẻ tà,... để bạn chọn lựa.

Áo thun, quần ống rộng Culottes

Quần ống rộng Culottes được nhiều chị em yêu thích bởi sự thoải mái mềm mại. Phối đồ với áo thun và quần Culottes mang lại style cá tính trẻ trung và duyên dáng cho bạn nữ.

Phong cách mặc đẹp với đầm thun

Thời tiết mùa thu thích hợp với những mẫu đầm thun điệu đà và ấm áp. Bạn có thể chọn những mẫu váy thun suông vừa dễ mặc lại che được nhiều khuyết điểm.

Phối áo phông với quần yếm, váy yếm, váy 2 dây

Áo phông kết hợp quần yếm, váy yếm hay váy 2 dây đều phù hợp cho các bạn nữ trong mọi hoàn cảnh. Cách phối đồ với áo thun này mang lại nét trẻ trung, nữ tính mà vẫn cá tính.

Phối đồ năng động áo phông với áo sơ mi

Kết hợp áo phông với áo sơ mi là lựa chọn của nhiều bạn trẻ ngày nay. Đây là cách mix đồ cực kỳ cá tính và năng động.

Mặc đẹp với áo thun kết hợp quần tây đơn giản

Mix quần tây là cách phối đồ với áo thun đơn giản nhưng hiệu quả khiến người mặc vừa thanh lịch lại hiện đại. Sự kết hợp này giúp các quý cô công sở thêm tự tin và tỏa sáng.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain