Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Vai trò kiểm soát hormon trong trị nám hiệu quả xóa mờ tàn nhang

 Rối loạn nội tiết tố là nguyên nhân gây nám da phổ biến ở chị em độ tuổi 30. Nội tiết tố nữ (chủ yếu là estrogen) là một trong những hormon rất quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của người phụ nữ , hàm lượng estrogen thường dao động từ 50-400 pg/ml. Nếu nồng độ estrogen dưới ngưỡng 100 pg/ml thì cơ thể bị rối loạn nội tiết tố.

Vai trò kiểm soát hormon trong trị nám hiệu quả xóa mờ tàn nhang

Estrogen còn có vai trò kiểm soát hormon MSH - hormon kích thích sản sinh melanin trên da. Do đó, rối loạn estrogen sẽ kích thích hoạt động hormon MSH khiến da xuất hiện những đốt thâm nám, sẫm màu.

Do mang thai hay lạm dụng thuốc tránh thai đường uống: Phụ nữ khi mang thai sẽ trải qua quá trình tăng sắc tố do estrogen tăng sinh đột ngột. Website nổi tiếng về sức khỏe của Mỹ healthline.com đã đưa ra bằng chứng cho thấy 10-15% phụ nữ mang thai có nguy cơ hình thành nám sau đó. 

Thuốc tránh thai đường uống sẽ có nguy cơ hình thành nám cao

Bên cạnh đó, 10-25% phụ nữ dùng thuốc tránh thai đường uống sẽ có nguy cơ hình thành nám cao hơn bình thường. Một lời khuyên dành cho ai đang uống thuốc tránh thai và có những biến đổi trên da mặt là cần đi thăm khám ngay để kiểm tra chính xác tình trạng da và có hướng xử lí kịp thời.

Do di truyền: Theo nghiên cứu khoảng 30% phụ nữ bị nám xuất phát từ yếu tố di truyền. Chính vì thế nếu gia đình có ông bà, cha mẹ, người thân bị nám, nguy cơ phụ nữ bị nám rất cao. Đối với nám do di truyền việc điều trị sẽ rất khó khăn nếu không sử dụng đúng phương pháp điều trị.

Do căng thẳng, stress kéo dài: Căng thẳng stress kéo dài khiến Pregnenolone trong tuyến thượng thận chỉ còn đủ khả năng ức chế Cortisol mà mất đi khả năng cân bằng hormone giới tính Estrogen – Testosterone. Estrogen quá cao hoặc không cân bằng là yếu tố kích thích tăng sinh Melanin hình thành nám.

Do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời: Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào thời điểm nắng nóng cao độ, lúc này tia UV sẽ tác động trực tiếp lên da gây hiện tượng bỏng rát, nóng, tổn thương và kích thích tăng sản melanin gây nám da. Lời khuyên cho phụ nữ ra ngoài từ 9h - 16h nên trang bị cho mình một lớp kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trở lên (tối ưu nhất là SPF 50, SPF 60).

Không những thế, việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời còn là nguyên nhân gây ra các vấn đề khác như: thâm sạm, ung thư da, mụn...không riêng gì nám.

Do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc: Phụ nữ hiện đại, khi ra ngoài không thể không trang điểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những dòng mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng cũng như không được cấp phép ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến làn da của chị em. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường, đánh đúng vào tâm lý của đa số phụ nữ “ rẻ ” và “ nhanh ” sử dụng lâu dài những sản phẩm này sẽ khiến da mẩn đỏ, kích ứng, nổi mụn, hình thành nám thậm chí bị thâm sạm ngay sau khi ngừng sử dụng.

Thói quen sử dụng các thuốc kháng sinh nhóm Tetracylin, Sulfamid, thuốc chữa bệnh sốt rét... cũng sẽ làm tăng nhạy cảm với ánh sáng mặt trời của da từ đó thúc đẩy quá trình hình thành nám diễn ra nhanh hơn.

Tiếp xúc nhiều với khói bụi độc hại : Khói bụi, hóa chất độc hại thường chứa nhiều tia tử ngoại gây kích thích sản sinh melanin hình thành nám. Ngoài ra việc tiếp xúc với môi trường chứa nhiều dầu mỡ, hắc ín, khói bụi còn gây rối loạn hấp thu vùng da mặt làm nặng thêm tình trạng nám da của chị em.

Chế độ sinh hoạt không hợp lý: Việc thường xuyên sử dụng các chất kích thích như cà phê, đồ uống có gas, đồ ăn nhanh... phụ nữ văn phòng tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính chứa tia cực tím cũng là nguyên nhân khiến tăng nhanh nguy cơ hình thành nám ở chị em.

Theo một nghiên cứu được chỉ ra của Viện Y tế quốc gia Hoa Kỳ NCBI, những phụ nữ mắc bệnh lý tuyến giáp có nguy cơ hình thành nám cao hơn nếu không có biện pháp điều trị kịp thời.

Khi hiểu được nguyên nhân nào khiến hình thành nám, nên hạn chế những yếu tố nguy cơ này. Hãy lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp kết hợp thêm chế độ chăm sóc da để có được làn da trắng sáng mịn màng như ý.

Điều trị bớt sắc tố da bẩm sinh và nám da

Bớt màu cà phê sữa và bớt xanh đen của Ota, hoặc nâu đen của Hori và Becker là các dạng tổn thương sắc tố da bẩm sinh lành tính có tần suất xuất hiện cao nhất, thường gặp ở người châu Á .

Bớt màu cà phê sữa có sự tích tụ dư thừa sắc tố melanin ở lớp biểu bì. Song đối với bớt Ota, Hori hoặc Becker thì sự tích tụ melanin lại nằm sâu ở lớp chân bì. Melanine tập trung trong các melanosome có đường kính khoảng 1 micron. Bớt Ota phần lớn nằm một bên mặt. Còn bớt Hori thường nằm đối xứng hai bên mặt, còn bớt Becker thường xuất hiện ở vùng bụng, có lông và ít gặp.

Trước khi laser ra đời, việc điều trị các bớt này là đã một vấn đề cực kỳ khó khăn, nhất là các loại bớt mà sắc tố melanin lại tích tụ sâu ở chân bì như Ota, Hori, ở vùng mặt. Ngày nay, với sự ra đời của các loại laser có bước sóng trùng với đỉnh hấp thụ, hoặc gần kề với đỉnh hấp thụ của sắc tố melanin, không những vậy các laser này lại tạo ra các xung cực ngắn dạng Q-switch. Trong khoảng quang phổ khả kiến và hồng ngoại gần, melanin có độ hấp thụ cao hơn hẳn các cơ chất khác có trong da (trừ hemoglobin). Yếu tố này cộng với độ rộng xung cỡ nano giây của bức xạ laser tạo nên một hiệu ứng quang nhiệt chọn lọc mạnh ở các melanosome làm chúng bị phá vỡ trong lúc mô lành xung quanh được bảo tồn. Đây chính là cơ sở lý luận của hiệu ứng phân hủy quang nhiệt chọn lọc được Aderson nêu ra năm 1980.

Hiện đã có rất nhiều loại máy laser được ứng dụng trong y học, song không phải loại laser nào cũng dùng để điều trị bớt sắc tố được. Hiểu rõ cơ chế tương tác của laser với sắc tố melanin, chúng ta sẽ chọn được các laser đáp ứng yêu cầu điều trị.

Hầu hết các thầy thuốc trên thế giới đều sử dụng laser Nd:YAG bước sóng 1064nm, laser KTP bước sóng 532nm, laser Ruby bước sóng 694nm, các laser đều là những laser công suất cao và đều phát ra xung ở dạng Q-wsitch.  Các laser nói trên, nếu phát ra ở dạng liên tục hay dang xung không phải Q-wsitch thì vẫn không dùng được, vì nó gây tổn thương nhiệt khá lớn cho tế bào lành bên cạnh sắc tố melanin

Để loại bỏ sắc tố melanin dư thừa tích tụ lại trong các bớt sắc tố bẩm sinh, không gì tốt hơn là dùng hiệu ứng phân hủy quang nhiệt của của các laser nêu trên. Tùy vào độ nông sâu của tổn thương sắc tố, ở biểu bì hay chân bì mà ta chọn bước sóng 1064, 694 hay 532nm, độ rộng xung Q-switch cùng với các thông số: công suất, mật độ công suất, năng lượng, mật độ năng lượng một cách thỏa đáng.

Melanin là một sắc tố quy định màu da và được sản xuất bởi các tế bào melanocytes. Sự hình thành melanin cần có sự tác động của enzym tyrosinase và về lâu dài có sự tham gia của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Tia bức xạ UV trong ánh nắng mặt trời làm kích hoạt các tế bào melanocytes từ đó tăng sản xuất melanin.

Khi lượng melanin này tăng sinh quá mức, sự rối loạn sắc tố tập trung ở 1 vùng của khuôn mặt và gây nên đốm nám, thâm sạm ở chị em.

Da mặt bắt đầu xuất hiện những vết đốm nhỏ dần tụ tập thành đám biến đổi màu từ sáng trắng sang nâu sẫm, xanh đen.

Nám da “ thường ” xuất hiện ở vị trí nào?

Da mặt thường yếu và mỏng hơn so với vùng da khác nên sẽ dễ bị nám tấn công hơn. Nám da có hình dạng là các đốm tròn nhỏ, phân bố chủ yếu ở trán, má do khu vực này tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời; đôi khi nám da cũng xuất hiện ở vai, cánh tay. Đặc biệt nám da không xuất hiện rải rác như tàn nhang mà tập trung thành từng mảng không theo quy luật nào.

Nám da có mấy loại?

Tùy vào tình trạng của từng người mà nám da được chia thành 3 loại khác nhau: nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp.

Nám mảng: Nám mảng đặc trưng với những mảng màu không đều hội tụ thành nhiều mảng lớn nhỏ khác nhau trên da với màu sắc từ nhạt đến đậm. Những mảng nám này thường nằm trên bề mặt, chân nám chưa ăn sâu nên dễ điều trị.

Với trường hợp nhẹ đôi khi rất khó phát hiện ra nếu không quan sát kỹ. Do vậy với  chị em nào bắt đầu có những mảng không đều màu nên điều trị ngay tránh biến chứng.

Nám chân sâu: Nám chân sâu hay còn gọi là nám hạ bì với biểu hiện nhận biết là trên da xuất hiện những mảng màu sẫm, xám, hay xanh xám, kích thước thường to hơn đầu đũa và có hình dạng là những đốm tròn nhỏ hiện tượng bong tróc da tay.

Do phân bố chủ yếu ở 2 bên gò má, trán, cằm – là nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng nên nám chân sâu thường khó điều trị và mất nhiều thời gian hơn các loại nám khác.

Nám hỗn hợp: Nám hỗn hợp là loại nám rất đặc thù bởi trên mặt vừa xuất hiện những mảng nám sẫm màu vừa xuất hiện những đốm chân nám ăn sâu vào da. Do đó để điều trị loại nám loại này rất khó và cần kết hợp nhiều phương pháp khác nhau.

Đặc điểm của nám da

Nám da đặc trưng bởi những vết, mảng màu da tối đối xứng trên da mặt, thậm chỉ cả cổ, cánh tay.

Nám da thường có nguyên nhân liên quan đến các tế bào sản xuất sắc tố trong da được gọi là melanocytes hoạt động quá mức và tạo ra quá nhiều sắc tố (melanin). Tuy chưa thể xác định chính xác điều gì khiến các tế bào này hoạt động quá mức nhưng có bằng chứng cho thấy tia UV từ ánh nắng mặt trời góp phần lớn trong việc kích hoạt khả năng này.

Những người bị nám có thể nhận thấy các mảng nám da thường xuất hiện sau một thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc trở nên tồi tệ hơn vào mùa hè và mờ hơn vào mùa đông. Mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể cũng là một nguyên nhân khác khiến các tế bào hắc tố hoạt động quá mức. Chính vì vậy mà phụ nữ mang thai, phụ nữ tiền mãn kinh là những người dễ bị nám nhất.

Chữa nám da mặt có khỏi hoàn toàn được không?

Nám da rất khó điều trị, có thể không chữa khỏi hoàn toàn được. Tuy vậy, có nhiều biện pháp giúp làm mờ nám da. Các phương pháp điều trị nám da phổ biến gồm:

Lột da bằng hóa chất 

Biện pháp này sử dụng một dung dịch đặc biệt để "lột" lớp da trên cùng. Quá trình này loại bỏ các mảng da tối màu và sắc tố da melanin, cũng như kích thích tế bào da mới phát triển. Lột da bằng hóa chất trị nám hiệu quả nhất khi kết hợp với thuốc làm sáng da tại chỗ. Điều này đảm bảo sự thâm nhập đồng đều hơn của thuốc và giảm nguy cơ tăng sắc tố sau đó. Biện pháp này cần được chuyên gia trực tiếp điều trị và theo dõi. 

Điều trị nám da bằng laser 

Khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ kích thích thường được gọi là tia laser, là một chùm năng lượng ánh sáng hội tụ được sử dụng để làm nóng và phá hủy các mục tiêu chính xác trên da. Các mục tiêu trong laser để làm sáng da được gọi là tế bào sắc tố, bao gồm sắc tố melanin.

Phương pháp điều trị bảo tồn (năng lượng thấp) thường được khuyến khích để giảm nguy cơ hình thành nám da tái phát. Do đó, laser được coi là lựa chọn điều trị thứ hai hoặc thứ ba để điều trị nám.

Microneedling - lăn kim vi điểm 

Đây là một thủ thuật xâm lấn sử dụng những chiếc kim rất nhỏ thường có chiều dài từ 0,1–1mm để tạo lỗ chân lông ở lớp trên cùng của da để cho phép các thành phần trong kem bôi thâm nhập vào các lớp của da, nơi có các mạch máu và tế bào sắc tố. Lăn kim vi điểm hiệu quả nhất khi sử dụng kết hợp với các loại kem bôi. Biện pháp này cũng cần được chuyên gia chỉ định và điều trị, việc tự áp dụng tại nhà có thể không cải thiện tình trạng nám da. 

Các loại kem bôi trị nám 

Có nhiều loại kem bôi có tác dụng làm sáng da, ngăn chặn sự sản sinh hắc tố, giảm viêm da và kích thích tẩy da chết. Thành phần phổ biến trong các loại kem này gồm: Axit kojic, axit tranexamic và hydroquinone. Thông thường, sử dụng loại kem nào với liệu trình ra sao phụ thuộc vào bác sĩ hoặc chuyên gia điều trị. 

Cách biện pháp trị nám da tại nhà

Nghệ: Curcumin có trong nghệ có đặc tính bảo vệ da khỏi tia cực tím, là chất chống oxy hóa và antimutagen, đồng thời có đặc tính chống viêm. Một nghiên cứu cho thấy curcumin ức chế sản xuất tyrosinase và melanin, cả hai đều góp phần gây ra nám da. Một nghiên cứu khác cho thấy curcumin có khả năng làm giảm sự tăng sắc tố cũng như các đặc tính chống oxy hóa. 

Gel nha đam: Một nghiên cứu cho thấy gel nha đam có đặc tính chống viêm, chống tia cực tím, giúp dưỡng ẩm, giảm khô da và bù nước cho da. Nhờ vậy sẽ giúp da sáng hơn.

Giấm táo: Nhiều người dùng giấm táo để làm sáng da, mờ nám do nghĩ rằng nó có tính chất tẩy trắng. Tuy vậy, không có bằng chứng khoa học cho thấy giấm táo giúp chữa nám da, thậm chí nhiều người dùng giấm táo còn bị kích ứng da, tổn thương da khiến tình trạng nám thêm tồi tệ.

Nước chanh: Nước chanh được cho là làm sáng da nhưng chanh có tính axit có thể gây kích ứng da, mỏng da. Do vậy, bạn không nên thoa nước chanh nguyên chất lên da, chỉ nên kết hợp nước chanh với các thành phần tự nhiên khác để làm mặt nạ dưỡng da. 

Điều trị nám da mất bao lâu? 

Không có phương pháp điều trị nám da nào cho kết quả trong ngày một ngày hai. Có thể mất một vài tuần để thấy một số cải thiện, thậm chí mất vài tháng mới nhận thấy kết quả như mong muốn. Nám sâu và nám lâu ngày mất nhiều thời gian điều trị hơn. Muốn nám da mờ dần, không có cách nào khác là phải kiên nhẫn áp dụng các biện pháp an toàn và giúp làm đẹp da từ sâu bên trong.

Biện pháp làm sáng da, hỗ trợ điều trị nám da từ sâu bên trong 

Xuất phát từ nguyên tắc điều trị nám da là cần điều trị cả triệu chứng và nguyên nhân, nên dù áp dụng bất kỳ biện pháp điều trị nám nào, bạn cũng cần tìm hiểu nguyên nhân chính để ngăn ngừa nám tái phát. 

Có 2 nguyên nhân chính gây nám da đã được xác định là do tác hại từ ánh nắng mặt trời và rối loạn nội tiết tố. Để tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời, việc bạn cần làm hàng ngày là bôi kem chống nắng dù có phải đi ra ngoài nắng hay không, hay dù trời có nắng hay không. Bôi kem chống nắng sẽ giúp tạo hàng rào bảo vệ cho làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Để giảm nguy cơ da nám sạm, chùng nhão và nhăn nheo do rối loạn và suy giảm nội tiết tố thì cần bổ sung để giúp cân bằng lại “cán cân” nội tiết tố trong cơ thể. Biện pháp được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng là sử dụng một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ huyết, dưỡng nhan, cải thiện đào thải sắc tố da, hỗ trợ giảm nám da, sạm da. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Delfina là một trong những sản phẩm như vậy. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Delfina không phải là thuốc, không có tác dụng ngay lập tức (giống như các phương pháp lột da, chiếu laser). Các thảo dược tự nhiên từ từ ngấm dần, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp dưỡng da hồng hào, tươi nhuận, trẻ trung, tác dụng tuy chậm nhưng lại lâu dài.

Trị nám bằng lá tía tô

Cây tía tô còn có tên gọi khác là é tía, tử tô, xích tô... có tính ấm, vị cay, nhiều tinh dầu có tính kháng khuẩn và diệt khuẩn cao. Là loại lá rất quen thuộc, thường được dùng như gia vị trong những món ăn hằng ngày. Lá tía tô còn được dùng như 1 phương pháp chữa trị vùng da bị nám một cách đơn giản mà hiệu quả.

Trong lá tía tô có chứa một số thành phần dưỡng chất rất tốt cho da, giúp dưỡng trắng và xóa mờ vết nám trên da. Đó chính là các loại vitamin A, C và khoáng vi lượng như canxi, sắt, photphos, kẽm và một số tinh dầu khác. Những dưỡng chất này có khả năng loại bỏ tế bào da chết, làm mờ nám da, giảm sự tích tụ melanin dưới da để đẩy lùi vết nám, tàn nhang, sạm da.

Các phương pháp trị nám da bằng lá tía tô được rất nhiều người yêu thích bởi tính đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp và hiệu quả cao của nó.

Mặt nạ lá tía tô

Lấy một nắm lá tía tô rửa sạch, để ráo nước. Tiếp đến, bạn giã nát hoặc xay mịn lá tía tô và lấy hỗn hợp vừa xay, giã đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 15 phút. Sau đó, bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước.

Thực hiện đắp mặt nạ tía tô đều đặn từ 2-3 lần/ tuần, nám da sẽ được cải thiện đáng kể.

Lá tía tô kết hợp với chanh tươi

Rửa sạch lá tía tô với nước muối pha loãng rồi rửa lại với nước sạch. Xay hoặc giã nhuyễn lá tía tô. Vắt lấy 2 thìa nước cốt chanh tươi và trộn với phần lá tía tô đã xay nhuyễn. Rửa sạch da mặt với nước ấm. Đắp hỗn hợp vừa trộn lên da mặt, nhất là vùng da bị nám. Để nguyên lớp mặt nạ trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Thực hiện lặp lại mỗi tuần 2 – 3 lần.

Lá tía tô kết hợp với mật ong

Rửa sạch da mặt với nước ấm. Thực hiện đắp mặt nạ lá tía tô tương tự như cách làm trên. Sau 15 phút, rửa sạch da mặt với nước ấm và dùng khăn mềm để lau khô mặt. Bôi đều mật ong nguyên chất lên da mặt, nhất là tại vùng da bị nám. Thư giãn trong 10 phút, sau đó rửa lại da mặt với nước sạch. Thực hiện đều đặn hàng tuần để có được làn da sáng mịn, trắng hồng.

Sinh tố lá tía tô

Lấy 1 nắm lá tía tô, rửa sạch bằng nước muối rồi rửa lại với nước sạch. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, thêm 1 ít nước lọc xay nhuyễn. Dùng miếng vải lọc mà bạn đã chuẩn bị rồi lọc tía tô đã xay nhuyễn để lấy nước cốt uống (có thể cho thêm một chút đường vào để dễ uống hơn).

Mỗi ngày chỉ cần uống 1 ly sinh tố độc đáo này, sau một thời gian kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Trà tía tô

Lá tía tô rửa sạch bằng nước muối rồi rửa lại với nước thường, sau đó để ráo. Cho lá tía tô ra phơi khô hoặc sao khô. Bảo quản trong túi nilon hoặc hộp kín để dùng dần.

Mỗi lần pha trà tía tô, bạn lấy lượng vừa đủ lá tía tô khô, rửa sạch rồi cho vào nồi nước, đun sôi trong 5 phút là được. Bạn có thể uống trà tía tô này nhiều trong ngày, nước trà tía tô có vị thơm rất dễ chịu nên rất dễ uống.

Lá tía tô xông mặt cùng với chanh tươi và sả

Chuẩn bị khoảng 5g tía tô (dùng toàn cây), 1 quả chanh, 6-7 cây sả hoặc 1-2 giọt tinh dầu sả. Rửa sạch các nguyên liệu, đập dập sả, chanh thái lát mỏng. Cho các nguyên liệu vào một chiếc nồi to, thêm 1 lít nước sau đó đặt lên bếp đun sôi khoảng 45 phút. Sau khi đun sôi 45 phút ta đổ nước ra một cái bát to, ghé mặt lại gần bát dùng một cái khăn to để trùm kín cho hơi không bị thoát ra ngoài. Tiến hành xông khoảng 20 phút để lỗ chân lông giãn nở và các dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp xóa mờ tàn nhang, sau đó thấm khô da. Rửa mặt lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: Phương pháp này dễ gây bỏng, nên trong lúc xông hơi cần chú ý. Nên thực hiện 1 lần/1 tuần, không nên lạm dụng nhiều vì có thể gây khô da đối với những người có làn da khô.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sơn, thi công sơn epoxy, báo giá sơn epoxy, sơn klc, công ty sơn klc, sơn epoxy, thi công sơn klc, sơn chống thấm klc, sơn chống nóng klc, sơn giao thông klc, sơn tàu biển klc, sơn nền nhà xưởng klc, xưởng sơn klc, sơn chống ăn mòn klc, sơn lót klc,sơn nền nhà xưởng, công ty sơn tphcm.

Kim Loan - Chuyên nhận thi công sơn epoxy

Website: https://sonklc.com/

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain