Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ

Áo yếm là món đồ thời trang truyền thống có từ lâu đời, phản ánh trên những khảo cổ thời Đông Sơn. Áo yếm có kết cấu đơn giản, gồm một vuông vải mỗi chiều 40cm đặt chéo kín ngực và bụng, cổ yếm được khoét tròn, hai dây góc cổ buộc sau gáy và hai dây cạnh sườn buộc sau lưng.

Áo yếm là phục trang phổ biến của phụ nữ Việt xưa, từ người nông dân đến người phụ nữ chốn cung đình. 

Áo yếm nâu gắn bó với công việc ruộng đồng đời thường, áo yếm trắng giản dị kết hợp với áo nâu bên ngoài trở thành bộ đồ kín đáo thoải mái. Áo yếm nhiều màu sắc như yếm hồng, yếm đào, kết hợp với áo tứ thân, áo dài cùng nón quai thao tạo nên bộ đồ trong ngày hội hè.


Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ


Áo yếm giản dị, tiện dụng nhưng cũng đầy mỹ cảm có mục đích tôn lên vòng eo nhỏ xinh hay thắt đáy lưng ong, cùng cổ cao ba ngấn, bờ vai tròn, thể hiện chuẩn mực thẩm mỹ của người Việt. 

Với chất liệu lụa mỏng nhẹ, khi mặc đơn lẻ, áo yếm đặc biệt gợi cảm. Khi không kết hợp cùng áo khoác ngoài, áo yếm sẽ gây tranh cãi nhất định, vì bản chất áo yếm là phục trang mặc trong, dù thời hiện tại áo yếm đã có nhiều biến tấu.



Đã có nhiều mẫu thiết kế cách điệu nhưng áo yếm truyền thống thường chỉ thấy trên phim ảnh hoặc mặc riêng lẻ ở phòng riêng trong gia đình. 

Các thiết kế cách điệu, biến thể từ món đồ thời trang truyền thống này có thể biến áo yếm thành trang phục đi tiệc bởi sự gợi cảm. Tuy nhiên, với chuẩn mực mỹ cảm người Việt, giới hạn sự gợi cảm với áo yếm, đặc biệt nơi đông người, cần đặc biệt lưu ý.

ÁO DÀI

“Đẹp biết bao quê hương cho ta chiếc áo nhiệm màu

dù ở đâu Paris, Luân Đôn hay những miền xa

thoáng thấy áo dài bay trên đường phố

sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó em ơi”

Thế kỷ 18, người phụ nữ Việt Nam vẫn mặc váy. Vào năm 1744 dưới triều nhà Nguyễn, áo buộc dây hoặc cài nút xẻ trước với quần dài trở thành phục trang. Thời Pháp thuộc, áo tứ thân buộc dây được cải biến thành áo dài hai tà mặc với quần ống rộng dài. 

Như vậy, nguồn gốc của áo dài là trang phục mặc thường ngày của phụ nữ Việt. Áo dài chịu nhiều ảnh hưởng với nhiều kiểu dáng nhưng chuẩn mực áo dài vẫn không thay đổi. Áo dài tôn lên sự duyên dáng, nền nã cho người mặc.



Áo dài là thời trang truyền thống của phụ nữ Hà Nội xưa và được mặc cùng với khăn xếp, guốc mộc khi đi học, đi chợ hay dạo phố cùng bạn bè. Đến bây giờ, áo dài là đồng phục spa của nữ sinh mỗi khi đến trường với tà áo dài trắng thướt tha ta vẫn thấy trong lễ khai trường hay trang phục chuẩn mực của cô giáo. 

Áo dài dường như là quy ước trong những dịp quan trọng như ngày cưới, lễ hỏi cho cô dâu và những người phụ nữ quan trọng trong gia đình.

Vượt trên phạm vi trang phục truyền thống dân tộc, áo dài đã trở thành thông điệp văn hóa, được sử dụng làm quà tặng hay trang phục mặc trong các sự kiện ngoại giao. 



Tuy nhiên, sự giản tiện của trang phục Âu hóa khiến áo dài không còn là trang phục trong đời sống hàng ngày, thường chỉ xuất hiện trong môi trường mô phạm giảng đường, lễ cưới hay sự kiện đối ngoại quan trọng.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của áo dài trên phim Việt và công sức của các nhà thiết kế Việt, áo dài được tôn vinh. Vài năm gần đây, áo dài  được mặc trong ngày Tết, một truyền thống đẹp tưởng đã quên lãng.

Áo dài kín đáo tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp của người phụ nữ, thể hiện sự trang nhã.  Áo dài khiến người phụ nữ Việt đặc biệt nữ tính. Áo dài có thể vô cùng giản dị, nhưng cũng có thể vô cùng cao sang quý phải, là di sản của thời trang truyền thống Việt Nam.

NÓN LÁ

Xuất hiện khoảng 300 – 400 năm trước, nón lá là phụ kiện thời trang truyền thống của phụ nữ Việt. Nó thể hiện sự khéo léo của người Việt trong việc tận dụng nguyên liệu tự nhiên như thân tre, lá cọ, lá gồi, lá dừa để tạo nên một sản phẩm tiện dụng. 

Nón lá che nắng, che mưa, phụ giúp người phụ nữ trong công việc đồng áng. Nó có thể là túi đựng đồ, có thể là chiếc quạt. Nón lá thể hiện sự mộc mạc, lam lũ nhưng cũng vô cùng truyền thống.

Ai ra xứ Huế mộng mơ

Mua về chiếc nón bài thơ làm quà”



Nón bài thơ, đặc trưng vẻ đẹp tâm hồn Huế, ra đời năm 1959 – 1960 khi người nghệ nhân ép câu thơ vào hai lớp nón lá. Làng Tây Hồ (Phú Hồ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế) nổi tiếng với nghề làm nón. Nón bài thơ nâng tầm chiếc nón lá từ vật dụng trở nên nơi lưu giữ tâm hồn, thể hiện tâm tình của chủ nhân được chia sẻ ý nhị, thấp thoáng sau chiếc nón lá.

Chiếc nón lá là phục trang với tính ứng dụng cao. Ngoài tác dụng che chắn, chiếc nón lá  chiếc nón lá kết hợp với áo dài làm tôn lên sự duyên dáng của trang phục. 

Giàu ý nghĩa và tiện dụng nhưng ngày nay, chiếc nón lá dừng ở món quà lưu niệm dành cho du khách thập phương. Tuy nhiên, vẻ đẹp độc đáo của nó là không thể phủ nhận. Nón lá từng được tạp chí du lịch Anh Rough Guides lựa chọn vào danh sách trang phục truyền thống ấn tượng.



Ý NGHĨA PHỔ QUÁT

Áo yếm, áo dài, nón lá là các thiết kế thời trang truyền thống tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Nó thể hiện nét ý nhị và tư duy thẩm mỹ của người Việt tìm thấy vẻ đẹp trong những gì nhỏ nhẹ, tinh tế, giản dị giống như sự giản đơn của cách may áo yếm hay chất liệu nón lá.

Dù có ảnh hưởng của các trào lưu phương Tây, vẻ đẹp kín đáo đậm chất Phương Đông huyền bí, thẳm sâu luôn là ý nghĩa đằng sau trang phục truyền thống. Nhân ngày 20/10, chúc cho những người phụ nữ Việt Nam luôn duyên dáng, dịu dàng và mặn mà với vẻ đẹp riêng biệt.

Cách phối đồ với quần yếm nữ đẹp nhất

Quần yếm là một trong những item cực phổ biến trong tủ đồ của mỗi cô gái. Nhờ khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo, phụ kiện mà chiếc quần yếm còn có thể toát lên nhiều sắc thái, phong cách thời trang khác nhau mang đến cho người mặc nhiều set đồ độc đáo.

QUẦN YẾM + ÁO PHÔNG

Một sự kết hợp đến từ hai items vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái đó chính là quần yếm và áo phông. Đây được xem như là công thức đơn giản nhất trong list danh sách mix đồ ngày hôm nay, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

Quần yếm khi kết hợp với áo phông vừa giúp các bạn tiết kiệm thời gian lại còn diện đi được khối chỗ nữa. Nào là đi học, đi chơi, đi dã ngoại hay tham gia các buổi hoạt động ngoại khóa, ngoài trời,...đều vô cùng phù hợp.



Nếu như bạn là một cô nàng yêu thích sự trẻ trung cá tính thì vẫn với công thức này các bạn chỉ cần chọn chiếc quần yếm jeans rách một chút hoặc quần yếm short là đã trẻ trung, năng động lắm rồi. Còn nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, bánh bèo thì những chiếc quần yếm có màu sáng sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đấy.

QUẦN YẾM + ÁO THUN DÀI TAY

Vào những ngày tiết trời mát mẻ các bạn có thể chọn mix quần yếm với những chiếc áo thun giấy, mỏng vừa hợp mà lên dáng cũng thoải mái, trẻ trung nữa. Việc kết hợp như vậy còn giúp cho các cô nàng có bắp tay to có thể che đi khuyết điểm của mình để tự tin xuống phố, tự tin nổi bật nữa đấy.



QUẦN YẾM + ÁO SƠ MI

Một sự kết hợp tưởng chừng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng đó chính là quần yếm với áo sơ mi. Có thể các bạn đang thắc mắc áo sơ mi là một item có tính chất lịch sự, còn quần yếm thì thiên về sự năng động, trẻ trung thì khó có thể kết hợp được đúng không nào. 

Thế nhưng đây lại là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời đấy nhé, vừa không kén người mặc lại còn giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian đấy. Việc bạn cần làm là chọn ra một chiếc áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng trong tủ đồ của mình diện cùng quần yếm và xuống phố thôi. 

Với cách mix đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi, đi ăn uống, tụ tập bạn bè đều phù hợp cả. Chỉ cần lưu ý một chút đó là khi đi làm thì nên chọn những set quần yếm vải dáng cullotes như vậy vừa giúp bạn trông thanh lịch hơn mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp lắm nhé.

QUẦN YẾM + ÁO CROP TOP

Nếu bạn là một cô gái ưa chuộng style gợi cảm thì đây là một công thức mà các bạn phải note lại ngay. Việc kết hợp quần yếm với áo crop top hoặc tank top sẽ mang đến cho bạn một vẻ bề ngoài vô cùng cá tính và trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần yếm baggy rách gấu để trông “ngầu hơn” nữa đấy.

QUẦN YẾM + ÁO TRỄ VAI

Một sự kết hợp cực kỳ quyến rũ và nữ tính nữa đó là quần yếm và áo trễ vai. Tuy đây là một công thức còn khá mới mẻ nhưng nó lại rất thịnh hành ở thị trường thời trang Âu-Mỹ, tập trung vào sự phóng khoáng, quyến rũ, thoải mái. Bạn có xương quai xanh, một bờ vai thon gọn thì tội gì mà không khoe ra nhỉ.



QUẦN YẾM + ÁO HAI DÂY

Tiếp tục là một công thức chiều lòng những tín đồ thời trang quyến rũ, sexy đây, quần yếm mix cùng áo hai dây. Đây là một công thức vừa giúp các bạn trở nên táo bạo, quyến rũ hơn, ngoài ra khi diện set đồ này, các bạn cũng có thể khéo léo lựa chọn một đôi giày cao gót có ton màu phù hợp để tổng thể bộ trang phục trở nên sành điệu hơn nhé.

QUẦN YẾM + ÁO HỌA TIẾT

Việc kết hợp quần yếm với áo họa tiết sẽ là một cách mix & match cực trẻ trung và độc đáo. Nếu bạn đã có một chiếc quần yếm trơn thì việc cần làm tiếp theo chỉ đơn giản là tìm một chiếc áo thun hay áo phông hay áo len có họa tiết kẻ caro hoặc kẻ ngang nữa thôi. 

Với cách kết hợp này, họa tiết của chiếc áo sẽ là điểm nhấn giúp cho bộ trang phục thêm tươi mới hơn ngoài ra cũng giúp cho người mặc trở nên tự tin hơn, tràn đầy sức sống hơn.

QUẦN YẾM + HOODIE

Một công thức mix đồ với quần yếm cực hữu ích cho những ngày đông tháng giá đây, đó chính là sự kết hợp giữa quần yếm và áo hoodie vô cùng ấm áp. Cả hai items này đều mang sắc thái trẻ trung, năng động chính vì vậy khi kết hợp với nhau sẽ mang đến cho phong cách thời trang của các bạn một sự độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng nữa đấy.

QUẦN YẾM + ÁO LEN CỔ LỌ

Tiếp tục là một công thức phối đồ cho tiết trời mùa đông đó chính là quần yếm với áo len cổ lọ. Không chỉ mang lại sự ấm áp mà set đồ này còn mang đến cho các bạn một diện mạo vô cùng thời thượng và sành điệu. 

Với set đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện đi học, đi chơi, đi dã ngoại,....đều vô cùng hợp. Các bạn hãy mau mau note lại ngay công thức này để 365 ngày hay bốn mùa xuân hạ thu đông chúng mình cũng đều có những công thức mix đồ thật hay ho và làm mới thêm phong cách thời trang cho bản thân nhé.

QUẦN YẾM + ÁO LEN OVERSIZED

Công thức phối đồ tiếp theo với quần yếm đó là với áo len oversized. Đây là một công thức tập trung vào sự trẻ trung, năng động, cá tính. Bạn có thể diện set đồ này đi học, đi chơi, đi dạo phố,....đều phù hợp cả. 



💖 Xem thêm Áo sơ mi voan đẹp dành cho dân văn phòng!

Không những vậy mix áo len có form rộng với quần yếm sẽ giúp người mặc toát lên vẻ gì đó rất thoải mái, phóng khoáng. Công thức này cũng rất đơn giản, không có đòi hỏi hay yêu cầu gì nhiều chính vì vậy mà các bạn hoàn toàn có thể mở tủ đồ của mình và tận dụng những items cũ vừa tiết kiệm lại còn có thể làm mới cho tủ đồ của mình nữa.

MIX TON SUR TON

Các bạn có thể chọn diện quần yếm jeans với áo có màu denim theo phong cách ton sur ton cũng rất độc đáo và ấn tượng đấy. Chỉ có một chút lưu ý đó là khi diện cùng quần yếm jeans các bạn nên chọn áo denim có chất liệu mỏng nhẹ như vậy tổng thể bộ trang phục trông sẽ đẹp hơn, thanh thoát hơn rất nhiều đấy.

Cắt may váy yếm

Váy yếm mang lại cho người mặc sự năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Yếm váy cũng là món đồ khá được ưa chuộng trong thời trang hè năm nay. Vì vậy đừng nên bỏ qua những chiếc váy yếm nha!

Váy yếm mang phong cách trẻ trung, năng động, là món đồ hot của thời trang trẻ trong hè này. Đã từ rất lâu, váy yếm đã trở thành trào lưu ăn mặc rất riêng cùa những cô nàng cá tính.

Chúng không những dễ dàng mix cách điệu với áo sơ mi hay áo thun mà những chiếc váy này còn giúp các bạn dễ dàng và thoải mái hơn trong những hoạt động thường ngày. Tin chắc rằng, khi diện váy yếm xuống phố trông bạn sẽ thật kute và nhí nhảnh đúng với tuổi đời hồn nhiên của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định “cá kiếm” một chiếc chân váy để 5 phong cách thời trang này thì chân váy yếm là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Nguyên vật liệu

Vải

Kim găm, phấn vẽ

Máy may

Cách may váy yếm cực đơn giản

Bước1: Tiếp đến, bạn sẽ đánh dấu độ dài của chiếc váy này. Các bạn nên đánh dấu cả số đo vòng hông nữa thì lá may sẽ chính xác hơn.

Bước 2: Dùng phấn vẽ, vẽ phác hình chiếc váy theo các điểm đã đánh dấu. Sau đó cắt dời vải ra. Các bạn chú ý cắt lệnh ra ngoài một chút để chừa đường may.

Bước 3: Dùng kim găm, găm cố định hai mảnh vải lại rồi may hai đường bên sườn váy lại.

Bước 4: Gấp mép vải ở mép cạp và phần gấu váy vào trong, rồi bạn lại tiếp tục may lại lần nữa cho chắc chắn nhé!

Bước 5:Giờ thì bạn ma may một đoạn vải dài để làm  dây váy. Độ rộng của dây chỉ khoảng 3- 4 cm nhìn sẽ thanh mảnh và đẹp hơn.

Bước 6: Cuối cùng, bạn khâu cố định vào váy cho vừa với người là xong.

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ

Ngày xưa, áo yếm được biết đến là trang phục truyền thống của phụ nữ thời xưa. Nhưng hiện nay, thời trang phát triển, áo yếm cũng có nhiều biến đổi. Cùng tìm hiểu các kiểu áo yếm cách điệu đang gây sốt hiện nay.



Tuy không có vẻ chỉnh chu, trang nhã như chiếc áo dài nhưng sự xuất hiện lâu đời của áo yếm cũng khiến chúng trở thành một trong những trang phục cổ truyền lâu đời của phụ nữ nước ta. 

Trước kia, áo yếm nguyên bản sẽ được dùng cho nữ giới giống như đồ lót được mặc bên trong những chiếc áo tứ thân hay áo cánh. Không khó để bắt gặp hình tượng người phụ nữ xa xưa mặc áo yếm trong những câu thơ bài hát, vừa đem lại một sự tinh tế vừa cho người đọc cảm nhận được vẻ đẹp của họ.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, người ta nói thời trang quay vòng quả không sai. Các phong cách thời trang của quá khứ, thập niên 80 bắt đầu quay trở lại và trỗi dậy mạnh mẽ ví dụ như mốt quần loe. Chắc chắn rằng áo yếm sẽ không phải là một ngoại lệ. 

Áo yếm qua tay những nhà thiết kế trở thành một trang phục không hở phần lưng quá nhiều, được may bằng nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên nét đẹp rất riêng của áo yếm hiện đại.

Thật sự họ rất thông minh khi đem những tinh túy, nữ tính của trang phục cổ truyền kết hợp với điều mới mẻ, tươi sáng để tạo nên trang phục đẹp mắt, thu hút mọi người.

Áo yếm cách điệu có cấu tạo gần như một chiếc áo sát nách nhưng vẫn giữ được đặc trưng của áo yếm đó chính là dây buộc cổ giúp cố định áp quanh cổ. Với chiếc áo yếm này, bạn nữ có thể tự tin khoe được bờ vai thon thả cùng và lưng trần cuốn hút. 

Kết hợp đúng cách với áo yếm mọi cô gái đều trở nên dịu dàng, nữ tính và cũng không kém sự quyến rũ. Dần dần áo yếm cách điệu trở thành một trong những item thời trang được săn đón nhất vào mùa hè. Hơn nữa áo yếm được nhiều tín đồ fashion tích cực quảng bá trong từng bộ ảnh thời trang, thảm đỏ hay sự kiện lớn.

Nếu phân ra các loại áo yếm thành những loại từ màu sắc, hoa văn cho đến chất vải thì các bạn không thể đếm xuể. Để đơn giản, nhanh gọn và dễ hiểu nhất thì chỉ cần chia áo yếm ra làm ba loại chính đó chính là loại đơn sắc, loại họa tiết và loại cách điệu.



Áo yếm đơn sắc

Trong những ngày hè, không khó khăn gì để bạn bắt gặp người mặc áo yếm ở ngoài đường với mọi độ tuổi khác nhau từ các bé trẻ con, thiếu niên, trung niên cho đến người già. 

Mà đặc biệt là mỗi lứa tuổi áo yếm lại có thiết kế khác nhau để phù hợp với từng giai đoạn. Áo yếm được phụ nữ mọi lứa tuổi yêu thích vì khi mặc họ sẽ cảm thấy nữ tính hơn, thêm một chút dịu dàng, đáng yêu mà không kém đi về thời trang.

Áo cổ yếm đơn sắc thường được thiết kế với dây đeo cổ vừa giữ được nguyên bản vừa tạo nét trẻ trung nhẹ nhàng. Mặc áo yếm giúp cô nàng khoe được bờ vai thon gọn của mình. Áo yếm đơn sắc đơn giản hiểu là loại áo yếm chỉ có một màu như trắng, nâu, đen,… 

Vì thế mà với mẫu áo đơn màu, bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau.

Áo yếm có họa tiết

Không giản đơn như chiếc áo đơn sắc, áo yếm có họa tiết chắc chắc sẽ khiến bạn nổi bật hơn rất nhiều. Áo yếm họa tiết sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng cùng với màu sắc sặc sỡ được hòa quyện, kết hợp với nhau. 

Khi mặc lên mình một chiếc áo yếm họa tiết, bạn sẽ cảm nhận được nguồn tươi trẻ, năng động chảy trong mình. Đặc biệt nếu tham gia dạo phố với bộ trang phục kết hợp với chiếc áo họa tiết này bạn sẽ thu hút mọi ảnh nhìn.

Một điều khó ở áo yếm có họa tiết đó chính là không phải kết hợp với trang phục gì đều được. Một lưu ý đó chính là không nên mix những đồ cũng có họa tiết giống như vậy sẽ khiến bạn như một chú “tắc kè hoa”. Cách tốt nhất để mix với áo yếm họa tiết là trang phục đơn sắc để tạo nét thời trang và không kém phần hiện đại, trẻ trung.



Áo yếm cách điệu phần cổ và dây

Muốn tạo kiểu dáng áo yếm trở nên tinh tế hơn, nhiều nhà thiết kế đã nhạy bén trong việc cách điệu một vài chi tiết trên áo để phù hợp cho vóc dáng của phụ nữ. Nếu không có thân hình nhỏ thon gọn thì vẫn hoàn toàn mặc được áo yếm.

Loại áo yếm được biến tấu dây buộc cổ. Vẫn vói thiết kế áo sát nách quen thuộc nhưng lần này dây buộc cổ lại được biến đổi thành bản to hơn, dễ dàng thắt nơ trang trí. Ngoài ra còn có kiểu dáng dây buộc cổ trở thành một chiếc vòng cổ nhìn rất thời trang.

Thêm một loại cách điệu của áo yếm là phần thân. Phần thân không phải ôm hay suông như trước mà hiện nay còn được nhấn thêm một chút bèo, xếp tầng, xếp lớp. 

Nếu bạn nào gầy quá thì chiếc áo này là sự lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc áo yếm rất phù hợp vào những ngày hè nóng, vẫn thoáng mát nhưng lại không hề hở hang.

Vài tips nhanh gọn để kết hợp trang phục với áo yếm

Nếu là một cô gái năng động thì bạn nên kết hợp áo yếm với những chiếc quần short ngắn.

Muốn trở nên trẻ trung, thanh lịch và dịu dàng, mix and match một chiếc áo yếm cùng với quần baggy là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tăng thêm vẻ nữ tính của mình thì đơn giản bạn chỉ cần kết hợp áo yếm với một chiếc chân váy xòe hay chân váy ôm đều được.

Muốn cá tính, với một chiếc áo họa tiết bạn nên kết hợp cùng một chiếc quần short họa tiết giống như vậy để tạo vẻ ngoài chất ngất.



Những bộ trang phục với áo yếm sử dụng giày cao gót hay giàu sneaker đều tạo nên vẻ đẹp rất riêng. Với bài viết này, giới thiệu đến bạn các kiểu áo yếm cách điệu đang phổ biến hiện nay. Hãy chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với mình nhé.

Xem thêm váy văn phòng đẹp: https://www.maula.vn/p/vay-van-phong-quyen-ru-cua-phai-nu.html

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain