Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ theo xu hướng màu hot trend càng dễ thương sẽ càng được yêu mến hơn

 Các cô nàng cá tính họ luôn mượn thời trang để nói lên tuyên ngôn của bản thân. Đa phần cô nàng cá tính mạnh mẽ họ thường ưu tiên chọn item đơn giản nhưng phải “chất lừ” với lối phối đồ thông minh để tạo nên chất cool ngầu mạnh mẽ. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thêm các cách phối đồ độc – chất – lạ và cool ngầu.

Phối đồ theo xu hướng màu hot trend càng dễ thương sẽ càng được yêu mến hơn

Dù địa hạt thời trang có thay đổi theo hướng thoải mái hơn đi chăng nữa thì dòng trang phục may đo vẫn mang nét đẹp vượt thời gian mà không món đồ nào thay thế được. Ngoài các thiết kế đồ may đo theo dáng slim-fit đã quá đỗi quen thuộc, các kiểu dáng quần may đo lưng cao, ống rộng và áo sơ mi phom dáng rộng rãi hơn cũng được xem là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, áo blazer có cấu trúc hoặc không cấu trúc đều là một trong các “bảo bối” làm tăng vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho các quý cô trong nhiều bản phối theo các phong cách khác nhau. Trong một số trường hợp, các nàng có thể kéo tay áo blazer lên phía gần khuỷu tay nhưng không xắn tay áo để thêm phần nhấn nhá cho set đồ.

Cân bằng trên và dưới với công thức “rộng + ôm sát”

Có thể thấy, các nhà mốt xa xỉ và các fashionista đình đám thế giới luôn nằm lòng công thức “rộng + ôm sát” để làm hài hòa tổng thể set đồ. Cụ thể là các quý cô có thể phối phần nửa dưới bằng một chiếc quần ống rộng hoặc chân váy dài kết hợp cùng áo croptop cho phần nửa trên. Và ngược lại, nếu phối áo sơ mi oversize thì quần skinny jeans sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Riêng đối với bản phối layer, các nàng có thể áp dụng công thức trên hoặc phối cả set đồ oversize và nhấn nhá bằng một chiếc áo croptop hoặc áo phông dáng slim-fit bên trong. Chẳng hạn, bản phối quần cargo, áo khoác oversize (rộng) và áo croptop (ôm sát) mang lại sự trẻ trung, cá tính và hợp mốt cho các nàng.

Không chỉ những món đồ cut-out đầy gợi cảm mới có thể khoe được vẻ đẹp cơ thể, giờ đây, các nàng có thể lựa chọn những món đồ ôm sát cơ thể yêu thích có sẵn trong tủ đồ của mình. Trong đó có thể kể đến quần skinny jeans lưng cao (hoặc ripped jeans), quần legging, shorts, áo croptop, đầm chít eo... Để có những set đồ ootd vừa tôn dáng vừa sành điệu, các nàng hãy thỏa sức sáng tạo cùng những chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau.

Những món đồ thời trang có họa tiết bắt mắt là một trong những cách tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách thời trang hiện đại của phái đẹp. Các kiểu họa tiết được giới mộ điệu vô cùng yêu thích có thể kể đến họa tiết hoa, chấm bi, sọc dọc, sọc ngang thủy quân, Prince of Wales, Gingham, Tartan, Glen-plaid... Bên cạnh những bản phối co-ord (matchy-matchy) họa tiết, các nàng cũng có thể phối hai hay nhiều họa tiết lại với nhau trong cùng một set đồ hoặc trang phục patch-work họa tiết trừu tượng thuộc trường phái nghệ thuật Bauhaus, Art Nouveau và Memphis.

Phối đồ phù hợp với nước da

Các nàng đã bao giờ tự đặt cho mình câu hỏi, rằng tại sao một số màu sắc trang phục hợp với nước da của mình còn một số thì lại không? Câu trả lời được quy về nước da của các nàng. Để phối một set đồ thời trang phù hợp, các nàng cần dựa vào màu sắc tĩnh mạch trên tay để xác định nước da mình thuộc sắc tố da nào. Nếu đường tĩnh mạch trên tay, cổ tay, khuỷu tay màu xanh thì quý cô thuộc nhóm da mát. Còn với các nàng thuộc nhóm da ấm thì đường tĩnh mạch sẽ có màu lục. Và cuối cùng, nếu các nàng không thể xác định được đường tĩnh mạch màu xanh hay lục đồng nghĩa với việc sắc tố da nàng thuộc nhóm da trung tính.

Nhóm da mát thích hợp với trang phục màu sẫm như xám, nâu, đỏ burgundy, xanh navy... Ngoài ra, các quý cô cũng có thể kết hợp những món đồ màu sẫm với màu sáng để tạo điểm nhấn. Đối với các nàng sở hữu nước da ấm, các sắc thái màu đất (beige, nâu, ivory…), tông màu rêu, xanh olive, vàng mù tạt… là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Cuối cùng, các cô nàng sở hữu nước da trung tính có thể mặc được nhiều sắc thái màu khác nhau. Tuy nhiên, màu xanh navy, nâu sẫm và thậm chí là màu đen là những gam màu mà người sở hữu da trung tính không nên mặc bởi chúng không giúp tôn lên nước da của người mặc cũng như khiến tổng thể diện mạo trở nên nhạt nhòa.

Thông thường, đầm đen (little black dress), áo phông trắng hay quần jeans là những món đồ bắt buộc phải có trong tủ đồ của một cô nàng hiện đại. Thế nhưng, các nàng đã biết đến và sở hữu các kiểu áo khoác cần có trong thời trang phái đẹp chưa? Áo khoác da, áo khoác denim và áo dáng dài là 3 kiểu áo giúp các nàng thỏa sức diện trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Trong khi áo khoác da và denim mang đến vẻ ngoài thoải mái, trẻ trung và cá tính thì áo dáng dài lại khoác lên sự thanh lịch cho các nàng. Và bất cứ khi nào vội ra ngoài thì đây là 3 mẫu áo giúp bạn không phải suy nghĩ mặc gì cho phù hợp.

Nằm lòng cách phối layer trang phục cho cả năm

Phối layer cho trang phục là cách giúp biến set đồ từ đơn điệu trở nên hoàn hảo hơn. Cách phối này không chỉ phù hợp trong tiết trời se lạnh mùa Thu Đông mà ngay cả dưới nắng Hè gay gắt, các nàng cũng có thể thỏa sức biến tấu trang phục layer mới lạ theo gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, phối bao nhiêu lớp thì đủ là câu hỏi mà nhiều phái đẹp quan tâm. Nhìn chung, với mùa mốt Thu Đông, số lớp hoàn hảo để có một set đồ layer đẹp là 3 hoặc 4 và dùng chất liệu vải của trang phục làm điểm nhấn nhá nổi bật (như len, lông thú, khaki, nhung…). Ví dụ như combo áo phông, áo cardigan, áo manteau là một chỉnh thể hoàn hảo cho phần nửa trên.

Còn trong mùa Xuân Hè, số lớp trang phục hoàn hảo sẽ là 2 hoặc 3 lớp gồm các món đồ bằng chất liệu mỏng, nhẹ (như linen, cotton, lụa…). Chẳng hạn như các nàng có thể chọn công thức phối đầm lụa chiffon cùng áo blazer cho trang phục ngày Hè thật phong cách.

Đừng quên kết thúc set đồ bằng phụ kiện thời trang và trang sức

Thêm phụ kiện và trang sức là bước cuối cùng để hoàn thiện set đồ thời trang của các quý cô. Tùy vào phong cách mà các nàng lựa chọn sẽ thêm những món phụ kiện phù hợp. Chẳng hạn như thắt lưng da đi cùng với trang phục trang trọng, thanh nhã hoặc thắt lưng dây thừng hoặc dây thắt lưng (industrial belt) cho set đồ thoải mái, trẻ trung hơn. Ngoài ra, các món đồ như khăn bandana, vòng tay, dây chuyền, kính, túi xách... cũng là những món đồ tuyệt vời để tăng vẻ cuốn hút của phái đẹp.

Áo thun rộng + Short jeans

Một phong cách rất trẻ trung và năng động, vì thế bạn sẽ thấy các bạn học sinh – sinh viên hay diện kiểu này khi đi học hoặc đi chơi.

Lưu ý, bạn nên sơ vin áo lại để cơ thể trông thon gọn, nhỏ nhắn và đáng yêu hơn.

Áo thun + Váy xòe xếp li

Cách phối đồ này cũng phổ biến không kém cách số 1, điểm khác biệt là sử dụng váy ngắn thay vì quần ngắn.

Chính sự khác biệt nhỏ này sẽ giúp bạn trông nữ tính, điệu đà và dễ thương hơn. Nhược điểm duy nhất là chiếc váy ngắn sẽ làm bạn khó tự do chạy nhảy được so với quần.

Đừng quên sơ vin chiếc áo lại bên trong váy, nó sẽ bạn trông thon gọn và cân đối hơn.

Áo thun + Váy xòe

Dựa trên nền tảng cách mix đồ số 2, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo jean bên ngoài là được.

Điều này sẽ giúp bạn trông cá tính hơn. Nếu bạn chọn chiếc áo khoác vừa, bạn sẽ trông giản dị, đáng yêu; còn nếu bạn chọn chiếc khoác oversize thì bạn sẽ trông rất thời trang, phá cách.

Áo voan loe + Quần short

Cách phối đồ này vô cùng đáng yêu, xinh xắn và điệu đà, thích hợp để đi chơi hoặc đi biển.

Áo thun rộng + Chân váy ôm

Đây xu hướng trong năm, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Thay vì váy xòe thì các bạn gái hiện nay lại chọn váy ôm.

Với cách phối đồ này, không chỉ các bạn gái tuổi teen mà ngay cả những bạn gái trưởng thành rồi cũng có thể diện khi đi làm hoặc đi chơi. Lưu ý, bạn nên đóng thùng lại để tránh trông bị luộm thuộm và to béo.

Áo thun dài tay + Chân váy xòe xếp li

Nếu thời tiết mát mẻ hơn hoặc se se lạnh, thay vì mặc áo thun ngắn bạn hãy mặc áo thun dài tay hoặc áo chui đầu. Đừng quên sơ vin nó lại, sẽ giúp bạn trông thon gọn và trẻ trung hơn.

Áo thun + Váy yếm jean

Đây là cách phối đồ cực kỳ thích hợp với những cô bé hoặc bạn gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương và đáng yêu.

Áo hoodie dài tay + Quần jean dài bó

Đây có lẽ là cách mix đồ đơn giản và được ưa chuộng nhiều nhất, phù hợp với cả bạn gái đang đi học và đã đi làm. Với set đồ này, bạn sẽ trông rất năng động, trẻ trung và khỏe khoắn. Bạn có thể diện nó bất kì đâu : ở nhà, đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Áo ba lỗ + Chân váy ôm

Đây là cách phối đồ cũng khá đơn giản và rất được ưa chuộng vào mùa hè; bởi đồng phục spa nó tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái. Lưu ý, bạn nên sơ vin áo lại để giúp cơ thể cân đối và nhỏ gọn hơn.

Váy liền + Mũ rơm + Giày đế xuồng

Set đồ cuối cùng dành cho những bạn gái nữ tính, đáng yêu và điệu đà. Hoặc nếu không, bạn nên diện nó khi đi hẹn hò hoặc đi chơi biển.

Áo sơ mi trắng + Chân váy ngắn sọc caro

Một công thức khác rất được những cô gái Hàn Quốc diện xuống phố không thua kém các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương khác. Áo sơ mi nữ trắng phối kèm với chân váy ngắn sọc caro dáng xoè xinh xắn thường cách mix đồ cho học sinh nữ cấp 2 hay áp dụng nhất.

Hi vọng rằng, trong số những kiểu phối đồ trên, có kiểu mà bạn thích và hợp với dáng người của mình. Dù bạn là cô gái mạnh mẽ, cá tính hay lạnh lùng thì đôi khi cũng nên thay đổi phong cách một chút, dễ thương là một sức hút kì lạ của con gái mà.

Màu đỏ Period (màu kinh nguyệt)

Ngày 30/9, Viện Sắc màu Pantone đã công bố màu sắc của năm 2021 chính là màu đỏ “kinh nguyệt”. Mã màu của năm (màu sắc chủ đạo của năm) là kết quả thảo luận của các chuyên gia thiết kế và màu sắc trên khắp thế giới về hoạt động thiết kế trong tương lai.

Không phải ngẫu nhiên mà Viện Sắc màu Pantone lại lựa chọn màu đỏ “kinh nguyệt” là màu sắc của năm 2021. Phó chủ tịch của Viện Màu Pantone, Laurie Pressman cho biết: “Màu đỏ là màu của tự tin. Nó mang tính tích cực và động viên mọi người đang trong thời kỳ kinh nguyệt tự hào về bản thân mình. Nó cũng khuyến khích tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, cảm thấy thoải mái và cởi mở về chức năng hiện tượng sinh lý tự nhiên của cơ thể”.

Màu tím nhạt (Purple Rose)

Không quá tươi tắn và ngọt ngào như màu tím lilac được “săn đón” trong năm qua, sắc tím nhạt phù hợp với các cô gái yêu thích tông tím nền nã, cổ điển và “trưởng thành” hơn. Bạn có thể kết hợp màu tím nhạt với bảng màu trải dài từ nóng đến lạnh.

Màu xanh bạc hà (Mint)

Tông xanh bạc hà trong danh sách màu sắc thời trang 2021 tạo cảm giác thư thái như đang bước chân vào một khu rừng nhiệt đới. Sắc xanh mướt trải dài trên bộ jumpsuit mang đến cảm giác “giải nhiệt” tức thời. Sự nhẹ nhàng, tươi mát của tông xanh bạc hà có thể được kết hợp theo phong cách monochrome hoặc trở nên phá cách hơn với kiểu phối color block.

Ngoài ra, việc sở hữu một món phụ kiện mang màu sắc dễ chịu này cũng là gợi ý bạn nên thử trong mùa Xuân – Hè tới.

Màu hồng phấn (Littel Piglet)

Màu hồng phấn xuất hiện luân phiên trên các sàn diễn từ blazer dáng dài của Prada đến kiểu váy công chúa cùng phụ kiện kết hoa của nhà mốt Rodarte.

Tông màu này đã đồng hành cùng hình tượng nữ tính của phái đẹp qua biết bao thời kỳ nhưng không tạo cảm giác cũ kỹ. Gam hồng phấn của năm 2021 hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới cho những thiết kế theo phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Màu san hô cháy (Burnt Coral)

Lấy cảm hứng từ tông cam san hô chủ đạo của năm 2019, màu san hô cháy là sự kết hợp giữa cam san hô và đỏ để tạo nên gam màu trầm, phù hợp với nhiều tông da. Đây cũng là gam màu hướng về thiên nhiên, phù hợp với những cô gái theo đuổi vẻ ngoài phóng khoáng và tự do. Với gam màu này, bạn có thể kết hợp trang phục mang cảm hứng bohemian như chân váy bồng, quần ống rộng, mũ cói...

Nếu một lòng muốn mặc đẹp hơn và nhất là diện đồ nào cũng thấy dáng người chuẩn chỉnh, “ăn gian” đáng kể chiều cao thì bạn nên có vài chiếc quần cạp cao trong tủ. Đây cũng là kiểu quần mà bạn sẽ thấy nhan nhãn trên Instagram bởi hội sành mốt nói chung và các hot girl Hàn nói riêng đều chăm chăm diện chúng.

Dưới đây là những công thức diện áo kết hợp với quần cạp cao được lọc ra để bạn tham khảo, đồng thời lấy động lực shopping item này và kiểu áo kết hợp ăn ý.

Quần cạp cao + Áo crop top

Nhẹ nhàng mặc áo croptop với quần cạp cao, bạn nhất định có outfit sang xịn, vừa khoe được eo thon lẫn chân dài.

Công thức mặc đẹp này luôn tỏ ra hữu hiệu, đặc biệt là vào những ngày nhiệt độ lên cao.

Nhưng đừng quên, crop top cũng có vô vàn kiểu, từ áo hai dây sexy, áo lệch vai cá tính, áo dây to bản, đến áo tay bồng,... Tuỳ vào phong cách mà bạn hãy chọn những item hợp style, hợp hoàn cảnh.

Đây là kiểu áo mặc với quần cạp cao khá đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm cho nhiều nàng trẻ trung, hot nhất hiện nay.

Quần cạp cao + Sơ mi

Nếu là tín đồ thời trang công sở, bạn nhất định nên bỏ túi chiêu mix áo sơ mi với quần cạp cao đi thôi.

Dựa trên bí kíp này, bạn sẽ thấy mình trẻ trung hơn hẳn, sành mốt là một lẽ, lại còn “hack dáng” tài tình. Chẳng quá khó để bạn tìm ra chiếc sơ mi phối ăn rơ với quần cạp cao, đúng chứ?

Vì vậy, một khi kết hợp hai item trong cùng outfit, bạn mặc xấu mới khó, chứ mặc đẹp thì dễ như chơi với kiểu phối áo với quần lưng cao như này.

Quần cạp cao + Blazer

Những chiếc quần cạp cao sẽ trông sang chảnh, thời thượng hơn nhiều lần một khi được mix với blazer phóng khoáng.

Cứ nhìn các tín đồ sanh mặc trên Instagram, bạn sẽ hiểu vì sao style ăn diện này lại được sủng ái nhiều đến vậy. Lý do đơn giản là chúng giúp người diện tôn dáng đáng kể, đồng thời còn làm phong cách ăn mặc thăng hoa. Chỉ cần diện quần cạp cao, khoác bên ngoài một chiếc blazer, còn bên trong thì tuỳ ý bạn biến tấu.

Thử một chiếc crop top quây sẽ “ok lah” giúp toát lên vẻ gợi cảm vài nấc, hoặc một chiếc áo phông hay áo dây cũng là gợi ý chuẩn chỉnh.

Quần cạp cao + Áo dài tay

Với những hôm cần “đối phó” với tiết trời se lạnh thì một chiếc áo dài tay sẽ là “cứu tinh” cho bạn đấy. Kiểu áo này kết hợp cùng quần cạp cao chắc chắn sẽ mang đến bạn cây đồ street style chuẩn mực, vừa đủ nền nã, nhẹ nhàng, vừa trông hiện đại, nịnh mắt hơn.

Thế nên, sắm ngay kiểu áo kết hợp với quần cạp cao này nếu chưa có đủ hai “em ấy” nhé!

Quần cạp cao + Áo blouse

Giả dụ bạn chê sơ mi là “quê”, “sến” thì tin vui là quần cạp cao vẫn sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo” với những chiếc áo blouse điệu đà. Diện set đồ này dù đi làm hay dạo phố thì bạn cũng sẽ gây chú ý với mọi người xung quanh.

Đây là một trong các kiểu áo kết hợp với quần cạp cao được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu không thử qua một lần thì e là hơi phí, vì chúng gần như “chiều lòng” phong cách thời trang của mọi quý cô kia mà.

Quần cạp cao + Cardigan

Một item mặc đẹp với quần cạp cao, cho bạn vẻ ngoài trendy trong tích tắc còn có cardigan. Chỉ cần xúng xính chúng thôi thì bạn chẳng còn lo chuyện mặc lỗi với kiểu những cách mix áo cardigan ngắn nữa rồi.

Đó là còn chưa kể những chiếc áo cardigan mix quần cạp cao giúp bạn “hack dáng” cái một, lại tạo nên ánh nhìn nhẹ nhàng, xinh xắn. Đây là cách phối đồ với quần jean cạp cao khá bắt mắt và duyên dáng cho phái nữ.

- Đồng phục giá rẻ: https://www.maula.vn/

- Áo đồng phục đầu bếp theo yêu cầu đủ size nam nữ.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain