Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Gợi ý trang phục nhẹ nhàng cách mix đồ chất nhất mùa hè

Chân váy tulle được coi là một trong những item "vượt thời gian", không bao giờ lỗi mốt bởi bạn có thể dễ dàng phối nó với bất kì kiểu áo phông, áo blouse hay tank top nào đó... và tạo nên những phong cách thật khác nhau... Gợi ý trang phục nhẹ nhàng cách mix đồ chất nhất mùa hè.

Và nhất là trong những ngày hè nóng nực, oi ả thì sao bạn không thử những cách mix đồ thú vị hơn công thức áo phông, quần shorts hàng ngày nhỉ?

Gợi ý trang phục nhẹ nhàng cách mix đồ chất nhất mùa hè

Chân váy tulle khi mix cùng áo phông kẻ sọc sẽ tạo nên vẻ ngoài thật "chic" của những "cô nàng đến từ Paris". Điểm thú vị khi mix chân váy tulle chính là tùy theo cách lựa chọn phụ kiện mà chiếc váy này có thể mang những phong cách khác nhau. 

Thay vì chọn giày cao gót điệu đà thì một đôi oxfords cùng tote bag chất liệu vải sẽ tạo nên set đồ casual hơn. Bộ đồ này sẽ rất phù hợp cho những buổi chiều thong thả ngồi cafe với bạn bè hay đi shopping tận hưởng giây phút thảnh thơi cuối tuần.

Gợi ý phong cách mỗi ngày với item cơ bản của mùa hè

Hẳn mỗi bạn gái đều có những khoảnh khắc đứng trước tủ quần áo với những suy nghĩ như: mình chẳng có gì để mặc, mình chẳng biết phối cái gì với nhau và mình không có đủ quần áo. Là con gái thì ai cũng thích mình được đẹp mỗi ngày, được chỉnh chu và tươm tất nhưng để có thể sắm đủ quần áo để mỗi ngày mặc một item khác nhau thì quả là không phải điều đơn giản.

Tuy nhiên, trên thực tế thì những item cơ bản hay còn gọi là những item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn lại có khả năng biến hóa khôn lường! Chỉ với những item cơ bản này thôi, bạn có thể sáng tạo ra vô vàn kiểu phối đồ khác nhau. Bởi vậy, thay vì chi nhiều tiền bạc và thời gian cho những món đồ trendy hay mua thật nhiều quần áo nhưng chỉ mặc được vài lần thì bạn nên đầu tư vào những item basic, thật sự cần thiết bởi đây mới chính là "những người bạn thân" trong tủ quần áo của bạn.

Thứ 2

Mở đầu tuần mới một cách thoải mái, tự tin với phong cách casual. Áo sơmi phối cùng shorts denim là công thức không hề xa lạ với chúng ta. Lựa chọn túi tote da để có thể đựng được nhiều đồ, phù hợp để sử dụng hàng ngày và đôi giày bệt màu đen hoàn thiện set đồ đơn giản nhưng đủ phong cách.

Thứ 3

Sau khi khởi động với ngày thứ 2, hãy tự cho phép bản thân diện những món đồ điệu đà hay trendy hơn một chút vào thứ 3. Đảm bảo rằng bạn sẽ là cô gái nổi bật nhất trong đám đông! Bạn có nhận ra rằng chúng tôi đã mặc chùm chân váy ra ngoài chiếc little black dress? Chỉ bằng thao tác đơn giản này mà chiếc váy liền bỗng chốc trở thành một chiếc áo quây gợi cảm, phối hoàn hảo với chân váy xòe. Sử dụng thắt lưng bản nhỏ để giúp tôn lên vòng eo và nhấn nhá cho trang phục. Túi envelope là phụ kiện phù hợp cho set đồ nữ tính này, bạn có thể chọn loại túi có quai xích mảnh để đeo chéo hay đeo hờ hững trên vai. Do vẫn là ngày đầu tuần nên giày bệt mang lại hơi hướng casual và là phụ kiện phù hợp hơn cả.

Thứ 4

Thoải mái và nữ tính khi mix áo sơmi trắng với chân váy xòe. Vào ngày giữa tuần, thay vì lựa chọn giày bệt thì giày sandal cao gót sẽ giúp bạn tạo nên phong cách nữ tính và thu hút hơn. Khác với những đôi giày cao gót hay giày platforms, giày sandal cao gót vừa tôn dáng nhưng lại vừa dễ đi hơn. Phụ kiện là chiếc túi tote da sẽ hoàn thiện set đồ cho những ngày dạo chơi, shopping hay cafe giữa tuần cùng bạn bè.

Thứ 5

Phá cách với chiếc little black dress bằng cách mặc chùm áo sơmi ra ngoài và biến váy liền thành... chân váy. Đừng quên chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo của bạn nhé! Bạn có thể lựa chọn giày bệt hay sandal cao gót tùy ý nhưng có lẽ đôi sandal sẽ tạo nên nét uyển chuyển, thu hút hơn. Trong khi đó, túi tote da sẽ tạo nên phong cách cá tính, độc đáo cho set đồ.

Thứ 6

Sẵn sàng cho những bữa tiệc, chiếc little black dress bỗng chốc lại trở nên gợi cảm và quyến rũ khi được kết hợp với giày sandal cao gót. Giấu phần dây xích của túi envelope vào trong, bạn đã có ngay một chiếc clutch xinh xắn, tiện dụng để đem đi dự tiệc rồi. Tuy nhiên, trang phục chỉ toàn tông đen tuy mang lại cho bạn nét quyến rũ, bí ẩn nhưng lại dễ khiến bạn "dừ" đi trông thấy. Vì vậy, đây là lúc bạn thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế trong việc lựa chọn những trang sức đi kèm. Ánh kim hay một chút sắc màu nổi bật từ trang sức sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục thuần màu đen.

Thứ 7

Sau một đêm party vào tối thứ 6 thì có lẽ phong cách casual sẽ phù hợp hơn cả, đó chính là lý do mà chúng ta quay trở lại với áo sơmi và denim shorts. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi phụ kiện thôi, set đồ của bạn đã có một phong cách khác rồi. Túi envelope sẽ phù hợp cho những ngày cuối tuần bởi sự gọn nhẹ và đôi sandal cao gót sẽ thay thế cho đôi giày bệt quá casual.

Chủ nhật

Kết thúc một tuần bằng một buổi picnic hay cafe cùng bạn bè, bạn vẫn có thể trở nên duyên dáng và quyến rũ với little black dress nhưng khi sử dụng phụ kiện casual như giày bệt, túi tote da thì bộ trang phục của bạn bỗng trở nên thân thiện, dễ mặc hơn nhiều. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính linh động cho trang phục thì bạn cũng cần bổ sung ngay cho mình những chiếc mũ cá tính, hợp xu hướng!

Cách kết hợp maxi linh hoạt

Chân váy và váy maxi là hai món thời trang mà các cô gái nên có trong tủ quần đồ của mình mỗi khi mùa hè về. Maxi không chỉ tiện lợi, dễ mặc mà còn rất dễ phối đồ và cực thích hợp với thời tiết mùa hè nóng nực. Với chút khéo léo thay đổi các phụ kiện đi kém, bạn có thể diện item này cho nhiều dịp khác nhau.

Maxi tung xòe trên Phố

Đường phố luôn là nơi thể nghiệm mọi phong cách thời trang, bạn tha hồ diện đủ kiểu maxi khi lượn lờ phố phường. Nhưng Eva cũng có lưu ý cho bạn, để thoải mái khi ra phố, nhất là lúc phố đông người, bạn nên chọn những chiếc maxi trên mắt cá chân cùng đôi sandal đế bằng để dễ dàng di chuyển và đôi chân được dễ chịu. Đừng quên phụ kiện bảo vệ mắt và hoàn thiện phong cách của bạn, chiếc kính mát nữa.

Thoải mái, phóng khoáng đến công sở cùng chân váy maxi

Ai bảo công sở là lãnh địa mà maxi không thể đặt chân tới! Một chút khéo léo tiết chế sự bay bổng, tung xòe của maxi bằng chân váy dập voan xòe vừa kết hợp sơ mi trắng thanh lịch, túi hộp cổ điển và đôi cao gót bít mũi đơn giản, bạn hoàn toàn thoải mái đến công sở rồi nhé!

Ra biển cùng váy maxi

Ra biển, bên cạnh những bộ bikini, kính mát, mũ cói... Maxi là món thời trang mà chị em nào cũng luôn mang theo. Dạo trên những cồn cát hay ven bờ biển đầy nắng trong chiếc maxi bay bay luôn là nỗi ám ảnh khi ra biển của chị em. Và ad gợi ý những chiếc maxi ra biển nên sáng màu nhẹ nhàng như : trắng, màu phấn hồng, xanh bạc hà... hoặc rực rỡ hoa lá, màu sắc tươi vui. Những chiếc váy maxi như vậy không chỉ giúp bạn nổi bật trên bờ biển mà còn có tác dụng phản xạ lại ánh nắng nữa! Bạn hoàn toàn có thể khoác ngoài một chiếc áo denim tinh nghịch khỏe khoắn, rất phong cách và giúp bảo vệ da dưới nắng biển tốt hơn khi đi dạo.

Maxi quyến rũ cho buổi hẹn lãng mạn

Tông đen quyến rũ, cùng phần quây cúp ngực giúp bạn khoe bờ vai thon gợi gảm, còn chiếc đầm nào phù hợp hơn thế cho một buổi hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến. Vì chiếc đầm dài chỉ tuyền một tông đen huyền bí, bạn nên nhấn nhá nhẹ nhàng với chút phụ kiện ánh kim mảnh nhỏ, tránh chọn phụ kiện quá lớn trông bạn sẽ giống nàng kiêu kì dự tiệc hơn là đi hẹn hò thân mật đấy!

Nổi bật cùng đầm maxi khi tiệc tùng

Chiếc đầm maxi đỏ nổi bật với đường xẻ sâu ngực táo bạo cùng những phụ kiện ánh kim bắt mắt, đủ để bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc tối. Chiếc đầm maxi này cũng rất linh hoạt khi bạn muốn dạo phố, chỉ cần thay các phụ kiện ánh kim cầu kì bằng thắt lưng da bản nhỏ, túi mềm đeo chéo, cùng sandal chiến binh... là ổn.

Dạo phố hè với những món đồ "siêu cá tính"

Trong cái nóng bỏng rát của mùa hè cùng sự hối hả của cuộc sống, chắc chắn những trang phục đóng thùng hay đi theo lối mòn xưa cũ hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thật gò bó, đơn điệu. Bởi vậy, hãy thử tạm gác lại những mệt mỏi và áp lực, bỏ qua một bên những style cũ rích để diện những bộ cánh phong cách, tràn đầy họa tiết và sắc màu, để khiến bạn trông thật nổi bật dưới ánh nắng hè chói chang.

Sự gắn kết nhịp nhàng giữa màu sắc tươi trẻ và các họa tiết thời thượng sẽ mang lại cho bạn những trang phục ấn tượng rực rỡ. Cách phối đồ phá cách cũng là một cách truyền tải sống động cá tính riêng của chính bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng "dress up" và tỏa sáng giữa góc phố ngày hè thôi nào!

Gu thời trang phong cách street style của tín đồ sọc kẻ

Bùng nổ vào đầu hè, sọc kẻ và ô vuông trở thành tiêu điểm thời trang được nhiều tín đồ sành mốt ưa chuộng. Cũng trong những tháng hè vừa qua, các ngôi sao làng giải trí ứng dụng họa tiết này một cách triệt để từ phong cách dạ hội cho đến đường phố, ngay cả phụ kiện vòng tay, giày dép, mũ... cũng được nhấn nhá với những đường sọc hiện đại và cá tính.

Là một trong những tín đồ thời trang đường phố, cô bạn chuộng vẻ đẹp năng động và phá cách, vì thế sọc kẻ là chọn lựa được ưu tiên hàng đầu vào mùa hè. Kết hợp họa tiết đường sọc đen trắng cùng áo thun trơn, phụ kiện bắt mắt tạo nên một tổng thể trẻ trung, năng động và hợp mốt. Những bạn gái thích nổi bật, có thể kết hợp cùng áo thun nhiều màu tạo sức hút riêng.

Quần legging ô vuông đi cùng áo nhung xanh cobalt hợp xu hướng. Áo vest sọc kẻ được nhiều tín đồ thời trang nam và nữ yêu thích. Kết hợp cùng áo sơ mi và váy ôm, giới văn phòng cũng có thể tham khảo phong cách tương tự. Váy ôm ô vuông kết hợp cùng áo tông màu vàng- một trong những gam màu đang được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng. Hóa thân thành cô nàng cổ điển với tông màu đen trắng.

Phá cách với áo kimono cardigan

Cách mix đồ layering là một trong những xu hướng mix đồ hot nhất trong mùa Thu-Đông và dường như có không ít bạn trẻ yêu thích cách phối đồ này chưa thực sự sẵn sàng để "tạm biệt" phong cách này khi mùa hè đến. Dù rằng mùa hè đến đồng nghĩa với thời tiết nóng nực, oi ả không hề dễ để bạn layer các lớp áo hay phụ kiện với nhau nhưng trong thời trang thì không gì là không thể.

Mẫu áo kimono cardigan đúng như tên gọi của nó là dạng áo cardigan được lấy cảm hứng từ những bộ kimono lộng lẫy của Nhật Bản. Thiết kế này vốn xuất hiện từ khá lâu và vốn là một trong những item được các fashionista ưu ái lựa chọn khi muốn khá cách, thay đổi phong cách thường ngày. Áo kimono cardigan vốn có chất liệu mỏng, nhẹ và dễ dàng được layer ngoài áo phông, áo tank top hay váy sát nách mà không tạo cảm giác nóng nực.

Điểm thú vị là chiếc áo kimono cardigan là một item statement nhưng nó lại có khả năng biến hóa đa dạng. Tùy theo bạn mix nó với áo hay váy, với giày cao gót hay boots mà phong cách của bạn có thể đi từ nữ tính đến cá tính, casual đến trendy.

Cách phối đồ với gu thời trang quần yếm sành điệu

Quần yếm hẳn không còn xa lạ với chúng ta bởi gần như ai cũng từng mặc chúng khi còn nhỏ. Thời gian gần đây, xu hướng này đang thực sự trở thành "cơn sốt", không chỉ tràn ngập các sàn diễn thời trang mà còn phủ sóng ở nhiều nơi trên thế giới. Các fashionista cũng thể hiện sự sáng tạo trong cách mix đồ khi kết hợp quần yếm với nhiều loại áo như sơ mi, áo thun, crop-top (áo vạt ngắn)...

Quần yếm mix cùng áo thun

Đây là cách đơn giản và "an toàn" nhất để áp dụng xu hướng hot này. Vốn mang thiết kế trẻ trung, ngộ nghĩnh, quần yếm phù hợp với hầu hết các kiểu áo thun năng động. Khi kết hợp, nếu quần đã mang họa tiết nổi bật thì bạn nên chọn áo trơn màu và ngược lại, hãy diện áo bắt mắt để khiến chiếc quần đơn giản trở nên thu hút hơn.

Nên kết hợp áo thun trơn màu với quần yếm mang họa tiết nổi bật. Áo thun kẻ sọc luôn ăn ý cùng quần yếm denim khỏe khoắn. Áo thun sát nách mặc cùng quần yếm mang đến vẻ cá tính đầy quyến rũ. Bạn có thể tháo quai một bên vạt yếm của quần để nhấn nhá nét phóng khoáng, bụi bặm.

Áo thun lệch vai cũng là một gợi ý "hay ho" để mix với quần yếm.

Khi diện quần yếm dáng baggy (đùi rộng, đũng thấp, ống ôm dần xuống dưới), nên mang giày cao gót để "ăn gian" chiều cao, giúp vóc dáng cân đối.

Quần yếm kết hợp với crop-top

Vẻ sexy, gợi cảm mà crop-top mang lại sẽ được bổ sung một cách đầy thuyết phục cho style năng động, tinh nghịch của quần yếm. Dù chọn áo dáng thụng hay ôm sát, bạn cũng sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi dạo chơi trên phố.

Quần yếm mix cùng sơ mi

Bạn vẫn sẽ thể hiện trọn vẹn phong cách khỏe khoắn mà mình theo đuổi nếu như kết hợp quần yếm denim với sơ mi caro cá tính. Nhưng khi chọn áo trơn màu hoặc họa tiết nhẹ nhàng với kiểu dáng mềm mại, bạn sẽ trở thành một quý cô thời thượng, lôi cuốn.

Hãy thử làm mới mình bằng cách kết hợp quần yếm denim với sơ mi trắng in họa tiết hoa và sandal sành điệu. Nếu chọn chất liệu vải mềm cho quần yếm và mặc cùng sơ mi trắng sát nách, bạn vẫn giữ được nét nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, ấn tượng.

Gu thời trang họa tiết: Những cánh hoa vương trên áo

Từ những mẫu váy, quần, sơmi cho tới những phụ kiện, túi xách, giày dép... tất cả những gì có họa tiết in hoa đều trở nên "cực hot" với bạn gái. Khác với những chiếc quần in hoa chỉ dành cho những nàng có dáng khá chuẩn và ưa gout thời trang táo bạo, một chiếc áo in hoa sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và đồng thời cũng dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ xu hướng floral print thì nên cân nhắc ngay một chiếc áo in hoa cho tủ đồ của mình.

Áo hoa + chân váy

Một cách đơn giản để tạo nên vẻ ngoài yểu điệu thục nữ. Đây cũng là set đồ có thể đến mọi nơi bạn muốn: đi làm, đi học, đi chơi, cà phê cà pháo… Nếu như áo của bạn đã là một rừng hoa rực rỡ rồi thì nên chọn chân váy một màu “ton-sur-ton” với họa tiết trên áo. Đừng chọn một chiếc váy cũng lòe loẹt, rực rỡ không kém sẽ khiến người đối diện “hoa mắt”.

Áo hoa + quần jeans, skinny

Là lựa chọn tinh tế cho cô nàng năng động, trẻ trung. Có thể diện trang phục này đến công sở hoặc đi dã ngoại đều được.

Áo hoa + quần shorts

Thật cá tính và thời trang với áo hoa mix cùng quần short mát mẻ. Đặc biệt trong tiết trời oi bức đỉnh điểm thế này, còn gì “mát mắt” hơn một set đồ như thế để dạo phố nhỉ!

Gợi ý cách phối đồ và mặc đẹp với gu thời trang cut-out

Những trang phục cut-out với những đường cắt khoét thoáng mát luôn được dịp lên ngôi mỗi mùa hè. Không chỉ giúp bạn gái xua tan bớt cái nóng, váy áo cut-out còn minh chứng sự hấp dẫn mạnh mẽ. Các khoảng hở được thiết kế khéo léo gây hút mắt lạ thường, tôn vinh bờ vai thon thả, vòng eo nuột nà hay tấm lưng trần quyến rũ.

Đừng lăn tăn, hãy học hỏi vài cách ứng dụng của các cô gái là tín đồ thời trang khắp thế giới để chọn kiểu "hở" ăn điểm với mình nhất nhé!

Trang phục hở eo

Chút nhấn nhá dễ thương nơi vòng eo giúp trang phục trở nên mềm mại, gợi cảm hơn. Những đường cắt ngẫu hứng quanh eo hay bên sườn làm cơ thể bạn gái duyên dáng hơn. Tuy nhiên, tránh bó chặt nếu bạn có vòng 2 "phì nhiêu", rất dễ lộ mỡ thừa.

Item tuyệt vời cho các cô nàng bụng phẳng và vòng eo con kiến. Playsuit hở eo, váy khoét eo, crop top vẫn đủ độ thanh lịch trên các thiết kế dáng cổ điển, toát lên vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng của các cô gái.

Trang phục hở vai

Item này đã rất quen thuộc với nhiều teengirl, thậm chí trở thành mốt "tủ" trong ngày hè của một số cô nàng. Tuy nhiên, một chiếc áo sơ mi hay váy hở vai của mùa cũ sẽ trở nên mới lạ, thú vị hơn nhiều với cách biến tấu, mix đồ phá cách.

Váy áo hở vai tôn nét đẹp thiếu nữ, giúp bạn trẻ trung, đáng yêu hơn. Đây là kiểu hở an toàn nhất, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo vai trần, khoét vai rất dễ mix đồ với các trang phục khác như jean, short, chân váy... Nếu muốn đỡ trống, bạn có thể bổ sung thêm phụ kiện vòng cổ. Nên diện áo chíp không dây hoặc quai trong, bạn nhé!

Trang phục hở lưng

Trang phục cut-out ở lưng phô diễn sức hút khó cưỡng, khoe một vùng lưng hoặc trọn cả tấm lưng ong mịn màng. Không chỉ dành cho các cô gái táo bạo, phá cách, item này được các cô gái tiểu thư nữ tính cực kỳ chuộng. Phía trước trang phục vẫn kín đáo, nhẹ nhàng còn phía sau là những khoảng hở đầy tinh tế.

Hở bao nhiêu là đủ?

Rất nhiều kiểu trang phục cut-out khác như cut-out phần ngực, hông, dọc sườn, đầu gối, chân... Để đảm bảo độ thanh lịch, tránh cut-out quá hai vùng trên trang phục để không gây nhức mắt, thiếu thẩm mỹ. "Đẹp khoe, xấu che", hãy khoe những vùng da mịn màng, tránh cut-out những chỗ làm lộ khuyết điểm cơ thể bạn như vai thô, eo ngấn mỡ hay xương ức gầy gò... Việc chọn nội y cũng hết sức chú trọng nếu bạn không muốn mình mang hình ảnh ‘lố’, phản cảm trong mắt mọi người.

Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

Cảm ơn đã xem bài viết!

Đăng nhận xét