Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho cả bà bầu

Trong bài viết này Blog trị nám sẽ gửi đến chị em những cách trị nám da hiệu quả dành cho bà bầu, đơn giản và an toàn từ thiên nhiên dành cho bà bầu.



Mặt nạ trị nám da bằng mặt nạ lòng trắng trứng và chanh



Một cách khác là đánh đều 1 lòng trắng trứng và nửa quả chanh vắt lấy nước cốt cho đến khi nổi bọt. Rồi thoa đều lên mặt, xung quanh mắt, mí mắt, môi trong khoảng 15 phút và sửa sạch bằng nước ấm. Tiếp theo thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong 15 phút tiếp và rửa sạch bằng nước lạnh.Cuối cùng thoa 1 lớp mỏng dầu dừa lên da để dưỡng ẩm. Đây là cách trị nám da hiệu quả nhất mà các mẹ bầu thường làm để xóa mờ vết nám.









Mặt nạ trị nám da bằng đỗ tương



Hàm lượng cao vitamin E trong đỗ tương giúp ức chế hoạt động hóa học của các gốc tự do khiến da bị lão hóa và ngăn chặn sắc tố đen trong da.



Cách làm rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn mỏng, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Các lợi chất trong sữa sẽ thấm sâu vào da, làm mờ và xóa sạch các vết nám cứng đầu. ( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy giá rẻ )









Sẽ là một cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bà bầu nếu bạn thường xuyên uống một cốc sữa đậu tương mỗi ngày vào buổi sáng kết hợp với việc rửa mặt mỗi ngày bằng sữa đậu tương.



( Xem thêm : https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/   )





Trong giai đoạn này, da của mẹ bầu thường rất nhạy cảm, do đó, ngoài việc thay đổi thói quen hằng ngày, đắp mặt nạ, để trị nám da hiệu quả các mẹ bầu cũng phải hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá mạnh và gay gắt.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain