Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

4 bí quyết trị nám hiệu quả mà bạn nên biết

Cách trị nám bằng thiên nhiên là một trong những cách trị nám an toàn và hiệu quả được đông đảo các chị em áp dụng và đã thành công.



Trị nám hiệu quả bất ngờ với dưa hấu



Với 90% là nước, dưa hấu giúp duy trì độ ẩm trong da. Ngoài ra, dưa hấu có chứa chất xơ, cùng với các vitamin thiết yếu B, C và A cần thiết cho làn da sáng. Là một cách tự nhiên và dịu nhẹ làm mờ các vết nám và đốm đen do tác động của ánh mặt trời. ( Xem thêm: Thi công sơn nền nhà xưởng )











Mẹo trị nám da hiệu quả bằng đậu



Là một thành phần được sử dụng nhiều trong ăn uống, đậu òn có tác dụng hiệu quả trong làm đẹp và điều trị nám da. Đâu có tính chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và do đó nó loại bỏ các tế bào da chết và các vết sẫm màu. Đồng thời cũng góp phần làm sáng và đều màu da.



Cách trị nám da tự nhiên từ nghệ



Nghệ là một “mỹ phẩm” tuyệt diệu trong làm đẹp và điều trị các vết nám trên da. Các tác nhân tích cực trong củ nghệ là curcumin có tính chất chống oxy hóa. Curcumin bảo vệ các tế bào da khỏi tác hại của các gốc tự do đó góp phần vào việc loại bỏ những đốm đen trên da. Chính vifthees, nghệ được biết đến như một mẹo trị nám phổ biến trong bếp nhà bạn.



( Xem thêm: Thi công sơn sàn bệnh viện )



Mẹo trị nám hiệu quả từ Nha Đam







Là một bí quyết trị nám hiệu quả tại nhà  khá phổ biến Lô hội có đặc tính làm dịu da tự nhiên và là một chất khử trùng giảm đau và tuyệt vời. Nó dưỡng ẩm sâu cho da và cũng là một biện pháp ức chế sự hình thành các sắc tố sẫm màu và ngăn nắng, mụn trứng cá, da khô, da bong tróc, sẹo mụn, phát ban da, và lão hóa sớm. Bạn có thể thoa nhớt lô hội trực tiếp trên mặt sau đó massage nhẹ nhàng.




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain