Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám bằng đông đá khoai tây hiệu quả

Khoai tây chứa nhiều chất làm da trắng mịn và đặc biệt là công dụng trị nám vô cùng hiệu quả. Cùng xem cách làm khoai tây đông đá và massage mặt mỗi ngày để trị nám nhé!



Nám da xuất hiện do da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm thúc đẩy cơ thể sản sinh hắc tố melanin - phần tử bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, melanin xuất hiện dưới da chính là các đốm màu nâu hoặc vàng sậm mà chúng ta gọi là nám.



Xem thêm: trungdan.com









Trong khoai tây có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, B6, kali giúp sản sinh collagen và làm mờ các vết thâm nám. Dùng đá khoai tây để mát xa mặt không chỉ làm da trắng, sáng, đẩy lùi thâm, nám mà còn làm se khít lỗ chân lông.



Cách làm đá khoai tây



Xem thêm: In hiflex tphcm



Bước 1: Rửa sạch và gọt vỏ củ khoai tây, thái miếng vừa. Xay khoai tây bằng máy xay sinh tố, có thể cho thêm sữa tươi không đường càng tốt. Xay được một lúc thì cho vài giọt nước cốt chanh vào xay tiếp đến khi nhuyễn.











Bước 2: Đổ hỗn hợp trên vào khay đựng đá và để vào ngăn đông tủ lạnh. Chờ đến khi khoai tây đông đá thì lấy ra cho vào hũ bảo quản ở ngăn đông để khi cần thì lấy ra dùng dễ hơn.



Sử dụng đá khoai tây trị nám



Xem thêm: In hiflex kho lon



Mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa mặt hãy lấy ra một viên đá khoai tây xoa lên mặt và nhẹ nhàng mát xa, chỗ nào có thâm, nám thì mát xa kỹ hơn. Cứ làm như vậy cho đến khi hết viên đá khoai tây, sau đó rửa mặt lại với nước sạch.







Sau một tuần áp dụng cách này bạn sẽ thấy da trắng sáng hẳn, sạch mụn, đặc biệt là các vết thâm nám mờ đi rõ rệt.



Vậy là chỉ với vài bước đơn giản cộng với một chút chăm chỉ, bạn đã có thể đánh bay được các vết thâm, nám đáng ghét mà lại không phải tốn nhiều tiền đi spa. Hãy cố gắng thực hiện đều đặn để có một làn da trắng sáng không tì vết các bạn nhé!

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain