Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cung cấp đồng phục đồ bảo hộ giá rẻ

Nhu cầu mua đồng phục bảo hộ giá rẻ đang ngày càng tăng cao do có nhiều khu công nghiệp, xây dựng, xưởng sản xuất,… phát triển và mở rộng. Tuy nhiên, công đoạn tìm kiếm địa chỉ cung cấp lại là vấn đề đau đầu của của các chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất,…

Như người ta thường nói “tiền nào của nấy”, hàng chất lượng thường không có giá rẻ và ngược lại, hàng giá rẻ thì không chất lượng. Vì vậy, việc tìm kiếm hàng chất lượng, giá mềm vô cùng khó khăn và không có nhiều công ty tại TP.HCM có thể đáp ứng tiêu chí này.

 Các tiêu chuẩn của bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng

Xem thêm: Dịch vụ may đồng phục

Chất liệu vải



Môi trường làm việc thường khá phức tạp, nhiều bụi bẩn và hóa chất độc hại, thậm chí nguy hiểm nên bắt buộc, chất liệu vải của đồng phục bảo hộ phải phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn, vải bò, jeans, thô thường được dùng cho thợ hàn do chống cháy tốt; vải kaki được dùng cho thợ điện do có tính thấm hút mồ hôi, hạn chế tia cực tím, chất tĩnh điện gây hại cho sức khỏe trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Thiết kế thoải mái

Do làm trong môi trường ngột ngạt, nóng bức nên những bộ đồng phục này cần phải được thiết kế thoải mái, phù hợp với người sử dụng. Vì thế, các loại trang phục này phải có những thành phần, chi tiết cần thiết, phù hợp với yêu cầu sử dụng trong công việc của người lao động.

Bên cạnh đó, đồng phục cũng cần có độ bền cao, chịu được các tác động của môi trường lao động.

Màu sắc phù hợp với từng ngành nghề

Mỗi công việc đều làm trong những môi trường khác nhau, do đó các bộ đồng phục cũng cần có màu sắc khác nhau và thích hợp cho việc nhận diện, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và những người xung quanh.

Đồng phục bảo hộ giá rẻ có chất lượng không?

Xem thêm: May đồng phục


Những mặt hàng chất lượng thường có giá khá đắt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Vì điều này, khi có bất kỳ bộ đồng phục nào được bán hoặc may với giá rẻ, nhiều đơn vị lại nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.
Tuy nhiên, định nghĩa “giá rẻ” lại không chỉ nằm ở mức giá.

Có nhiều địa điểm may đồng phục uy tín, họ đề ra mức giá dựa theo chất lượng sản phẩm. Ví dụ, giữa một bộ đồng phục chất liệu vải tốt có mức giá tầm 500,000 có thể sử dụng đến 2 năm và một bộ có giá 250,000 nhưng chỉ sử dụng được 6 tháng thì bạn sẽ lựa chọn loại nào? Nhìn sơ qua, có thể thấy đồng phục tốt có giá “chua” hơn nhiều so với cái còn lại nhưng so về thời gian sử dụng thì bạn sẽ lời hơn khi chọn loại tốt.

Những bộ đồng phục chất lượng sẽ không chỉ có giá rẻ về mặt thời gian sử dụng mà còn đẹp về kiểu dáng, thoải mái khi làm việc. Vì thế, đừng nên so sánh hai loại trang phục ở mức giá khác nhau và chọn cái rẻ hơn vì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi hơn trong tương lai.

Địa chỉ cung cấp đồng phục bảo hộ giá rẻ tại TP.HCM

Xem thêm: May đồng phục áo thun


Nhắc đến những nhà cung cấp đồng phục bảo hộ tại TP.HCM thì không thể thiếu cái tên May Đồng Phục. Đây là một nhà sản xuất đồng phục các loại có kiểu dáng đẹp, vải chất lượng và tạo ra những đường nét chắc chắn, sắc sảo.

Những lý do nên chọn mua đồng phục bảo hộ tại May Đồng Phục:

+ Luôn vì lợi ích của khách hàng: Khách hàng là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của công ty. Hiểu được điều này, May Đồng Phục cam kết sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua đồng phục như tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng, dịch vụ miễn phí,…

+ Sản phẩm đẹp, chất lượng.

+ Giá cả cạnh tranh: Mức giá cạnh tranh nên thường đúng với chất lượng, rẻ hơn so với mua những chiếc áo không tốt ngoài thị trường.

+ Trung thực, thân thiện, trách nhiệm cao: Các nhân viên tại đây khi làm việc đều thể hiện tinh thần trách nhiệm cực cao nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

+ Luôn hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng.

+ Thị trường tiêu thụ rộng lớn: Không chỉ được bán trong nước, các sản phẩm của May Đồng Phục còn xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, Canada,…

Với những điểm mạnh và lợi thế của mình, May Đồng Phục chính là địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ giá rẻ tại TP.HCM uy tín, chất lượng.

Đăng nhận xét