Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ may đồng phục bảo hộ lao động độ an toàn cao

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục cần thiết cho những người lao động, đồng phục đẹp, chất lượng giúp bảo vệ tính mạng của người sản xuất. Công ty bạn có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động vui lòng liên hệ với công ty may đồng phục để được tư vấn.
Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục cần thiết cho những người lao động, đồng phục đẹp, chất lượng giúp bảo vệ tính mạng của người sản xuất. Công ty bạn có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động vui lòng liên hệ với công ty may đồng phục để được tư vấn.

Quần áo bảo hộ lao động là một trang phục cần thiết cho những người làm công việc tay chân, việc ngoài trời hay môi trường khắc nghiệt. Chính vì thế họ cần một bộ quần áo bảo hộ để bảo vệ bản thân mình chống lại những tác động của tự nhiên, môi trường độc hại.




Quần áo bảo hộ có tính chất bảo vệ thì sẽ có những quy định riêng:

 + Được phân loại quần áo theo tính chất bảo vệ. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho quần áo vệ sinh (quần áo y tế và các ngành phục vụ...).

+ Quần áo bảo hộ lao động theo tính chất bảo vệ được phân loại thành các nhóm như: Chống tác động cơ học, chống tác dụng đâm thủng và rách, cho bắn trong sản xuất chống  tác động của nhiệt độ cao hoặc thấp,chống bức xạ nhiệt ,chống tia lửa, giọt và vảy kim loại nóng ,chống mài mòn

Vì sao cần may đồng phục bảo hộ lao động ?

Sử dụng đồng phục bảo hộ lao động ngoài việc để đảm bảo cho sự an toàn của người lao động thì còn có nhiều lợi ích khác.

Đối với người lao động, khi được sử dụng những bộ đồng phục bảo hộ lao động sẽ tạo cảm giác bình đẳng và gắn kết với các đồng nghiệp, bớt đi sự ganh đua mà cùng nhau cống hiến cho công ty, góp phần nâng cao năng suất làm việc. Ngoài ra, những bộ đồng phục đẹp mắt còn tạo tác phong chuyên nghiệp cho môi trường làm việc và cũng tác động ít nhiều đến người lao động, đặt trách nhiệm lên họ với hình ảnh của công ty để có trách nhiệm hơn với công việc.

Đối với doanh nghiệp, những bộ đồng phục bảo hộ lao động còn là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu và hình ảnh của công ty trong mắt công chúng và khách hàng. Những bộ đồng phục đẹp mang đậm dấu ấn của công ty là một cách hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp với chi phí thấp. Đây còn là một cách hiệu quả để tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhân viên, giúp họ sẵn sàng cống hiến hết mình cho công ty.

Xem thêm:  viên uống giảm cân

Các loại vải để may đồng phục bảo hộ lao động

Giá may đồng phục lao động

Tuỳ từng ngành nghề mà trang phục bảo hộ lao động được sản xuất theo những chất liệu khác nhau để đảm bảo an toàn phụ hợp với từng môi trường. Tuy vậy, có một vài chất liệu thường được sử dụng đối với các trang phục lao động.

Vải cotton

Cotton là loại vải cực kì phổ biến trong ngành may mặc, đặc biệt là trong việc may các loại đồng phục bảo hộ. Với đặc điểm thoáng mát và thấm hút tốt là lí do loại vải này được ưa chuộng. Tuy vậy, vải cotton thường cứng, khiến form dáng của bộ đồng phục không được đẹp mà lại có giá thành khá cao. Điều này khiến cho vải cotton không được đánh giá cao trong việc sản xuất đồng phục bảo hộ lao động.

Vải cotton pha

Có được những ưu điểm và cải tiến những nhược điểm của vải cotton khiến cho vải cotton pha là sự lựa chọn hàng đầu của những xưởng may đồng phục bảo hộ lao động. Nguyên liệu chính để tạo nên loại vải này vẫn là những sợi bông tự nhiên được pha với vải spandex, có ưu điểm giá thành rẻ hơn, độ co dãn tốt và khả năng thấm hút tốt.

Vải kaki

Vải kaki có đặc điểm cứng cáp nên để tạo sự co giãn cho những bộ đồng phục bảo hộ thường được pha với thun để các hoạt động được thực hiện dễ dàng hơn. Bên cạnh giá thành phải chăng, loại vải này còn khá bền và dễ giặt, ủi rất thích hợp để làm trang phục bảo hộ.

Vải kate

Là một biến dạng của vải cotton với sự kết hợp giữa 3 loại sợi: sợi tổng hợp, sợi bông tự nhiên và polyeste. Có ưu điểm về giá thành so với cotton nguyên chất, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ ủi, bề mặt tương đối mịn và không bị xù lông sau thời gian dài sử dụng.



Tuỳ từng trường hợp mà các trang phục bảo hộ lao động cần những đặc điểm khác nhau để bảo vệ cho người lao động như cách nhiệt, cách điện. Kết hợp các chất liệu trên với các lớp cách điện, cách nhiệt riêng biệt để tạo nên những sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn là công việc của những đơn vị cung cấp trang phục bảo hộ lao động.

Những mẫu đồng phục công nhân được sản xuất nhiều nhất tại công ty chúng tôi là : Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp, đồng phục công nhân điện, đồng phục công nhân xây lắp chế tạo máy, đồng phục công nhân chế biến thực phẩm, đồng phục công nhân thủy hải sản, đồng phục công nhân giày da, may mặc, đồng phục công nhân lắp ráp linh kiện điện tử, đồng phục công nhân khu công nghiệp, xí nghiệp, đồng phục công nhân hóa chất, đồng phục công nhân xây dựng, đồng phục công nhân cơ khí, đồng phục công nhân môi trường, đồng phục công nhân ngành khác. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, may đồng phục công nhân. Ngoài ra, May Đồng Phục có cung cấp quần áo công nhân mẫu may sẵn cho khách hàng toàn quốc.


Xem thêm:  Thuốc giảm cân nhanh

Chuyên cung cấp những mặt hàng đồng phục kỹ sư, đồng phục kỹ thuật, đồng phục công nhân cho tất cả những đối tượng làm trong nhà máy, xí nghiệp, công ty hay các xưởng gia công… Chất liệu vải may đồng phục bền bỉ, thoáng mát thấm hút mồ hôi hiệu quả giúp người mặc thoải mái làm việc, vận động, di chuyển. Bên cạnh đó chúng tôi còn gia công các mặt hàng phụ kiện kèm theo khác như:đồng phục gile bảo hộ, đồng phục áo gió, mũ bảo hộ lao động, giầy bảo hộ lao động, mũ lưỡi trai bảo hộ lao động…

Với chất liệu vải Kaki chính hãng được sản xuất trong nước như Kaki Thành Công, Kaki Nam Định hay các loại vải Kaki được nhập từ Hàn Quốc như vải Kaki Pangrim Hàn Quốc được đánh giá rất cao về độ bền và có nhiều đặc tính nổi trội rất thích hợp để may đồng phục cho công nhân, kĩ sư như cầm màu tốt, độ dày cao, khó mài mòn theo thời gian, không xù lông, không bung chỉ, chống bám bẩn, chống bám dầu nhớt. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu may mẫu áo đồng phục công nhân hay kĩ sư theo đặc thù nghề nghiệp riêng thì quý khách sẽ được đội ngũ thiết kế của chúng tôi hỗ trợ tối đa và hoàn toàn miễn phí.

Nếu quý khách đã có sẵn mẫu áo bảo hộ cho công nhân nhưng vẫn thấy chưa được ưng ý thì không cần phải lo lắng bởi chúng tôi sẽ giúp thiết kế lại một mẫu áo bảo hộ hoàn toàn mới hoặc điều chỉnh lại những phần chưa hợp lý giúp bộ quần áo bảo hộ trở nên đẹp hơn và tiện lợi hơn trong công việc đặc thù. Mỗi mẫu quần áo bảo hộ, quần áo đồng phục công nhân đều được chúng tôi thiết kế rất tỉ mỉ và chăm chút bổ sung từng chi tiết để gia tăng công năng và hiệu suất lao động trong quá trình làm việc.

Công ty may đồng phục bảo hộ lao động còn cung cấp các loại đồng phục công nhân phòng sạch cho các công ty chuyên sản xuất mặt hàng thủy, hải sản, hay những công ty làm trong môi trường tĩnh điện như sản xuất các mặt hàng điện tử, điện máy…

Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đặt may đồng phục bảo hộ lao động bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn như: miễn phí in thêu logo, miễn phí vận chuyển hàng, chiết khấu 10% cho những khách hàng đặt may đầu tiên.



Các tiêu chí đánh giá Bộ đồng phục bảo hộ lao động đạt yêu cầu:


  • Chất liệu vải: chất liệu bộ đồng phục bảo hộ lao động phải phù hợp với đặc tính ngành nghề, điều kiện làm việc, môi trường làm việc( Ví dụ như: dày, mỏng, vừa, mềm, cứng, chống cháy, chống thấm nước…).
  • Thiết kế mẫu : thiết kế của Bộ đồng phục bảo hộ phải phù hợp với điều kiện, môi trường, lựa chọn kiểu Áo, kiểu Quần( Ví dụ như: tay ngắn – dài, rộng, bó..), vị trí túi, dây đai…để cho người công nhân cảm thấy dễ chịu, thuận tiện, an toàn.
  • Tính đặc thù ngành nghề: Màu sắc phù hợp, dễ nhận diện, để nhìn thấy, có logo của công ty…
  • Tính lâu dài: Bộ đồng phục bảo hộ phải có độ bền tốt, kiểu dáng phù hợp, dễ co giãn, cơi nới…
  • Tính an toàn: Bộ đồng phục bảo hộ phải đảm bảo chức năng bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người lao động
  • Tính tuân thủ: Bộ đồng phục bảo hộ phải tuân thủ theo quy định của nhà nước, yêu cầu đặc thù của từng ngành, nghề..
  • Tính kỹ thuật, thẩm mỹ:  Đồng phục bảo hộ lao động là sản phẩm yêu cầu cao về kỹ thuật may, thẩm mỹ tốt kiểu dáng phù hợp
  • Tính chất lượng: Bộ đồng phục bảo hộ lao động phải đảm bảo về chất lượng, chất liệu vải.
  • Tính giá cả: Bộ đồng phục bảo hộ lao động có giá cả phù hợp, cạnh tranh: hiện tại có những nhà cung cấp đồng phục bảo hộ với giá “nhỉnh” hơn so với các nơi khác, nhưng đừng bỏ qua. Người Việt ta có câu “tiền nào thì của nấy”, giá cả luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm, cũng như hậu mãi, chương trình bảo hành vì vậy mà chỉ có ” bảo hộ lao động giá cạnh tranh, bảo hộ lao động giá rất cạnh tranh”.

Đăng nhận xét