Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những mẫu áo sơ mi công sở nữ cách điệu

Sơ mi công sở nữ từ lâu vẫn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở. Được ưa chuộng bởi sự tươi tắn, trẻ trung và thời thượng, Dưới đây chia sẻ những mẫu áo sơ mi cách điệu hoặc đơn giản đang làm mưa làm gió thị trường thời trang năm 2019 này.
Sơ mi công sở nữ từ lâu vẫn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở. Được ưa chuộng bởi sự tươi tắn, trẻ trung và thời thượng, Dưới đây chia sẻ những mẫu áo sơ mi cách điệu hoặc đơn giản đang làm mưa làm gió thị trường thời trang năm 2019 này.

Áo sơ mi công sở nữ mix cùng quần jeans

Khi nhắc tới quần jeans chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, cá tính và năng động. Nhưng đây vẫn là một item rất phù hợp để bạn mix cùng những chiếc áo sơ mi công sở nữ để tạo nên phong cách thanh lịch, kín đáo và phù hợp với chốn văn phòng không thua quần âu đâu.



Sơ mi công sở nữ màu trắng với thiết kế truyền thống được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên  bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn item với những đường hoa màu sắc nổi bật.

Tốt nhất là bạn nên có ít nhất một chiếc sơ mi trắng (tốt nhất là hai hoặc ba) chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ. Khi nói đến thời trang công sở nữ thì gam màu trung tính như đen, nâu, xám, trắng và xanh navy) được hầu hết các chị em ưa chuộng vì nó mang lại cho bạn sự thanh lịch nhất. Vậy nhưng, chẳng có giới hạn nào cho phong cách ăn mặc của bạn. Chị em có thể thoải mái bổ sung cho bộ cánh của mình những chiếc áo thuộc tông màu mà mình yêu thích để tạo nên một cá tính riêng nơi công sở nhé.

Xem thêm: In hiflex



Sơ mi công sở nữ mix với chân váy

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo sơ mi nữ với các mẫu chân váy. Đây cũng là sự kết hợp được các bạn gái yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

Áo sơ mi công sở nữ dài tay sẽ mang lại cho phái nữ một hình ảnh bề ngoài chuyên nghiệp hơn so với những chiếc áo cộc tay. Vì vậy, nếu bạn đang làm việc trong một môi trường đòi hỏi sự lịch sự thì bạn nên mặc áo dài tay. Ngược lại, các mẫu sơ mi cộc tay giúp bạn cảm thấy thoải mái và năng động hơn. Không có thiết lập trong hướng dẫn đá cho áo sơ mi nữ cho công việc bởi vì nó phụ thuộc hoàn toàn vào các loại công việc bạn làm.



Những màu sắc trang nhã như cam, vàng nhạt cũng mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch đầy cá tính. Với áo sơ mi bạn có thể mix cùng quần công sở hoặc chân váy đều đẹp.

Ấn tượng và nữ tính hơn hãy chọn mẫu áo sơ mi công sở nữ cách điệu với tay loe, tay bồng hoặc riềm bèo nhé.

Xem thêm: In hiflex giá rẻ

Áo sơ mi công sở nữ khi được mix cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có ở nơi làm việc. Để thêm phần nổi bật, bạn hãy khéo léo chọn những mẫu áo sơ mi hợp với xu hướng như: áo sơ mi cổ thắt nơ hoặc áo sơ mi họa tiết chẳng hạn.

Áo sơ mi voan cổ trụ cách điệu trẻ trung – một trong những xu hướng mới xuân hè năm nay. Chất liệu voan lụa rất mát mẻ về mùa hè nhưng vẫn kín đáo nơi công sở. Dễ kết hợp với các kiểu quần âu, quần jeans, chân juyp khác nhau



Có thể nói dù thời trang mỗi năm phát triển theo các xu hướng khác nhau, nhiều mốt mới lạ cách điệu, nhiều màu sắc tươi trẻ nhưng áo sơ mi công sở nữ trắng luôn giữ chỗ đứng cho mình trong các set đồ công sở.

Sơ mi công sở nữ luôn là trang phục dành được nhiều sự quan tâm nhất của phái đẹp khi mùa hè tới. Áo sơ mi cổ bẻ truyền thống là kiểu áo thông dụng có thể mặc đi làm hay đi chơi cùng sự đa dạng về màu sắc. Họa tiết kẻ cùng màu hồng dễ thương giúp người mặc ăn gian tuổi.

Cá tính hơn với sơ mi công sở nữ chất liệu denim năng động và thời thượng.

Trước khi đến với bài viết này thì Quý độc giả đã biết cách chọn may áo sơ mi nữ chưa? Do khuôn khổ bài viết có hạn nên công ty chúng tôi chưa thể chia sẻ hết những kinh nghiệm của mình về vấn đề này. Nhưng tôi tin rằng những bí quyết trên đây đã quá đủ để bạn chọn được một chiếc áo phù hợp cho mình. Chúc các bạn mua được những sản phẩm đẹp như ý

Đăng nhận xét