Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ may đồng phục bảo hộ lao động HCM

Đồng phục doanh nghiệp mục đích nhằm truyền thông hình ảnh của doanh nghiệp một cách rộng rãi hiệu quả nhất. Vì lí do đó, đồng phục là một ngành hàng chưa bao giờ hết HOT
Đồng phục doanh nghiệp mục đích nhằm truyền thông hình ảnh của doanh nghiệp một cách rộng rãi hiệu quả nhất. Vì lí do đó, đồng phục là một ngành hàng chưa bao giờ hết HOT; các xưởng may đồng phục nở rộ khắp nơi; bên cạnh rất nhiều mẫu mã chất liệu cũng như hình thức của bộ đồng phục.

Bạn phân vân không biết phải lựa chọn công ty may đồng phục đẹp, uy tín cho doanh nghiệp của mình; làm như thế nào để chọn được bộ trang phục mẫu mã đẹp nhưng luôn đảm bảo bền đẹp?

May bảo hộ lao động cho các ngành nghề cứu hoả, thợ hàn…

Đồng phục bảo hộ lao động cũng là trang phục cần thiết đối với các ngành nghề có độ nguy hiểm cao như thợ hàn hay lính cứu hỏa. Bởi nó không chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn mà bên cạnh đó; nó còn là vật cản giúp người lao động thoát khỏi những tình huống nguy hiểm một cách tốt nhất.



Vải kaki

Vải kaki với ưu điểm đứng dáng; giá thành phù hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngành nghề này. Bên cạnh đó nó cũng là loại vải rất dễ giặt ủi và ít nhăn; đặc biệt, nếu bạn muốn có sự co dãn nhất định trên vải để người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi mặc; thì bạn có thể chọn loại vải kaki có pha thun. Một khi có tỉ lệ thuận và kaki phù hợp; bộ đồng phục sẽ có sự co dãn nhất định. Nhờ đó mà các hoạt động như ngồi nằm; leo trèo cũng được thực hiện đơn giản và hiệu quả hơn.

Vải kate

Vải kate là một dạng khác của vải cotton. Nó là loại vải được pha giữa 3 loại sợi đó là sợi tổng hợp, sợi bông tự nhiên hay còn được gọi là vải cotton và vải polyester. Ưu điểm của loại vải này mà ai cũng có thể thấy được đó là giá thành rẻ hơn cotton nguyên chất; khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ ủi và có bề mặt vải tương đối mịn; không bị xù lông sau thời gian dài sử dụng. Riêng đối với các ngành nghề liên quan đến lửa thì khả năng cách nhiệt là không thể thiếu. Và để có được loại vải có khả năng cách nhiệt cao, các nhà sản xuất sẽ pha thêm vào hai loại vải này những nguyên liệu cách nhiệt riêng biệt để phù hợp với từng ngành nghề nhất định.

Công ty may đồng phục đẹp, giá thành hợp lí với các loại sau:

– May quần áo đồng phục công ty giá rẻ

May đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

– May đồng phục công nhân

– Chuyên may đồng phục nhà hàng

– Nhận may đồng phục áo thun

– Nhận tư vấn, thiết kế, may, cung cấp đồng phục

– In đồng phục, thêu logo đồng phục, làm đồng phục…

May bảo hộ lao động cho ngành xây dựng, sửa xe…

Đối với những ngành nghề thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ; bụi bẩn và ánh nắng thì đồng phục bảo hộ là trang phục không thể thiếu. Nó có chức năng hỗ trợ bảo vệ da, chống bụi bẩn và đảm bảo an toàn hiệu quả cho người lao động. Do đó; vải dành cho những ngành nghề như thế này sẽ rất đa dạng và phong phú với nhiều chất vải khác nhau; đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.



Vải cotton

Cotton là loại vải được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc của nước ta; đặc biệt là các ngành may mặc đồng phục, trong đó có đồng phục bảo hộ. Ưu điểm của loại vải này đó là thoáng mát và thấm hút cực kì tốt bởi bản chất của nó là các sợi bông tự nhiên. Tuy nhiên, với nữ giới; đôi khi loại vải cotton thuần sẽ khiến đồng phục khô cứng; dáng đồng phục không được đẹp. Đồng thời, giá thành của vải cotton cũng tương đối cao; thế nên mặc dù là loại vải được đánh giá cao về chất lượng xong vải cotton 100% lại không được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp; may mặc đồng phục bảo hộ lao động.

Vải cotton pha

Nếu như vải 100% cotton tốt nhưng lại không chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng; thì vải cotton pha chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dụng. Theo đó, nguyên liệu chính của loại vải này vẫn là sợi bông tự nhiên; song để cải thiện những khuyết điểm của vải thì người ta đã pha thêm vào đó một loại sợi khác có tên là spandex. Loại vải này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn; độ co dãn và độ rũ tốt hơn trong khi khả năng thấm hút vẫn tốt. Nó phù hợp với cả nam nữ lao động trong các ngành nghề liên quan đến dầu mỡ; bụi bẩn và ánh nắng.

Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở Đồng Phục

Các loại đồng phục được chúng tôi cung cấp với giá thành cạnh tranh hàng đầu để khách hàng có được mức giá tiết kiệm nhất.

Đồng Phục đem đến cho quý khách quần áo đồng phục thời trang bắt kịp với xu hướng;  kiểu dáng mới chất lượng để khách hàng dễ dàng truyền thông; hình ảnh công ty tốt nhất tạo ấn tượng với khách hàng.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng

– Thiết kế miễn phí – chuyên nghiệp; phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại và yêu cầu của khách hàng.

– Chất lượng được khẳng định.

– Vận chuyển hàng tận nơi – đúng tiến độ theo đơn đặt hàng.

– Chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn.

Tham khảo thêm: https://maula.vn/ may đồng phục giá rẻ tại gò vấp tphcm

Đăng nhận xét