Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết phối đồ đi chơi mùa hè mát mẻ, thoải mái

Nhằm mục đích giúp các bạn tiết kiệm thời gian, hôm nay ad sẽ Gợi ý “bí quyết” phối đồ đi chơi mùa hè mát mẻ và năng động cho cả nam và nữ
“Nhắm mắt thấy mùa hè”, thế là một mùa hè nữa lại sắp đến, các bạn đã lên ý tưởng để chuẩn bị cho những cách phối đồ mùa hè để đi chơi chưa?



Nhằm mục đích giúp các bạn tiết kiệm thời gian, hôm nay ad sẽ Gợi ý “bí quyết” phối đồ đi chơi mùa hè mát mẻ và năng động cho cả nam và nữ. Nếu bạn sắp có chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân mà đang “bí” cách phối đồ mùa hè, hãy tham khảo bài viết trên để có ngay câu trả lời nhé.

A – Những cách phối đồ nữ mùa hè mà các bạn gái có thể tham khảo 

1/ Áo thun + Quần short nữ – Cách phối đồ đi chơi mùa hè đơn giản mà dễ mặc

Phối đồ mùa hè chỉ đơn giản bằng bộ đôi áo thun và quần short, tại sao lại không áp dụng ngay?

Đây là mẹo phối đồ mùa hè cực kì dễ mà ai cũng có thể áp dụng được, nhất là trong những dịp như đi chơi, đi biển, đi du lịch,…


Những chiếc áo thun tuy đơn giản nhưng lại có chức năng thấm hút mồ hôi nhanh hơn các loại trang phục khác rất nhiều.

Và “cô bạn” quần short cũng không kém chút nào về độ mát mẻ khi đã giúp các bạn nữ khoe trọn được hình thể cân đối.


2/ Áo trễ vai + quần jean ống loe – Phối đồ mùa hè thêm nổi bật và sành điệu

Nghe có vẻ không ăn nhập gì nhau nhưng xu hướng trên chính xác là hot trend được phái nữ áp dụng khá nhiều trong thời gian gần đây.

Hình thức phối đồ mùa hè này có thể mang lại cho các bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị về thời trang.


Áo trễ vai giúp phái đẹp khoe trọn được bờ vai mỏng manh, còn quần jean ống loe lại tôn lên đôi chân dài tô điểm cho diện mạo càng thêm sành điệu.

Thay vì mãi dùng những công thức bình thường, các cô gái có thể sử dụng ngay combo kết hợp trên để cho ra kết quả thú vị hơn nhé.


3/ Váy hoa + nón cói – Biểu tượng thời trang đặc trưng mỗi khi hè đến

Thấy váy hoa là thấy mùa hè đến, váy hoa xứng đáng là một đại diện tiêu biểu cho các loại trang phục khi tiết trời vào hạ.

Chiếm trọn tình cảm của tất cả các bạn nữ, váy hoa phổ biến như một loại váy đi chơi mùa hè phần nào nhờ sự dịu dàng, ngọt ngào và thướt tha như một cô nàng tiểu thư đích thực.


Sự trở lại của các loại váy hoa cổ điển trên đường phố hay ở những bãi biển lộng gió là minh chứng cho mức độ yêu thích mà phái đẹp dành cho váy hoa trong mùa hè này.
Gợi ý những phụ kiện xinh xắn nên sử dụng kèm với váy hoa : nón cói, túi cói, giày lolita, xăng-đan,…


4/ Áo croptop + Quần short jean – Quy tắc phối đồ đi chơi mùa hè cực sexy, quyến rũ

Vào những ngày hè nóng bức, không còn gì mát mẻ hơn khi phối đồ mùa hè bằng việc sử dụng combo áo croptop và quần short jean.

Bằng việc nịnh dáng chuẩn đến từng mi-li-mét, áo crop top + quần short jean thật sự là một giải pháp tốt ưu nhất để phối đồ mùa hè.


Bộ đôi trên sẽ đem đến cho phái đẹp một diện mạo siêu gợi cảm, nóng bỏng mang đậm phong cách phương Tây sexy.

Mặc dù cách thức phối đồ mùa hè này có đôi chút táo bạo nhưng lại mang nét quyến rũ chết người và khiến các chàng trai khó lòng mà rời mắt được.


5/ Áo baby doll + chân váy – Phong cách phối đồ mùa hè nữ tính, xinh xắn


Đỉnh cao “bánh bèo của bánh bèo” không ai khác ngoài việc phối đồ mùa hè bằng combo áo baby doll cộng với chân váy.

Phương pháp mix đồ này mang tính ứng dụng trong nhiều lúc khác nhau, nữ giới có thể khoác lên cùng lúc 2 món đồ này để đi hẹn hò, vui chơi, dạo phố,…


Đảm bảo rằng một khi bạn đã khoác lên cặp đôi này, mọi người xung quanh chẳng có cách nào ngoài khác ngoài việc nhìn ngắm bạn với tất cả sự trầm trồ.

Hãy tranh thủ ngay những giây phút còn lại trong mùa hạ để tha hồ diện set đồ đáng yêu, trẻ trung trên ra phố nhé.


B – Những cách phối đồ nam mùa hè mà các chàng trai có thể áp dụng:

1/ Áo thun + Quần short nam – Hình thức phối đồ mùa hè cơ bản mà thoải mái

Tương tự như nữ giới, cánh đàn ông cũng không thể bỏ lỡ công thức phối đồ mùa hè đa-di-năng này.

Cả hai món áo thun và quần short nam thường rất dễ phối hợp và giúp khổ chủ ăn mặc thoải mái trong mọi hoàn cảnh.


Tuy nhiên, cần lưu ý đến sự lựa chọn cho phù hợp với từng dáng người. Đối với những bạn nam có vóc dáng gầy thấp, các bạn hãy chọn cho mình mẫu áo thun cổ tròn và đậm màu.

Còn những bạn nam sở hữu cơ thể đầy đặn một chút thì nên tìm đến loại áo thun có cổ tim và màu sắc trung tính.


2/ Sơ mi đi biển + quần lửng – Phương pháp phối đồ mùa đẹp năng động khi đi biển

Nếu hỏi của các cậu chàng là : mùa hè mặc gì cho đẹp? Thì xin thưa rằng mùa hè mặc áo sơ mi đi biển và quần lửng là chất nhất.

Vào mùa hè, mặc ngay combo này để tận hưởng trọn vẹn cảm mát lạnh thì không còn gì tuyệt vời bằng.


Nhất là khi cánh đàn ông đang có chuyến du lịch đâu đó ở các vùng duyên hải, set đồ trên sẽ là thời cơ thích hợp nhất để các quý ông có thể thu hút ánh nhìn nhờ vào cách phối đồ mùa hè trẻ trung và năng động.

Những item nhỏ sử dụng kèm theo như dép xỏ ngón, sandals, mũ lưỡi trai, kính mắt, nón bucket,…sẽ là các vật dụng làm cho set đồ trở nên nổi bật hơn nữa.


3/ Áo ba lỗ + quần tập gym – Phối đồ mùa hè cho đàn ông tập gym, thể thao


Áo ba lỗ còn mát hơn cả áo thun bởi chất vải thun và cotton rất mát đồng thời có tốc độ hút mồ hôi nhanh đáng kể.

Đây là kiểu áo thể hiện được sự nổi bật cho cho những anh chàng đô con, vạm vỡ từ những phòng tập thể hình, tập gym.


Còn khi chọn quần, phái nam có thể chọn cho mình những chiếc quần làm từ vải kaki hoặc thun để tránh đi cảm giác oi bức.

Tiện lợi là vậy nên áo ba lỗ và quần tập gym cũng là một cách thức phối đồ mùa hè mà các chàng trai nên note lại để ứng dụng ngay và luôn.

4/ Quần jogger + áo thun – Mix đồ đi học mùa hè nhanh gọn và chống nắng dễ dàng

Sức hot của quần jogger còn “hot” hơn cả cái nắng gay gắt ngoài kia của mùa hè, cộng thêm kết hợp thêm với quần jean nữa sẽ cho ra kết quả vô cùng hoàn hảo.

Tuyệt hơn nữa là các bạn nam có thể dùng bộ cánh này để đi học, đi chơi cùng bạn bè mà không phải lo cái nóng cháy da.


Bởi quần jogger với chất liệu dày dặn sẽ cản trở cái nóng, còn áo thun mỏng thì giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn.

Đã biết cả hai có chức năng tốt như vậy, ngại gì mà không thử ngay cách phối đồ mùa hè “2 trong 1” này.


5/ Áo polo + Quần kaki – Cách phối đồ đi chơi mùa hè lịch sự, khỏe khoắn

Tương tự như áo thun, một chiếc áo polo khỏe khoắn và quần kaki gọn nhẹ sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho diện mạo trong ngày hè.

Với thiết kể có cổ đơn giản và 3 hàng nút đính kèm trên cổ áo, áo polo tương thích với từng dáng người. Những chàng trai gầy gò hay quá khổ đều có thể diện được và diện đẹp áo polo.


Quần kaki cũng gọn và nhẹ hơn nhiều so với quần jean, vì vậy mà nam giới nên liệt kê cách thức trên vào danh sách phối đồ mùa hè.

Một vài lời mách bảo nhỏ dành cho nam giới đó là các bạn có thể sử dụng thêm đồng hồ, giày lười, giày thể thao, nón,…để nâng cao sự lôi cuốn và thu hút hơn.


5 kiểu giày dép phối cùng quần shorts cho mùa hè

Quần shorts là món đồ thời trang không thể thiếu cho mùa hè, đi cùng với nó là những mẫu giày dép dưới đây.

Giày búp bê đế thấp (ballet flats) là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều mẫu quần, trong đó có quần shorts mùa hè. Loại giày có thiết kế gần giống với giày của vũ công ballet, mang lại cảm giác thoải mái cho người đi. Giày búp bê tuân thủ ăn ý quy tắc độ ngắn của quần tỷ lệ thuận với độ thấp của đế giày dép.   

Năm nay, kiểu giày buộc bằng vải satin đang lên ngôi, thêm lựa chọn cho giới mộ điệu để thay đổi nhẹ với giày búp bê.  


Sneakers kiểu cổ điển tiếp tục phát huy lợi thế trong mùa hè. Kiểu này mang tới vẻ năng động, đồng thời dễ phối hợp với hầu hết loại quần shorts.   

Giọng ca xinh đẹp Taylor Swift từng nghiện kiểu giày sneakers mang âm hưởng retro này.  

Năm nay, giày kitten heels đậm chất vintage trở lại rầm rộ. Mẫu giày này dành cho những cô gái tinh tế, ăn ý khi kết hợp với quần shorts và áo sơ mi. Đặc biệt với áo sơ mi họa tiết thêu, người mặc sẽ hoàn tất tổng thể đậm chất trendy.     

Kitten heels đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết cùng với độ cao vừa phải giúp chủ nhân dễ dàng trong việc phối đồ. 


Những đôi giày dép đế cói nhẹ tênh là một trong những tuyên ngôn thời trang của mùa hè. Loại giày dép này được nhiều cô gái theo phong cách phóng khoáng, bohemian ưa chuộng. 

Chất liệu cói cũng được ứng dụng với nhiều mẫu giày, từ sandal dây cho tới slip on, sneakers... đem lại nhiều lựa chọn cho các quý cô.

Sandal hoặc dép đế thấp không thể thiếu trong tủ giày dép mùa hè và phù hợp với khá nhiều dạng quần, đặc biệt với quần shorts để tạo nên phong cách casual.   

Mùa xuân hè năm nay, nhiều hãng thời trang tung ra các mẫu dép lê như họa tiết hoa, gắn lông, nơ… mang tới vẻ sang chảnh, điệu đà hoặc khỏe khoắn cho giới mộ điệu.      

Sựa chọn mũ sành điệu cho mùa hè

Những chiếc mũ từ lâu đã là vật che chắn, bảo vệ đầu và mái tóc. Mùa hè với ánh nắng gay gắt, cho dù với khoảng cách nhỏ, thời gian ở ngoài trời không nhiều, nhưng có chiếc mũ sẽ che bớt đi tác hại không mong muốn.


Chiếc mũ bây giờ không chỉ là một vật che chắn thông thường, mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu với nhiều người. Chiếc mũ gắn với các tín đồ thời trang quanh năm, mũ cũng được thiết kế phù hợp thời tiết đa dạng và hơn hết, có thật nhiều kiểu mũ để hợp với từng khuôn mặt, từng phong cách thời trang.

- Khuôn mặt hình tam giác, với cằm nhọn, bạn nên chọn mũ có vành ngắn để cân bằng lại phần gò má rộng và cằm hẹp.

- Khuôn mặt tròn nên tránh kiểu mũ vành nhỏ, chóp quá thấp. Nên đội mũ vành rộng, đội hơi lệch để tạo độ nghiêng nhằm che bớt bề ngang, giúp gương mặt trông dài hơn.


- Sử dụng mũ vành rộng, chóp thấp cho khuôn mặt dài là giải pháp hợp lý. Tránh những kiểu mũ dáng vuông, chóp mũ cao, gồ lên.

- Mũ rộng vành, chất liệu mềm mại, có độ cong tự nhiên ở vành mũ là loại phù hợp nhất cho khuôn mặt vuông.

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn
SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw
Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét