Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Một số quy tắc chọn váy công công sở cho người béo bụng “hack” dáng hiệu quả

Tuy vậy, một khi nắm rõ một số tips dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa các kiểu trang phục khiến cơ thể thon thả hơn trông thấy...
Đối với những cô nàng có thân hình không được hoàn hảo, việc lựa chọn trang phục mỗi ngày sao cho sành điệu mà không phô dáng luôn là vấn đề “đau não”. Tuy vậy, một khi nắm rõ một số tips dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa các kiểu trang phục khiến cơ thể thon thả hơn trông thấy.



Không lựa chọn những loại váy ôm body

Váy ôm body luôn là item mà các chị em phụ nữ cần tránh xa khi không muốn lộ rõ khuyết điểm cơ thể. Những mẫu váy này luôn đem lại sự quyến rũ lẫn thu hút đến cho người mặc, giúp các nàng khoe dáng rất hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không có một thân hình hoàn hảo thì không cần “cố đấm ăn xôi” để diện kiểu trang phục này.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các bộ đồ rộng rãi một chút, đặc biệt là những loại váy suông hay váy liền chữ A. Những kiểu váy này không chỉ giúp bạn trông mảnh mai hơn mà còn đem lại sự thoải mái khi làm việc nữa đấy.

Chọn những kiểu váy tối màu

Có lẽ các nàng cũng biết, những trang phục tông màu tối luôn đem đến hiệu ứng thị giác ảo, khiến người nhìn có cảm giác bạn thon thả hơn so với thực tế. Do đó khi lựa chọn trang phục, những nàng mũm mĩm cần ưu tiên những bộ đồ có màu trầm tối  như màu đen, nâu, các loại màu sẫm,... Những gam màu này luôn đem lại hiệu quả khi phái đẹp muốn thu gọn vòng bụng của mình.

Chọn những mẫu váy có phần eo cao


Đây cũng là một kiểu váy khiến người nhìn có ảo giác về đường cong cơ thể bạn, giúp bạn thành công trở nên gọn gàng hơn hẳn. Với phần eo cao, trang phục sẽ giúp cơ thể bạn trông cao ráo, mảnh mai với đôi chân dài và phần bụng ngắn. Những phần mỡ thừa trên cơ thể theo đó mà được che đi một cách đầy tài tình.

Chọn váy có họa tiết sọc dọc

Những mẫu váy họa tiết sọc dọc luôn là sự lựa chọn thông minh đối với những cô nàng mũm mĩm. Tương tự như hiệu ứng thị giác ảo mà những set đồ màu tối đem lại, những họa tiết sọc dọc giúp cơ thể người mang trở nên gọn gàng hơn về chiều dài so với thực tế. Ngược lại, bạn cần hạn chế các mẫu váy sọc ngang vì khi diện những loại váy này, thân hình của bạn sẽ trông “phình” ra hơn nữa đấy.

Kiểu váy liền peplum

Váy liền peplum tựa như là một làn gió mới xâm nhập vào xu hướng thời trang chốn công sở, tạo nên nét chấm phá và độc đáo rất riêng. Có thể nói, váy liền peplum luôn là sự lựa chọn số 1 trong những kiểu váy công sở cho người béo bụng. Với thiết kế chiết eo và có xu hướng xòe váy phía dưới, đây là mẫu váy hoàn hảo dành cho những nàng công sở gặp vấn đề “bụng ngấn mỡ”.

Với một chiếc váy liền peplum, kiểu váy không chỉ khéo léo giấu nhẹm những khuyết điểm của bạn mà còn tinh tế tôn dáng cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện cá tính bản thân khi diện trên mình kiểu váy này.

Kiểu đầm suông cơ bản

Từ xưa đến nay, đầm suông đơn giản luôn là một item rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đây là một mẫu váy phù hợp với mọi dáng người, từ gầy đến mập đều được tôn dáng một cách khéo léo.

Với đầm suông cơ bản, bạn có thể thoải mái đi đứng và làm việc, dáng người cũng trở nên thanh thoát, uyển chuyển hơn. Có thể nói, với những cô nàng có phần eo và bắp chân không được thon thả, đầm suông chính là vũ khí bí mật triệt tiêu những mối nguy cơ này.

Đầm suông có vô số kiểu dáng váy cho đến màu sắc, chất liệu. Do đó, lựa chọn chất liệu phù hợp là chị em có thể thoải mái diện những bộ cánh này bất kể mùa đông hay mùa hè. Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể phối cùng một đôi giày cao gót và chiếc túi xách nhỏ cùng tông màu. Những phụ kiện đi kèm này sẽ giúp bộ váy của bạn trở nên nổi bật và thời thượng hơn.

Kiểu váy xòe

Với thiết kế xòe phần thân dưới, những item váy xòe luôn đem đến hiệu quả rất tốt trong công cuộc “giấu nhẹm” phần mỡ thừa của phái đẹp. Kiểu dáng xếp ly hay phồng phần chân của váy xòe khiến người khác không còn chú ý đến những khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa. Hơn thế nữa, những mẫu váy xòe rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng cho phái đẹp lựa chọn.

Đặc biệt, những mẫu váy xòe form dáng chữ A cũng là một item rất đáng để bạn thử diện một lần đấy. Đây là một mẫu váy không chỉ giúp bạn che bớt khuyết điểm của mình mà còn khiến bạn năng động, trẻ trung trong chớp mắt.

Khoác thêm áo khoác bên ngoài


Chỉ với một chiếc áo khoác đơn giản, bạn đã phần nào giấu nhẹm đi những lớp mỡ thừa phần bụng của mình đầy hiệu quả. Với tips này, bạn hãy chọn lấy những mẫu áo khoác có gam màu tương đồng với bộ váy mình chọn. Một chiếc áo khoác không chỉ giúp set đồ của bạn trông thời trang hơn mà còn giúp bạn giữ ấm cơ thể nữa đấy.

Đẩy phần đai váy lên cao

Một mẹo hay ho khác dành cho bạn đó chính là “ăn gian” vài phân chiều cao đai váy. Để thực hiện tips này, bạn chỉ cần nâng thắt lưng váy cao hơn một chút là được. Cách này sẽ khiến phần eo của bạn cao hơn, thành công “kéo dài” chiều cao cơ thể của bản thân.

Chọn thắt lưng nhỏ tạo điểm nhấn

Nếu như mẫu váy công sở bạn chọn chỉ là một chiếc đầm đơn giản, hãy thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh kèm theo. Chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn chiết eo lại, khiến phần bụng trông thon thả hơn.

Như vậy, chỉ với một bước đơn giản này phần mỡ thừa của bụng bạn đã được giải quyết rồi. Không chỉ thế, một chiếc thắt lưng còn khiến set đồ của bạn trở nên độc đáo, thu hút hơn nhiều lần vì đây là một điểm nhấn của bộ trang phục nữa đấy.

Tips mặc váy suông chữ A cho người béo tự tin “hack” dáng

Váy chữ A hiện đang là một item cực hot đối với các tín đồ thời trang và được rất nhiều nàng săn lùng, tuy nhiên vòng eo lại là yếu tố quyết định việc nàng mặc có đẹp hay không. Các nàng sở hữu một thân hình chưa cân đối và lo lắng rằng việc diện đồ không khéo sẽ làm lộ các khuyết điểm của cơ thể? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết được một số tips chọn váy suông chữ A cho người béo nhé.

Váy suông chữ A dành cho người béo, tại sao không?

Đầm, váy chữ A là tên gọi của những loại váy liền có phần eo hơi thắt, phần chân váy hơi xòe ra bên dưới. Phần thắt ở eo là một yếu tố quan trọng giúp cho thân hình của các nàng trông thon thả hơn và “ăn gian” chiều cao rất hiệu quả.

Chính vì thế, nếu biết chọn váy chữ A một cách khéo léo và tinh tế trong việc mix&match phụ kiện đi kèm thì những cô nàng sở hữu vòng 2 thô cũng sẽ cực phù hợp với loại váy này luôn đấy nhé. Vậy người béo nên chọn váy suông chữ A như thế nào?

Váy suông chữ A tối màu

Các màu sắc tối và trầm có công dụng tuyệt vời trong việc che lấp các khuyết điểm về cân nặng của cơ thể nàng. Vì vậy, chọn các màu tối là một tip mặc váy suông chữ A cho người béo khá hay ho, giúp các nàng trông gọn gàng và thon thả hơn rất nhiều. Nếu nàng nào sở hữu thân hình chưa thon thả, hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ này nhé.

Váy suông chữ A phối ren

Ren vốn là một loại chất liệu rất đẹp và sang trọng mà các nàng nên cân nhắc khi lựa chọn váy suông chữ A cho người béo. Một chiếc váy được phối ren ở những chi tiết quan trọng như cổ váy, tay hoặc chân váy sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những nàng thừa cân.

Váy suông chữ A cùng với những chi tiết được nhấn nhá bằng ren sẽ khiến cho nàng mũm mĩm trở nên thanh lịch và quý phái. Ngoài ra, các nàng cũng có thể lựa chọn những mẫu váy ren khác nhau để phù hợp với độ tuổi và phong cách của mình.

Váy suông chữ A đuôi cá

Váy chữ A với thiết kế đuôi cá ở phần chân váy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng béo. Các mẫu váy, đầm được nhấn đuôi cá từ lâu đã là một phong cách thời trang vô cùng được ưa chuộng. Đối với những cô gái có vòng eo thô thì phần thiết kế đặc biệt này sẽ dễ dàng khiến người đối diện tập trung sự chú ý nhiều hơn vào chân váy và bỏ qua những khuyết điểm ở phần eo.


Ngoài ra, váy suông chữ A đuôi cá cũng giúp các nàng trông trẻ trung hơn và tăng thêm phần năng động, cá tính. Vừa “hack” dáng lại vừa “hack” tuổi, các nàng còn ngại gì mà không diện ngay item cực hot này đi nào?

Váy suông chữ A họa tiết hoa

Đầu năm 2020, họa tiết rất được các cô gái sành điệu ưa chuộng. Một chiếc váy suông chữ A với họa tiết hoa lá là một gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng béo. Diện các thiết kế váy này sẽ giúp các nàng trông vô cùng tinh tế và lịch sự. Ngoài ra, các chi tiết hoa trên váy sẽ biến các cô gái thành những “nàng thơ” trong một nốt nhạc. Vì vậy, cách nàng đừng bỏ quên mẫu váy suông chữ A cho người béo này nha.

Váy suông chữ A cho người béo hạ eo rộng

Váy hạ eo có những ưu điểm như thân trên rộng, phần chân váy xòe nhẹ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những nàng thừa cân. Thiết kế váy độc đáo giúp nàng che đi những phần thô trên cơ thể và phô trọn nét trẻ trung, năng động của nàng. Xinh đẹp, trẻ trung lại còn “hack” dáng cực xịn, các nàng đã thử áp dụng chưa?

Váy chữ A với điểm nhấn ở tay

Các mẫu váy với phần tay được nhấn nhá đặc biệt cần được các nàng cân nhắc khi lựa chọn váy suông chữ A cho người béo. Phần tay xòe rộng hoặc được điểm xuyến với những họa tiết độc đáo trên chiếc váy sẽ giúp các nàng trông thời thượng hơn và che lấp mỡ thừa ở vùng cánh tay. Diện ngay chiếc váy này xuống phố thôi nào, chắc hẳn mọi người sẽ trầm trồ vì bạn đó.


Váy suông chữ A cổ tim

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đổi với những nàng béo đang tìm kiếm những mẫu váy suông “hack” dáng và chiều cao. Diện những chiếc váy với thiết kế cổ tim sẽ giúp nàng trông thon thả hơn, đặc biệt là ở vùng cổ và cánh tay, bên cạnh đó sẽ khiến nàng trông cao hơn trong mắt người đối diện. Các cô gái hãy nhanh tay bỏ túi ngay bí quyết chọn đồ thần thánh này đi nào.

Những cách mix&match với một chiếc váy suông chữ A

Phụ kiện đi kèm
Phụ kiện cũng có tác dụng rất quan trọng trong việc che đi những khuyết điểm trên cơ thể của các nàng. Đối với những nàng thừa cân, điều quan trọng nhất khi chọn phụ kiện chính là sự đơn giản. Những món phụ kiện như bông tai, dây chuyền và nhẫn,... được thiết kế nhỏ, gọn và tinh tế sẽ rất thích hợp dành cho các nàng.

Ngoài ra, các cô gái cũng cần phải chú ý khi lựa chọn túi xách đi kèm. Trong trường hợp này, những chiếc túi cầm tay bản to đơn sắc là gợi ý tuyệt vời cho các nàng trước khi xuống phố.

Nên lựa chọn giày như thế nào?
Bật mí với các nàng, giày cao gót chính là bí quyết hàng đầu của các nàng béo. Những nàng thừa cân dễ dàng tạo cho người đối diện cảm giác thiếu hụt về chiều cao. Vì vậy,, các nàng nên đi giày cao gót cùng với chiếc váy suông chữ A để khắc phục khuyết điểm này nhé.

Ngoài giày cao gót ra, vào những dịp dã ngoại hay tụ tập nấu nướng ngoài trời, các nàng nên ưu tiên chọn cho mình những đôi giày thể thao trắng độn đế để không phải bị thiệt thòi về chiều cao và “hack” dáng hiệu quả nhé.

Những phụ kiện đơn giản lại dễ tìm mua, sao nàng còn chưa thử tips mix match này để set đồ của nàng càng thêm hoàn thiện đi nào?

Mix đồ cá tính với quần jean và áo thun

Áo thun với quần jean là một combo kinh điển cho những cô nàng khi mặc quần jean. Bộ đôi này trông có vẻ đơn giản nhưng luôn luôn mang đến nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Mọi độ tuổi từ những bạn học sinh các cấp đến những người đã đi làm, phong cách này đều phù hợp.

Hơn thế nữa, đây chính là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt, luôn đem hiệu quả thẩm mỹ đến người nhìn. Khi không biết mix đồ cá tính với quần jean như thế nào chỉ cần chọn chiếc áo thun. Chiếc áo thun đơn giản kết hợp quần jean sẽ tạo ra một combo năng động lại còn giúp người mặc ăn gian vài tuổi. Nhưng bạn đã biết hết những cách mix đồ cá tính với quần jean và áo thun siêu hay dưới đây chưa?

Quần jean trơn với áo thun

Như chúng ta đã biết áo thun là một item cực kì dễ kết hợp với mọi thể loại quần áo. Chính vì thế khi kết hợp áo thun  với một chiếc quần jean trơn sẽ tạo ra một bộ quần áo siêu hay ho. Mặc dù đơn giản nhưng khi mặc vào lại có công dụng bất ngờ.Nhất là khi kết hợp áo thun với chiếc quần skinny, đây dường như là chiếc quần “thần thánh” có thể cân được mọi loại áo. Đối với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cách phối đồ này vô cùng tôn vóc dáng.

Quần jean gập gấu với áo thun

Quần jean gập gấu đang là một xu thế mới nổi ở rất nhiều nước. Chúng ta có thể gập gấu quần jean dáng suông hoặc mua những chiếc quần jean gập gấu. Chỉ vậy thôi là chúng ta đã có thể tạo nên một set quần áo vừa năng động, cá tính lại pha tí bụi bặm khi kết hợp với áo thun rồi.

Quần jean rách và áo thun oversize

Khi các bạn đang phân vân cách mix đồ cá tính với quần jean thì có một combo siêu cá tính cho các nàng. Sự kết hợp giữa quần jean rách cùng với chiếc áo thun oversize giúp các cô nàng trở nên bụi bặm và ngầu hơn hẳn. Không cần hầm hố với những thể loại áo quần tối màu họa tiết hung dữ, chỉ cần một chiếc quần jean rách bạn vẫn có thể xây dựng cho mình một hình tượng quý cô cá tính.


Chúng ta cũng không nên chọn chiếc quần jean rách lộ quá nhiều da thịt đâu nhé. Những chiếc quần như thế dễ gây phản cảm lắm đấy. Hoặc nếu như các bạn mặc thêm một chiếc tất lưới thì set đồ của các bạn sẽ đỡ làm nhức mắt hơn nhiều.

Mix đồ cá tính với quần jean và áo croptop

Chiếc quần jean giúp bạn khoe ra vòng ba căng tròn. Còn với những bạn có vòng eo con kiến thì áo croptop là công cụ hữu ích để khoe eo thon. Khi kết hợp một set đồ gồm chiếc áo croptop và quần jean thì bạn sẽ trông cực kỳ trẻ trung. Chưa hết đâu, set đồ này còn giúp bạn phô ra đường cong cơ thể làm bao chàng trai mê mẩn đấy.

Mix đồ cá tính với quần jean và áo blouse

Những chiếc áo blouse thì trông bánh bèo, nhí nhảnh. Những chiếc quần jean lại trông khỏe khoắn, bụi bặm. Nhưng khi kết hợp với nhau thì hai item này lại cho kết quả bất ngờ. Set đồ của bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, trẻ trung và căng đầy sức sống. Hơn nữa set đồ này giúp người mặc trông vẫn lịch sự.

Chính vì thế cách phối đồ này không chỉ phù hợp cho những cuộc đi chơi với bạn bè mà còn có thể mặc đi làm. 

Quần jean kết hợp với áo hoodie

Với những bạn sống ở những nơi có thời tiết se lạnh thì áo hoodie sẽ là một lựa chọn phù hợp. Sự kết hợp giữa hoodie và quần jean được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ưa thích. Hơn nữa, cách kết hợp này đang làm mưa làm gió ở rất nhiều quốc gia chứ không chỉ ở Hàn Quốc.Chính vì thế khi bạn đau đầu không biết mix đồ cá tính với quần jean vào những ngày hơi se lạnh thì hãy chọn hoodie. Thêm vào đó hãy chọn thêm một đôi sneaker thật phù hợp nữa để bộ trang phục hoàn hảo hơn nha.


Mix đồ cá tính với quần jean và áo khoác

Nắm rõ cách mix đồ cá tính với quần jean giúp những cô gái có cho mình những bộ quần áo thật năng động. Tuy nhiên, để có thêm điểm cộng cho bộ trang phục của mình thì nên thêm một chiếc áo khoác ở bên ngoài set đồ.

Quần jean kết hợp với áo khoác da

Bạn năng động và theo phong cách cool ngầu như soái tỷ hãy thêm chiếc áo da vào bộ trang phục nhé. Chỉ với một chiếc áo da khoác bên ngoài thì độ ngầu, cá tính của bạn đã tăng lên vùn vụt. Để càng tăng độ ngầu thì chọn một đôi boots cổ ngắn cũng là một sự lựa chọn thông minh.

Quần jean kết hợp với áo khoác jean

Khi nghe đến sự kết hợp giữa quần jean và áo khoác jean thì ai cũng nghĩ đây là sự kết hợp gây nhàm chán. Tuy nhiên biết cách phối hợp với nhau bằng màu sắc của quần jean và áo khoác jean thì kết quả sẽ khác. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp tổng thể của set đồ trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Hơn nữa sự kết hợp này sẽ cực kỳ tông xuyệt tông khi màu của quần và áo khoác giống nhau đấy!

Bên cạnh những loại áo khoác trên thì áo khoác blazer, áo bomber, áo dạ,...cũng là những item không tồi để kết hợp với quần jean. Ngoài những loại áo khoác, bạn còn có thể sử dụng những loại phụ kiện đi kèm như túi tote, dây nịt, mũ,...để làm hoàn hảo thêm cho set đồ nữa đấy.


Bạn nên chọn cho mình những loại phụ kiện sao cho có chất liệu, màu sắc phù hợp với tổng thể bộ đồ mà bạn mặc.

"QC" Nhận may đồng phục, xưởng may đồng phục, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, Mầm non, Cafe giá rẻ nhất...
“CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM”
Hotline+Viber+Zalo: 0972.87.1518(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn/
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG
Page: https://seotukhoa.com.vn/dich-vu-quay-phim-chup-hinh

Đăng nhận xét