Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách may áo khoác nữ bằng chất liệu vải thường

Chất liệu dùng để may áo khoác nữ được chia thành nhiều loại khác nhau, bài viết xin được hướng dẫn bạn 2 loại vải phổ biến nhất đó là vải thường (thun, cotton, vải dù,…) và vải da
Bạn đang muốn tặng cho những người thân yêu của mình một chiếc áo khoác nữ độc đáo, mới lạ? Bạn chợt nảy sinh một ý tưởng sẽ tự tay cắt may áo khoác tặng cho người thân để món quà thêm phần ý nghĩa, nhưng bạn vẫn chưa biết cách may như thế nào cho đẹp? Đừng lo lắng, hãy cùng tìm hiểu cách may áo khoác nữ cực kỳ dễ làm dưới đây nhé!



Chất liệu dùng để may áo khoác nữ được chia thành nhiều loại khác nhau, bài viết xin được hướng dẫn bạn 2 loại vải phổ biến nhất đó là vải thường (thun, cotton, vải dù,…) và vải da. Hai loại chất liệu này có đặc điểm khác nhau nên phải chia riêng để dễ may hơn. Bài viết có hướng dẫn cách may áo khoác nữ với chất liệu vải da bên dưới, còn bây giờ hãy đến với chất liệu vải thường.

Khâu chuẩn bị: bao gồm vải may (bạn có thể chọn thun, hoặc vải gió,…), cúc áo (nếu bạn thích dạng gài), dây kéo (nếu bạn thích áo khoác có dây kéo), chỉ may, thước kẻ, phấn.

Bước  1: xác định số đo cần thiết: chiều dài áo, vai,…

Bước 2: Cắt vải. Bước này được chia thành nhiểu bước nhỏ sau: bạn phải vẽ trên vải bằng phấn rồi mới cắt theo, đường vẽ này được dựa trên các số đo cơ thể.

Bước 3: May viền phần vòng cung của vải lại, chú ý đừng để bị lệch. Tiếp theo, hãu gấp mép vải chưa may vào trong, sau đó may lại, may bòng theo đường mà bạn đã cắt.

Hướng dẫn cắt may áo khoác nữ

Ai cũng biết áo khoác da được làm bằng chất liệu da, nó khá khác so với các chất liệu khác, vì thế mà cắt may áo khoác da cũng sẽ có một vài điểm khác nho nhỏ. Bài viết chỉ hướng dẫn một vài cách may cơ bản, hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Bước 1: Lựa chọn vải da, vải da có nhiều loại, tùy theo sở thích và đặc điểm của chiếc áo bạn muốn may mà sẽ chọn các loại vải khác nhau, nhưng phải đảm bảo chọn được vải tốt nhất, đảm bảo không bị rách, không thấm nước, và không bị nhiệt độ tác động.

Bước 2: Chọn bản vẽ thiết kế áo phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, nếu mới tập may, tốt nhất bạn nên chọn các bản vẽ đơn giản.

Bước 3: Đây là bước vô cùng quan trọng- cắt da theo khuôn vẽ. Hãy chú ý cắt đủ các bộ phận theo đúng yêu cầu của bạn nhé. Nếu các loại vải thông thường dùng phấn để vẽ, thì vải da bạn nên dùng bút nhũ.

Bước 4: Tiến hành may. Nếu các loại vải khác thường may theo ý đồ riêng của thợ may, thì áo da nên may khóa áo trước, sau đó may tổng thể.

Các chart may áo khoác cho nữ

Áo khoác là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu, nhất là đối với phái nữ. Dưới đây là một số chart may áo khoác nữ mà bạn nên tìm hiểu để chọn mẫu thích hợp cho mình nhé.

Áo khoác kiểu sơ mi: Nếu như bạn đã quá chán với những chiếc áo sơ mi đóng thùng đơn điệu, hãy thử một lần “chơi lớn”, tìm hiểu chart may áo khoác kiểu dáng sơ mi. Tuy nhiên, để tăng thêm phần cá tính, hãy thêm chi tiết mũ áo nữa bạn nhé.

Bên cạnh đó, nếu muốn một chart áo khoác phù hợp cho cả 4 mùa thì có lẽ áo khoác gió là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi đây là loại áo bảo vệ làn da của bạn vào mùa hè và cũng có thể giúp bạn giữ ấm trong mùa đông. 

Nếu muốn trở thành một cô nàng dịu dàng nữ tính thì chart may áo khoác len là lựa chọn tuyệt vời. Hơn hết, áo khoác len mỏng cực kỳ thích hợp nếu bạn muốn phối với bất kỳ chiếc váy nào.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để may áo khoác nữ đẹp

Để có một chiếc áo khoác nữ đẹp và đặc biệt, ngoài cách chọn mua tại các shop thì bạn còn có thể tự may áo cho bản thân hoặc tặng cho bạn bè người thân.

Tuy nhiên, nguyên liệu cần thiết mà bạn cần chuẩn bị để may áo khoác nữ đẹp là gì ? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chất liệu: Do có rất nhiều loại chất liệu dùng để may áo khoác nữ tùy theo nhu cầu người mặc như: vải gió, vải thun, vải jean, vải nỉ,… vì thế, ví dụ nếu bạn chọn may áo khoác gió thì nên nhớ chất liệu chính là vải gió, áo khoác jean chất liệu chính là vải jean nhé.

Chỉ: Chỉ may là nguyên liệu bắt buộc phải có cho việc may bất cứ vật gì. Tuy nhiên, không phải chỉ nào cũng có thể may áo. Bạn cần căn cứ vào màu vải để lựa chọn màu chỉ phù hợp. 

Dây kéo, hạt nút: Bạn có thể chọn dây kéo hoặc hạt nút hoặc cả 2 cho phần then cài của áo. Hiện có rất nhiều loại dây kéo khác nhau trên thị trường, hãy cẩn thận để chọn đúng dây kéo chất lượng bạn nhé.

ÁO KHOÁC DA LỘN LÀ GÌ? DA LỘN LÀ GÌ?

Nhiều người thường thắc mắc không biết áo khoác da lộn là gì? Và da lộn là gì. Hiện nay loại da này có chất liệu tốt và được sản xuất thành nhiều sản phẩm khác nhau. Những sản phẩm làm từ loại da này đều được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành.


Áo khoác da lộn là gì?

Áo khoác da lộn là loại áo được làm từ lớp mặt trái của da động vật. Vì thế, nó có độ bền cao, màu sắc bắt mắt thu hút, không bao giờ bị lỗi mốt. Chính những tính năng đó khiến cho nhiều người ngày càng yêu thích những chiếc áo làm từ loại da này.

Loại áo này có thiết kế độc đáo, phong cách, hiện đại nên rất hợp với những ai yêu thời trang. Chất liệu này rất đẹp nhưng cũng rất khó chiều vì nó sẽ dễ bị hỏng nếu bạn không biết bảo vệ, bảo quản đúng cách.

Chiếc áo khoác da lộn có giá thành không rẻ một tí nào. Nhưng sản phẩm này đúng với cái câu “tiền nào của nấy” do nó khi mặc vào bạn sẽ cảm thấy thoải mái, mềm mịn và thể hiện sự sang trọng. Nếu bạn biết bảo quản đúng cách chắc chắn độ bền lớn.

Da lộn là gì?

Hiện trên thị trường có nhiều chiếc áo được làm từ những loại da khác nhau như da trơn, da bóng, da lộn … Vậy da lộn là gì? Là loại da được sản xuất từ mặt trái của da động vật, loại da phổ biến như da cừu, da bò, da heo, da dê. 


Ưu điểm vượt trội của da lộn

Loại da này có nhiều ưu điểm vượt trội như độ mềm mại mịn màng như nhung, màu sắc tự nhiên, đều màu có thể áp dụng vào sản xuất áo khoác.

Da lộn dày hơn những loại da thông thường nên khi mặc chiếc áo từ loại da này bạn sẽ cảm thấy ấm hơn.

Những sản phẩm làm từ loại da này toát lên sự trẻ trung, năng động, cá tính.

Loại da này dùng càng lâu càng đẹp hơn, càng sáng bóng và mềm mịn hơn.

Sản phẩm làm từ loại da này an toàn cho môi trường.

Khuyết điểm

Loại da này tốt như thế nhưng vẫn có những khuyết điểm bao gồm không chống nước, dễ bám bụi bẩn nên khó vệ sinh, giá thành quá đắt với những loại da khác.

Cách bảo quản áo da lộn an toàn

Khi có một chiếc áo khoác da lộn chắc chắn bạn cần biết đến cách bảo quản nó. Sau đây chúng ta tìm hiểu những cách bảo quản giúp cho chiếc áo bền, sử dụng được lâu hơn.

Không dùng máy sấy sấy khô

Có rất nhiều người dùng máy sấy để sấy khô quần áo. Nhưng bạn dùng cách đó làm khô áo khoác da lộn vì nó rất hại đến áo. Nếu bạn làm vậy áo sẽ biến đổi mặt da, nứt gãy hay nhăn nhúm.

Không tẩy rửa bằng chất tẩy mạnh

Nếu bạn dùng chất tẩy rửa mạnh chắc chắn áo sẽ bị khô ráp, có những chấm đen và cứng trên bề mặt vì thế khi làm sạch phải thật cẩn thận.

Bảo quản nơi khô ráo

Để chiếc áo khoác không bị mốc vì thế bạn hãy bảo quản nó ở nơi khô ráo. Khi bảo quản nơi khô ráo chiếc áo khoác chắc chắn áo sẽ bền hơn.


Bây giờ chắc ai cũng hiểu hơn về áo khoác da lộn là gì và da lộn là gì rồi chứ nhỉ. Những chiếc áo được làm từ loại da này đều có độ mềm mại, màu sắc đặc sắc và không bao giờ lỗi mốt.

ÁO KHOÁC FREE SIZE LÀ GÌ?TÌM HIỂU ÁO KHOÁC FREE SIZE CHO NAM

Sắp đến mùa lạnh rồi, tại sao các bạn không sắm ngay cho mình những chiếc áo khoác free size để mặc và thể hiện. Thế các bạn đã biết áo khoác free size là gì?

Áo khoác free size là gì?

Áo khoác free size là những chiếc áo khoác có kích thước tương đối rộng rãi, thùng thình. Những chiếc áo khoác này không quá khó mặc và ai cũng có thể mặc được từ người gầy cho đến người béo. 


Những chiếc áo khoác này thực sự sẽ che được khuyết điểm cơ thể của những người béo, thấp hay lùn. Chiếc áo này có thể kết hợp với mọi loại quần vì thế khi mặc bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không cảm thấy khó chịu khi mặc. Lưu ý những người quá lùn, quá béo không nên mặc chiếc áo này.

Ưu điểm chiếc áo khoác free size 

Những chiếc áo khoác free size có nhiều ưu điểm khiến cho ai cũng nên có cho mình chiếc áo này trong tủ đồ. Mùa đông sắp đến rồi bạn hãy mua ngay, sắm luôn cho mình chiếc áo khoác có một không hai này ngay và luôn.

Những người mũm mĩm thêm phần thon gọn

Với những người có thân hình mũm mĩm sẽ rất khó để lựa chọn đồ mặc vì thế nên sắm ngay chiếc áo khoác này để khỏi phải đau đầu. Do áo khoác này thiết kế đặc biệt nên người mũm mĩm mặc sẽ thêm phần thon gọn, dáng đẹp hơn.

Áo khoác free size thể hiện được sự cá tính, năng động

Áo khoác free size rất hot trên thị trường áo khoác bởi nó đem đến sự trẻ trung, năng động và cá tính. Không chỉ những người trẻ mặc được mà những người lớn tuổi mặc cũng sẽ trẻ ra vài tuổi. Sự thời trang đó chính là điểm mới lạ chiếc áo này đã mang lại cho người mặc.

Tạo phong cách

Những ai muốn có một phong cách thu hút người đối diện nên sắm ngay chiếc áo khoác về tủ. Thu hút tạo phong cách ưu điểm ai cũng có thể nhận thấy sau khi khoác chiếc áo này lên người.

Mặc thoải mái

Chiếc áo khoác free size sẽ khiến cho bạn mặc cảm thấy thoải mái hơn. Chính sự thoải mái trong vận động khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất. Chiếc áo khoác này thích hợp cho những ai yêu thích hoạt động.

Chiếc áo khoác free size dành cho đối tượng nào?

Áo khoác free size là gì? Chiếc áo khoác có thiết kế độc đáo và nó thích hợp cho với bất kì ai. Nhưng người dù mũm mĩm, gầy gò cũng có thể mặc được chiếc áo này. Chiếc áo này thiết kế rộng và không tuân thủ những quy chuẩn đường may khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái.

Chiếc áo khoác gió đồng phục free size có nhiều ưu điểm hơn những chiếc áo khoác và từ đó ai mặc cũng cảm thấy dễ chịu. Chiếc áo này thích hợp cho cả nam và nữ, trai gái, già trẻ ai cũng có thể mặc được.

Chiếc áo khoác này rất dễ phối đồ và từ đó thể hiện được sự phong cách, tự tin, tràn đầy sức sống của người mặc. Vì thế, người mặc nên sắm ngay cho mình chiếc áo độc đáo có một không hai này ngay về tủ quần áo của mình.


Bây giờ chắc các bạn đã hiểu hơn về áo khoác free size là gì rồi phải không nào? Chiếc áo khoác này có thiết kế đặc biệt, chiếc áo tạo lên sự trẻ trung năng động cho người mặc. Mùa đông sắp đến rồi hãy sắm ngay cho mình chiếc áo khoác này ngay.

NGƯỜI GẦY NÊN MẶC ÁO KHOÁC NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Người gầy khi mặc quần áo sẽ rất khó khăn vì người họ không mấy đầy đặn. Vì thế, người gầy nên biết cách mặc áo khoác cho người gầy để thân hình thêm đầy đặn, đẹp hơn. Cách ăn mặc rất quan trọng để bạn tôn được dáng và thể hiện phong cách.

Tại sao người gầy nên biết cách mặc áo khoác?

Có nhiều lí do người gầy nên biết đến cách mặc áo khoác cho người gầy. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu những lí do đó.

Thể hiện được sự trẻ trung, năng động

Những người có cân nặng thấp, thân hình mảnh mai không đầy đặn nên học cách mặc áo khoác cho người gầy để thể hiện sự trẻ trung, năng động. Khi biết cách mặc chắc chắn người đó sẽ đẹp hơn và tự tin hơn khi đi ra ngoài.

Thân hình đầy đặn hơn

Khi người gầy biết cách mặc, biết lựa chọn áo khoác chắc chắn cơ thể họ sẽ thêm phần đầy đặn hơn. Điều này chắc những ai có thân hình gầy guộc đều mong muốn phải không nào?

Cách mặc áo khoác cho người gầy chi tiết nhất

Cách mặc áo khoác cho người gầy thực sự rất cần thiết và quan trọng để người đó mặc đẹp hơn. Nếu không biết cách mặc thân hình người đó sẽ trở lên xấu hơn. Những anh chàng gầy guộc phải có cách ăn mặc hợp lý nhất để xóa bỏ những nhược điểm của bản thân. Cách ăn mặc sẽ ăn gian cân nặng cho người đó.

Những người gầy nên tránh những chiếc áo đơn sắc và không nên chọn màu đen hay sẫm màu. Những người đó nên lựa chọn những màu sáng, có tảng màu đẹp để phối hợp hài hòa hơn và từ đó khiến cho cơ thể thêm phần đầy đặn.

Chiếc áo khoác cho người gầy nên có đường ngang ngực hoặc kẻ sọc ngang ở ngực để tăng vòng ngực. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn thân hình của mình thêm phần đầy đặn và ăn gian cân nặng hơn.

Người gầy cũng có thể lựa chọn chiếc áo khoác dài xuống trơn để mặc vì chúng sẽ khiến cho người mặc thêm quyến rũ hơn. Lưu ý nên chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải, không nên quá dài hay quá ngắn. Bạn cũng nên chọn những chiếc áo gam màu sáng để mặc đẹp hơn.

Người gầy nên mặc áo khoác nào?

Cách mặc áo khoác cho người gầy rất quan trọng nhưng cũng không thể thiếu những chiếc áo khoác. Chiếc áo khoác chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người vì thế nên chọn chiếc áo khoác thích hợp nhất.

Áo khoác phao – chiếc áo loại áo khoác khá thông dụng và được nhiều người sử dụng. Chiếc áo này có nhiều loại khác nhau và có nhiều kích cỡ khác nhau. Hơn nữa, chiếc áo này rất biết tôn dáng và người gầy sẽ ăn gian được cân nặng.


Áo khoác gió cho người gầy – chiếc áo khoác gió này vừa có khả năng giữ ấm, vừa tôn dáng người mặc. Hơn nữa, những người gầy nên mặc chiếc áo này để thân hình thêm đầy đặn hơn và đẹp hơn.

Áo khoác da – chiếc áo này sẽ khiến cho người mặc thêm phần trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy mà chiếc áo khoác da sẽ khiến cho thân hình đầy đặn hơn đẹp hơn.

Với những ai gầy gò nên biết cách mặc áo khoác cho người gầy để thân hình đầy đặn hơn. Người gầy biết cách mặc sẽ không còn thiếu tự tin nữa mà tự tin hơn.

Nhận may đồng phục, xưởng may đồng phục, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, Mầm non, Cafe giá rẻ nhất...
“CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM”
Hotline+Viber+Zalo: 0972.87.1518(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn/
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG
Page: https://seotukhoa.com.vn/dich-vu-quay-phim-chup-hinh

Đăng nhận xét