Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn cách mix đồ đẹp với quần jeans

Một chiếc quần jeans, dù với kiểu dáng nào đi chăng nữa, thì một cô nàng cũng có thể dễ dàng chọn thêm một thiết kế áo đi kèm, xuống phố với vẻ ngoài

 Từ xưa đến nay, quần jeans luôn là hiện thân của sự năng động trẻ trung và thoải mái. Chính vì vậy, nó dường như là một trong những item độc quyền cho những bức ảnh street style ấn tượng của các fashionista đình đám. Một chiếc quần jeans, dù với kiểu dáng nào đi chăng nữa, thì một cô nàng cũng có thể dễ dàng chọn thêm một thiết kế áo đi kèm, xuống phố với vẻ ngoài ổn định và nổi bật nhất có thể.


Đó là lý do vì sao, trong tủ đồ của bạn nên hiện hữu không chỉ một mà rất nhiều những kiểu dáng quần khác nhau. Từ dáng quần jeans cổ điển cơ bản, skinny ôm sát, jeans rách phủi bụi hay ngay cả đến thiết kế rộng “thùng thình” của dáng quần jeans boyfriend khác lạ.

1. Khi đi làm

Việc lựa chọn một chiếc quần jeans khi đi làm không còn là một bài toán khó. Để phù hợp với môi trường công sở, các dáng skinny jeans đơn giản sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể làm mới mình bằng những chiếc quần boyfriend jeans mài hay rách vừa phải để có được vẻ ngoài cá tính.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh hoặc đen là sự kết hợp ăn ý, chúng rất dễ kết hợp với nhau nhưng không bao giờ bị nhàm mắt, mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, năng động mà không kém phần lịch sự.


Khoác ngoài với chiếc áo vest đặc trưng của dân văn phòng thì mọi kiểu dáng quần jeans dù là phá cách hay đơn giản cổ điển, thì nó vẫn luôn tạo được ấn tượng với vẻ lịch sự, khiêm nhường cần thiết.

Những món đồ hay màu sắc trung tính kết hợp với quần jeans cơ bản sẽ phù hợp hơn với phong cách công sở hàng ngày.

Thay vì lựa chọn giày thể thao khỏe khoắn, kết hợp cùng giày cao gót sẽ là ý tưởng tuyệt vời, vừa tôn dáng lại vừa sang trọng. Sơvin áo cùng quần jeans là cách đơn giản nhất giúp bạn gọn gàng, thanh lịch. Một chiếc quần crop jeans sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những món đồ layer.

Bên cạnh những chiếc quần jeans xanh, xanh đen hay đen...thì bạn có thể thay đổi phong cách một chút với gam màu trắng thanh lịch cho style diện jeans đến văn phòng của mình.

2. Khi đi chơi hay dịp lễ hội

Trong mắt mỗi tín đồ, quần jeans được coi là một item có độ phủ sóng mạnh mẽ nhất. Sẽ chẳng có được món đồ có tính ứng dụng cao như quần jeans khi mà nó không chỉ ghi điểm với sự trẻ trung, mà còn mang đến một hình ảnh phá cách.

Để có được vẻ ngoài thật chất, bạn chẳng cần tốn quá nhiều thời gian để chọn đồ. Một thiết kế cách điệu thú vị với phần rách gối hay một chiếc áo kiểu dáng đơn giản vẫn luôn có thể hòa nhịp cùng những nét cá tính sẵn có của jeans.

Nếu là một tín đồ chuộng jeans, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc quần jeans mài, và sẽ thật thời thượng khi các quý cô lựa chọn một chiếc blazer ánh kim để kết hợp cùng jeans. Set đồ này tuy đơn giản nhưng cũng giúp bạn có thể nhập cuộc ngay bất cứ bữa tiệc nào.


Điều gì gợi cảm hơn một thiết kế skinny và tôn lên toàn bộ đường cong của bạn. Nét bụi bặm phóng khoáng, sự gợi cảm tất cả được mang tới chỉ bởi một chiếc quần jeans ôm sát. Cách kết hợp "denim on denim" độc đáo này tạo nên cơn sốt với nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới bởi nó mang lại nét ngẫu hứng cho người mặc.

Với những dịp như dạo phố, đi chơi gặp gỡ bạn bè, các quý cô có thể thảo sức diện đẹp đủ kiểu quần jeans...từ phá cách chơi trội với phần mài/rách táo bạo hay những điểm nhấn họa tiết nổi bật.

6 cách mặc đồ khiến các cô nàng gầy đi ngay tức khắc

Với bí quyết mặc đồ này, các quý cô có thể nói lời chào tạm biệt với thuốc giảm cân và thực đơn kiêng khem kham khổ.

Những bí quyết bỏ túi cực kỳ dễ áp dụng dưới đây sẽ giúp bạn ngay lập tức gầy đi mà không phải nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân

Váy áo chấm bi nhỏ


Tác dụng tuyệt vời của váy áo họa tiết chấm bi nhỏ là làm cho thân hình bạn trở nên mảnh mai bất ngờ trong mắt người đối diện. Bạn chỉ cần tránh chất liệu quá mỏng hay quá rủ khiến cho đường cong hoàn hảo của bạn bị hằn trên lớp vải.

Váy áo peplum


Dáng peplum giúp bạn khắc họa vòng eo và giấu đi vòng bụng mũm mĩm. Bên cạnh đó, chiếc váy áo peplum còn làm dáng bạn thêm thanh thoát.

Chân váy bút chì với chất liệu dày dặn


Chân váy bút chì trên nền chất liệu dày dặn có tác dụng tạo đường cong quyến rũ và thu gọn cơ thể lại. Lưu ý cạp váy cần có độ cao vừa phải. Không nên cao quá vì dễ làm lộ bụng, cũng không nên quá thấp vì sẽ làm giảm chiều dài của chân.

Shirt dress (Váy chữ A cổ áo sơ mi)


Mọi phụ nữ đều nên sở hữu một chiếc shirtdress. Chúng không chỉ siêu dễ mặc và dễ đẹp, mà còn làm có chức năng "giảm cân" cho hầu hết mọi vóc dáng khác nhau. 

Color block tông trầm


Có thể bạn không tin nhưng color block chính là một trong những cách giúp bạn nhìn gọn gàng hơn đấy. Hãy chọn những mảng màu  tối trầm xen kẽ các màu sáng sẽ khiến ấn tượng đầu tiên của mọi người về bạn thay đổi hoàn toàn. 

Váy họa tiết lập thể hay monogram trên nền trầm


Họa tiết lập thể và họa tiết monogram có một tác dụng tuyệt vời là tạo ra các khoảng tối và thu hút thị giác. Chính vì thế, váy áo hay chân váy, quần có họa tiết này đều làm nhỏ đi phần cơ thể mà bạn khoác nó. 

Tips mix đồ hữu ích giúp bạn tiết kiệm 30 phút mỗi buổi sáng

Những bí quyết sau đây sẽ giúp các nàng không còn phải đứng trước tủ quần áo và băn khoăn "hôm nay mặc gì?".

Với các quý cô đỏm dáng, chuyện có một tủ quần áo đầy ắp nhưng không biết mặc gì vào mỗi buổi sáng không còn là điều gì lạ lẫm. Nhiều cô nàng vẫn rơi vào tình trạng thử lên thử xuống mà không biết trang phục nào sẽ thật hợp để ra phố. Điều này khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian vô ích.

Diện lại đồ cũ đã mặc trong tuần


Bảy trong ngày trong tuần ắt sẽ có một ngày bạn diện cho minh bộ trang phục với một món đồ ưng ý nhất. Khi diện xong bạn chớ vội quăng xó chúng mà hãy treo tử tế, bởi đây là món đồ mà bạn chắc chắn sẽ cần đến trong lúc cấp bách, đặc biệt là những buổi sáng bận rộn. Chỉ cần khéo mix-and-match là hãy yên tâm, chẳng ai nhớ bạn đã từng mặc chúng vào ngày hôm trước đâu!

Chọn lọc những item quan trọng


Bạn thường nghĩ rằng nhiều quần áo thì sẽ có nhiều phương án chọn lựa, nhưng trên thực tế thì ngược lại đấy. Càng có ít trang phục trong tủ thì bạn lại càng dễ kết hợp chúng với nhau hơn, và cũng không mất thời gian đảo qua từng món đồ. Đó là lý do bạn nên xếp riêng ra một góc những món trang phục được ưa thích nhất lại linh hoạt trong việc kết hợp trang phục. 

Trang phục liền mảnh


Thật nhức đầu khi phải đắn đo xem cả "núi" đồ trước mắt có loại nào "ăn rơ" với nhau. Thay vào đó, bạn có thể tiết kiệm chút thời gian cho buổi sáng bằng cách chọn những trang phục đơn giản, liền mảnh như váy liền hay jumpsuit. Bên cạnh đó, xu hướng matchy-matchy (ton-sur-ton màu sắc và họa tiết) hay monochrome (đơn sắc) cũng giúp bạn dễ nổi bật, sành điệu mà không bị gấp gáp.

Treo sẵn tất đi kèm trang phục


Tất là một loại phụ kiện rất kỳ lạ bởi nó thường... biến mất mỗi khi chúng ta cần đến. Để khắc phục tình trạng này, hãy treo loại tất phù hợp với từng loại trang phục trên chính giá treo của trang phục đó hoặc nhét chúng vào đôi giày bạn định diện kèm.

Diện... đồ ngủ


Thoạt nghe thì khá "ngớ ngẩn" nhưng thực tế, diện đồ ngủ xuống phố lại là xu hướng hiện nay. Váy 2 dây (slip-dress), pyjama chính là những gì mà bạn có thể tin cậy. Tuy nhiên, cũng nên khéo léo loại bỏ mác "đồ ngủ" của chúng bằng cách chỉn chu đầu tóc, lựa chọn lối trang điểm, phụ kiện hợp lý và tuyệt nhiên không đi dép lê ra đường.

Cập nhật ký quần áo


Hãy thường xuyên ghi lại việc ngày hôm nay mình mặc gì. Điều này sẽ giúp bạn không diện một bộ đồ quá nhiều lần cũng như không bỏ quên một set đồ thú vị. Việc lên kế hoạch trước những bộ cánh sẽ mặc cũng sẽ giúp công việc kết hợp quần áo mỗi buổi sáng của bạn bớt được rất nhiều thời gian.

Mix trước vài combo thời trang


Không phải lúc nào bạn cũng nhớ được rằng cái sơmi này nên diện trong cái sweatshirt kia, cái áo len này hợp chân váy nọ... Để tự nhắc cho bản thân, hãy treo chúng lên cùng một chiếc mắc.

Ưu tiên trang điểm


Một lớp trang điểm tệ hại còn khủng khiếp hơn cả một bộ trang phục không vừa ý. Mỗi buổi sáng, bạn nên chú trọng đến việc rửa mặt, làm tóc và trang điểm, đồng thời tranh thủ nhẩm chọn trong đầu loạt trang phục mà mình nhắm đến cũng như lối kết hợp tương ứng.

Xem dự báo thời tiết 


Việc biết rõ thời tiết ngày mai như thế nào sẽ giúp bạn chọn lựa quần áo dễ dàng hơn. Đừng để rơi vào những tình huống như định mặc cả cây trắng trời lại đổ mưa, hay bộ váy mỏng manh khiến bạn rét run khi gió mùa về... Tốt hơn hết, bạn nên xem dự báo thời tiết trước khoảng 3 ngày để chuẩn bị sẵn sàng những món đồ phù hợp trong mấy ngày tới.

F5 hay ho với đồ oversized mùa lạnh cho những nàng cao khiêm tốn

Những cô nàng có chiều cao dưới 1m60 với thân hình hơi tròn trịa vẫn hoàn toàn có thể diện đồ oversized cực "chất" nếu biết mix&match một cách khôn ngoan.

Trong thời gian gần đây, xu hướng diện đồ oversized cá tính và phóng khoáng ngày càng thu hút được nhiều tín đồ thời trang. Tuy nhiên, những cô nàng có chiều cao khiêm tốn lại cảm thấy khá dè dặt với xu hướng này bởi đồ oversized, đặc biệt là đồ oversized cho mùa lạnh thường không chỉ rộng hơn bình thường mà còn khá dày rất dễ khiến những thân hình đã bé hạt tiêu lại càng bị "chìm nghỉm". Nhưng sự thật là bạn không bắt buộc phải có chiều cao của người mẫu mới ăn rơ với xu hướng này. Chỉ cần chú ý chọn trang phục có màu trung tính hay phối theo quy luật matchy-matchy và đi giày cao, những cô nàng "nấm lùn" vẫn hoàn toàn có thể diện đồ oversized thật hợp nhãn.

Set đồ trung tính với áo len trắng, chân váy dạ màu đen và cardigan oversized là gợi ý đơn giản mà hay ho cho những cô nàng "bé hạt tiêu" mới làm quen với xu hướng oversized. Một đôi giày buộc dây có phần đế platform hầm hố không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao mà còn tạo sự cá tính cho set đồ khá hiền này.

Đơn giản hơn, bạn có thể diện áo len cổ lọ oversized và quần ống lửng. Bí quyết ở đây là hãy chọn một màu sắc trung tính như ghi và phối matchy-matchy.

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, diện đồ theo phong cách monochrome cũng là một ý rất hay. Bạn có thể kết hợp áo ghi kẻ sọc với shorts cùng màu và áo khoác ghi sáng như trong hình. Ngoài ra, cũng đừng quên một đôi giày platform thật cá tính.

Nếu muốn sporty hơn một chút, bạn đừng bỏ qua combo áo len cổ lọ, áo khoác gilet và jeans rách. Trong trường hợp này, một đôi wedge sneaker là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Không màu sắc nào có thể khiến bạn trông cao và thon gọn hơn bằng màu đen. Để tạo hiệu ứng chân dài hơn khi diện một set đồ tuyền đen, hãy chú ý chọn áo dáng crop top cùng jacket dáng lửng và thoải mái mix với chiếc quần oversized yêu thích.

"QC" Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét