Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những items đơn giản giúp nâng tầm trang phục trong vòng 1 nốt nhạc

Mặc gì hôm nay vẫn là câu hỏi khiến nhiều nàng đau đầu mỗi ngày, hy vọng rằng bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho nàng khi chọn mua những items thời trang...
Mặc gì hôm nay vẫn là câu hỏi khiến nhiều nàng đau đầu mỗi ngày, hy vọng rằng bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho nàng khi chọn mua những items thời trang.

1.Túi xách và phụ kiện

Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng và quyến rũ bất cứ nơi đâu nếu biết cách kết hợp trang phục và phụ kiện một cách tinh tế. Hãy tạm cất những chiếc túi xách với gam màu nổi bật của "mùa cũ" vào tủ và thay vào đó là những chiếc túi trầm ấm, hài hòa để phù hợp với tổng thể trang phục vào mùa thu này. Bên cạnh đó, những món phụ kiện như vòng tay, đồng hồ dây chuyền, hay khuyên tai, nhẫn cũng nên được chăm chút và chọn lựa kĩ càng để phù hợp cho từng set đồ mỗi ngày.



Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng và quyến rũ bất cứ nơi đâu nếu biết cách kết hợp trang phục và phụ kiện một cách tinh tế. Hãy tạm cất những chiếc túi xách với gam màu nổi bật của "mùa cũ" vào tủ và thay vào đó là những chiếc túi trầm ấm, hài hòa để phù hợp với tổng thể trang phục vào mùa thu này. Bên cạnh đó, những món phụ kiện như vòng tay, đồng hồ dây chuyền, hay khuyên tai, nhẫn cũng nên được chăm chút và chọn lựa kĩ càng để phù hợp cho từng set đồ mỗi ngày.

2.Giày sneaker

Thu này hãy bỏ qua những đôi giày nhàm chán đơn sắc với kiểu dáng chán chường mà hãy thay vào đó là những đôi giày sneaker với đủ màu sắc và kiểu dáng mới lạ. Nếu những những đôi giày gót nhọn khiến chân bạn ê ẩm đau buốt hàng giờ liền hay những đôi giày đế bằng lại khiến bạn kém năng động thì giày sneaker chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào màu thu năm nay bởi nó mang lại sự thoải mái, thời trang và phong cách nhất

3.Chân váy midi

Nếu mùa hè những chiếc váy ngắn được những cô nàng fashionista yêu thích hơn cả thì mùa thu đông chính là lúc những chiếc chân váy midi chiếm ưu thế. Không khí dịu mát, ấm áp của mùa thu chính là thời điểm thích hợp để nàng tha hồ diện những chiếc chân váy midi nữ tính, điệu đà. Chân váy này có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều items khác nhau như áo thun, áo sơ mi, áo trễ vai hay áo crop top,... Đối với cô nàng làm trong môi trường thời trang thì những chiếc chân váy có thiết kế nổi bật, độc đáo và mới lạ sẽ luôn nằm trong list "ưu tiên" hàng đầu.

4.Đầm hoa

Nhắc đến mùa thu thì không thể không nhắc đến những chiếc đầm hoa nhẹ nhàng đúng không nào? Những chiếc đầm hoa xinh xắn vô cùng nữ tính chính là món đồ thời trang hàng ngày không thể thiếu của mọi cô nàng bởi vẻ ngoài dịu ngọt và vô cùng duyên dáng.


Thoải mái, năng động và dễ kết hợp chính là điểm được mọi cô nàng yêu thích nhất ở những chiếc đầm thời trang này. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung những chiếc váy được cách điệu trên nền vải mát mẻ như kate, voan hay chiffon cùng họa tiết hoa dịu dàng, sắc màu tươi trẻ đậm sắc xuân sẽ khiến cho nàng nổi bật bất cứ nơi đâu.

5.Áo Croptop

Làn gió mới cho phong cách thời trang vào đầu thu năm nay không đâu xa lạ mà chính là những chiếc áo croptop. Đây còn là must-have-item trong tủ áo của mọi cô nàng yêu thích thời trang. Để có thể diện áo crop top một cách lịch sự, sang trọng và tinh tế, các cô gái của Guu hãy chú ý đến chất liệu cũng như độ dài của áo.

Sành điệu, tinh tế và thời trang là những mỹ từ mà mọi người dùng để nhận xét về bạn khi diện items này. Một chiếc áo sơ mi crop top kết hợp cùng quần culottes, hay chân váy ôm hoặc chân váy cạp cao sẽ là một gợi ý mới mẻ cho bạn.


Ngoài ra bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo blazer hoặc cardigan dáng dài bên ngoài để đảm bảo độ kín đáo và lịch sự cho tổng thể trang phục. Bắt kịp xu hướng là cách phối đồ với quần ống loa duyên dáng và nữ tính cùng áo sơ mi croptop quyến rũ, và nếu áo được buộc vạt trước sẽ giúp bạn trong cá tính hơn.

6.Áo trễ vai

Áo trễ vai được xem là "nàng thơ" hot nhất năm 2018, dù mùa thu là thời điểm nhiều items mới lạ, độc đáo lên ngôi nhưng cơn sốt áo trễ vai vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự quyến rũ và ngọt ngào. Nếu biết phối hợp một cách tinh tế, áo trễ vai sẽ biến bạn thành một cô nàng fasshionista không chỉ thời trang, sành điệu mà còn thanh lịch, tinh tế nữa đấy.

Cách phối đồ với áo trễ vai theo phong cách cổ điển được nhiều cô nàng lựa chọn vì sự nhã nhặn và lịch sự chính là mix cùng với quần ống loe vì đây là một item thể hiện rõ nhất phong cách này.


Hoặc đơn giản là phối cùng với quần ống rộng, combo này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng, duyên dáng và nữ tính. Lưu ý rằng áo trễ vai không nên quá cầu kì, kiểu cọ, mà bạn nên chọn loại áo rũ mềm, trơn hay có sọc, chấm bi hoặc thi thoảng điểm thêm một vài chi tiết bèo nhún.

Đỉnh cao chọn đồ hack dáng: Vòng bụng ngấn mỡ vẫn diện crop top thon gọn như thường

Bụng hơi nhiều mỡ cũng không sao, việc diện crop top nịnh dáng vẫn nằm trong lòng bàn tay của bạn thôi.

Những cô nàng béo bụng, eo to hay thân hình tròn đầy bao giờ cũng chọn những bộ cánh rộng thùng thính, kín bưng ở vòng eo để che đi nhược điểm. Áo crop top khoe eo tuyệt nhiên không có trong danh sách diện đồ, thế nhưng bạn đã lầm. Chiếc áo ngắn cũn cộp mác eo thon dáng chuẩn ấy, diện lên người nàng bụng to, dáng mũm mĩm vẫn rất thon gọn, nhẹ nhàng. Bụng mỡ mà vẫn diện crop top tôn dáng - đó mới là đỉnh cao hack dáng, chứ bụng phẳng eo thon mặc thì thường thôi!

Ai bảo bụng mỡ là không được mặc crop top khoe eo!

Mấu chốt của bạn chính là chọn những những thiết kế quần/chân váy đủ "xịn" để không bị lộ bụng béo khi diện crop top. Việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là những thiết kế cạp cao trên rốn.


Bạn sẽ không thể ngờ có ngày mình có thể lột xác phong cách như cô nàng này. Rõ là bụng mỡ, dáng tròn đầy, thậm chí đùi to như cột đình, nhưng chỉ cần chọn quần ống rộng cạp cao + áo crop top là mọi phần mỡ thừa được che giấu hết.

Tuyệt nhiên không được chọn quần/ váy cạp thấp dáng ôm khi diện cùng crop top

Chỉ cần một ví dụ như thế này đủ để bạn hiểu ra, quần/ chân váy ôm sát là kẻ thù của dáng người mũm mĩm, vòng bụng ngấn mỡ. Thay vào đó hãy chọn quần jeans ống đứng, ống rộng thoải mái và nhớ là phải cạp cao nhé!

Quần jeans dáng rộng rãi thoải mái với phần cạp cao trên rốn sẽ giúp bạn che vòng bụng ngấn mỡ, sồ sề. Khi đó nàng béo bụng, mũm mĩm thoải sức diện crop top khoe eo mà không hề bị lộ thịt lòi mỡ.

Với những dáng crop top ngắn cũn hay áo ống, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer là đủ sang chảnh, phong cách chẳng kém cạnh ai.

Chân to, bụng mỡ đến mấy, quần ống rộng cạp cao cũng che chắn được hết

Quần ống rộng cạp cao chính là item mà bất kì nàng bụng mỡ, chân to nào cũng cần đến. Chiều dài của quần cũng nên chạm gót để hack thêm khoản chiều cao, ống quần đừng quá rộng để tạo độ cân bằng cho vóc dáng. Phần cạp cao trên rốn khéo che phần bụng mỡ để bạn tự tin hơn khi diện crop top.

Với quần ống rộng cạp cao, nàng bụng mỡ chân to mặc theo style nào cũng cực kỳ tôn dáng.

Nếu diện cùng crop top thì chân váy chữ A đứng dáng cạp cao là tuyệt nhất
Những nàng dáng mũm mĩm tròn đầy thì nên tiết chế các chi tiết rườm rà của chân váy. Khi diện cùng crop top, kiểu chân váy tôn dáng nhất luôn là váy chữ A cơ bản với phần cạp trên rốn.


Đó, dù có béo tròn hay bụng mỡ thì việc diện crop top khoe dáng khoe eo vẫn nằm trong lòng bàn tay của bạn thôi!

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế

Bạn muốn biến hóa theo phong cách cá tính, ngọt ngào và duyên dáng hay "chanh sả", quý tộc cũng đều được, nếu thuộc lòng 10 công thức dưới đây.

1. Váy hai dây + áo dài tay

Váy hai dây và áo dài tay là công thức layer không hề mới nhưng nhờ các quý cô mặc đẹp xứ Hàn, combo này bỗng lội ngược dòng ngoạn mục vào mùa Xuân năm nay. Áo dài tay + váy hai dây ghi điểm ở nét nữ tính nhưng quan trọng nhất là dù biến tấu thế nào, bộ đôi này cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

2. Áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen

Cặp đôi này có năng lực cải thiện chiều cao rất tốt; team chân ngắn nên đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, vẻ ngoài của bạn cũng sẽ thêm phần trẻ trung, "chất ngầu" nếu áp dụng công thức áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen thời thượng này.

3. Áo len tăm + quần ống rộng

Xuân sang, những đợt lạnh sẽ ghé đến thưa thớt dần và vì thế, những chiếc áo len tăm mỏng nhẹ sẽ là item mà bạn nên trưng dụng nhiệt tình. Áo len tăm mang một diện mạo khá tây và thanh lịch, nhất là khi mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be hay nâu nhạt. Cuối cùng, đừng quên mix áo len tăm với quần ống rộng, bạn sẽ có được set đồ hết sức trang nhã đấy!


4. Hoàn thiện set đồ bằng áo khoác dáng dài màu be

Xem "Crash Landing On You" thì bạn sẽ biết, áo dáng dài, đặc biệt là phiên bản màu be được dàn cast trong phim ưu ái hết mực. Lý do thì ai cũng có thể đoán ra, item này rất thanh lịch, trang nhã, do đó sẽ giúp nâng tầm hiệu quả cả set đồ của bạn.

5. Bộ váy vải tweed

Một trong những "thần chú" giúp sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm nhất chính là đồ-vải-tweed. Và khi chọn bộ đôi áo khoác + chân váy mang chất liệu sang xịn này, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm phần nữ tính, cuốn hút mà vẫn giữ trọn điểm quý phái.

6. Váy họa tiết dáng dài

Váy họa tiết dáng dài đang là mốt, đặc biệt là khi mang chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng, người diện sẽ có được vẻ ngoài cực kỳ lãng mạn, đã vậy còn sang trọng hết nấc.

7. Blazer + chân váy xếp li

Chưa biết đến bao giờ chân váy xếp li mới hết mốt bởi hiện tại, kiểu chân váy này vẫn là một trong những items chủ chốt trong tủ đồ của dân sành mặc. Khi diện chân váy xếp li, kiểu áo khoác được bắt cặp nhiều nhất chính là blazer, diện lên thật thanh lịch và hút mắt.


8. Bộ suit màu mè

Bộ suit là kiểu trang phục nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi bởi vẻ lịch sự, trang nhã và ai mặc cũng đẹp. Tuy nhiên, ngoài những bộ suit màu trung tính, bạn đừng từ chối những lựa chọn màu sắc tươi tắn hơn như: hồng pastel, xanh bạc hà, vàng nhạt để trẻ hóa phong cách nhé!

9. Blazer + quần jeans

Blazer + quần jeans có rất nhiều ưu điểm xứng đáng để các nàng áp dụng thật nhiệt tình. Bộ đôi này trang nhã, thanh lịch nhưng vẻ sành điệu và trẻ trung vẫn là điều không thể phủ nhận.

10. Áo blouse điệu + quần ống suông 

Bạn sẽ không bao giờ lo mình sẽ chìm nghỉm giữa dàn đồng nghiệp mặc đẹp, nếu áp dụng công thức áo blouse điệu + quần ống rộng vừa chỉnh tề, hợp công sở lại nổi bật và yêu kiều hết sức.

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin.

Các sao Hàn đang lăng xê nhiệt tình những thiết kế áo blouse bánh bèo, chị em cũng dắt túi được kha khá ý tưởng diện đồ cực xinh với chiếc áo điệu thôi rồi này.

Mùa Xuân Hè đến là lúc các chị em gạt hết những thiết kế dày cộm và chuyển sang mua sắm những kiểu sơ mi, blouse hay váy vóc điệu đà nữ tính. Tuy thời tiết vẫn còn lạnh nhưng chị em cũng đã bắt đầu cập nhật những xu hướng váy áo mới để sẵn sàng một mùa Xuân Hè duyên dáng ngọt ngào nhất. Điều tuyệt vời nhất của những thiết kế blouse bánh bèo là bạn luôn có thể chọn được dáng áo che đi nhược điểm vóc dáng nhờ những cách điệu "đúng nơi đúng chỗ" của áo.


Không để chị em phải kiếm tìm đâu xa, các sao Hàn của chúng ta đang dần gợi ý những hot trend của năm nay. Và một trong số đó là những thiết kế áo blouse "bánh bèo" với đủ các các điệu siêu nữ tính. Không những thế các idol còn gợi ý cả cách lên đồ với áo blouse bánh bèo mà không bị sến sẩm quê độ.

#1. Mix cùng quần jeans: Nữ tính ngọt ngào và không bao giờ quê độ

Sự tối giản basic của quần jeans kết hợp cùng nét yểu điệu mỏng manh của áo blouse mang đến cho Yoona một set đồ nữ tính, điệu đà vừa đủ, combo rất hợp với những cô nàng tuổi 30 thanh lịch nhẹ nhàng.

Vẫn chiếc váy bèo nhún đó nhưng có nàng mặc lên trông sành điệu, người khác mặc lại cảm thấy sến, nguyên nhân chính là cách kết hợp chưa chuẩn. Công thức phối các món có phong cách đối lập trong cùng set đồ rất hiệu quả khi áp dụng với bèo nhún. Áo bánh bèo + quần jeans chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng về nét điệu đà duyên dáng mà combo này mang đến cho bạn.

Quần âu + áo blouse bánh bèo: Combo công sở nhưng lột xác sang chảnh bất ngờ

Cũng giống như jeans, áo blouse bánh bèo diện cùng quần âu set đồ như thể dành riêng cho trang phục công sở thì năm nay lại thời thượng chất chơi hơn hẳn trước sự "mách nước" của nữ hoàng băng giá Jessica Jung. Thậm chí Jessica còn diện áo blouse trắng tay loe cùng quần âu đen ống vẩy để tới dự Tuần lễ thời trang quốc tế.

Không ít những cô nàng fashionista đình đám thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu kéo dài chân khi chọn quần cạp cao mix cùng áo blouse bánh bèo, bởi vốn dĩ áo bánh bèo có khá nhiều chi tiết các điệu nên chọn quần cạp cạo luôn là một tuyệt chiêu để hack dáng cho nàng công sở.


Sang chảnh ngút ngàn với chân váy ngắn dáng ôm

Hạn chế các chi tiết rườm ra cầu kỳ khi chọn đồ mix cùng áo bánh bèo điệu đà, đó là một lưu ý cơ bản mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần nằm lòng. Chính vì vậy hết quần jeans đến quần âu và giờ là chân váy đều có kiểu dáng tối giản basic nhất.

Park Min Young diện một thiết kế áo blouse thắt nơ to bản siêu điệu, thay vì những chiếc chân váy xòe. váy voan mềm mại thì "thư ký Kim" cực kỳ sang chảnh với chân váy ngắn phom tối giản với chất liệu da thời thượng.

Set đồ cực kỳ dễ chọn giày đi kèm. Nếu muốn mình thật thời thượng chất chơi ngay cả khi diện đồ bánh bèo thì boots chính là lựa chọn chuẩn chỉnh nhất lúc này, còn không sang đến Xuân Hè mát mẻ các nàng chỉ cần một đôi cao gót điệu đà xuyệt tông hoặc sandals thắt dây tôn chân dài là đủ có được set đồ sang chảnh ngút ngàn rồi.

Không diện cùng trang sức quá to

Bản thân chiếc áo blouse bánh bèo đã đủ nổi bật và ấn tượng nên việc kết hợp cùng kiểu trang sức to bản như vòng cổ, vòng tay đính đá sẽ chỉ khiến set đồ trông rối mắt hơn mà thôi. Vì thế, khi diện đồ có chi tiết bèo nhún, bạn hãy chọn những mẫu vòng, khuyên tai thanh mảnh, nhỏ xinh để có phong cách tinh tế hơn.

Cũng diện thiết kế áo trắng tương tự nhưng Suzy sang chảnh hơn đôi chút khi mix cùng quần đen và khéo chọn choker xuyệt tông. Mái tóc búi cao càng giúp vẻ ngoài của cô nàng thêm ăn điểm.


Những kiểu phụ kiện nhỏ xinh, mảnh mai và xuyệt tông với áo luôn là lựa chọn "hợp tình hợp lý" để các nàng mix&match cùng những thiết kế áo "điệu chảy rớt" này.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com/may-dong-phuc-spa-chuyen-nghiep-va-dang-cap-tai-go-vap-tphcm

Đăng nhận xét