Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách kết hợp thời trang khi dự tiệc cưới

Nếu tham dự hội hè, phái đẹp tha hồ thả dáng với croptop khoe eo thon, váy maxi xẻ tà tha thướt...

 Dự tiệc cưới khác với hội hè hay hoạt động văn thể, vì vậy chọn trang phục cho sự kiện này cũng cầu kỳ và khiến chị em "đau đầu" hơn. Nếu tham dự hội hè, phái đẹp tha hồ thả dáng với croptop khoe eo thon, váy maxi xẻ tà tha thướt, jumpsuit khoét lưng trần gợi cảm hay váy cúp ngực để lộ vai thon thì tham dự tiệc cưới, trang phục cần toát lên vẻ thanh lịch.

Cách kết hợp thời trang khi dự tiệc cưới

1. Nếu thích diện sơ mi

Nếu thích diện sơ mi, bạn có thể tìm cách kết hợp với quần jeans côn ống kết hợp giày cao gót bít mũi, hoặc quần sooc ngắn thắt eo cá tính, chân váy bút chì hoặc váy midi.

Dự tiệc cưới, vẫn là áo sơ mi nhưng bạn không nên gò bó mình trong bộ cánh quy phạm, để rồi xuất hiện như một cô nàng công sở vô tình ghé qua. Hãy thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế, nét thanh lịch và quyến rũ của bạn bằng những sự kết hợp độc đáo, mang đến ấn tượng đặc biệt với bạn bè và mọi người nhé.

Sơ mi trắng xuyên thấu kết hợp cùng chân váy bút chì màu cỏ úa, hoa tai cùng tone màu và giày cao gót bít mũi cho style vừa thanh lịch, vừa khoe khéo thân hình đồng hồ cát của bạn.

2. Nếu bạn chọn váy

Nếu chọn váy, hãy chọn những chiếc có thiết kế đơn giản nhưng mang họa tiết độc đáo, nổi bật hoặc váy đơn sắc thu hút thị giác. Dự tiệc cưới, sẽ thật "phí" nếu bạn quá nền nã, quá giản dị. Chẳng có cớ gì để không biến mình thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ với đầm dáng suông thanh lịch khoe chân thon nuột, hoặc váy midi mix khéo với croptop xinh xắn. Đầm ren hoa dáng xòe cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, ren là chất liệu đầu bảng về sự nữ tính, nét tinh tế - thanh lịch và cực kỳ hợp cho thời tiết giao mùa.

Để diện váy xinh, đừng quên mix cùng những món phụ kiện vòng tay, túi xách thời trang nhé. Gout trang điểm nhấn vào làn đôi thắm, đôi mắt sâu cuốn hút sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Có thể bạn không nổi bật nhất buổi tiệc, nhưng chắc chắn bạn là một trong những quý cô thời trang, quyến rũ và nhận được nhiều ánh mắt ái mộ.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét