Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ đẹp với gam xanh dịu mát

Gam màu xanh nước biển hứa hẹn sẽ trở thành "hot trend" trong mùa tới nhưng để mặc chúng sao cho hợp thời trang...

 Xanh nước biển hiện đang dẫn đầu xu hướng màu sắc trong năm nay. Có rất nhiều cách kết hợp tuyệt vời với trang phục màu xanh để giúp bạn tỏa sáng và nổi bật hơn. Hãy cùng thử nghiệm những cách kết hợp sau đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được cả tá lời khen ngợi.

Phối đồ đẹp với gam xanh dịu mát

Gam màu xanh nước biển hứa hẹn sẽ trở thành "hot trend" trong mùa tới nhưng để mặc chúng sao cho hợp thời trang thì hãy cùng khám phá nhé!

Áo Blazer cá tính

Áo khoác blazer chắc hẳn đã quá quen thuộc với các cô nàng yêu thời trang và cũng là lựa chọn tốt nhất để bạn trải nghiệm với gam màu xanh. Một chiếc blazer màu xanh tươi sáng sẽ mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, phong cách và tinh tế.

Sức hấp dẫn của chiếc blazer xanh đối với các tín đồ thời trang đó chính là tính tiện dụng và dễ dàng kết hợp của nó. Bạn có thể mặc chúng khi đi làm, đi dạo phố và có thể mặc chúng với quần jeans, quần soóc, đầm liền thân hay thậm chí là cả chân váy nữa. Hay nếu bạn muốn đi ra ngoài ăn tối với bạn bè, bạn chỉ việc khoác chiếc blazer xanh bên ngoài chiếc tanktop là đã đủ sành điệu mà không cần quá cầu kì. Dù bằng cách nào, chiếc blazer xanh cũng là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh bạn.

Đồ bơi

Ở bất cứ đâu thậm chí ngay cả đang trên bãi biển bạn cũng có thể tận dụng triệt để những lợi ích mà màu xanh mang lại. Với một bộ áo tắm màu xanh bạn có thể tha hồ khoe làn da trắng bóc hay cháy nắng của mình. Điểm thú vị ở gam màu xanh đó chính là nó giúp làm nổi bật mọi màu da, màu tóc và ngay cả màu mắt của bạn cũng sẽ có chiều sâu hơn với trang phục màu xanh. Dù cho bạn diện một bộ đồ bơi mát mẻ, sexy hay dễ thương thì đảm bảo các anh chàng trên bãi biển cũng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn nếu bộ đồ bạn mặc là màu xanh.

Trang sức

Các quí cô đừng nghĩ màu xanh chỉ có thể được áp dụng trên trang phục thôi nhé, chúng còn rất được yêu thích khi ứng dụng trong các loại phụ kiện và trang sức nữa đấy.

Lời khuyên dành cho bạn đó là nên kết hợp trang sức màu xanh với những trang phục màu xanh nhưng khác tông màu, có thể là xanh nhạt hơn hoặc đậm hơn. Điều này vừa giúp bạn trông ton sur ton hơn mà vẫn tạo ra độ tương phản nhất định giúp cho trang phục và phụ kiên không làm lu mờ lẫn nhau.

Chân váy

Không chỉ có màu xanh denim mới thực sự phù hợp với chân váy. Các tín đồ thời trang có thể sử dụng nhiều sắc xanh khác cho chiếc chân váy đáng yêu của mình như màu xanh navy, xanh hoàng gia hay xanh hải quân. Vì thế các cô gái hãy nhớ chọn thêm thật nhiều chân váy xanh xinh xắn cho những lần mua sắm tới nhé.

Họa tiết xanh trải dài trên váy

Nếu bạn là một tín đồ của màu xanh thì đây chính là gợi ý cho bạn trong việc lựa chọn trang phục để không vô tình tự biến mình thành một con công. Không có gì quá phức tạp, chỉ cần những họa tiết in không quá dày đặc trên váy và bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho trang phục với những trang sức, phụ kiện bằng kim loại.

Diện đồ xanh nơi công sở

Màu xanh là một trong những màu tuyêt nhất có thể đem lại cho bạn dáng vẻ chuyên nghiệp, thanh lịch nơi công sở khi chúng được kết hợp với màu đen hoặc màu nâu. Với chiếc áo sơ mi voan xanh mềm mại, nữ tính bạn sẽ không còn cảm thấy cứng nhắc, nhàm chán với trang phục công sở.

Một chút xanh cho móng tay

Một chút màu xanh trên móng tay sẽ khiến cho đôi bàn tay của các quí cô trở nên đáng yêu hơn. Những lọ sơn móng tay màu xanh chắc chắn sẽ là xu hướng hot nhất trong năm nay, đặc biệt là gam màu xanh sáng. Chúng vừa đem lại sự mềm mại lại có gì đó rất cá tính và thời trang.

Màu xanh đem đến cho chúng ta một cảm giác rất thư giãn và vô cùng thoải mái. Nó đồng thời cũng tăng khả năng sáng tạo cho người sử dụng. Có lẽ bởi vậy các nhà thiết kế đã không ngừng khai thác triệt để sắc màu này trong những thiết kế của mình. Còn những tín đồ thời trang có lẽ vì thế cũng không thể nào kháng cự trước sự hấp dẫn của gam màu này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho mình trang phục với gam màu "hot trend" của năm nay.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét