Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Gợi ý mix đồ đẹp với từng độ dài tóc

Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, việc chọn được trang phục phù hợp với độ dài tóc lại được quyết định chính bởi...

 Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, việc chọn được trang phục phù hợp với độ dài tóc lại được quyết định chính bởi... chiếc cổ áo đấy nhé!

Gợi ý mix đồ đẹp với từng độ dài tóc

Đối với phái đẹp, bên cạnh khuôn mặt ưa nhìn thì mái tóc và thời trang vẫn luôn chiếm trọn sự quan tâm hàng ngày của họ. Tất nhiên, việc kết hợp trang phục và kiểu tóc luôn phải được cân nhắc cẩn thận, kĩ càng sao cho thật phù hợp và trang nhã. Trong đó, bên cạnh kiểu dáng của bộ váy áo thì sự hòa hợp này có đóng góp cực kì quan trọng của chiếc cổ áo. Với mỗi chiều dài tóc khác nhau, bạn sẽ lại có những quy tắc chọn cổ áo khá rõ ràng và cụ thể.

Tóc ngắn

Có thể nói, mái tóc ngắn luôn là đặc quyền dành riêng cho những quý cô sở hữu khuôn mặt thon thả và không quá góc cạnh. Cụ thể hơn, đối với những mái tóc cá tính như tóc bob ngắn hay tóc pixel thì loại áo cổ cao vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp dáng. Những chiếc cổ áo "kín đáo" này sẽ giúp bạn lấp "khoảng trống" vô cùng thông minh mà vẫn đủ chỗ để khéo khoe được chiếc cổ trắng ngần lợi thế. Vì vậy, mùa thu này, đừng bỏ qua những chiếc áo cổ tròn cao hay cập nhập xu hướng sơmi đóng kín cổ để thêm phong cách bạn nhé!

Tóc ngang vai

Tóc dài ngang vai là 1 trong những dáng tóc khá "dễ tính" để kết hợp với mọi dáng mặt cũng như mặc đồ. Tuy nhiên, mái tóc này lại phát huy ưu điểm tối đa với những chiếc cổ áo có độ trễ vừa phải như cổ tròn rộng hay cổ tim xẻ vừa phải. Đó là bởi những chiếc cổ cao hay cổ quá trễ còn lại sẽ khiến tạo sự mất cân đối giữa phần thân trên và khuôn mặt. Do đó, việc khôn khéo chọn lựa những chiếc cổ áo có độ trễ vừa phải sẽ là lựa chọn thông minh và không hề lạc mốt cho mùa thu này của bạn.

Tóc dài

Mái tóc cuối cùng và cũng là dáng tóc được nhiều phái đẹp lựa chọn nhất để bổ sung cho phong cách điệu đà, quý phái của mình. Do vậy, mái tóc này cũng luôn được khuyến khích mặc cùng những chiếc váy áo sở hữu phần cổ trễ sexy và gợi cảm. Nhờ vậy, phần đuôi tóc buông xõa của bạn sẽ được cân bằng tuyệt đối và có có thể thả bồng bềnh cộng hưởng cùng sự điệu đà của chiếc cổ áo.

Gợi ý mix đồ dạo phố đẹp trẻ trung mà vẫn thanh lịch của phái đẹp châu Á

Crop-top, chân váy flared, họa tiết,...vv.. đó là những xu hướng rất trẻ trung mà phái đẹp châu Á chọn cho mình vào những ngày Thu này.

Quý cô này thật nhẹ nhàng và nữ tính với áo len mỏng màu nude, phối cùng chân váy họa tiết hoa màu nhạt và một chiếc Chanel Flap Bag tạo điểm nhấn cho vẻ sang trọng.

Một chiếc váy bodycon đen, một chiếc thắt lưng giúp vòng eo bạn thon thả hơn và một chiếc blazer khoác ngoài, một đôi giày cap-toe cao gót - Set đồ hoàn hảo cho ngày thu tới công sở.

Thanh lịch, trẻ trung với áo sơ mi peplum họa tiết, phối cùng quần ống rộng xếp ly và giày cao gót cùng tone màu với họa tiết trên áo. Để tạo thêm vẻ quyến rũ, quý phái cho bộ đồ, quý cô này còn phối thêm một chuỗi vòng ngọc layering.

Crop top màu xanh cobalt phối cùng chân váy flared chất vải tweed vốn đã tạo nên sự nổi bật, trẻ trung cho bộ đồ, quý cô này còn khéo kết hợp thêm cùng những phụ kiện rất trendy như clutch trong suốt hình hộp, kính mặt gương và vòng tay metallic.

Nhẹ nhàng, trẻ trung với áo sát nách màu xanh ngọc phối cùng chân váy da chéo vạt. Cuối cùng, một chiếc vòng cổ mặt đá xanh là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đồ của quý cô này.

Chiếc váy liền ren mỏng này được quý cô trong hình phối thật trẻ trung với clutch da báo và giày ánh kim.

Áo len mỏng màu ghi xám phối cùng chân váy flared trắng và túi gladstone - Một set đồ thật thanh lịch mà trẻ trung cho các quý cô diện xuống phố ngày thu phải không nào? Lại thêm một sự kết hợp rất ngọt ngào giữa crop top họa tiết và chân váy chữ A. Màu vàng nổi bật trên váy như khiến bộ đồ mềm mại, ngọt ngào hơn.

Phối crop top dáng corset với quần ống rộng cạp cao thì sao? Hãy khoác thêm một chiếc blazer họa tiết bên ngoài, thêm vào một đôi giày cao gót và bạn sẽ biến thành một quý cô hết sức quyến rũ đấy.

Một chút trẻ trung, ngọt ngào với quần yếm phối cùng T-shirt trơn, nhưng để tránh bị "quá đà", quý cô trong hình đã phối thêm cùng chiếc Chanel Boy Bag quý phái.

Sự kết hợp màu sắc ngọt ngào, thông minh đã khiến quý cô trong hình rất nổi bật, vui tươi nhưng không hề bị lòe loẹt. Và cuối cùng, với phong cách thanh lịch, nữ tính thì một chiếc quần họa tiết nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục toàn sắc trắng của bạn.

Mix đồ đẹp cho buổi dạ tiệc ngày thu

Những buổi prom đón chào tân sinh viên đang nở rộ sau ngày nhập học, hay những event đình đám đang cần bạn tham gia, hoặc một bữa party nhỏ với bè bạn, bạn sẽ mặc gì để tỏa sáng trong buổi tiệc đêm thu?

Với các cô gái, những chiếc đầm luôn là một giấc mơ nữ tính và tuyệt vời, để chọn đầm dạ tiệc, bạn nên xét đến hoàn cảnh của bữa tiệc đó và chọn màu sắc cũng như kiểu dáng cho phù hợp.

Với các cô gái trẻ thích những buổi party, Erin Fetherston có những thiết kế váy ngắn kiểu xòe hoặc cocktail, với màu sắc rực rỡ và các đường bèo nhún nhấn nhá rất sáng tạo, chỉ cần phối cùng những món trang sức nhỏ mảnh, xinh xắn và một chiếc xắc bé, là bạn đã đủ gợi cảm rồi.

Còn với những sự kiện quan trọng hơn, như tiệc công ty, event lớn, hay các buổi prom của trường học, hãy thử những chiếc đầm dài, chất liệu mềm mại, có độ rủ tôn lên sự quyến rũ.

Phong cách hippy mới lạ mùa thời trang thu đông

Thực chất, hippy (hay hippie) vốn là khái niệm rộng chỉ chung những người phóng khoáng, có phong cách thời trang đặc biệt riêng và luôn vươn tới sự tự do. Người ta luôn có khái niệm hippy dành cho tính cách, phong cách sống và đặc biệt là thời trang. Với phong cách sống, hippy dùng để chỉ những người rất nâng niu và đấu tranh vì cuộc sống; đặc biệt hơn, đó còn là những người rất tự tin, thoải mái và luôn luôn vui vẻ, có niềm tin vào những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

Về phương diện thời trang, nhiều người lầm tưởng phong cách hippy với hình ảnh những cá nhân ăn mặc dơ dáy, tóc nhất thiết phải rực màu đỏ/vàng nâu, tết xù, mặc áo tie-dyed (nhuộm màu), quần rách rưới hoặc váy sexy ngổ ngáo... nhưng thực chất không phải vậy. Phong cách hippy có thể được biến hóa khôn lường để phục vụ mục đích thời trang của bạn. Khi kết hợp với các xu hướng của thu đông, phong cách hippy nên được bảo toàn những giá trị như sự thoải mái, tính ứng dụng cao cũng như tính dân dã; kết hợp với một vài quy tắc nhỏ của riêng mình là bạn đã có phong cách rất tuyệt rồi.

100% cá tính

Đây là những cô nàng phóng khoáng, cá tính và luôn hướng tới sự bụi bặm. Túi tua rua, áo da và quần jeans rách sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua nếu muốn có phong cách hippy thật chất.

Túi tua rua và áo da là hai phần rất quan trọng cho phong cách hippy phóng khoáng. Muôn thêm điểm cho nét ấn tượng, hãy chọn màu tóc thật rực rỡ và một chiếc quần jean kiểu baggy thật chuẩn. Nếu bạn ưa phong cách kẹo ngọt và không ngại thử cái mới, kiểu mix đồ hippy pha digan sẽ là gợi ý không tồi để làm mới phong cách mùa thu của bạn.

Phong cách nữ tính với dài và đồ họa tiết

Váy, đồ họa tiết và trang sức hút mắt là 3 yếu tố không thể thiếu cho cô nàng thích thử nghiệm phong cách hippy theo kiểu nữ tính và cuốn hút.

Điểm nhấn của bộ trang phục hơi hướng hippy này chính là trang sức mix nhiều lớp cực kì ấn tượng. Váy dài thướt tha và trang phục họa tiết từ hoa tới họa tiết thổ dân đều là điểm nhấn đắt giá của phong cách hippy cho mùa thu đầy phá cách.

Mix đồ mang tính ứng dụng cao

Nếu muốn phong cách hippy của bạn mang tính ứng dụng cao, hãy hướng nó tới việc thể hiện tính cách của bạn: phóng khoáng tự do hoặc cá tính, tìm kiếm sự độc đáo không thể lẫn với ai. Quần jeans rách trắng và áo màu phai ombre - vừa hợp mốt vừa cá tính.

Áo khoác jeans mix layer với áo ba lỗ và tiếp đó là quần skinny hoa - dù không có món đồ nào quá bụi bặm nhưng lại rất có chất hippy tiện dụng.

Minizuyp và áo họa tiết hoa kết hợp với trang sức đủ hình dáng màu sắc cùng giày độc đáo - phong cách hippy "chuẩn" cho nàng điệu đà.

Siêu cá tinh cùng quần jeans

Nhắc tới phong cách hippy, quần jeans chắc chắn là món đồ không thể thiếu. Đặc biệt là những mẫu quần jeans mài, rách và dáng thụng kiểu boyfriend jeans sẽ giúp bạn có bộ đồ theo phong cách hippy không lẫn vào đâu được.Quần jeans fressize và áo len cuộn thùng dù được mix với giày cao gót vẫn mang đậm tính phóng khoáng của phong cách hippy.

Những phần rách bụi bặm được thiết kế tùy ý lại mang tới hiệu quả thời trang cao - kết hợp với vòng cổ bản to toát lên nét tự do và tự tin của cô nàng ham mê phong cách hippy.

5 phong cách mix đồ thu khác nhau với sơ mi denim oversized

Đó có thể chỉ là những thay đổi rất nhỏ nhưng lại có thể giúp bạn biến một chiếc áo denim bình thường trở thành 5 món đồ trendy với 5 phong cách khác nhau!

Tạm biệt mùa hè với những màu sắc rực rỡ, chúng ta đón chào mùa thu với những gam màu trầm ấm hơn cũng những chất liệu dày dạn như leather, len,... Và có lẽ sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không những đến denim.

Denim vốn được yêu thích từ nhiều thập kỉ trước với phong cách casual, thoải mải nhưng lại rất linh hoạt trong cách phối đồ, có thể trở thành điểm nhấn cho những trang phục nữ tính, điệu đà hay sang trọng, quý phái. Cũng chính bởi thế nên cứ đến mùa thu - đông hàng ngày denim lại được coi là một trong những chất liệu được yêu thích nhất và trong đó chiếc áo sơmi luôn được coi là một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

Bên cạnh cách mặc cơ bản hay layer ra ngoài như một chiếc áo cardigan thì áo sơmi denim còn có "tiềm ẩn" những cách mix đồ khác. Hãy cùng chúng tôi ngó quá 5 gợi ý, 5 cách mix đồ khác nhau với chỉ 1 chiếc áo denim oversized nhé.

1. Thắt nút vạt áo

Sử dụng áo sơmi denim như một chiếc cardigan khoác ngoài vốn không phải là cách mix đồ mới nhưng chỉ với một chi tiết nhỏ là thắt nút vạt áo lại, bạn sẽ tạo nên điểm nhấn nhá khác lạ với cho set đồ của mình. Cách thắt nút vạt áo vốn là một trong những trào lưu của những năm 90, đem lại nét năng động và khỏe khoắn cho người mặc. Chính vì vậy, hãy sử dụng chi tiết nhấn nhá nhỏ này để hoàn thiện một set đồ năng động với áo jersey in số và quần shorts chẳng hạn?

2. Mix áo denim oversized như váy

Một trong những "điểm lợi" của những chiếc áo oversized đó là bạn hoàn toàn có thể mix chúng như váy chỉ cần chiếc áo đó có độ dài vừa vặn và không quá rộng. Tuy nhiên, để tránh bị chiếc áo quá cỡ "nuốt trôi" mất thì bạn nên dùng một chiếc thắt lưng nhỏ để giúp tôn lên vòng eo và lấy lại 3 vòng cân đối cho bạn. Bên cạnh đó cũng đừng quên chọn cho mình những phụ kiện như clutch và vòng cổ tương đồng phong cách nhé!

3. Mặc như áo khoác vai

Cách mix đồ giữa các item tương phản phong cách nhau sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên hút mắt hơn. Chính bởi vậy nên có không ít các fashionista đã chọn áo sơmi denim làm điểm nhấn nhá cho những set đồ nữ tính của mình. Và bạn hoàn toàn có thể biến một chiếc áo denim oversized trở thành điểm nhấn cho set đồ điệu đà với chân váy midi khi mặc áo denim như áo choàng khoác vai hờ hững.

4. Thắt áo quanh hông

Một trong những cách để nhấn nhá cho set đồ basic đó chính là sử dụng những chiếc áo sơmi có họa tiết hay có chất liệu khác để thắt quanh hông. Với một thao tác đơn giản này bạn vừa có thể layer áo sơmi denim ở ngoài khi muốn nhưng vừa có thể có được phong cách năng động, khỏe khoắn, phù hợp cho những buổi dã ngoại hay các hoạt động ngoài trời.

5. Buộc áo quanh cổ

Thêm một cách nữa để bạn nhấn nhá cho những set đồ nữ tính quen thuộc hay kể cả là những set đồ casual thường ngày. Thay vì buộc áo quanh hông thì bạn có thể choàng và buộc áo quanh cổ để có phong cách nữ tính hơn nhưng không kém phần cá tính và lạ mắt. 

Guu thời trang casual cho cung Nhân Mã 'ham chơi'

Nhân Mã chỉ thích những trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong bất kì hoàn cảnh nào.

Mặc dù thuộc nhóm Lửa nhưng tính cách Nhân Mã không giống Bạch Dương và Sư Tử. Nhân Mã sôi nổi, nhiệt tình nhưng có phần tưng tửng, ham chơi hơn hẳn. Chính vì vậy bạn không mấy bận tâm đến chuyện ăn mặc.

Nhân Mã chỉ thích những trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong bất kì hoàn cảnh nào. Tuy nhiên nhìn bạn vẫn luôn nóng bỏng và thu hút. Đôi khi sự xuề xòa có phần lôi thôi ở người khác nhưng với Nhân Mã lại toát lên vẻ đẹp lãng tử, bay bổng và rất phiêu.

Là người của những cuộc vui, tính cách sôi nổi, nhiệt tình, Nhân Mã rất hợp với các gam màu vàng, cam. Đó là màu sắc của sự lạc quan, tươi sáng, vui vẻ và hạnh phúc. Màu trắng đôi khi cũng có thể xoa dịu tâm trạng và giúp bạn thư giãn mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi hay buồn chán.

Nhân Mã yêu thích thể thao và hướng ngoại.Tính cách và con người Nhân Mã bộc lộ một phần qua phong cách thời trang của bạn. Nhân Mã thích phong cách casual và sporty với những item đơn giản, năng động và thoải mái vận động.

Nhìn chung bạn thích mặc quần áo rộng rãi kiểu oversize, áo dáng xuông, quần jeans và giày sneaker. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần boyfriend hay overalls cá tính.

Bạn cũng nên thử casual denim kết hợp với một số item tùy chọn. Phong cách này vừa giản dị vừa năng động nhưng không kém phần lịch thiệp. Nhiều nữ Nhân Mã thích phong cách mang hơi hướng mang tính theo kiểu menswear như quần âu kết hợp sơ mi và blazer. Khi muốn bản thân nổi bật, bạn sẽ nhấn nhá thêm một vài phụ kiện độc đáo, cá tính.

Đôi khi cái tính cách nhắng nhít trẻ con lại dẫn Nhân Mã đến việc chọn đồ không hợp tuổi và trông thật “con nít”.  Màu đen đặc biệt có ảnh hưởng không tốt vì thế tốt nhất đừng nên chọn nó.

Học gái Hàn cách mix đồ đẹp đỉnh với áo len cổ lọ, lạnh đến mấy cũng sẽ thấy ấm mà vẫn thật trendy

Trời lạnh như thế này thì diện áo len cổ lọ để vừa ấm áp vừa đúng trend mới là “chuẩn bài”.

Trong tiết trời rét lạnh như thế này thì áo len cổ lọ thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để xuống phố, không chỉ giúp giữ ấm tốt mà còn có nhiều cách mix&match với items khác để tạo nên các outfit sành điệu, ấn tượng. Phần cổ lọ “kín cổng cao tường” sẽ giúp kiêm luôn chức năng của chiếc khăn quàng cổ ấm áp,, cho bạn tự tin xuống phố mà chẳng ngại gió lạnh. Với chiếc áo len cổ lọ cơ bản, bạn có cả “kho” ý tưởng để lên đồ đẹp đỉnh như gái Hàn dưới đây.

Áo len cổ lọ “đóng thùng”

Những cô nàng có vòng một nhỏ nhắn nhất định nên “để mắt” đến áo len cổ lọ dáng ôm bởi đây là kiểu áo sinh ra là để dành cho bạn. Với thiết kế cổ cao cùng phần áo ôm trọn thân hình, nếu sở hữu vòng một đồ sộ, kiểu áo này sẽ khiến bạn trông rất bức bối, ngột ngạt. Trái lại, những cô nàng ngực nhỏ sẽ chinh phục áo len body cổ lọ một cách hoàn hảo với vẻ ngoài thanh mảnh, nhẹ nhàng. Đặc biệt khi mix cùng quần hoặc váy theo kiểu “đóng thùng”, kiểu áo này sẽ mang đến một phong cách rất thanh lịch, duyên dáng và nữ tính, hơn nữa còn giúp hack dáng rất hiệu quả.

Biến tấu một chút ở thao tác sơ vin bằng việc để áo “nửa trong nửa ngoài”, phong cách thanh lịch liền biến hóa thành style phóng khoáng và cá tính mà lại không hề đánh mất đi hiệu quả hack dáng. Với cách mặc này thì áo dáng ôm sẽ không còn thích hợp mà thay vào đó bạn nên chọn cho mình chiếc áo len cổ lọ có dáng rộng rãi một chút để tạo rõ “hiệu ứng” nửa trong nửa ngoài”. Nhưng cũng không nên chọn áo len quá dày và rộng sẽ khó sơ vin và tạo cảm giác luộm thuộm.

Công thức mặc áo oversized thả ngoài váy được các cô nàng chuộng style “Hàn xẻng” kết cực kỳ. Chiếc áo len rộng rãi mặc trùm lên bên ngoài chân váy xòe hoặc xếp ly mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và chút xuề xòa đầy cố ý. Còn khi mix áo len oversized cùng quần jeans sẽ tạo nên một set đồ basic, thoải mái mà cũng không kém phần thời trang và sành điệu, phù hợp với cô nàng có phong cách đơn giản, hiện đại và năng động.

Với phong cách layer, bạn có thể tha hồ kết hợp chiếc áo len cổ lọ với những items yêu thích khác như áo sơ mi, blazer, áo khoác dáng dài hay váy hai dây,... để tạo nên những set đồ ấn tượng và độc đáo. Khi lên đồ theo kiểu layer, bạn nên chú ý kết hợp khéo léo các gam màu cũng như kích thước của những trang phục để tạo nên một outfit hài hòa, tránh cảm giác rườm rà và rối mắt.

Bằng cách kết hợp áo len cổ lọ cùng với các items khác cùng tông màu, bạn sẽ tạo ra cho mình những set đồ đông mang đậm tính tối giản mà lại cực kỳ trendy và thời thượng. Lên đồ theo theo phong cách monochrome không đòi hỏi nhiều kỹ năng kết hợp màu sắc nhưng lại tạo được hiệu quả thời trang vô cùng ấn tượng. Trong mùa đông, những chiếc áo len cổ lọ mang gam màu trung tính như be, nâu, xám, trắng sữa,... rất được ưa chuộng khi mix&match theo phong cách này.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét