Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mix đồ đẹp và hợp Guu cùng áo sơmi caro ngày thu

Khả năng mix đồ đẹp và đa dạng chính là lý do chiếc áo sơmi caro được cho là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn vào ngày thu...

 Khả năng mix đồ đẹp và đa dạng chính là lý do chiếc áo sơmi caro được cho là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn vào ngày thu. Chiếc áo sơmi luôn được coi là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi chúng ta bởi lẽ, chỉ với chiếc áo sơmi đơn giản đó bạn có thể mix&match với các item khác và biến hóa item cơ bản trở thành nhiều phong cách khác nhau chỉ trong nháy mắt. Kết hợp cùng họa tiết luôn được ưa chuộng vào mỗi mùa Thu - Đông, chỉ với một chiếc sơmi caro bạn có thể biến tấu thành 5 phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến cá tính, trendy.

Mix đồ đẹp và hợp Guu cùng áo sơmi caro ngày thu

1. Casual và nữ tính

Chiếc áo sơmi vốn thường được gắn liền với phong cách casual hay formal. Tuy nhiên, cũng với chiếc áo sơmi đó khi được mix cùng những item nữ tính nhẹ nhàng như tunic ren trắng, váy suông, váy xòe,... thì thay áo sơmi caro sẽ trở thành item điểm nhấn, tương phản với phong cách nữ tính và giúp cho set đồ của bạn trở nên thú vị và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện đồng màu hay tương đồng phong cách nhẹ nhàng để nhấn nhá thêm cho bộ trang phục.

2. School chic

Nếu như bạn đã là sinh viên đại học và có thể thoải mái hơn trong việc chọn trang phục đến trường thì thay vì giới hạn phong cách bản thân mình trở nên nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm những phong cách hay trào lưu mới để các set đồ hàng ngày trở nên thú vị hơn. Bạn có thể mix áo sơmi đơn giản thường ngày với quần yếm - item hot của mùa hè vừa qua hay với những xu hướng thời trang mới mẻ, phá cách nhưng vẫn lịch sự, gọn gàng. Hay như một chút thay đổi với đôi giày đế flatform vừa giúp bạn có thể thoải mái vận động ở trường, vừa khiến cho bạn trở nên phong cách hơn.

3. Punk chic

Nếu như không nhắc đến phong cách punk khi mix&match với áo sơmi caro thì quả là thiếu sót. Tartan và caro dường như là 2 họa tiết gắn liền với phong cách punk, giúp nhấn nhá thêm cho phong cách thường ngày của bạn. Nếu như bạn đã quá quen việc khoác áo sơmi ở ngoài như cardigan thì bạn có thể thay đổi bằng cách dùng áo sơmi để buộc quanh hông vừa để làm chi tiết nhấn nhá cho những bộ trang phục black-on-black, vừa tạo phong cách cá tính lạ mắt.

4. Năng động

Set đồ này sẽ là set đồ lý tưởng cho những dịp du lịch, picnic hay đơn giản chỉ là những buổi đi chơi cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt, nếu như bạn yêu thích mix&match cùng crop-top nhưng e ngại việc sẽ bị hở một phần bụng thì chỉ cần với một thao tác đơn giản là khoác áo sơmi ra ngoài và buộc vạt áo, bạn đã có thể che đi điểm yếu trong nháy mắt và còn hoàn thiện một set đồ rất năng động và cá tính nữa chứ!

5. Casual

Áo sơmi nói chung và sơmi caro nói riêng sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày "làm biếng" với phong cách casual. Không cần phải cầu kì hay suy nghĩ đắn đo trước tủ quần áo, chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần jeans vừa vặn bạn đã có ngay một set đồ đơn giản nhưng năng động. Casual không có nghĩa là tẻ nhạt, nhất là khi bạn chọn cho mình những item phụ kiện thú vị như giày creepers, mũ fedora chẳng hạn?

Các mẫu áo jacket đẹp và cách mix đồ hợp Guu

Mix jacket với jeans

Jeansvà jacket, một phép cộng quá hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. Một cách mix rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ. Bởi thế, nếu tủ đồ của bạn chưa có một chiếc jacket nào,  hãy mau mau bổ sung nó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp nó với những chiếc quần jeans bó sát đồng thời đi kèm với phụ kiện boots, giày cao gót, sneaker. Chỉ cần như vậy, bạn đã có một set đồ hoàn hảo.

Với cách mix này, bạn cần chú ý đến cách kết hợp màu sắc của trang phục. Nên đi theo nguyên tắc ton sur ton để an toàn. Còn nếu không, hãy tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp những gam màu sáng tối.

Jacket và váy bó

Đây là cách mix để khoe những đường cong cơ thể người phụ nữ. Cũng giống như mix với jeans, cách mix này cũng rất đơn giản, bạn vẫn có thể tận dụng triệt để những chiếc váy bó của mùa hè, kết hợp với tất giấy bỏng, đi kèm với boots, giày gót nhọn. Chỉ vậy thôi, nhưng đủ để bạn nổi bật và đầy thu hút.

Mix với váy maxi

Bạn đừng vội cất những chiếc váy maxi mà mình yêu thích của mùa hè. Bởi bạn vẫn hoàn toàn có thể hiện nó vào những ngày gió heo may về. Việc bạn cần làm là kết hợp nó với một chiếc jacket da hoặc denim. Maxi tạo nét dịu dàng, yểu điệu trong khi jacket tạo điểm nhấn bởi sự cá tính, mạnh mẽ. Một cách cân bằng rất thời trang, phong cách.

Mix đồ đẹp với váy đen liền mảnh tiện lợi và đa năng

Bạn đừng bỏ phí chiếc váy đen trong tủ quá lâu, hãy lôi nó ra và mix cùng với những lựa chọn thích hợp. Bạn sẽ có một diện mạo khác hẳn với chiếc váy mà bạn từng nghĩ nó nhàm chán.

1. Cho nàng công sở

Hãy chuẩn bị cho cô nàng công sở một bộ cánh đủ ấm cho mùa đông lạnh: áo len cổ lọ khỏe khoắn và ấm áp, boots ngắn cổ cao gót màu đen và thêm túi xách màu pastel nhẹ nhàng thanh lịch.

2. Hẹn hò ăn tối

Một buổi tối lãng mạn sẽ vô cùng thoải mái với váy đen sang trọng, áo jacket da, giày cao gót và thêm chiếc clutch đỏ đậm nổi bật là quá hợp lý rồi.

3. Đi nhà hát, rạp phim

Khi bạn đi thưởng thức một bộ phim, một chương trình múa ballet hoặc một sự kiện giải trí nào giữa ngày đông, bạn có thể mix váy đen với áo dạ thêm vòng cổ cá tính. Một chiếc nơ hoặc bờm trên đầu sẽ nhấn nhá được nét phá cách trên gương mặt nữ tinh của bạn, thêm một đôi giày gót nhọn cá tính thì quả là tuyệt vời.

4. Đi dạo phố

Thật thoải mái khi được đi dạo với bạn bè trong ngày đông gió lạnh và ngồi uống cafe "chém gió". Thay vì những bộ cánh lịch sự, bạn có thể phá cách cùng váy đen. Một chiếc áo phông mỏng cùng áo khoác phong cách quân đội và giày đế cao sẽ giúp bạn trẻ trung và ngọt ngào vô cùng.

5. Đi shopping

Bạn nhận được lời hẹn hò đi shopping với bạn bè, bạn chưa biết mặc gì cho thoải mái nhất? Cùng mix váy đen với áo chui đầu, một chiếc áo khoác, mũ len, khăn và giày thể thao. Trông bạn rất tuyệt rồi đấy, chỉ cần một chút son nhẹ nhàng nữa là vừa đủ.

Gợi ý cách mix đồ đẹp với áo len mỏng cho ngày lạnh cuối thu

3 phong cách phối đồ thanh lịch với áo len mỏng cho tiết trời cuối thu se lạnh.

Cuối thu là thời điểm hoàn hảo để bạn sắm sửa cho mình những chiếc áo len mới. Nhưng thời điểm giao mùa ở Hà Nội, dù đã có nhiều cơn gió se se lạnh nhưng trời vẫn có lúc nóng nực, vậy nên, những chiếc áo len mỏng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn xuống phố. Vậy trong tiết trời này, mặc áo len mỏng thế nào để vừa ấm, vừa đẹp và vừa hợp với phong cách thanh lịch, nhã nhặn cần có?

1. Layering với sơ mi

Đây là cách phối cơ bản nhất với áo len, nhất là trong những ngày gió lạnh về. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc sơ mi cổ Đức và một chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ V. Sau đó, bạn có thể thoải mái phối cùng short vải, chân váy ngắn/dài tùy ý hay quần trouser, quần jeans. Sự kết hợp đậm đặc phong cách preppy này rất hợp với những cô nàng công sở, bởi chung không chỉ rất đẹp, nữ tính mà lại còn rất "đứng đắn".

2. Sơvin cùng quần jeans

Trong những ngày có tiết trời ấm áp hơn thì một chiếc áo len mỏng phối đơn giản cùng quần jeans là đủ để bạn trở nên cuốn hút hơn. Hãy chọn cho mình một chiếc áo len ôm sát, cổ V hay cổ tròn tùy ý rồi sơvin cùng chiếc quần jeans quen thuộc, tạo vẻ ngoài năng động mà vẫn gọn gàng, duyên dáng. Để nổi bật hơn, thay vì đi giày bệt, giày loafer, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ hay một đôi ankle boots, thậm chí là boots cao tới gối để nhấn nhá thêm cho sự cá tính, tự tin của mình.

3. Phối cùng váy

Với áo len mỏng, bạn có thể phối chúng với cả váy và chân váy đều rất đẹp. Với váy liền, bạn có thể thử cách mặc áo len ra ngoài và để chừa phần chân váy ở dưới tạo điểm nhấn, cách kết hợp này mang tới cho bạn vẻ ngoài thật nhẹ nhàng, nữ tính và có phần cổ điển. Còn với những chiếc chân váy, bạn sẽ thoải mái hơn trong cách phối khi có thể "nhảy" thoải mái từ phong cách này sang phong cách kia chỉ với cách chọn chân váy khác nhau. Từ chân váy bút chì thanh lịch, nền nã cho tới chân váy skater nữ tính, ngọt ngào hay chân váy midi thướt tha, nhẹ nhàng.

Gợi ý mix đồ hợp gu sport-chic khỏe khoắn mà vẫn... sexy

Sport-chic là phong cách mang tới cho những cô nàng có thân hình khỏe khoắn 1 sự gợi cảm rất tế nhị, rất thể thao nhưng cũng vô cùng quyến rũ đấy nhé!

Sexy không có nghĩa là chỉ loanh quanh với bộ đồ bó sát, cắt xẻ để lộ cơ thể quá nhiều với khuôn mặt make up ấn tượng. Sexy phải được xuất phát từ bên trong, từ chính con người và tính cách của bạn, khiến cho người nhìn có cảm giác cuốn hút từ bạn... Một cô gái dịu dàng và nữ tính có thể sexy, hay một nàng sport chic cũng vậy. Sao bạn không thử thay đổi cái nhìn về khái niệm sexh với phong cách sport chic? Là phong cách mang tới cho những cô nàng có thân hình khỏe khoắn 1 sự gợi cảm rất tế nhị, rất thể thao nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Rất cá tính nhưng không làm mất đi sự nữ tính, sao bạn không thử tự trải nghiệm nhỉ?

Trắng - Xanh, bộ đôi hoàn hảo trong việc định hình phong cách khỏe khoắn rất "sport". Áo crop-top cổ thuyền và quần skinny, giày thể thao là set đồ đậm chất thể thao lại vô cùng gợi cảm. Chất liệu xuyên thấu luôn đứng hàng đầu trong top các item sexy. Phối item này với các món đồ có màu sắc tươi sáng sẽ giữ cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, lại không bị sexy quá đà.

Váy bodycon  với đường cong "ảo" rất hợp với những cô bạn có vóc dáng không chuẩn. Năng động với bare-midriff phối cùng denim jacket và shorts.

7 bí quyết chọn áo khoác đẹp cho từng dáng người

Chọn áo khoác thế nào hợp với dáng người của bạn là một câu đố không mấy ai biết câu trả lời. Dù cứ tới mùa đông là phái đẹp lại thở phào nhẹ nhõm vì chẳng phải lo lộ cơ thể đầy khuyết điểm, nhưng khi được hỏi làm thế nào để khiến trang phục mùa đông trở thành một trợ thủ đắc lực giúp thân hình bạn chuẩn hơn thì lại chẳng mấy ai trả lời được. Có quá nhiều bí quyết, mẹo vặt để bạn ăn gian phần này, giấu đi phần kia để tạo cảm giác cho người đối diện rằng bạn sở hữu một thân hình gọn gàng, chuẩn mực, chứ không đơn thuần chỉ là mặc hàng tá quần áo lên và tự tin rằng không ai nhìn thấy cơ thể thật của mình.

1. Hợp với hoàn cảnh sống

Một chiếc áo khoác sẽ hữu dụng nhất nếu nó hợp với hoàn cảnh sống của bạn, đấy là điều kiện tiên quyết trước khi bạn định mua bất cứ chiếc áo nào. Nếu bạn sống ở vùng nhiều mưa, hãy chọn trench coat hoặc áo khoác với chất liệu khaki, da bóng. Còn nếu nơi bạn sống có khí hậu khô hanh thì áo khoác len, áo khoác dạ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cầu kỳ hơn, bạn có thể tính đến cả việc nó có phù hợp với các hoạt động thường ngày của mình không. Bạn sống ở nơi nhiều mưa nhưng lại di chuyển nhiều bằng ô tô và có một công việc trong văn phòng ấm áp thì việc mặc áo khoác len, dạ hoàn toàn chẳng có vấn đề gì.

2. Hợp với dáng người

Đây là điều quan trọng nhất mà nhiều người thường bỏ qua. Mọi người cứ nghĩ tìm một chiếc áo khoác thật đẹp, vậy là xong. Có ai biết đằng sau vài lớp áo dày kia, thân hình bạn béo hay gầy? Nhưng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn béo và chon một chiếc áo quá to, bạn sẽ biến mình thành người khổng lồ, còn nếu bạn quá nhỏ và vẫn nghĩ là áo khoác to sẽ giúp bạn nhìn béo hơn thì thật ra, đó là cách nhanh nhất để biến bạn thành một que củi quấn trong mớ giẻ lau lùng bùng đấy. Một chiếc áo khoác vừa vặn, hợp với dáng người sẽ giúp định hình vóc dáng của bạn trong mắt người đối diện và khiến họ có cảm giác cơ thể bạn cân đối, hài hòa hơn.

3. Thân hình đồng hồ cát

Những cô nàng có thân hình đồng hồ cát sở hữu vòng ngực, vòng hông nở. Đó là những ưu điểm, những đường cong chết người mà bạn may mắn sở hữu, bởi vậy đừng tìm cách che chúng bằng những chiếc áo khoác dáng suông. Thay vào đó, áo khoác chiết eo, có thắt lưng sẽ giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và vòng 1, vòng 3 căng đầy của bạn.

4. Thân hình quả táo, hình tam giác

Thân hình quả táo và hình tam giác thường tạo cảm giác béo, mũm mĩm. Vì thế, đừng tìm đến những gì khiến cơ thể bạn cồng kềnh hơn như áo phao, áo khoác hai hàng khuy. Lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là những chiếc áo trench coat thắt eo, áo khoác dài ngang đùi hoặc thậm chí là áo cape.

5. Dáng người nhỏ

Đừng nghĩ rằng mình sở hữu một thân hình nhỏ nhắn là có thể "mặc gì cũng được". Những cô nàng có vóc người nhỏ cũng nên tuyệt đối tránh xa những chiếc áo khoác quá to, quá dài. Chúng sẽ khiến bạn nhìn trông... quá tải. Áo khoác hoàn hảo cho những cô nàng nhỏ người là những chiếc áo khoác lửng - chúng giúp bạn nhìn cao hơn, và những chiếc áo khoác có độ dài tới đầu gối.

6. Dáng người thô

Mùa đông là lúc những cô nàng có dáng người thô có thể thở phào nhẹ nhõm bởi vào mùa hè, áo hai dây, áo phông khiến tay, vai và chân của họ hiện lên một cách cực kỳ cứng nhắc và có phần... đàn ông. Chọn áo khoác cho những nàng có dáng người thô không hề khó, bạn chỉ cần chú ý tìm những chiếc áo định hình vẻ ngoài như áo khoác có thắt lưng, áo khoác chiết eo hoặc những chiếc áo khoác có chi tiết nổi bật ở ngực áo, hông áo. Bạn cũng nên tránh xa những chiếc áo như áo khoác hai hàng khuy, chúng nhìn rất nam tính và điều này sẽ càng làm giảm sự nữ tính bạn đang tìm kiếm.

7. Dáng người quả lê, tam giác ngược

Những cô nàng có vóc dáng quả lê thường muốn che đi phần hông to của mình, điều đó cũng đúng phần nào nhưng bạn không nên che hết. Hãy chọn những chiếc áo khoác dáng chữ A, áo khoác giả váy với phần chân áo loe rộng. Những chiếc áo như vậy giúp cân đối cơ thể bạn, chúng vừa giúp phần hông bạn bớt quá khổ, lại vẫn giữ lại được phần nào sự quyến rũ vốn có.

3 kiểu áo cotton trắng cơ bản giúp mix đồ đẹp

Vượt qua tất cả những xu hướng trendy và các item statement thì những chiếc áo cotton trắng kiểu dáng cơ bản vẫn luôn đứng top những món đồ có khả năng mix đồ linh hoạt nhất.

Đã là phái nữ thì hẳn ai trong chúng ta cũng thích được mặc đẹp và được thử nghiệm những trào lưu cũng như xu hướng độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những ngày mà bạn chỉ muốn "làm biếng" và mặc bất cứ thứ gì bạn nhìn thấy đầu tiên khi bước ra khỏi giường, không cần quan tâm hay chú ý xem mình có mặc đúng mốt không hay trào lưu này có hợp thời tiết hay chưa.

Thế nhưng ngay cả trong những ngày làm biếng nhất bạn vẫn có thể mặc đẹp và trendy bởi chỉ cần chọn cho mình những item cơ bản, không bao giờ lỗi mốt và lỗi mùa, bạn hoàn toàn có thể mix&match nên đủ các set đồ với mọi mọi phong cách khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ. Một trong những item cơ bản đó chính là những chiếc áo cotton trắng, hay gần gũi hơn cả là áo phông trắng.

Áo phông trắng tưởng chừng như là item chỉ có thể phối theo phong cách casual nhưng thực tế, chỉ cần một vài mẹo nhỏ khi mặc và chú ý một chút trong cách chọn item để phối cùng, bạn hoàn toàn có thể biến item casual đó trở nên lịch sự và sang trọng cho mọi trường hợp, hoàn cảnh... Để hiểu rõ thêm, hãy cùng chúng tôi ngó qua cách mix 3 mẫu áo phông trắng thành nhiều phong cách khác nhau nhé!

1. Áo tank-top

Những chiếc áo tank top có lẽ là item dễ mix đồ nhất trong tủ quần áo của chúng ta, nhất là khi chúng có màu trắng. Bởi lẽ, bạn hoàn toàn có thể mix chúng với đủ loại trang phục với các màu sắc và họa tiết khác nhau mà không cần phải suy nghĩ đến việc chúng có phù hợp và ăn khớp với nhau không. Đối với một chiếc áo tank top cut-out màu trắng thì để có thể phối với phong cách casual, bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần shorts hay quần skinny đơn giản hoặc có họa tiết tùy sở thích và phong cách mà bạn lựa chọn. Một mẹo nhỏ để mix áo phông trắng casual đó là bỏ vạt trước của áo vào quần hoặc váy để tạo phong cách bụi bặm.

Cũng với cùng chiếc áo tank-top đó nhưng nếu như bạn bỏ hoàn toàn áo vào trong váy hoặc quần thì bạn đã có ngay phong cách lịch sự và gọn gàng hơn. Đối với cách mặc này thì bạn có thể chọn cho mình những kiểu váy circle nữ tính và ngọt ngào để thay đổi phong cách cho chiếc áo casual. Và đương nhiên, đừng quên mix một đôi giày cao gót để tôn thêm dáng nhé!

2. Áo trắng có chi tiết đinh tán

Nếu như bạn cho rằng những chiếc áo trắng bình thường quá đơn giản và nhạt nhẽo thì sao bạn không thử chọn cho mình một chiếc áo có chi tiết nhấn nhá như là đinh tán nhỉ? Item này không hề khó tìm và thậm chí là bạn có thể DIY theo ý thích của mình trong thời gian rất ngắn. Chỉ với một chút đinh tán làm điểm nhấn, chiếc áo phông bình thường sẽ trở nên cá tính hơn. Bạn có thể mix item này theo phong cách white-on-white hợp mốt và sử dụng thêm một phụ kiện nào đó cùng tông màu đinh tán để tạo thêm điểm nhấn chẳng hạn?

... hay trang sức.Và chỉ cần bạn bỏ gọn áo vào trong một chiếc chân váy thôi, bạn đã có ngay một set đồ lịch sự. Nếu bạn muốn mix đồ một cách an toàn thì bạn có thể chọn cho mình những item màu đen để mix cùng nhưng nếu bạn muốn thử mix các màu sắc khác nhau thì một tông màu phù hợp với màu đinh tán sẽ là "cạ cứng" cho chiếc áo phông trắng của bạn.

3. Áo cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V luôn được coi là item gợi cảm và quyến rũ một cách "khéo léo". Chỉ cần bạn chọn cho mình một chiếc áo cổ không quá sâu, bạn vẫn sẽ giữ được vẻ lịch sự và gợi cảm một cách tinh tế. Đối với những chiếc áo casual thế này thì cách dễ dàng nhất để mix đồ đó là chọn cho mình một set đồ cơ bản, không có quá nhiều chi tiết như là mix với jeans chẳng hạn. Nhưng chính những set đồ cơ bản nhất lại là cơ hội hoàn hảo nhất để bạn thử nghiệm những kiểu trang sức statement và chunky boots mà không tạo cảm giác rối mắt và lại còn tạo thêm điểm nhấn cho trang phục nữa!

Chỉ cần làm một thao tác đơn giản đó là thay quần jeans bằng trouser lịch sự, bạn đã có ngay một set đồ sang trọng để đi làm hay đến những buổi thuyết trình ở trường chẳng hạn? Phụ kiện được lựa chọn cũng có thể nhẹ nhàng và tinh tế hơn nhưng tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc clutch tông neon nổi bật để làm điểm nhấn nhỉ?

5 cách mặc thú vị cho họa tiết Camo mùa này

Bằng những cách điệu mang hơi thở hiện đại, họa tiết camo vốn thô ráp và bình dân lại trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Vốn gắn liền với những người lính đánh bộ, giờ đây, họa tiết camo (rằn ri) lại là một phần không thể thiếu của thời trang. Những vằn vện cá tính với màu sắc gần gũi thiên nhiên đang trở thành cảm hứng thời trang cho các nhà thiết kế sáng tạo những sản phẩm rất mạnh mẽ và cá tính dành cho phái đẹp.

Tựu trung, điểm đáng chú ý nhất của camo mùa này là sự phong phú về màu sắc, không chỉ bó hẹp là màu xanh lá mà rằn ri còn mang sắc hồng, đỏ bắt mắt, là sự biến đổi về đường nét thiết kế mang phong cách nữ tính và mềm mại hơn để phù hợp với phái đẹp hiện đại.

Camo "cổ điển"

Gọi là "cổ điển" bởi loại camo này vẫn gắn liền với các tông màu trầm, tối. Điểm khác biệt là, nếu như camo trước kia là sự kết hợp kinh điển giữa xanh khaki và nâu thì nay lại có thêm nhiều lối phối màu hơn, nhưng vẫn giới hạn trong bảng màu sắc của Thu/Đông: xanh navy, xanh khaki, ghi xám, trắng, đen... nói cách khác là những tông màu lạnh đặc trưng.

"Cả cây" camo

Nếu như trước kia, mặc "cả cây" camo chỉ có thể là những người lính nhằm mục đích ngụy trang thì nay, các fashionista cũng không ngại trải nghiệm lối mix đầy phá cách này. Cách diện "from-head-to-toe" với camo cũng có một vài nguyên tắc nhất định để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sành điệu nhất: trang phục tối giản đường nét, tiết chế các món phụ kiện thừa thãi và tối quan trọng là một đôi giày cao gót. Ngược lại, trông bạn sẽ khá là "hoang dã".

Phụ kiện thích hợp nhất đi cùng camo là ánh kim to bản.

Camo phá cách

Điểm khác biệt nhất của camo mùa này chính là màu sắc. Không chỉ có màu xanh lá, camo cũng được các nhà mốt khai thác trên nhiều nền màu sắc rất đa dạng với các màu hồng, đỏ, tím... vô cùng bắt mắt. Hình dáng của các họa tiết camo cũng không quá gần với bản gốc, được biến tấu với các kích thước, hình dáng đa dạng và đôi khi, bạn sẽ chẳng còn nhận ra chúng là camo. Tuy nhiên, cũng chính nhờ biến tấu này mà camo trở nên thời thượng hơn bao giờ hết, vô cùng thích hợp với các cô nàng ưa "chơi trội".

Áo khoác camo

Khi những cơn gió lạnh của mùa đông tràn về, ai nấy đều cần cho mình một chiếc áo khoác to sụ, ấm áp. Áo khoá camo rất khỏe khoắn và ấm áp. Nên nhớ rằng quần tregging, ankle boot, quần sooc hầm hố sẽ là những 'người bạn' tuyệt vời của áo khoác này. Nếu bạn e dè với các xu hướng camo mới mẻ, một chiếc áo khoác camo sẽ là sự lựa chọn thích hợp với bạn. Vốn thường item này đã quá nổi bật nên bạn sẽ chẳng cần mất quá nhiều thời gian để mix-n-match với nó.

Camo sành điệu

Đó là cách mà bạn "chơi" với camo. Mạnh mẽ hay nữ tính, casual hay ấn tượng.., bạn có vô vàn cách để trở thành fashionista với camo. Một vài gợi ý đầu tiên sẽ là phối camo theo style menswear với những item chủ đạo như: áo len, áo khoác oversized và một chiếc quần ống suông thẳng. Hoặc, kết hợp camo cùng các họa tiết khác cũng là gợi ý không tồi. Hoặc, kết hợp đối nghịch họa tiết camo phủi bụi với các item nữ tính.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét