Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách mix đồ với màu sắc lạ mà chất

Những combo màu sắc sau đây tuy ít thấy nhưng đảm bảo rất sành điệu và nổi bật đấy nhé...

 Những combo màu sắc sau đây tuy ít thấy nhưng đảm bảo rất sành điệu và nổi bật đấy nhé.

1. Hồng + Đỏ

Hai tông màu chói lọi, rực rỡ tưởng như tối kỵ lại có thể đi cùng nhau cực chuẩn. Đỏ và hồng cũng là combo được nhiều sao teen như Trang Khiếu, Khả Ngân thử nghiệm rồi đấy. Trên thế giới, trào lưu này đã trở nên quen thuộc với các fashionista khi muốn tạo vẻ rạng rỡ, bắt mắt cho vẻ ngoài.

2. Đen + Xanh tím than

Đối lập với bộ đôi đỏ - hồng là sự kết hợp giữa hai gam màu trầm: đen và xanh tím than. Nếu như những sắc màu rực rỡ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, tươi mới, thì combo màu này lại đặc biệt thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, nó cũng phù hợp hơn với trang phục dạo phố và không hề kén da như màu neon đâu nhé.

3. Xanh da trời + Đỏ

Bạn vẫn thường được nghe lời khuyên đỏ không nên đi cùng xanh da trời? Quan niệm đó giờ đã trở nên lỗi thời nhờ sự biến tấu linh hoạt của thời trang. Một gam màu nóng đi cùng một gam màu lạnh tạo nên tổng thể hài hòa đầy thú vị.

4. Nâu be + Hồng rực

Nâu be là một gam màu trung tính, vì thế nó dễ dàng kết hợp với một sắc độ chói lọi như hồng rực. Mùa đông năm nay, hồng và camel cũng là những tông hot nhất trên bảng xu hướng màu.

5. Tím + Xanh ngọc lục bảo

Hai tông màu tưởng như không liên quan này lại trở nên rất đồng điệu nhờ cách kết hợp khéo léo. Nếu muốn thử diện tím và xanh ngọc lục bảo/xanh lá với nhau, bạn nên chọn một món đồ có gam màu trung tính như đen, trắng, nâu để cân bằng cả set đồ.

6. Xanh dương + Cam

Một màu thiên về sự cá tính, sôi nổi, màu kia lại trầm tĩnh, dịu dàng, ấy thế nhưng cam và xanh dương lại rất hợp nhau. Trong những ngày đầu xuân, đừng ngại thử "lột xác" vẻ ngoài bằng combo màu sắc cực lạ này nhé.

7. Xanh da trời + Hồng nhạt

Hai gam màu pastel không quá khó để đi cùng với nhau. Tuy nhiên, trong trường hợp làn da bạn hơi tối màu, hãy chọn màu hồng hơi thiên về sắc đỏ để gương mặt hồng hào, tươi sáng hơn.

8. Vàng chanh + Hồng kẹo ngọt

Nếu vẫn thường xuyên ra phố với những bộ cánh mang sắc màu an toàn, tẻ nhạt như đen, trắng, năm mới là lúc để bạn có thể thay đổi đấy. Sao không thử bắt đầu ngày mới với bộ đôi vàng chanh - hồng đầy ngọt ngào và sinh động xem sao?

4 items thời trang thu đông đẹp và ấm

1. Áo khoác dạ dáng dài

Để "sống sót" qua những ngày đông giá lạnh này, có lẽ những chiếc áo khoác dạ dáng dài sẽ là trang phục mà bất kì người phụ nữ nào cũng nên có. Với những kiểu áo khoác dạ dáng dài đẹp và ấm áp, bạn có thể tha hồ mặc váy hay những chiếc áo len crop top, thậm chí là cả quần soóc mà không lo sợ mình sẽ bị lạnh. Bởi chất liệu dạ là một trong những chất liệu có khản năng giữ ấm tốt nhất trong mùa đông, lại thêm kiểu dáng áo dài giúp bạn tha hồ thời trang và thanh lịch.

Xu hướng áo khoác dạ Kim Tan đang khiến các bạn trẻ "phát sốt". Kiểu áo khoác dạ giả vest với dáng áo dài, ve áo rộng và dáng áo suông đem đến cho bạn sự năng động, cá tính và cực kì trẻ trung. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang Hàn Quốc thì đừng nên bỏ qua kiểu áo khoác nữ đẹp này nhé!

Bạn hoàn toàn có thể mặc váy ngắn, quần soóc hoặc bất kì trang phục mỏng manh nào mà mình yêu thích vào mùa đông miễn là có sự hỗ tợ của những chiếc áo khoác dạ dáng dài.

Nữ tính và thanh lịch cùng cả cây trắng từ áo khoác dạ dáng dài không cổ, quần jean skinny cũng là một gợi ý thú vị dành cho những cô nàng công sở trong mùa đông này. Và chỉ cần thêm những phụ kiện như giày cao gót hay túi xách màu đen, bạn sẽ tạo nên điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục mùa đông của mình.

Nếu tự tin với vóc dáng cao ráo của mình, bạn cũng có thể chọn lựa những chiếc áo khoác dáng dài tới tận bắp chân như thế này. Những chiếc áo khoác như thế này vô cùng hữu ích trong những ngày đại hàn, rét buốt hoặc khi bạn đi xa ngoài trời.

2. Quần da

Nếu như áo khoác dạ dáng dài là trang phục kinh điển của mùa đông thì những chiếc quần da cũng là một style không thể thiếu nếu bạn vừa muốn thời trang lại vừa muốn ấm áp trong những ngày lạnh giá. Mặc dù trang phục này khá kén người mặc vì nó có độ bóng tự nhiên, khiến bạn dễ lộ chân to hoặc chân ngắn, nhưng nếu khéo léo một chút, bạn vẫn có thể mặc chúng để thật sành điệu và tự tin trong những ngày đông giá lạnh.

Quần legging và tregging da đang là cơn sốt được nhiều cô gái trẻ rất yêu thích. Nếu chân bạn không được thon gọn hay dài miên man, bạn có thể lựa chọn kiểu quần tregging phối da ở nửa bên hoặc nửa dưới của ống quần, như vậy, bạn sẽ không bị lộ khuyết điểm.

Quần da bó nữ kết hợp với áo khoác lông sành điệu giúp bạn thực sự nổi bật và cuốn hút giữa đám đông. Quần tregging da nữ cũng có ất nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn. Quần da nữ kết hợp với túi xách da, bốt da nữ, thắt lưng da và mũ phớt đội đầu cùng tông màu đen giúp bạn trở nên cực "chất".

3. Áo len/áo thun cổ lọ

Một cách để bạn mặc đẹp mà vẫn ấm áp và không phải mặc quá nhiều trang phục trong mùa đông này chính là mặc áo len cổ lọ hoặc áo thun cổ lọ nữ. Áo len và áo thun cổ lọ nữ thường khá dày dặn và có phần cổ cao giúp bạn giữ ấm được cổ mà không lo bị ho hoặc viêm họng. Hơn nữa kiểu áo này lại ất dễ mix trang phục, bạn có thể mặc chúng đi làm, đi chơi hay dạo phố đều ất phù hợp.

Áo len cổ lọ màu vàng sẫm mix cùng áo khoác dạ nữ cổ Tàu và quần da bóng nhẹ giúp bạn thực sự trẻ trung và năng động. Với bộ trang phục này, bạn có thể đi làm hoặc đi chơi dều rất đẹp. Áo len cao cổ mix cùng áo khoác dạ Kim Tan và giày bata rất hợp với những cô nàng cá tính và phong cách. So với áo len cổ lọ thì những chiếc áo thun cổ lọ cũng đẹp và ấm áp không kém đâu đấy bạn nhé!

4. Phụ kiện mùa đông

Ngoài những chiếc áo khoác hay những chiếc quần thật ấm áp thì bạn cũng cần trang bị cho mình những loại phụ kiện cần thiết trong mùa đông để vừa làm đẹp cho bộ trang phục của mình lại vừa giúp giữ ấm cơ thể một cách toàn diện nhất. Mũ đội đầu, găng tay nữ, khăn len nữ, quần legging, giày bốt nữ, vv... là những phụ kiện mùa đông mà hẳn là cô gái nào cũng cần sở hữu trong tủ quần áo của mình.

Khăn len nữ tiệp với màu đỏ của giày bốt lửng đem đến cho bộ trang phục màu đen của bạn điểm nhấn thu hút. Mũ len, túi xách đeo chéo tông xuyệt tông với màu của áo khoác cũng là cách mix đồ rất thú vị mà bạn có thể học tập từ cô gái này.

Nếu muốn mặc váy ngắn trong mùa đông giá lạnh, chắc chắn bạn nên kết hợp cùng những đôi quần tất hoặc legging dày dặn, ấm áp và có độ co giãn tốt.

Guu thời trang menswear: Đừng nói tôi ngầu, chỉ là tôi cá tính thôi!

Sơ mi thụng, giày lười, quần nam đấy... thể hiện một cái tôi cá tính không có nghĩa biến mình thành nam giới.

Quan niệm quần tây chỉ dành cho nam, phụ nữ 'ngoan ngoãn' diện váy áo tha thướt dịu dàng đã qua lâu rồi. Thời trang phát triển đến độ ranh giới mong manh của giới tính và tuổi tác dễ dàng bị xô đổ. Ngày nay nhiều nam giới mặc áo hoa điệu đà, và cũng không hiếm quý cô thử bản lĩnh thời trang với những món đồ khỏe khoắn như áo vest, quần âu, sơ mi trắng, cà vạt.

Nữ giới mặc đồ nam liệu tâm tư cũng sẽ... nam hóa theo? Có thể, nhưng số ấy chỉ chiếm trên dưới 5% so với 95% còn lại - những người vẫn giữ được độ "nóng" và nét dịu dàng dù diện style tomboy.

Trang phục nam giúp phái nữ có diện mạo cá tính và khỏe khoắn hơn. Nhưng thay vì vẻ cường tráng cứng nhắc của mày râu, nữ giới lại phô bày kín đáo đường cong mềm mại, dáng đi uyển chuyển nhẹ nhàng nên tạo nên hình ảnh cô nàng đẹp trai hay hay lạ.

Với quý cô sở hữu gout thẩm mỹ thanh lịch tinh tế, cách "chơi" đồ menswear của họ thậm chí còn tạo cảm hứng cho những người xung quanh. Sơ mi nam vốn thùng thình rộng rãi, bỗng chốc ôm hờ lấy tấm thân phái đẹp, kết hợp khéo léo cùng quần âu xắn gấu, giầy toms và chiếc cà vạt đen, rõ ràng là "men" toàn tập đấy mà vẫn toát lên vẻ sexy "ỡm ờ" khiến ánh mắt nữ giới trầm trồ, trong khi đấng nam nhi gật gù khen "đẹp".

Ứng dụng trang phục nam không khó, quan trọng là bạn hướng mình theo gout như thế nào: chỉn chu lịch lãm, mạnh mẽ cá tính hay mốt "đào hoa". Một khi xác định được gout rõ ràng rồi, chuyện chọn và phối các item dễ như trở bàn tay.

Diện đồ nam, phái đẹp đừng ham son phấn, chỉ nên phơn phớt sao cho thần sắc tươi tắn tự nhiên, ấy chính là cách giúp bạn thành công nhất với style tomboy cá tính. Quý cô thanh lịch với áo choàng kẻ nam tính, sơ mi, cà vạt và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Ứng dụng sơ mi denim đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính. Màu sắc có ý nghĩa quan trọng trong việc phối đồ.

Không nên vượt quá 3 màu trên một bộ trang phục, các mầu được phối cũng không nên tương phản với nhau quá mạnh. Quý cô "đẹp trai" mix đồ ấn tượng với các món đồ nam. Style mang đến cho người mặc vẻ thanh lịch hiện đại xen lẫn nét quý tộc. Dù bạn phối đồ như thế nào cũng đừng xem nhẹ yếu tố phụ kiện. Đôi khi chiếc túi xách, đôi bông tai lại trở thành cứu cánh cho cả style.

Một quý cô "đẹp trai" và một cô nàng diện đồ nữ tính - ai hấp dẫn hơn ai? Ngày nay phái nữ diện đồ menswear ngày càng phổ biến, nhưng diện đẹp - diện cho ra "chất" vẫn còn hiếm lắm!

Cách mix đồ oversize cho người thấp bé

Nổi lên như một hiện tượng thời trang “hiếm có khó tìm” từ đầu năm, ngôi vị của Toshiko dường như chưa hề thay đổi cho tới bây giờ. Một cô nàng Châu Á chính hiệu với chiều cao cực kì khiêm tốn đã chiếm hữu không ít giấy mực của giới truyền thông quốc tế. Không chuộng “khoe thân”, Toshiko đi theo nét đẹp kín đáo của người con gái Á Đông truyền thống và nhanh chóng thành công khi biết kết hợp sự cổ điển đó với những xu hướng hiện đại, thời thượng. Gu thời trang nhạy bén của Toshiko đã làm phai mờ ngoại hình “thiếu chuẩn” của nàng và đưa Toshioko chạm tới trái tim của những tín đồ thời trang một cách dễ dàng nhất. Eva đã từng gặp gỡ Toshiko một lần trong Bộ sưu tập mùa hè của nàng (xem tại đây) và giờ đây, hãy cùng Eva khám phá xem Fashion Icon ngày hôm nay đã chuẩn bị những gì cho mùa đông này nhé! 

Toshiko có mệnh danh “nấm lùn” khi sở hữu chiều cao quá khiêm tốn. Tuy nhiên, cô nàng không vì vậy mà bỏ lỡ đi những xu hướng Hot nhất của năm nay: từ xu hướng oversized cho tới quần da, váy lấp lánh... Danh sách trang phục những tưởng chỉ dành cho chân dài đều được Toshiko mix-match rất ấn tượng. Chúng ta hãy thử điểm qua những xu hướng nóng bỏng tay cho năm mới và cách mà một nàng “chân ngắn” xử lí chúng nhé.

Nấm lùn nhưng chẳng ngại "đối đầu" với xu hướng oversized cho mùa đông ấm áp, sành điệu.

Khởi đầu với xu hưởng “kim sa”. Toshiko đã quyết định chọn items ánh kim lấp lánh cho đêm giao thừa sắp tới. Tuy nhiên năm nay, thay vì trang phục ánh vàng hay bạc đơn điệu, Toshiko lại “kết duyên” với một chiếc váy gam hồng vàng lấp lánh rất điệu đà. Chiếc vãy nữ tính được cô nàng kết hợp với một chiếc áo khoác họa tiết và màu son đỏ cùng phụ kiện nổi bật, năng động.

Toshiko rất bồ kết xu hướng ánh kim lấp lánh. Cô nàng luôn khéo léo kết hợp những items điệu đà này cùng những trang phục họa tiết cá tính.

Những chiếc áo dạ oversized cũng chính là tâm điểm của mùa đông năm nay. Và Toshiko cũng chẳng chịu kém cạnh khi sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ của kiểu trang phục này. Nàng nấm lùn luôn khéo léo chọn những chiếc áo khoác họa tiết caro hoặc gam màu sáng cho thật trẻ trung. Bên cạnh đó, boots cao và quần bó cũng giúp nàng “ăn gian” chiều cao để không biến thành “hình vuông” trong mắt mọi người. 

Áo khoác dạ oversized luôn phải có màu sắc hoặc họa tiết trẻ trung.

Ai bảo cardigan dài chỉ dành cho những nàng “ngoại cỡ”? Toshiko đã thể hiện “bản lĩnh” khi kiên quyết không chịu bỏ lỡ xu hướng khá “khó tính” này. Cô nàng luôn mix những items đồ sộ này cùng váy liền và thắt eo giữa, vừa là để nhấn nhá, vừa là để mọi người quên đi thân hình “một mẩu”. Toshiko cho rằng khi diện kiểu cardigan dài này, điểm cần lưu ý nhất là sự thống nhất của trang phục bên trong. Tốt nhất là chúng nên cùng màu sắc và ton-sur-ton với nhau. Bạn có thể diện chúng cùng một đôi tất dài để giữ ấm nữa, mà trông vẫn rất hợp mốt đấy.

Kết hợp cardigan oversized cùng những chiếc váy liền thắt eo giúp Toshiko "che giấu" thân hình "thấp bé nhẹ cân".

Những trang phục kẻ sọc đang chiếm ưu thế trong tủ đồ của Toshiko. Và cô nàng rất thông minh khi chọn gam đen trắng cho những items này. “Sự đơn giản của màu sắc sẽ bù trừ cho sự phức tạp của họa tiết và ngược lại. Với quy luật đó, mình cũng chỉ chọn duy nhất một điểm nhấn cho cả set đồ.  Nếu nhìn kĩ bạn sẽ nhận ra rằng mình luôn kết hợp những items kẻ sọc như vậy với những trang phục đơn màu.”

Ngoài ra, tủ đồ của tín đồ thời trang cũng tràn ngập những chiếc váy họa tiết, gam màu pastel, boots cao và cả những chiếc váy da thời thượng. Cùng nhìn ngắm những lookbook đáng yêu của cô nàng “chân ngắn” nhé!

Thân hình nhỏ nhắn dường như chẳng còn là khuyết điểm của Toshiko nữa. Cô nàng ván luôn xinh đẹp, nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

Gu thời trang 1 ngày "trễ nải" của cô gái cá tính nổi loạn

Vẻ trễ nải gợi cảm khiến những điều tưởng như dung tục mà thực chất lại đẹp và ẩn chứa giá trị nghệ thuật.

Khái niệm "gái hư" thật quá mông lung và rộng. Một cô gái trong mắt người này là "hư", trong mắt người khác lại là "không hư". Nếu cất đi phần nhân phẩm đạo đức, chỉ xét riêng trên lĩnh vựcthời trangthì liệu rằng phụ nữmặc sexy haytrang điểmgợi cảm có "hư" không? - Tôi nghĩ là không!

Ở phụ nữ, vẻ trễ nải trầm mặc khi cô ấy diện sơ mi buông đôi chân trần, mặc quần sooc ngắn và áo pull thùng thình hay thả rông ngực trong lớp áo len dày ấm ... mái tóc mai buông xõa đôi ba lọn mềm mại xuống bờ vai... quyến rũ và tuyệt vời lắm chứ!

Không phải lúc nào sự kín đáo cũng là ngoan, là tử tế, và càng không phải lúc nào vẻ sexy cũng dễ dung tục và gợi đến chữ "hư". Là do thần thái, do cách ứng xử thời trang của mỗi người đấy thôi.

Trong thời trang, các phong cách đừng ngang hàng nhau, bình đẳng với nhau: sexy - thanh lịch - cá tính - nổi loạn - quý tộc. Mỗi phong cách có đặc tính và nét hấp dẫn riêng, chẳng cái nào hơn hoặc lấn át cái nào. Nhờ thế thời trang mới tạo nên thế giới tuyệt vời dành tặng tất cả mọi người.

Một ngày trễ nải của cô gái gợi cảm sẽ như thế nào? Bộ ảnh nhỏ ghi lại những khoảnh khắc đời thường nhưng đậm tính nghệ thuật phần nào cho bạn lời giải đáp. Shoot hình thời trang toát lên vẻ gợi cảm, trễ nải của cô gái. Sexy đấy nhưng chẳng hề phản cảm hay dung tục. Hong mình trước gió quạt...Áo pull - quần jeans và sơ mi ca rô buộc vạt, hình ảnh vừa cá tính vừa ẩn chứa vẻ huyền bí mê hoặc. Bờ môi cong gợi cảm đầy thách thức.

Vẻ trễ nải toát lên nét u hoài trầm mặc tuyệt đẹp. Diện áo nỉ thùng thình buông thả đôi chân trần trên sàn nhà gỗ. Trong chốn riêng tư, chẳng cần chỉn chu và màu mè làm chi, cứ trễ nải, cứ hoang hoải thế này...Một thoáng phiêu diêu...Shoot hình trong tranh tối tranh sáng, thể hiện một góc rất đời trong nhịp sống thường ngày của cô gái. Bộ ảnh thời trang gần gũi với cuộc sống, thể hiện ý tưởng thú vị về một ngày trễ nải của cô gái trẻ.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét