Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Street style màu sắc "nhẹ bẫng" của các quý cô châu Á

Một lựa chọn rất ngọt ngào và nữ tính cho mọi quý cô với váy liền hoạ tiết hoa, phối cùng giày cao gót tons-sur-tons màu hồng cánh sen...

 Hầu hết, các quý cô châu Á đều chọn cho mình những món đồ màu trắng tinh khôi hay sắc pastel mát mắt để xuống phố trong những ngày hè oi bức này.

Một lựa chọn rất ngọt ngào và nữ tính cho mọi quý cô với váy liền hoạ tiết hoa, phối cùng giày cao gót tons-sur-tons màu hồng cánh sen. Để nhấn nhá cho sự sang trọng, quý cô này lựa chọn thêm một chuỗi vòng ngọc trai. 


Trong những ngày nóng, bạn có thể tham khảo set đồ rất đơn giản với chân váy xếp ly, phối cùng sơ mi sát nách kẻ sọc và sandal cao gót. Vừa nữ tính, trang nhã, lại vừa thoải mái và mát mẻ. Quý cô này chọn cho mình áo sơ mi cổ đứng, phối cùng chân váy xoè xếp ly và áo khoác mỏng, tất cả đều phủ một gam màu trắng - hồng pastel nhẹ nhàng, tươi mát và cực kỳ nữ tính. 

Đơn giản nhưng tuyệt đối duyên dáng và thanh lịch với váy voan liền in hoa mờ, phối cùng sơ mi cổ Đức bên trong để tạo nên sự cá tính. Đừng bỏ qua những chiếc crop top đục lỗ trong mùa hè này, chúng sẽ tạo nên những điểm nhấn thật ngọt ngào và nữ tính cho set đồ của bạn. Giống như quý cô này chọn cho mình crop top đục lỗ viền, phối cùng chân váy wrap cạp cao, sandal và một chiếc túi đỏ làm điểm nhấn, chẳng có gì đơn giản hơn và cũng chẳng có gì quyến rũ hơn thế. 

Tự nhiên và quyến rũ cùng áo crop top in hoạ tiết da rắn, phối cùng boxy shorts trắng và ankle strap sandal màu nude. Quý cô này lại chọn áo ren trắng dài tay, phối cùng quần âu trắng và điểm nhấn là một đôi giày bệt mèo Kitty "trứ danh" của Charlotte Olympia. 



Với một set đồ đơn giản gồm áo thun hoạ tiết, quần âu trắng xắn gấu, áo khoác da lộn mỏng, thì chẳng gì hoàn hảo hơn để tạo điểm nhấn ngoài một đôi giày cao gót hoạ tiết da báo. Sang trọng, nữ tính với áo crop top sát nách, ôm sát phối cùng chân váy bút chì da màu đỏ rực. Những món phụ kiện cũng được quý cô này kết hợp rất khéo léo nữa, clutch hình dưa hấu hay đôi sandal cao gót màu mận càng tạo thêm sự xuyên suốt cho set đồ. 

Một set đồ cực kỳ thoải mái và dễ chịu cho mọi quý cô trong mùa hè này, với áo thun trắng trơn phối cùng bermuda shorts vải màu trắng, và tất nhiên không thể thiếu một đôi ankle strap sandal sành điệu rồi. Để tô điểm thêm cho set đồ, cô nàng này chọn cho mình những chiếc vòng tay màu sắc rất nổi bật. 



Váy len liền màu trắng, phối cùng áo khoác mỏng và boots cao da lộn cùng tone màu ghi sáng, tất cả tạo nên một set đồ đơn giản nhưng tuyệt đối thanh lịch và hiện đại. White-on-white cùng áo thun, quần vải xắn gấu, ankle strap sandal và điểm nhấn là một chiếc túi tote đen. Đơn giản nhưng chưa bao giờ mất đi vẻ duyên dáng. 

Street style cá tính của các bạn trẻ thế giới ngày hè tháng 5

Áo corset, quần baggy.. là những item mà các bạn trẻ thế giới lựa chọn cho mình trong những ngày hè này. Sôi động ngày hè với áo corset hoạ tiết hoa rực rỡ, phối cùng short cut off cạp cao, ankle boots. Để tạo thêm sự phóng khoáng cho set đồ, cô bạn này chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành tối màu. 



Một set đồ rất năng động và ngọt ngào cho các cô nàng trong mùa hè này, với áo crop top 3 lỗ in hình, phối cùng chân váy midi cotton ôm sát và giày sneaker trắng. Cô bạn này chọn cho mình cả "cây trắng" với áo corset, skinny pant phối cùng giày converse hi-top. Tất nhiên, không thể thiếu điểm nhấn là một chiếc clutch trong suốt đính đá đầy màu sắc. 

Tối giản cùng áo thun dáng rộng, quần den thụng, balo da và đôi dép đính kim loại cực kỳ bắt mắt. Cá tính ngày nắng với áo ba lỗ in số, phối cùng boyfriend jeans rách và giày cao gót. Cô nàng này khéo léo chọn thêm cho mình một chiếc túi nhỏ màu đỏ làm điểm nhấn, rất hợp với cặp kính mặt gương của mình. 

Quyến rũ tuyệt đối với corset top kẻ ngang, phối cùng quần baggy, ankle strap sandal và những phụ kiện ánh kim mê hoặc. Cô bạn này lại chọn cho mình chất liệu da làm chủ đạo, với chân váy da, lita boots da, phối cùng áo thun hoạ tiết quả trám và cardigan mỏng. Tất cả đều mang một gam màu đen cá tính, mạnh mẽ. 



Với điểm nhấn là chiếc chân váy xoè hoạ tiết bắt mắt cùng đôi giày cao gót đỏ, set đồ của cô bạn này trở nên cực kỳ trẻ trung và sành điệu, nhưng lại không kém đi phần nữ tính. Mọi cô gái nên có trong tủ đồ hè của mình một chiếc váy cut-out có hoạ tiết tươi sáng như thế này, hãy phối chúng cùng sandal, một chiếc túi satchel và vậy là đủ để bạn xinh tươi hơn khi dạo phố rồi. 

Với chân váy bất đối xứng phối cùng T-shirt trắng, bạn có thể đơn giản chỉ chọn cho mình một đôi giày sneaker như cô gái này để có vẻ ngoài khoẻ khoắn, trẻ trung hơn. T-shirtin hình côn trùng phối đơn giản cùng short, giày cao gót đế bánh mỳ, tất cả đều mang tone trắng sành điệu. Nhưng điều làm nên sự thu hút của set đồ này lại chính là chiếc clutch nhỏ xinh màu vàng chanh cực kỳ ấn tượng. 

Với set đồ bare-midriff viền trắng rất sporty, cô bạn này đã chọn thêm cho mình một chiếc blazer dáng rộng màu trắng, phối cùng giày slip-on để tạo thêm sự khoẻ khoắn, cá tính cho set đồ. Váy yếm da phối cùng áo thun in chữ và một đôi giày cao gót - Quá đủ cho một nàng cá tính khi đi dạo phố mùa hè. 



Bạn sẽ chẳng cần gì nhiều khi chọn đồ cho những chuyến du lịch hè, như cô nàng này chọn cho mình chiếc váy lanh hoạ tiết nhẹ nhàng, phối cùng sandal buộc dây và một chiếc clutch đính đá màu đầy phóng khoáng. 

9 gợi ý F5 phong cách hợp gu thời trang hè đơn giản mà tiết kiệm

Không phải ai trong chúng ta cũng có một tài khoản đầy tiền để có thể thường xuyên mua cho mình những bộ quần áo mới, đó là một diều hiển nhiên như trời không phải lúc nào cũng mưa vậy. Thế nên, để có thể luôn làm mới vẻ ngoài của mình, bạn cần phải chuyển động nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn khi mặc và phối đồ. Và nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho việc này, hãy để chúng tôi “hiến kế” cho các bạn một vài gợi ý nhé.

1. Quần yếm



Một gợi ý rất hay để mặc quần yếm hè này, đó là thả phần yếm xuống, mặc ra ngoài một chiếc sơ mi, sơ vin một nửa vạt vào trong. Sự kết hợp này tạo nên một set đồ thật lạ mắt, đặc biệt và có phần nổi loạn. Tất nhiên, bạn vẫn luôn có thể đẹp với quần yếm phối cùng áo thun, tank top, crop top hay thậm chí là cả bikini.

2. Áo sơ mi dài tay



Để làm mới chiếc áo sơ mi, bạn hãy xắn tay áo lên trên cả khuỷu tay. Cách này sẽ khiến chiếc áo sơ mi dài tay nhàm chán của bạn trở thành chiếc áo cộc tay vừa tậu về từ một cửa hàng nào đó.

3. Quần jeans và giày bệt



Bạn đã chán ngán với nhịp điệu quần jeans, giày cao gót hay quần jeans, sneaker? Vậy thì hãy thử sự kết hợp mới mà bất cứ ai trong chúng cũng sẽ hài lòng: Quần jeans xắn gấu đơn giản cùng giày bệt. Vừa khoẻ khoắn, năng động, vừa phong cách và có nét gì đó cá tính, mới lại, thật tuyệt phải không?

4. Áo thun và khăn vuông



F5 một chiếc áo thun ư? Đơn giản lắm, tất cả những gì bạn cần làm là xắn hết tay áo lên trên bả vai, sau đó trang trí bằng các buộc một mảnh khăn vuông hoạ tiết ở cổ. Vậy là bạn đã có một set đồ mới cực kỳ sáng tạo và trẻ  trung rồi.

5. Khăn đội đầu



Đừng bỏ qua những chiếc khăn đội đầu đầy màu sắc trong mùa hè này, chúng sẽ khiến bạn nổi bần bật ở mỗi nơi mình đặt chân đến đấy. Hãy chịu khó, tìm hiểu, nghiên cứu những cách thắt khăn mới và bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự cuốn hút chung mang lại cho chính mình.

6. Áo sơ mi thành áo lệch vai



Dành riêng cho những cô nàng cá tính và táo bạo, F5 chiếc sơ mi của mình bằng cách cởi các hàng khúc đầu, sau đó kéo chiếc áo về một bên để tạo thành một chiếc áo hở một bên vai. Một gợi ý rất hay ho, mang đến phong cách thật gợi cảm và phóng khoáng phải không nào?

7. Áo ba lỗ



Làm mới lại áo ba lỗ bằng cách cắt phần bụng của chúng, tạo thành một chiếc crop-top đơn giản và nghịch ngợm. Đừng quên phối chúng cùng shorts jeans cạp cao, nếu có thể, hãy thêm một vài chiếc vòng arm candy, tất cả sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng có phong cách vừa đơn giản, vừa vô cùng sôi động rồi.

8. Chân váy và áo

Thay vì sơ-vin chân váy với áo như thường lệ,  lần này, bạn hãy thử thả vạt áo ra ngoài, chùm lên chân váy xem sao. Cách này sẽ khiến set đồ của bạn nhìn thoải mái, dễ vận động và có phần tươi trẻ và thu hút hơn.

9. Áo crochet

Mặc crochet không hề dễ, bạn có thể biến mình thành một cái lưới di động nếu không chú ý.Và cách này của chúng tôi sẽ giúp bạn giảm thiểu đi khả năng đó, bằng cách mặc chúng ra ngoài một chiếc váy trắng. Vừa F5 được chiếc váy, lại vừa khiến chiếc áo crochet nhìn bớt đi sự rườm rà, hoang dã.

Mặc đơn giản mà cuốn hút với gam pastel ngọt ngào

Sự kết hợp của 3 sắc pastel này theo công thức tối giản tạo nên những set đồ trẻ trung, ngọt ngào và nữ tính bất ngờ cho tất cả những cô nàng yêu thời trang. 1 chút màu pastel phối với màu trắng nhẹ nhàng sẽ tạo nên 1 vẻ ngoài tươi mới và thanh tao cho các cô gái yêu sự tự nhiên và lãng man .Đặc biệt trong tiết trời nóng nực của phương Nam hay mùa hè ngột ngạt của miền Bắc trong thời gian này thì màu pastel chắc chắn còn được yêu thích hơn nữa.



Tầm ảnh hưởng của hồng phai cực kỳ lớn. Ngay cả những món phụ kiện như hoa tai, túi xách, giầy cũng được phủ ánh dịu nhẹ của hồng phai. Nhưng đừng quá sủng ái gam màu này mà bỏ quên một tone màu rất hợp với không khí mùa hè. Đó chính là nét thanh tao của màu xanh baby.

Bộ đôi xanh baby và hồng phai luôn mang lại cảm giác khoan khoái cho người mặc. Phối sơmi xanh baby cùng chân váy loe mang sắc hồng là bộ đôi đơn giản, dễ ứng dụng và hòa hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Hồng và vàng đều là tông màu nóng. Nhưng khi được hạ xuống bảng màu pastel, sự ghép đôi của 2 sắc màu này lại tạo nên ấn tượng về sự rực rỡ, nổi bật nhưng không hề chói lóa. Áo hồng phối cùng chân váy vàng với bố cục đơn giản nhưng vừa bắt mắt lại tôn dáng.



Chân váy xanh thêm phần ngọt ngào với sự tô điểm của họa tiết chấm bi. Theo xu thế hiện tại, những item cơ bản như sơmi hay T-shirt trắng lại được ưa chuộng hơn hết. Phối T-shirt trắng cùng chân váy chấm bi tuy quá sức đơn giản nhưng lại hiệu quả không ngờ trong việc tôn vinh sự nữ tính, trẻ trung.

Ai bảo pastel không dành cho menswear? Sơmi trắng và một chiếc quần hồng phai kèm phụ kiện ánh kim sẽ giúp người mặc tỏa sáng dưới nắng hè.

Những set đồ đẹp ấn tượng cho cô nàng yêu gam màu đen-trắng

Thời trang và con gái thường có chung một "tính cách", đó là rất hay... mâu thuẫn. Rõ ràng bạn biết đồ đen-trắng là những món đồ có thể mặc được mọi mùa, phù hợp với mọi dáng người và thậm chí là khiến bạn trông trendy ở tất cả các dịp trong năm. Thế nhưng hẳn cũng có lúc, bạn giật mình khi nhìn lại tủ đồ chỉ toàn 2 tone màu cơ bản này của mình. Mâu thuẫn nảy sinh khi bạn không hề muốn F5 với những món đồ màu mè, kiểu cách khác, nhưng lại lo lắng về việc liệu mình trông có thật nhàm chán khi suốt cả năm chỉ gắn bó với những set đồ đen-trắng như vậy? 


6 items khiến outfit của bạn sang xịn hơn tức thì, trong đó có 3 món màu nâu cực kỳ lợi hại

Muốn ăn diện đơn giản mà vẫn "chanh sả", bạn hãy đặc biệt chú ý đến 6 món đồ này.

Quần màu nâu



Quân tây màu đen là chiếc quần cơ bản nhất nhưng quần tây màu nâu mới là item làm nên vẻ sang xịn cho diện mạo của bạn. Set đồ nào có sự góp mặt của một chiếc quần nâu trông cũng tinh tế, "chanh sả" hơn hẳn. Nếu bạn thích phong cách tối giản, hay mặc áo màu trung tính thì đây lại càng là item nên sắm. Chỉ cần sơ vin quần tây ống rộng màu nâu với áo thun sáng màu là bạn đã có ngay cây đồ "ngon nghẻ". Ngoài quần dài, quần short màu nâu cũng sang chảnh không kém mà còn ghi điểm trẻ trung.

Kính đồi mồi



Thử diện một chiếc kính với gọng họa tiết đồi mồi xem, bạn sẽ thấy trông mình chẳng khác gì tiểu thư nhà giàu. Kính đồi mồi vốn là item không bao giờ lỗi mốt, lại gắn liền với hình ảnh các minh tinh thập niên cũ nên luôn tạo cảm giác sang chảnh, "high fashion" khó cưỡng. Ngay cả khi bạn chỉ diện một cây đồ áo phông - quần jeans đơn giản, chỉ cần nhấn nhá thêm kính đồi mồi là thấy khác biệt liền. Thêm nữa, kính đen ai ai cũng diện nhàm mắt quá rồi, nay bạn sắm kính đồi mồi là hay ho mà khỏi lo đụng hàng.

Chân váy lụa trơn màu 



Chất liệu lụa vốn gắn liền với hình ảnh sang trọng, nữ tính nên nếu đây là 2 mục tiêu lớn của bạn khi ăn diện, nhất định đừng quên sắm chân váy lụa trơn màu. Sẵn chiếc chân váy lụa trong tủ đồ, bạn đã có "vũ khí" tuyệt vời để nâng tầm cho những chiếc áo phông, áo sơ mi đơn giản của mình rồi. Ngoài chân váy lụa, chân váy mang những chất liệu cứng cáp, đứng dáng như khaki, giả da cũng đem đến hiệu ứng sang xịn mịn không kém cạnh.

Dép da màu nâu



Bạn sẽ chẳng còn nghĩ dép lê "bô nhếch" nữa khi mục sở thị hội gái xinh sành mặc diện dép da màu nâu. Không những hợp cạ với nhiều set đồ từ quần jeans khoẻ khoắn cho đến váy vóc yểu điệu, dép lê màu nâu còn tô điểm vẻ sang chảnh mà vẫn casual cho diện mạo tổng thể của chủ nhân. Để lên đồ sành điệu mà vẫn thoải mái thì bạn hãy sắm đôi dép này ngay và luôn thôi.

Áo đen ôm sát



Để ý sẽ thấy những chiếc áo màu đen với kiểu dáng ôm sát không những sexy mà còn tăng vẻ sang xịn rất hiệu quả cho người diện nữa. Lý tưởng nhất cho thời điểm chớm thu lúc này là những chiếc áo ôm sát với chất liệu vải dệt kim, len tăm.

Túi da màu nâu 



Thêm một món đồ màu nâu mà bạn nên bổ sung ngay cho tủ đồ của mình nếu muốn sang xịn hóa phong cách. Túi da màu nâu, dù là mang kiểu dáng nào - đeo chéo hay kẹp nách, túi to hay túi mini cũng đều toát lên vẻ chỉn chu, sang chảnh rất "tây". Gam màu nâu còn cực kỳ dễ phối, phù hợp với hầu hết các màu sắc trang phục nên bạn có thể nhắm mắt diện cũng chẳng sợ "fail".

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)

Email: nguyethey@gmail.com

Website: maula.vn

Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét