Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tips mặc đồ để bạn không bao giờ hối hận khi xuống phố

Bạn đã bao giờ có những ngày mà bạn thức dậy, mặc một bộ đồ lên người, tự tin nghĩ rằng mình sành điệu và cuốn hút tuyệt đối...
Bạn đã bao giờ có những ngày mà bạn thức dậy, mặc một bộ đồ lên người, tự tin nghĩ rằng mình sành điệu và cuốn hút tuyệt đối. Thế rồi bạn bước ra cửa, đi qua một cửa hàng và nhìn thấy bóng mình phản chiếu trên gương, giây phút đó, bạn biết rằng mình đã chọn lầm bộ trang phục của ngày hôm ấy.

Chắc chắn, ai trong chúng ta cũng đã trải qua cảm giác đó rồi. Và dù khó mà tránh khỏi, hãy chắc rằng bạn có thể giảm thiểu tối đa những sự hối hận đó bằng một vài bí quyết mặc đồ cơ bản sau đây.

1. Chọn đúng đồ lót

Mỗi bộ đồ đẹp đều bắt đầu với thứ bạn mặc ở dưới chúng. Thế nên, một chiếc áo lót thật phù hợp có thể khiến bạn nhìn gầy hơn một chút và thậm chí là cải thiện cả phong thái của bạn nữa. Thậm chí, một chiếc váy đẹp có thể trở nên bớt sang trọng nếu bạn chọn sai áo lót cho mình.



Vậy nên, hãy chắc rằng chiếc áo lót bạn lựa chọn là tuyệt đối phù hợp, mặc vào cảm thấy cực kỳ thoải mái và tôn dáng… trước khi nghĩ xem mình nên mặc gì ra ngoài.

2. Hở... thông minh

Tất nhiên, đây là thời đại của sự quyến rũ và trang phục gợi cảm, nhưng không có nghĩa là bạn cứ thế mà hở hết mọi thứ cần được hở. Hãy hở một cách thông minh và tinh tế, gợi mở da thịt vừa phải, duyên dáng, khiến người khác tò mò về bạn chứ không phải là cứ phô hết ra cho người khác thấy là hay ho.


Bạn cần một ví dụ? Một chiếc áo cổ V khoét sâu sẽ đẹp nhất với chân váy dài tới gối, hay chân váy siêu ngắn sẽ trở nên cực ấn tượng nếu kết hợp cùng áo ôm sát dài tay.

3. Hiểu rõ cơ thể mình

Thay vì cứ chạy theo các xu hướng một cách mù quáng, hãy chọn trang phục phù hợp với vóc dáng bạn. Những thứ nhìn đẹp trên sàn diễn thời trang hay từ các ngôi sao có thể sẽ không mang lại kết quả tương tự với bạn.


Vậy nên, hãy tìm hiểu thật kỹ về vóc dáng của mình sau đó lựa chọn các trang phục phù hợp, bạn sẽ luôn thấy tự tin và thoải mái khi bước ra đường mà không phải lo xem liệu hôm nay mình nhìn quá béo hay quá gầy.

4. Khi phân vân, hãy đi giày màu nude

Luôn là một ý kiến tốt khi bạn quyết định đầu tư một đôi giày màu nude thật đẹp. Nó là món đồ kinh điển, vượt thời gian và đa dụng tuyệt đối, tương tự như chiếc váy đen. Sẽ có những ngày bạn chẳng biết đi giày gì với bộ đồ này, và đó là lúc bạn cần tới giày cao gót màu nude.


Thậm chí, những đôi giày này còn giúp chân bạn nhìn dài và thon hơn nữa. Một quý cô còn mong chờ điều gì hơn từ đôi giày của mình?

5. Luôn thử trước khi mua đồ

Rất nhiều cô nàng mắc phải sai lầm này, khi quá thích một chiếc váy hay chiếc áo nào đó và mù quáng mang chúng về nhà mà không thèm thử. Thế rồi bạn lại tốn nguyên số tiền đấy bởi khi bạn diện thử chúng trước tấm gương tại nhà hoặc ra đường, bạn cảm thấy chúng không được như mình mong muốn và lại xếp xó món đồ tội nghiệp đấy.


Vậy nên, hãy cố gắng dành vài phút để thử trước khi quyết định mua món đồ nào và bạn sẽ thấy mình trở thành một người tiêu dùng thông minh, hợp lý hơn rất nhiều đấy.

6. Chọn túi

Chìa khoá của mọi set đồ chính là chiếc túi. Túi không chỉ là một điểm nhấn có quyền lực lớn tới vẻ ngoài của bạn, mà chúng còn có thể ảnh hưởng tới vóc dáng của bạn, dù không nhiều như quần áo. Bạn biết không, nếu bạn béo, một chiếc túi với kiểu dáng cách điệu vuông vức một chút sẽ khiến bạn nhìn gọn gàng hơn.


Trong khi đó, túi tote lại là một lựa chọn dở ẹc bởi chúng tạo cảm giác nhìn bạn thậm luộm thuộm. Còn với những nàng nhỏ người, những chiếc xắc xinh xinh sẽ là gợi ý hoàn hảo bởi chúng giúp tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của bạn.

7. Mặc vì bạn


Mặc vì bạn chứ không phải mặc vì người khác, mặc vì xu hướng. Hãy mặc thế nào khiến bạn thoải mái nhất, khiến bạn thấy mình đẹp nhất và tự tin nhất. Khi đó, sẽ chẳng có chuyện bạn cảm thấy hối hận khi tình cờ đứng trước tấm gương nào đó trên đường.

Thể hiện cá tính bản thân qua cách chọn và kết hợp quần jeans

1. Diện jeans sành điệu như tín đồ thời trang


Với những tín đồ thời trang thì chắc hẳn sự kết hợp giữa quần jeans culotte sang chảnh, quần ống loe thời thượng hay ống lửng cá tính... và áo trễ vai duyên dáng và sandals cao gót sẽ không khiến các bạn phải thất vọng. Set đồ không chỉ mang lại cho bạn vẻ nữ tính điệu đà mà còn vô cùng thời thượng, đẳng cấp. 

2. Chọn jeans thể hiện sự phá cách


Bạn là một cô nàng cá tính, phong cách, bạn có một chút nổi loạn, phá cách vậy hãy mix đồ theo công thức sau nhé: áo jacket jeans dáng dài + quần skinny + giày thể thao. Hoặc bạn có thể chọn những thiết kế jeans với đường rách to bản hay phá cách với những sắc độ đậm nhạt khác nhau để thể hiện cá tính mạnh mẽ và nổi loạn của mình. Với set đồ này chắc hẳn bạn sẽ trở nên vô cùng “cool ngầu” đó.

3. Jeans cho cô nàng công sở thanh lịch


Bạn yêu thích sự trẻ trung của denim nhưng vẫn cần đáp ứng một bộ đồ thật lịch sự khi đến văn phòng vậy quần jeans ống loe hay những thiết kế jeans dáng cơ bản chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy mix cùng một chiếc áo nơ, giày cáo gót và túi xách da. Bạn thật thanh lịch và thời trang với set đồ này.

4. Jeans dành cho cô nàng điệu đà


Nếu chuộng phong cách nữ tính điệu đà, các nàng có thể lựa chọn những thiết kế jeans lửng ống hơi loe nhẹ kết hợp cùng áo thiết kế cách điệu một chút để tăng nét nữ tính  cho mình. Thêm đôi giày bệt mũi nhọn hoặc cao gót sang chảnh là các nàng điệu đà có ngay set đồ xuống phố duyên dáng vô cùng rồi.

5. Diện jeans theo style đơn giản nhất


Yêu cầu duy nhất của bạn là sự thoải mái và tiện dụng vậy chắc chắn rồi, áo phông và quần jeans dáng suông chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên hãy cố gắng bỏ ra một vài giây tạo kiểu bằng cách buộc vạt cũng như lựa chọn một đôi giày thể thao thật phong cách để bạn vẫn tỏa sáng dù gu ăn mặc của bạn vô cùng đơn giản nhé.

6. Jeans dành cho cô nàng mê mệt phong cách boho


Nếu bạn là tín đồ của phong cách boho vậy hãy chọn cho mình một chiếc quần jeans vá hay ống loe nhẹ để làm thỏa mãn tâm hồn tự do của mình. Nhắc đến boho dĩ nhiên là bạn sẽ liên tưởng ngay đến những thiết kế quần ống loe hay những dáng áo cánh rơi suông rộng phải không, đừng quên diện chúng cùng nhau để tạo nên những set đồ đậm chất boho phóng khoáng nhé.

Cô nàng nào mà chẳng có ít nhất 5 kiểu áo phông này trong tủ đồ

1. Áo cổ tròn dáng ôm


Không phải ngẫu nhiên mà áo phông cổ tròn ôm sát với những màu sắc trung tính như đen, trắng, ghi, v.v... luôn được liệt vào danh sách những item phải-có và không bao giờ lỗi mốt. Đây chính là chiếc áo "thần thánh" mà bạn có thể mặc được với hầu hết mọi thứ, từ sơvin với quần jeans, diện cùng quần shorts, chân váy cho đến mix với váy liền, áo jacket, v.v... Không những thế, kiểu áo tối giản còn hết sức tôn dáng và thanh lịch.

2. Áo họa tiết


Trải qua hàng chục năm, áo phông họa tiết vẫn là chiếc áo gắn bó đặc biệt với đời sống của giới trẻ, đó có thể là áo in một từ ngữ đơn giản hay cả câu slogan thật kêu, hoặc một hình vẽ ngộ nghĩnh nào đó. Áo phông họa tiết luôn có khả năng tạo điểm nhấn bắt mắt cho set đồ của bạn theo một cách vô cùng trẻ trung và "cool ngầu". Khi đã có một chiếc áo phông họa tiết, bạn chỉ cần diện thêm quần jeans là đã nổi bần bật rồi.

3. Áo cổ V


Áo cổ V hay cổ tim hẳn là kiểu áo sexy nhất trong họ nhà áo phông. Với chiếc áo này, bạn sẽ khoe khéo được vùng cổ thon gọn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng và năng động. Áo cổ V có thể mix cùng quần jeans theo phong cách trẻ trung nhưng cũng có thể kết đôi với chân váy kiểu cách và mang đến cho bạn một set đồ cuốn hút và nữ tính.

4. Áo kẻ ngang


Cùng với áo phông trắng, áo phông kẻ ngang, đặc biệt là mang những cặp màu như đen - trắng hay navy - trắng chính là item cơ bản mà bạn luôn cần có trong tủ đồ của mình. Sẽ chẳng "điên" chút nào nếu bạn có sở thích sưu tập đủ loại áo kẻ ngang với các kích cỡ sọc khác nhau bởi đây chính là item mà bạn có thể diện theo cách đơn giản nhất mà vẫn chẳng hề sợ bị đơn điệu.

5. Áo lửng dáng hộp


Áo phông lửng dáng hộp (boxy) có thể được coi như nét chấm phá thú vị dành cho diện mạo của bạn những khi bạn muốn mình trông tươi mới, trẻ trung hơn. Kiểu áo xinh xắn, phóng khoáng này đặc biệt thích hợp để diện cùng quần hoặc chân váy cạp cao giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân một cách hiệu quả đồng thời làm tôn lên đường hông của chủ nhân.

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin

Không để chị em phải kiếm tìm đâu xa, các sao Hàn của chúng ta đang dần gợi ý những hot trend của năm nay. Và một trong số đó là những thiết kế áo blouse "bánh bèo" với đủ các các điệu siêu nữ tính. Không những thế các idol còn gợi ý cả cách lên đồ với áo blouse bánh bèo mà không bị sến sẩm quê độ.


Mix cùng quần jeans: Nữ tính ngọt ngào và không bao giờ quê độ

Sự tối giản basic của quần jeans kết hợp cùng nét yểu điệu mỏng manh của áo blouse mang đến cho Yoona một set đồ nữ tính, điệu đà vừa đủ, combo rất hợp với những cô nàng tuổi 30 thanh lịch nhẹ nhàng.

Vẫn chiếc váy bèo nhún đó nhưng có nàng mặc lên trông sành điệu, người khác mặc lại cảm thấy sến, nguyên nhân chính là cách kết hợp chưa chuẩn. Công thức phối các món có phong cách đối lập trong cùng set đồ rất hiệu quả khi áp dụng với bèo nhún. Áo bánh bèo + quần jeans chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng về nét điệu đà duyên dáng mà combo này mang đến cho bạn.

Cũng giống như jeans, áo blouse bánh bèo diện cùng quần âu set đồ như thể dành riêng cho trang phục công sở thì năm nay lại thời thượng chất chơi hơn hẳn trước sự "mách nước" của nữ hoàng băng giá Jessica Jung. Thậm chí Jessica còn diện áo blouse trắng tay loe cùng quần âu đen ống vẩy để tới dự Tuần lễ thời trang quốc tế.


Không ít những cô nàng fashionista đình đám thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu kéo dài chân khi chọn quần cạp cao mix cùng áo blouse bánh bèo, bởi vốn dĩ áo bánh bèo có khá nhiều chi tiết các điệu nên chọn quần cạp cạo luôn là một tuyệt chiêu để hack dáng cho nàng công sở.


Hạn chế các chi tiết rườm ra cầu kỳ khi chọn đồ mix cùng áo bánh bèo điệu đà, đó là một lưu ý cơ bản mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần nằm lòng. Chính vì vậy hết quần jeans đến quần âu và giờ là chân váy đều có kiểu dáng tối giản basic nhất.


Park Min Young diện một thiết kế áo blouse thắt nơ to bản siêu điệu, thay vì những chiếc chân váy xòe. váy voan mềm mại thì "thư ký Kim" cực kỳ sang chảnh với chân váy ngắn phom tối giản với chất liệu da thời thượng.

Set đồ cực kỳ dễ chọn giày đi kèm. Nếu muốn mình thật thời thượng chất chơi ngay cả khi diện đồ bánh bèo thì boots chính là lựa chọn chuẩn chỉnh nhất lúc này, còn không sang đến Xuân Hè mát mẻ các nàng chỉ cần một đôi cao gót điệu đà xuyệt tông hoặc sandals thắt dây tôn chân dài là đủ có được set đồ sang chảnh ngút ngàn rồi.


Bản thân chiếc áo blouse bánh bèo đã đủ nổi bật và ấn tượng nên việc kết hợp cùng kiểu trang sức to bản như vòng cổ, vòng tay đính đá sẽ chỉ khiến set đồ trông rối mắt hơn mà thôi. Vì thế, khi diện đồ có chi tiết bèo nhún, bạn hãy chọn những mẫu vòng, khuyên tai thanh mảnh, nhỏ xinh để có phong cách tinh tế hơn.


Cũng diện thiết kế áo trắng tương tự nhưng Suzy sang chảnh hơn đôi chút khi mix cùng quần đen và khéo chọn choker xuyệt tông. Mái tóc búi cao càng giúp vẻ ngoài của cô nàng thêm ăn điểm.


Những kiểu phụ kiện nhỏ xinh, mảnh mai và xuyệt tông với áo luôn là lựa chọn "hợp tình hợp lý" để các nàng mix&match cùng những thiết kế áo "điệu chảy rớt" này.

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế

Bạn muốn biến hóa theo phong cách cá tính, ngọt ngào và duyên dáng hay "chanh sả", quý tộc cũng đều được, nếu thuộc lòng 10 công thức dưới đây.

1. Váy hai dây + áo dài tay


Váy hai dây và áo dài tay là công thức layer không hề mới nhưng nhờ các quý cô mặc đẹp xứ Hàn, combo này bỗng lội ngược dòng ngoạn mục vào mùa Xuân năm nay. Áo dài tay + váy hai dây ghi điểm ở nét nữ tính nhưng quan trọng nhất là dù biến tấu thế nào, bộ đôi này cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

2. Áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen


Cặp đôi này có năng lực cải thiện chiều cao rất tốt; team chân ngắn nên đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, vẻ ngoài của bạn cũng sẽ thêm phần trẻ trung, "chất ngầu" nếu áp dụng công thức áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen thời thượng này.

3. Áo len tăm + quần ống rộng


Xuân sang, những đợt lạnh sẽ ghé đến thưa thớt dần và vì thế, những chiếc áo len tăm mỏng nhẹ sẽ là item mà bạn nên trưng dụng nhiệt tình. Áo len tăm mang một diện mạo khá tây và thanh lịch, nhất là khi mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be hay nâu nhạt. Cuối cùng, đừng quên mix áo len tăm với quần ống rộng, bạn sẽ có được set đồ hết sức trang nhã đấy!

4. Hoàn thiện set đồ bằng áo khoác dáng dài màu be


Xem "Crash Landing On You" thì bạn sẽ biết, áo dáng dài, đặc biệt là phiên bản màu be được dàn cast trong phim ưu ái hết mực. Lý do thì ai cũng có thể đoán ra, item này rất thanh lịch, trang nhã, do đó sẽ giúp nâng tầm hiệu quả cả set đồ của bạn.

5. Bộ váy vải tweed


Một trong những "thần chú" giúp sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm nhất chính là đồ-vải-tweed. Và khi chọn bộ đôi áo khoác + chân váy mang chất liệu sang xịn này, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm phần nữ tính, cuốn hút mà vẫn giữ trọn điểm quý phái.

6. Váy họa tiết dáng dài


Váy họa tiết dáng dài đang là mốt, đặc biệt là khi mang chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng, người diện sẽ có được vẻ ngoài cực kỳ lãng mạn, đã vậy còn sang trọng hết nấc.

7. Blazer + chân váy xếp li


Chưa biết đến bao giờ chân váy xếp li mới hết mốt bởi hiện tại, kiểu chân váy này vẫn là một trong những items chủ chốt trong tủ đồ của dân sành mặc. Khi diện chân váy xếp li, kiểu áo khoác được bắt cặp nhiều nhất chính là blazer, diện lên thật thanh lịch và hút mắt.

8. Bộ suit màu mè


Bộ suit là kiểu trang phục nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi bởi vẻ lịch sự, trang nhã và ai mặc cũng đẹp. Tuy nhiên, ngoài những bộ suit màu trung tính, bạn đừng từ chối những lựa chọn màu sắc tươi tắn hơn như: hồng pastel, xanh bạc hà, vàng nhạt để trẻ hóa phong cách nhé!

9. Blazer + quần jeans


Blazer + quần jeans có rất nhiều ưu điểm xứng đáng để các nàng áp dụng thật nhiệt tình. Bộ đôi này trang nhã, thanh lịch nhưng vẻ sành điệu và trẻ trung vẫn là điều không thể phủ nhận.

10. Áo blouse điệu + quần ống suông 


Bạn sẽ không bao giờ lo mình sẽ chìm nghỉm giữa dàn đồng nghiệp mặc đẹp, nếu áp dụng công thức áo blouse điệu + quần ống rộng vừa chỉnh tề, hợp công sở lại nổi bật và yêu kiều hết sức.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com/may-dong-phuc-spa-chuyen-nghiep-va-dang-cap-tai-go-vap-tphcm

Đăng nhận xét