Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phối đồ vừa đẹp vừa sạch ngày mưa

với những bí quyết lựa chọn trang phục ngày mưa nồm được giới thiệu tới bạn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đẹp và không còn lo ngại...

 Thời tiết nồm ẩm khiến bạn không chỉ cảm thấy khó chịu mà việc lựa chọn trang phục quần áo cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, với những bí quyết lựa chọn trang phục ngày mưa nồm được giới thiệu tới bạn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đẹp và không còn lo ngại về thời tiết nữa đâu nhé! Hãy cùng tham khảo những bí quyết mặc đẹp mà không lo trời mưa nhé!

1. Lựa chọn màu sắc trang phục

Màu sắc trang phục là điều đầu tiên bạn cần chú ý trong những ngày mưa gió nói chung và những ngày mưa nồm nói riêng. Bởi chắc hẳn không ai muốn xảy ra những sự cố đáng tiếc khi bị nước mưa bắn bẩn lên quần áo phải không nào? Đó là còn chưa kể đến thời tiết nồm ẩm có thể khiến trang phục của bạn dễ bị nấm mốc nếu không được giặt giũ hoặc bảo quản đúng cách. Do vậy, hãy tránh xa những loại trang phục hay phụ kiện màu trắng bởi chúng có thể là nguyên nhân gây ra vô vàn rắc rối cho bạn trong những ngày mưa nồm này. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những loại trang phục tối màu để được "an toàn". Bên cạnh đó thì những loại trang phục màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, xanh, vv... cũng là gợi ý hay để bạn xóa tan cảm giác ảm đạm trong những ngày mưa xuân này.

Tránh xa những loại trang phục, phụ kiện màu trắng để hạn chế những "bất trắc" có thể xảy ra khiến bạn lúng túng trong những ngày mưa nồm ẩm ướt nhé!

Những chiếc áo tối màu như xanh ngọc tối cùng quần hoặc váy màu ghi, xám sẽ giúp bạn vừa lịch sự, vừa thời trang mà không lo thời tiết.

Những trang phục màu đen cũng được xem là rất an toàn trong những ngày mưa.

Nếu thích sự nổi bật và quyến rũ, bạn cũng có thể chọn chiếc chân váy màu đỏ kết hợp với áo sơ mi màu đen như thế này.

Thậm chí là cả "cây đỏ" cùng váy quây sexy và giày cao gót cùng tông màu cũng rất tuyệt phải không nào?

Ngoại trừ gam màu trắng hoặc những màu quá sáng, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc cho trang phục ngày mưa của mình.

Hãy tha hồ sáng tạo với màu sắc cũng như họa tiết để thật đẹp và trẻ trung ngay cả trong những ngày mư gió khó chịu này bạn nhé!

2. Lựa chọn chất liệu cho trang phục ngày mưa

Bên cạnh màu sắc thì chất liệu của trang phục ngày mưa cũng là điều cực kì quan trọng mà bạn cấn lưu ý. Nếu bạn có sở thích diện những chiếc áo mỏng tang thì lời khuyên của Webphunu.net dành cho bạn là hãy "để dành" nó vào những dịp trời nắng ấm. Còn trong những ngày mưa này, những chất liệu mỏng manh như voan, ren, lụa, vv... là những chất liệu bạn nên tránh xa.

Những chất liệu mỏng như voan, ren hay những chất liệu dễ thấm nước như thun, vv... sẽ rất dễ "dính mưa". Vị vậy, bạn không nên chọn những trang phục có chất liệu như vậy để mặc trong ngày mưa.

Thay vào đó, bạn nên chọn những chất liệu khó thấm nước hoặc chống thấm nước như da, kaki, denim, vv... Áo khoác da và chân váy da cùng với phụ kiện đi kèm là túi xách da, giày da quả là sự lựa chọn thông minh trong những ngày này. Tuy nhiên, sau đó bạn nên tham khảo cách giặt áo da cũng như bảo quản phụ kiện da cho phù hợp để kéo dài tuổi thọ hơn cho những loại trang phục này.

Áo khoác kaki hoặc áo dù không thấm nước sẽ giúp bạn tha hồ dạo phố trong tiết trời mưa nồm ẩm ướt.

Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc áo khoác bò nữ để khoác ngoài váy hoặc quần áo là đủ để tránh mưa rồi.

3. Lựa chọn kiểu dáng trang phục ngày mưa nồm

Cuối cùng, để mặc đẹp và thoải mái ngay cả trong những ngày mưa nồm, bạn cũng cần lưu ý đến kiểu dáng của trang phục. Thay vì những bộ trang phục bó sát gợi cảm, bạn nên lựa chọn những loại trang phục có kiểu dáng suông, oversize hoặc kiểu dáng đơn giản nhưng thoải mái. Tránh những bộ trang phục quá rườm rà cũng như quá rộng để tránh gây khó khăn vị vận động, di chuyển cũng như tạo cảm giác "lòe xòe", dễ bị ướt khi gặp mưa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến độ dài của trang phục., Không nên chọn những chiếc váy hay chân váy dài hoặc quần dài chấm gót, mà thay vào đó nên chọn váy ngắn, quần soóc, quần jean tới mắt cá chân hoặc xắn gấu để tiện dụng và tránh mưa hiệu quả.

Váy suông với màu sắc nổi bật kết hợp cùng sandal đế bệt là một gợi ý khá thú vị cho bạn trong ngày mưa.

Váy ngắn kết hợp với áo sơ mi buộc vạt cùng phụ kiện túi xách nhỏ xinh giúp bạn đẹp, sành điệu mà không lo mưa gió.

Quần soóc giả chân váy cũng là trang phục đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và tiện dụng trong ngày mưa.

Thay vì áo vest nữ công sở kết hợp với quần Tây, bạn có thể kết hợp nó cùng với quần soóc hoặc chân váy ngắn cũng rất đẹp và trẻ trung.

Nếu không, bạn cũng có thể kết hợp áo vest cùng váy liền công sở cũng rất đẹp phải không nào

Quần jean skinny mix cùng áo len thụng đơn giản nhưng lại rất đẹp và phù hợp với ngày mưa.

Chân váy da đính nạm mix cùng áo sơ mi không cổ sẽ thu hút mọi ánh mắt của người đối diện dù trong những ngày mưa gió não nề nhất!

3 xu hướng phối đồ hợp gu thời trang mùa cho cả ngày se lạnh lẫn nóng bức

Trong thế giới thời trang, có rất nhiều những xu hướng làm say đắm lòng người không chỉ bởi kiểu dáng thiết kế được chau chuốt đến từng đường nét, mà còn bởi sự linh hoạt tài tình của nó khi được kết hợp cùng các loại trang phục nóng-lạnh khác nhau. 

Bạn mê mẩn những xu hướng kinh điển như áo sơ mi cổ Đức thanh lịch, kiểu áo váy trễ vai hờ hững hay chân váy tua rua kiểu cách... đó là điều dễ hiểu vì chúng đều sỡ hữu tính thời trang và sức hút khó cưỡng đối với mọi quý cô tinh tế, sành điệu như bạn. Bạn muốn trưng diện những loại trang phục này cả khi trời vẫn còn chút se lạnh của tiết trời đầu xuân, lẫn khi nắng ấm ngập tràn của những ngày chuyển giao sang hè? Nhưng bạn lại gặp khó khăn trong việc chọn lựa đồ để kết hợp cùng chúng sao cho hợp thời trang mà vẫn đáp ứng được nhu cầu về thời tiết.

1. Cổ áo trắng

Nhiều năm trước đây, khi thời trang tôn vinh sự đơn giản và tinh tế thì dáng áo váy trắng với kiểu cổ đức kinh điển đã  thực sự lên ngôi và chinh phục không ít phái đẹp bởi sự nền nã mà không kém phần quý phái của nó khi được kết hợp hài hòa cùng các trang phục khác.

Với một chiếc áo sơmi trắng cổ Đức đơn giản, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn kết hợp cho áo khoác ngoài để giữ ấm. Chỉ cần chiếc áo khoác của bạn dài hơn áo sơmi đang được thả trùm ra ngoài quần skinny, hoặc nếu là áo khoác ngắn thì hãy sơvin sơmi trắng vào trong quần, chỉ để lộ chiếc cổ áo thời trượng là bạn đã có ngay set đồ "đạt chuẩn". 

Một set đồ trắng-đen hoàn hảo ngày se lạnh với áo sơmi trắng cổ Đức, áo khoác oversise và boots cao cổ ấn tượng.

Chiếc sơmi trắng sẽ thể hiện được vẻ đẹp đa dạng của nó khi bạn biết cách kết hợp và tô điểm bằng các phụ kiện đi kèm. Khi được chăm chút, chiếc áo tưởng chừng đơn giản này lại mang tới cho bạn vẻ ngoài sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. 

Những chiếc sơmi trắng vốn là món đồ quen thuộc của những ngày hè nắng ấm. Hãy kết hợp sơmi cổ trắng với chân váy ngắn để tạo nên set đồ đậm chất thanh lịch, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tràn đầy sức sống. Điểm mạnh của một chiếc áo sơmi trắng là bạn tha hồ chọn lựa màu sắc và kiểu dáng cho chân váy bên dưới mà không lo 2 tông màu không hài hòa.

Ngay cả khi bạn muốn phá cách với chân váy trên chất liệu da, áo sơ mi cổ trắng cũng sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn đó một cách hoàn hảo.

Cách kết hợp áo sơmi cổ Đức dáng dài cổ điển cùng giày cao gót hoặc boots ngắn cổ đã trở thành trào lưu được phái đẹp ưa chuộng nhờ sự phá cách rất nhẹ nhàng của nó. 

2. Váy áo hở vai

Một trong những trang phục từng làm mê mẩn phái đẹp và được họ trưng diện cả mùa đông lẫn mùa hè có thể kể đến váy áo hở vai. Dù không được đa dạng và phong phú khi kết hợp cùng các trang phục khác như chiếc áo sơ mi trắng cổ điển nhưng kiểu thiết kế hở vai hờ hững quyến rũ này cũng sở hữu vẻ đẹp rất riêng của nó. Chính vì vậy kiểu váy trễ vai cũng được đẩy mạnh trong xu hướng xuân hè năm nay với chiếc váy trễ vai Balenciaga này. 

Điểm yếu của thiết kế hở vai là nó kén người mặc. Với thiết kế lộ phần vai nên nó chỉ phù  hợp với những dáng người mảnh mai, nếu bạn thuộc tuýp đậm người thì đừng lưu luyến dáng áo váy này vì nó sẽ để lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn. 

Kiểu áo trễ vai với thiết kế phần tay rộng sẽ là xu hướng của xuân hè 2014. Khi thời tiết vẫn còn hơi lạnh thì chiếc áo hở vai với chất liệu len là sựa lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Vẫn quyến rũ nhưng vẫn giữ ấm được cho chủ nhân của mình là điều tuyệt vời của loại trang phục này và điều đó khiến phái đẹp khá hài lòng. Hãy kết hợp cùng quần bò skinny hoặc chân váy bó sát để dung hòa được với chi tiết tay áo bồng xòe bên trên -  mọi ánh mắt sẽ dừng lại ở bờ vai và chiếc tay áo yểu điệu của bạn và điều này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Bạn vẫ đủ ấm và vẫn là một cô nàng thời trang rất ấn tượng trong bộ đồ này.

Nếu chọn một kiểu áo trễ vai với phần tay đơn giản và bó sát thì sẽ thoải mái hơn cho bạn khi kết hợp cùng các loại chân váy và áo khoác mùa đông. Bạn sẽ không còn rườm rà, lôi thôi trong bộ trang phục nhiều lớp và quá nhiều điểm nhấn

Vào mùa hè, bạn có thể vô tư trưng diện kiểu trang phục này vì chỉ cần thay đổi chất liệu như voan mỏng bay bổng...thì chiếc áo với thiết kế mát mẻ này hoàn toàn thuộc về tiết trời mùa hè oi bức. Và đừng quên chọn lựa trang phục bên dưới đơn giản và đừng có qua nhiều chi tiết để chiếc áo thướt tha của bạn được nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

3. Xu hướng tua rua

Chân váy tua rua tuy khá kiểu cách nhưng mặt khác, nó sẽ trở nên nhẹ nhàng khi được kết hợp với các trang phục đơn giản bên trên. Kết hợp một chân váy tua rua với một chiếc boot nhỏ xinh xắn, đi kèm với một chiếc áo len đan và khoác ngoài là áo lông – bạn sẽ là một cô nàng tinh tế với phong cách hợp thời trang và cả thời tiết.

Bạn cũng có thể chọn áo khoác ngoài cho bộ trang phục đi cùng chân váy tua rua. Sự kiểu cách của chân váy này sẽ trung hòa được với sự đơn giản của chiếc áo khoác khiến bạn không bị lỗi mốt. 

Với thời tiết oi bức của mùa hè, hãy kết hợp váy tua rua cùng kiểu áo sơmi cổ điển - bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp nền nã của quý cô thanh lịch pha lẫn sự kiểu cách trong chiếc chân váy tua rua. Như vậy bạn vẫn thuân theo quy luật kết hợp sự kiểu cách cầu kỳ cùng sự đơn giản mà tinh tế và bạn sẽ hài lòng với sự chuẩn mực của những quy định không thể thay đổi đó. 

Gợi ý mix trang phục đẹp hợp gu cho các cung Hoàng Đạo

Cung Bạch Dương

Là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo, Bạch Dương có tính cách của một người luôn dẫn đầu. Những cô nàng được sinh ra dưới chòm sao này là những người mạnh mẽ sắc sảo và có đôi chút nam tính. Là những người dẫn đầu nên các cô gái Bạch Dương cũng khá đam mê quyền lực. Menswear với những món đồ thanh lịch, nam tính và mang màu sắc nữ quyền chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho Bạch Dương. Để tôn lên vẻ đẹp hình thể, các cô gái Bạch Dương nên chọn những món đồ có các chi tiết ôm sát cơ thể, cắt cúp duyên dáng quyến rũ. Màu sắc may mắn dành cho cung Bạch Dương chính là tone đỏ rực rỡ và cuốn hút.

Cung Kim Ngưu

Khác với sự rực rỡ toát nên từ thần thái và phong cách của các cô nàng Bạch Dương, nàng Kim Ngưu lại e dè, thâm trầm hơn nhiều. Nàng rất chịu khó quan sát, lắng nghe và luôn điềm tĩnh. Với tính cách như vậy, những món đồ retro với tone màu trầm, trung tính sẽ là gợi ý phù hợp cho Kim Ngưu. Vì phong cách retro tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào cũng chính như phong thái của một cô gái cung Kim Ngưu vậy. Và màu nâu sẽ là tone màu chủ đạo lý tưởng cho Kim Ngưu trong năm nay.

Cung Song Tử

Có thể nói Song Tử chính là cung hoàng đạo cuốn hút bậc nhất trong tất cả các cung. Bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại vẻ ngoài trẻ trung, tinh nghịch nhưng vẫn hết sức thuần khiết của một cô nàng Song Tử. Hãy chọn cho các nàng ấy một phong cách hiện đại, tươi tắn nhưng vẫn phải trong sáng với những thiết kế trang phục đơn giản, bắt mắt. Màu bạc được lựa chọn là màu sắc chủ đạo cho Song Tử vào năm 2014 cũng chính vì sự nổi bật của gam màu này khi được trải lên bất cứ món đồ thời trang nào mà các cô gái chọn lựa.

Cung Cự Giải

Những cô gái cung Cự Giải chính là hình mẫu hoàn hảo của một cô nàng nữ tính hướng về gia đình. Nàng Cự Giải bay bổng, lãng mạn chắc chắn sẽ luôn bị thu hút bởi những món đồ điệu đà thiết kế tinh tế với các chất liệu mềm mại ngọt ngào như ren, lụa, voan, vải trong suốt. Khi lựa chọn đồ cho một cô gái Cự Giải, những chiếc váy xòe, xếp pleat hoặc váy suông luôn được ưu tiên đưa vào tầm ngắm nhiều hơn là những set đồ thông thường với quần jeans hay short. Đặc biệt, tone màu hồng phấn – tone màu đại diện cho những tính cách của cung hoàng đạo này chính là màu sắc chủ chốt bạn cần tìm kiếm trong trang phục cho các cô gái Cự Giải.

Cung Sư Tử

Là cung hoàng đạo thứ hai thuộc nhóm cung lửa, Sư Tử tỏa sáng và nổi bật trong đám đông với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình. Các cô gái Sư Tử ưa thích sự trẻ trung, đơn giản nhưng ấn tượng. Họ không đòi hỏi sự cầu kì tuyệt đối nhưng chắc chắn những trang phục họ chọn phải là những món đồ dễ gây được ấn tượng nhất. Với các cô gái Sư Tử, một vài chi tiết nhấn nhá quyến rũ như cổ áo khoét sâu, đường may ôm sát hay màu sắc bắt mắt, thu hút như màu cam chính là những gì mà họ cần.

Cung Xử Nữ

Nhắc tới Xử Nữ, người ta thường nghĩ ngay tới sự hoàn hảo tinh khôi của những cô gái luôn hướng về những gì nguyên bản nhất. Hồn nhiên, trong sáng và luôn bị ám ảnh bởi sự toàn vẹn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đó là lý do mà màu trắng chính là khung màu biểu tượng của Xử Nữ: Kín đáo, đơn giản nhưng hết sức mềm mại thanh thoát. Ngoài ra, những món đồ theo chủ nghĩa tối giản sẽ rất thích hợp với Xử Nữ nhất là khi kết hợp thêm cùng các màu trung tính hoặc pastel khác.

Cung Thiên Bình

Duyên dáng, lịch thiệp trong giao tiếp, những cô gái Thiên Bình luôn cuốn hút người đối diện bởi vẻ ngoài hài hòa, xinh xắn. Là người tự tin, tháo vát nhưng đôi lúc lại hay chần chừ do dự, các nàng Thiên Bình sẽ rất hợp với các trang phục hợp mốt tinh tế không bị làm quá lên. Chất liệu ren, lụa, voan mềm mại vì vậy cũng sẽ hợp với các nàng hơn hẳn những lựa chọn thông thường khác. Bởi bản thân những chất liệu này đã đẹp và bắt mắt mà không cần đến sự táo bạo hay phá cách gì trong thiết kế. Màu vàng không có sắc neon để nổi bật và tươi tắn chính là lựa chọn của Thiên Bình trong năm nay.

Cung Bọ Cạp

Khi nhắc tới những cô nàng được sinh ra dưới cung Bọ Cạp, người ta thường nghĩ ngay tới vẻ ngoài bí ẩn, nụ cười chết người ẩn chứa một cá tính mạnh mẽ quyết liệt và nồng nàn. Chọn trang phục cho những cô nàng này bạn cần chú ý tới những gam màu nền nã một chút để làm dịu đi cá tính của Bọ Cạp. Tone màu tím khi được sánh cùng những thiết kế tinh tế, tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ sẽ là giải pháp tuyệt vời góp phần hoàn thiện nét quyến rũ của các cô gái Bọ Cạp.

Cung Nhân Mã

Bạn sẽ không thể nào thôi cười và hạnh phúc nếu đang ở cạnh một cô nàng Nhân Mã. Tính cách hiếu động, hài hước và hòa đồng của nàng sẽ làm bừng sáng những nơi mà nàng đặt chân qua. Với những đặc điểm như vậy, thời trang dành cho Nhân Mã sẽ là những trang phục đơn giản, năng động mà vẫn hợp mốt như jeans, short, áo phông hay những chiếc váy đơn giản. Và tone màu xanh lá cây dịu mát chính là màu sắc may mắn trong năm nay của Nhân Mã.

Cung Ma Kết

Quyền lực hay là việc khẳng định bản thân mình chính là những gì mà một nàng Ma Kết luôn hướng tới. Nàng đam mê công việc, danh vọng và thành công nên màu đen sang trọng chính là màu sắc biểu tượng cho nàng. Kết hợp màu đen cùng những thiết kế thời trang theo xu hướng minimalism sẽ tạo nên hiệu quả đầy vẻ nữ quyền lôi cuốn cho một Ma Kết tham vọng nhưng cũng rất sành chuyện thời trang.

Cung Bảo Bình

Thật khó để tìm một định nghĩa chắc chắn để nói về những cô gái sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình. Họ độc đáo, kì lạ và quyến rũ chết người. Chính vì sự không nhất quán trong những nét tính cách của các Bảo Bình nên màu sắc của họ cũng rất hỗn hợp. Nếu bạn là một Bảo Bình, bạn nên chọn những món đồ trẻ trung, quyến rũ với chút táo bạo khoe da khoe thịt như áo xẻ sâu, váy xẻ tà hay ôm sát.

Cung Song Ngư

Là cung hoàng đạo cuối cùng trong vòng tròn 12 cung, Song Ngư có nét tính cách mỏng manh, dễ vỡ. các cô nàng cung Song Ngư khá nữ tính, mộng mơ và cực kì nhạy cảm. Chính vì vậy, trang phục dành cho một Song Ngư cũng cũng phải nữ tính ngọt ngào như chính tính cách của các nàng. Không diêm dúa điệu đà như Cự Giải hay tinh khôi thuần khiết như Xử Nữ, vẻ yểu điệu của Song Ngư lại mang chút màu sắc dịu ngọt bình tâm. Vậy hãy chọn cho nàng những bộ váy liền chất liệu mềm như chiffon hoặc đơn giản như cotton với màu xanh dương chủ đạo.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét