Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách chọn đồ denim hợp vóc dáng

Với đồ denim, nhất là quần jeans và chân váy, bạn cần có một số bí kíp để có thể mặc đẹp trong mọi thời điểm...

 Với đồ denim, nhất là quần jeans và chân váy, bạn cần có một số bí kíp để có thể mặc đẹp trong mọi thời điểm.

Cách chọn đồ denim hợp vóc dáng

Đồ denim với nét khỏe khoắn được các tín đồ chọn lựa khi muốn làm mới phong cách, hoặc đơn giản là thêm nếm một chút gia vị phá cách cho bộ trang phục thường ngày của mình. Đôi khi, ngay cả những chiếc quần jeans hoặc sơ mi denim vốn "ngoan hiền" sẽ trở nên khó bảo, khó mix đồ nếu bạn quá tham các xu hướng, chưa nói đến những chiếc váy denim khó tính. Bởi vậy người ta thường nói để mặc đẹp với đô denim không dễ chút nào, và bạn cần vài bí kíp khéo léo nhỏ để khiến những món đồ bụi bặm này "phục tùng" mình.

Váy denim

Váy denim sẽ giúp các cô nàng tôn lên nét tươi trẻ đầy sức sống đồng thời tăng thêm nét cá tính với vẻ bụi bặm và phá cách. Đây cũng là kiểu váy công sở rất có sức hút đối với các tín đồ.

Chân váy denim dạng minizuyp giúp tôn lên nét tươi trẻ đầy sức sống, rất thích hợp cho các cô nàng có vòng 3 đầy đặn. Váy denim rách hợp mốt cho phong cách unisex của các cô gái ngày hè.

Quần short denim nghịch ngợm

Theo thông lệ, cứ tới hè là những chiếc quần short sẽ trở thành vật bất ly thân của các cô nàng. Mát mẻ, bụi bặm và khỏe khoắn, quần short denim tuy rất tiện dụng nhưng cũng cần sự kết hợp khéo léo để có phong cách phù hợp nhất.

Với các cô nàng chân to, có thể chọn mẫu quần short jeans với phần gấu quần được làm rách để tạo cảm giác chân nhỏ hơn. Các tín đồ chân nhỏ có thể chọn mẫu quần short jeans gập gấu và hơi rộng để nhìn đầy đặn hơn.

Mẫu quần short jeans cạp cao và gập gấu, ôm sát sẽ dành cho các cô nàng chân ngắn muốn kéo dài thêm đôi chân của mình.

Quần skinny jeans

Skinny jeans cũng là một mẫu quần không bao giờ lỗi mốt. Cô nàng gầy có thể chọn mẫu quần skinny jeans dáng boyfriend, cô nàng chân to có thể chọn mẫu quần skinny jeans bó sát với những chi tiết đánh lừa thị giác, còn nàng chân ngắn hoặc vòng 2 bánh mì hoàn toàn có thể yên tâm với các mẫu quần jeans cạp cao, vừa cổ điển lại vừa hợp mốt.

Skinny jeans dáng boyfriend hợp cho các cô nàng chân "tăm". Kiểu quần skinny jeans với đường rách xẻ ngang cũng giúp chân các tín đồ nhìn đầy đặn hơn. Trái lại, với các cô nàng chân to, skinny jeans với đường gân chạy dọc ở giữa hoặc những chi tiết rách rưới bố trí khéo léo sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn.

Những món đồ denim khác

Tùy theo vóc dáng và phong cách bạn hướng tới, sẽ có hàng nghìn lựa chọn mix đồ với trang phục denim: từ váy, áo gile, sơ mi, quần...Mix áo sơ mi denim buộc vạt với chân váy ren giúp phong cách tiểu thư đỡ nhàm chán.

Quần yếm bò đang là hot trend năm nay, phối hợp với giày bánh mì sẽ giúp tăng thêm sức sống và che lấp những đường cong chưa hợp lý của các cô nàng. Khi chọn một món đồ denim, hãy thực sự chú ý tới các chi tiết, kiểu thiết kế của sản phẩm để có những món đồ hợp với hình thể của mình nhất.

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét