Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách phối đồ đẹp thoải mái với trang phục dáng suông váy xòe

Ngày nóng là dịp thích hợp để bạn diện những trang phục xông xênh, áo oversizse, váy xòe, quần baggy...

 Ngày nóng là dịp thích hợp để bạn diện những trang phục xông xênh, áo oversizse, váy xòe, quần baggy... thoáng mát với màu sắc, họa tiết tươi sáng.

Cách phối đồ đẹp thoải mái với trang phục dáng suông váy xòe

Thứ 2 nhẹ nhàng cùng váy xòe chấm bi

Hãy bắt đầu tuần làm việc với phong cách thoải mái với váy xòe nhẹ nhàng họa tiết chấm bi cổ điển, đủ thú vị và phong cách nhưng không quá mức với công sở, cùng đôi cao gót đen chuyên nghiệp, túi xách lớn giúp bạn đựng tài liệu cần thiết. Trang phục xông xênh, thoải mái, cùng màu sáng giảm nhiệt ngày nắng giúp bạn làm việc tốt hơn đấy!

Với phần tay bèo, phần chân váy xếp li và phần thắt eo tạo nên tổng thể một chiếc váy rất đáng để lựa chọn, phần thân trên hơi thụng giúp che khuyết điểm vòng 2, chất vải voan mỏng nhẹ mát mẻ phù hợp thời tiết nóng nực ngày hè.

Hoa văn chấm bi to mang lại phong cách trẻ trung, dáng váy suông năng động cùng với chất vải mát mẻ phù hợp cho các quý cô trẻ trung mặc dạo phố, kết hợp với phụ kiện thích hợp là tạo nên một set đồ hoàn chỉnh.

Kiểu váy chấm bi suông ba lỗ kết hợp với một chiếc áo phông trắng bên trong rất mới lạ. Điểm nhấn phá cách là phần thắt nửa eo và phần xẻ tà của chiếc váy làm mất đi sự nhàm chán của chiếc váy. Kiểu váy này phù hợp mặc đi làm.

Kiểu váy cổ điển với phần tay bồng cúp và phần váy xòe quá đầu gối, tuy cổ điển nhưng không hề nhàm chán mà lại mang lại phong cách nữ tính, thanh lịch. Những cô nàng thích phong cách barbie, công chúa thì có thể thử kiểu váy chấm bi có màu pastel và dáng váy baby doll như thế này.

Với những cô nàng làm công sở thì cũng có thể thử váy chấm bi mang phong cách thanh lịch, đứng đắn như thế này, phần váy bên trong ôm body, phần váy voan bên ngoài có những chi tiết cách điệu nhẹ nhàng.

Kiểu váy suông rộng này là phong cách rất được ưa chuộng năm nay, trông cô nàng sẽ như một fashionista thứ thiệt khi diện kiểu váy này xuống phố. Chiếc váy 2 lớp với chất liệu mát mẻ cho mùa hè, kết hợp cùng thắt lưng tạo nên phong cách cá tính, các nàng có dáng gầy nên thử kiểu váy này để che được khuyết điểm mà lại tôn dáng.

Với kiểu dáng ôm body thì chiếc váy chấm bi này cũng rất phù hợp để mặc đi làm nơi công sở, vừa thanh lịch lại sang.

Thứ 3 phong cách với sơ mi suông cùng quần baggy

Ngày nắng nóng, với tiêu chí ưu tiên sự thoải mái cho cơ thể, thay vì những chiếc quần ôm sát hãy lựa chọn quần baggy với những xếp nếp vừa đủ, cùng sơ mi suông. Màu đỏ tươi có thể khiến bạn thấy hơi ngốt nhưng thực tế nó giúp phản xạ lại ánh mắt trời, giảm nhiệt ngày nắng. Khi kết hợp cùng sơ mi trắng bộ trang phục trông nhẹ nhàng hơn mà vẫn giúp bạn nổi bật, dễ chịu.

Quần tây ống rộng rất là item quen thuộc với các chị em công sở sành điệu. Đặc biệt là một bộ đôi “quyền lực” với áo sơ mi trắng dáng suông, cực kì hợp khiến bạn trông sang chảnh và chuyên nghiệp hơn so với dáng quần truyền thống bình thường.

Kiểu kết hợp này phù hợp với nhiều lứa tuổi, dù bạn còn trẻ hay đến tuổi “tứ tuần” thì nó vẫn tạo nên nét đẹp dịu dàng, quý phái. Cực kỳ phù hợp cho việc đi làm hay những bữa tiệc sang trọng. Thêm chiếc giày cao gót là trọn vẹn sự duyên dáng.

Với độ rộng và dài vừa phải, không quá ôm sát như quần skinny, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải thun, khaki, dù, jeans,… quần baggy có thể mặc vào bất cứ mùa nào, bất cứ ai cũng có thể mặc được, mang đến cho người mặc nhiều sự lựa chọn hơn, thoải mái hơn.

Sau đây là những ưu điểm mà quần baggy mang lại cho người mặc:

Cực kì thoải mái: Thiết kế của quần baggy giúp người mặc thoải mãi vận động, không bị gò bó khó chịu.

Phù hợp với mọi dáng người: Hầu như bất cứ ai cũng mặc được, dù bạn có là người béo, người hơi gây hay chuẩn 6 múi.

Thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau.

Mặc được ở mọi kiểu thời tiết: Dù là trời nóng ứng hay se lạnh thì cũng không phải vấn đề đối với baggy.

Đẹp và có nhiều phong cách đa dạng, từ hip hop tới dành cho văn phòng,… cho người mặc nhiều lựa chọn để “matching”, theo tâm trạng.

Có những loại quần baggy nào?

Để phân loại quần baggy, chúng ta có thể phân loại quần baggy “theo thiết kế” và phân loại “theo chất liệu vải”.

Theo thiết kế: Theo thiết kế thì baggy được chia làm 2 loại, quần baggy thiết kế dạng nguyên bản gọi là “quần baggy nguyên bản”, và quần baggy với thiết kế cải tiến gọi là “quần baggy phong cách hiện đại”.

Theo chất liệu vải: Phân loại theo chất liệu, quần baggy vải thô, baggy jeans, baggy kaki.

Quần baggy phù hợp với dáng người nào

Quần baggy có thể mặc được với nhiều dáng người khác nhau, dù bạn hơi mập, hơi gầy hay có thân hình 6 múi đi chăng nữa. Duy nhất 1 trường hợp không nên mặc quần baggy nếu không biết cách là khi bạn quá “bé con”.

Nếu bạn không phải là người có chiều cao chỉ “một mét tư” nặng “ba mấy” lô, thì bạn nên có một chiếc baggy trong tủ đồ của mình.

Một số dáng người cụ thể có thể mặc quần baggy như: Dáng người tam giác – tam giác ngược, dáng chữ nhật, dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, dáng kim cương,...

Cách phối & mặc quần baggy sao cho đẹp?

Baggy có thể mặc cho nhiều người, sẽ cực đẹp nếu bạn biết phối hợp quần baggy với những items, phụ kiện thời trang khác. Sau đây là một số cách ăn vận với quần baggy mà bạn có thể tham khảo. Áp dụng cho từng trường hợp, nếu bạn có thể hình cân đối thì mặc kiểu nào cũng được cả nhé, còn nếu bạn có thân hình nhỏ mỏng cơm và bạn có thân hình hơi mập mạp, sẽ có một cách mặc phù hợp khác nhau, như sau đây:

Mặc quần baggy cho người gầy

Nếu bạn hơi gầy ốm, bạn có thể áp dụng một số outfit như tripleR đề xuất sau đây:

Kết hợp quần baggy kaki với áo sơ mi ngắn tay form vừa

Mặc quần baggy kaki với áo sơ mi dài tay form vừa

Kết hợp quần baggy cùng áo thun và áo khoác khoác bên ngoài

Mặc quần baggy màu đen cùng áo khoác jeans.

Quần baggy kết hợp cùng áo thun trắng form vừa cùng sweater hoặc sweatshirt.

Quần baggy cùng áo sơ mi form vừa vào áo blazer.

Mặc quần baggy cho người mập mạp

Nếu bạn hơi mập mạp, bạn có thể áp dụng một số outfit như tripleR đề xuất sau đây:

Mặc quần baggy vùng áo thun form rộng.

Kết hợp quần baggy với áo sơ mi tay ngắn form rộng.

Quần baggy kết hợp cùng áo thun form vừa áo khoác blazer.

Quần baggy kết hợp cùng áo sơ mi form vừa áo khoác blazer.

Mặc quần baggy cùng áo len sweater.

Phong cách layer giữa quần baggy, áo thun form vừa và áo sơ mi form rộng khoác ngoài.

Một số lưu ý với quần Baggy:

Như đã nói qua ở phía trên, quần baggy có thể mặc được với bất kỳ ai, dù là người gầy, mập hay body 8 múi. Chỉ có duy nhất 1 trường hợp “không nên” mặc quần baggy nếu không biết matching đó là khi bạn quá gầy, mỏng cơm. Nguyên nhân do với những người có vóc dáng nhỏ bé, khi mặc quần kiểu rộng thì chúng sẽ làm bạn trở nên càng mỏng manh hơn (giống như cái que trong cái quần).

Tuy nhiên, vấn có cách để khắc phục trong trong trường hợp này, đó là mặc quần baggy phong cách hiện đại, cùng chất liệu jean hay kaki cứng. Với chất liệu và thiết kế như vậy sẽ làm che đi “cái que chân” quá bé của bạn.

Quần jean

Quần jean rất được ưa chuộng và phổ biến những năm 80s. Thời trang đang ngày càng phát triển với nhiều kiểu dáng và chất liệu phong phú đa dạng. Nhưng quần jean luôn là một sản phẩm không bao giờ hết hot. Với chiếc quần jean đơn giản, bạn sẽ thêm bội phần trẻ trung, cá tính

Một chiếc áo sơ mi basic là một sự kết hợp hoạt hảo giữa sự thanh lịch và cá tính. Trông bạn sẽ tràn đầy năng lượng và năng động hơn rất nhiều khi phối cùng chiếc áo sơ mi. Hãy sơ vin vạt áo trước hoặc cả áo để trông bạn thon gọn và đẹp hơn

Chân váy bút chì

Nhắc đến trang phục công sở không thể bỏ qua những chiếc váy body như chân váy bút chì. Quyến rũ nhưng không hề sexy là thế mạnh của chiếc váy body siêu đẹp này.

Có một chiếc chân váy bút chì trong tủ thì không thể thiếu áo sơ mi trắng. Bộ đôi trang phục công sở này cực phù hợp cho dân đi làm.

Chân váy xòe

Áo sơ mi trắng dáng suông là trang phục “thần thánh” có thể phối cả thế giới. Một chiếc váy xòe sẽ khiến bạn trông ngọt ngào, dễ thương hơn. Đây là một sự kết hợp nhẹ nhàng và cũng dành cho mọi lứa tuổi. 

Dễ dàng di chuyển và thoải mái hơn diện quần. Thay đổi phong cách thướt tha một chút cùng các chân váy xòe, tại sao không nhit?

Quần sooc

Nếu bạn muốn khoe đôi chân dài miên man thì có thể lựa chọn một chiếc quần sooc đơn giản. Bạn có thể để áo giấu quần với sơ mi dáng dài. Hay đơn giản là sơ vin để trông gọn gàng hơn.

Váy xuông đen- trắng sành điệu ngày thứ 4

Vay suông đen - trắng không giúp bạn bắt kịp mốt và trong chuyên nghiệp nơi công sở mà còn đem lại sự thoáng mát, dễ chịu hơn các mẫu váy ôm sát. Dáng suông cùng cách bố cục đen- trắng trên chiếc váy còn có tác dụng giấu dáng tuyệt với nữa. Một chiếc vòng ánh kim bản nhỏ là điểm nhấn vừa đủ cho set đồ đen - trắng này.

Sơ mi suông rộng, cùng chân váy xòe đáng yêu họa tiết tông hồng lai, vừa ngọt ngào, lại thoáng mát cho ngày nóng. Set đồ hoàn hảo cho cô nàng đáng yêu đến công sở. Không chỉ vậy cách kết hợp màu sắc cùng tông còn giúp các nàng dáng vóc nhỏ bé trong cao lớn hơn nhờ bộ trang phục này nữa đấy! Nếu muốn gia tăng thêm chiều cao, bạn có thể thay đôi búp bê đáng yêu bằng giày cao gót.

Hãy tạm xa những chiếc quần jean bó sát gây bức bối trong ngày nóng, bạn có thể thoải mái, năng động hơn mà rất phong cách cùng quần jean boyfriend và thun kẻ đen- trắng. Túi xách bigsize cùng giày lười sẽ hoàn thiện phong cách năng động này của bạn. Tuy đây không phải là trang phục tôn dáng, nhưng đôi khi trong ngày nắng nóng, sự thoải mái mà không kém phần phong cách nên được ưu tiên.

Váy đầm công sở trắng - vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết 

Những bộ đầm công sở trắng sẽ là thông điệp mạnh mẽ nhất cho sự thuần khiết hoàn mỹ, cho lòng tốt, sự tự tin, hoàn hảo và giản đơn. 

Trước đây khi nhắc đến sắc trắng, những người yêu thời trang thường sẽ nghĩ ngay đến màu của trắng tinh khôi. Tuy nhiên từ năm 2018, màu trắng đã được “định nghĩa lại" với nhiều sắc thái hơn: màu trắng ghi của vỏ cây may, màu trắng ngà của hoa cỏ lau, màu trắng linen thô mộc, màu trắng xà cừ óng ánh, màu trắng tơ tằm trong veo...

Đi cùng với những gam màu trắng mới, đầm công sở trắng cũng đã có những biến đổi linh hoạt để phù hợp hơn với nhu cầu. 

Dù là sắc trắng nào, mỗi khi vận bộ đầm trắng lên người, chị em công sở cũng sẽ toát lên được cái thần thái, thanh lịch từ cốt cách, trong trẻo từ trái tim, mang tới cảm nhận thân thiện hơn cho người đối diện.  

Váy đầm công sở đen - tinh tế, sang trọng và quý phái 

Không thể phủ nhận 3 đặc tính tồn tại vĩnh cửu của màu sắc trang phuc váy công sở đen, đặc biệt là đầm công sở chính là: tinh tế, sang trọng và quý phái. Đây là gam màu hoàn hảo cho những quý cô đang đi tìm riêng cho mình một phong cách vừa cổ điển vượt thời gian, vừa hiện đại thời thượng. 

Với đầm công sở màu đen hay váy công sở đen, bạn có thể ngầm tạo ra sự bí ẩn, sâu sắc và đôi khi là thể hiện một chút quyền lực. Thậm chí, một số chị em còn lựa chọn sắc đen để gửi đi thông điệp rằng: bản thân họ thực sự độc lập, cá tính và quyến rũ. 

Không chỉ có vậy, đầm váy công sở đen còn đặc biệt ghi điểm nhờ khả năng tôn dáng, “ăn gian" trong ánh mắt của người nhìn và đem đến sự hài hoà cân đối. 

Với đầm công sở đen, những nhược điểm của phụ nữ văn phòng nhưng lưng gù, eo bánh mì… sẽ được che khuất. Đổi lại, những ưu điểm về đường nét của cơ thể sẽ được tôn lên. 

Những mẫu đầm công sở trắng đen đẹp tinh tế, sang trọng 

Đầm công sở trắng đen dáng ôm 

Đầm dáng ôm được thiết kế với những đường may cơ bản ôm sát, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể. Đầm ôm có thể được thiết kế với nhiều kiểu như dài tay - ngắn tay - sát nách; có cổ hoặc không cổ; khoét ngực sâu hay xẻ sau… Mặc dù vậy, dáng của váy không bị thay đổi.

Đầm công sở trắng đen dáng ôm thích hợp cho những người có vòng 2 nhỏ. Nếu bạn có được vòng 1 và vòng 3 chuẩn thì đây là mẫu cực kỳ tôn dáng. Với khung người này, chị em có thể luân phiên thay đổi màu trắng - đen tuỳ sở thích.

Đầm dáng ôm phù hợp hơn với những người mi nhon, tuy nhiên không phải vì vậy mà dáng người “đậm đà” lại không thể mặc được. Nếu vẫn muốn tạo ra sự quyến rũ với mẫu đầm này, hãy chọn mẫu đầm màu đen để che bớt khuyết điểm. 

Đầm công sở trắng đen dáng xoè

Kể từ khi ra đời, sức hút của váy xoè chưa bao giờ thuyên giảm, đặc biệt là tại các môi trường công sở. Váy xoè có thể được may với nhiều kiểu như xoè xếp ly, xoè nhún vải, xoè suông...

Về chất liệu, các loại vải đơn sắc như trắng - đen khá đa dạng để may váy. Lời khuyên trong trường hợp này đó là khi chọn đầm công sở đen trắng dáng xoè, nên chọn những mẫu có sự nhấn nhá về hoạ tiết hoặc chất liệu vải. 

Song song với đó, bạn cũng nên cho những tone đen - trắng nhẹ nhàng, hạn chế màu trắng tinh hoặc đen nguyên thuỷ vì nó có thể khiến bạn bị già đi với mẫu đầm này. 

Đầm công sở trắng đen dáng chữ A

Nhắc về đầm công sở trắng đen, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đầm chữ A. Nhờ phần thân dưới hơi xoè giống chữ A, mẫu đầm này phù hợp với hầu hết dáng người, kể cả là những chị em đô con hay có vòng eo lớn. 

Đầm chữ A trắng - đen có thể được may tách biệt hai màu hoặc các nhà thiết kế cũng có thể phối cả hai tone này trên cùng một sản phẩm.

Tuy nhiên khi chọn, bạn cần chọn những chiếc đầm phân rõ màu: đen pha trắng - đen nhiều hơn trắng hoặc trắng pha đen - trắng nhiều hơn đen. Không nên chọn thiết kế với diện tích hai màu bằng nhau để tránh gây rối mắt, quê kệch với người đối diện. 

Đầm lụa trắng chấm bi đen với phần chân váy hơi xoè chữ A, được định hình vòng eo chặt giúp ghi điểm nhấn.

Đầm công sở trắng đen dáng polo 

Đầm dáng polo với phần trên tương tự như một chiếc áo polo còn phần dưới có thể được may theo dáng xoè, dáng ôm hay dáng A. Đầm công sở trắng đen dáng polo thích hợp để mặc trong những ngày đi làm bình thường, những cuộc họp không mang tính trang trọng. 

Ngược lại, với những nơi làm việc đòi hỏi tính chỉn chu, các chị em không nên chọn mặc dáng polo, dù đó có là mẫu đầm đen quý phái. Nếu không muốn chiếc đầm đơn điệu hoặc muốn tạo điểm nhấn, chị em công sở có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng hoặc cài áo phù hợp. 

Đầm công sở trắng đen dạng sơ mi 

Đầm sơ mi là mẫu đầm được may dáng dài với hàng cúc ở giữa, cổ bẻ - hình dáng tương tự như một chiếc áo sơ mi. Đầm sơ mi là mẫu đầm nổi bật của xu hướng thời trang vintage với điểm nhấn nổi bật là hàng cúc mở, tạo độ thanh lịch, quyến rũ cho người mặc.

Với đầm sơ mi đen trắng, người mặc không nên chọn chiếc đầm toàn màu đen hoặc toàn màu trắng. Lý tưởng nhất, hãy chọn mẫu đầm đen trắng nhưng có hàng cúc hoặc các chi tiết khác màu để tạo độ nhấn nhá, bớt đơn điệu nhàm chán. Nếu trót mua, hãy thử làm mới với một chiếc thắt lưng màu tương phản. 

Đầm công sở trắng đen dạng suông 

Đây là mẫu váy suông thẳng từ trên xuống, không thắt eo. Váy có thể được thiết kế suông theo hình thẳng đứng, hơi xoè dáng chữ A hoặc hình thang. Mẫu váy công sở đen này phù hợp với hầu hết dáng người. 

Với những mẫu đầm công sở đen trắng dáng suông, bạn có thể chọn những mẫu đơn sắc hoặc kết hợp thêm với những loại hoạ tiết trang trí. 

Với dáng váy và màu sắc trắng đen, bạn nên chọn những mẫu đầm thiết kế có chiều dài trên đầu gối để không tạo ra cảm giác thô, già cho khi mặc. 

Váy công sở đen cài vai lệch

Đầm công sở trắng đen cài vai lệch là mẫu đầm có phần ngực đắp chéo, đôi khi còn được gọi là một chiếc váy quấn. Khi thiết kế, người may có thể dùng một dải dây thắt eo liền hoặc một hàng cúc để cố định phần đắp chéo vai.

Nhờ chi tiết vai đắp chéo tạo điểm nhấn nên khi chọn đầm công sở đen trắng theo mẫu này, người mặc có thể lựa chọn các mẫu đơn sắc hoặc có thêm sự pha trộn, nhấn nhá các màu sắc tuỳ theo ý thích. 

Váy công sở đen dạng đầm yếm 

Đây là mẫu váy công sở đen khoét nách với phần cổ được xẻ sâu. Váy có thể được mặc độc lập nếu phần vai được may dạng bản to hoặc kết hợp với áo phông, sơ mi bên trong nếu làm dạng dây mảnh. Đầm công sở trắng đen dạng yếm rất dễ kết hợp, phối màu và đặc biệt nổi bật. Bạn có thể chọn phần váy yếm màu đen phối với áo bên trong màu trắng hoặc ngược lai, sử dụng phần váy yếm trắng và kết hợp với áo màu đen.

Tham khảo thêm các chủ đề hấp dẫn như seo, kỹ thuật seo, kỹ thuật chụp ảnh, quay phim, dịch vụ video,...Tại website: https://seotukhoa.com.vn/

Những điều bạn cần lưu ý khi Seo từ khóa để không bị xóa khỏi Google.

Đăng nhận xét