Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đa dạng hoá sự lựa chọn tạo nét cá tính với vest và Cargo Pants phong cách sang trọng

Đối với các chàng trai, nhu cầu về ăn mặc không quá cầu kỳ như các bạn nữ. Lựa chọn các item đơn giản thường được chàng ưu tiên hàng đầu...

 Đối với các chàng trai, nhu cầu về ăn mặc không quá cầu kỳ như các bạn nữ. Lựa chọn các item đơn giản thường được chàng ưu tiên hàng đầu. Vì thế, áo thun sẽ là item không thể thiếu cho anh chàng tuổi teen khi đến trường. Áo thun có thiết kế đơn giản với màu sắc và họa tiết khác nhau. Bên cạnh đó, kiểu áo này thường được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát. Chúng sẽ giúp bạn tạo nên các set đồ vừa thời trang, lại đảm bảo sự thoải mái mỗi khi hoạt động.

Đa dạng hoá sự lựa chọn tạo nét cá tính với vest và Cargo Pants phong cách sang trọng

Áo thun cũng là một item dễ tính khi có thể kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau. Bạn có thể phối hợp chúng với chiếc quần tây mà mình vẫn thường mặc với áo đồng phục. Nếu trường bạn không quá khắt khe với trang phục học sinh, bạn có thể mặc áo thun với quần jeans tối màu. Đây là cách ăn mặc đẹp cho nam học sinh đơn giản nhưng rất hữu ích trong việc toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Đặc biệt, set đồ vẫn giữ được giữ được nét chỉn chu, phù hợp với lứa tuổi học đường. Lại giúp các chàng trai tạo nét cá tính và phong cách riêng cho mình.

Phối áo thun, quần jeans với giày Vans

Những chiếc áo thun và quần jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ của các chàng trai, vì đây là phong cách ăn mặc đơn giản đối với họ. Do đó, với một đôi Vans huyền thoại đen có đường lượn sóng bên hông giày rất dễ dàng cho nhiều bạn nam kết hợp cùng quần jeans, áo thun khi đi học, đi làm,...

Thêm vào đó, với một chàng trai muốn tiết kiệm thời gian vào công việc và học tập thì đây sẽ là điều tuyệt vời giúp bạn không cần phải đắn đo cho mỗi lần ra ngoài vào buổi sáng đi làm, hoặc đi học.

Để tạo điểm nổi bật cho set đồ của bạn khi phối đồ với giày Vans nam, các bạn nên lựa chọn áo, quần jeans một cách tinh tế với những gợi ý sau:

Áo thun trắng + quần jeans xanh + giày sneaker Vans đen là lựa chọn an toàn giúp các bạn trông đơn giản và có thể kết hợp đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò.

Áo thun màu + quần jeans + giày sneaker Vans đen dành cho những bạn muốn phá cách một tí thì nên chọn áo màu đỏ, xanh navy,.. đều rất dễ phối với giày Vans đen.

Áo thun tay dài + quần jeans xanh + giày sneaker Vans đen là bộ ba không tồi rất phù hợp cho các bạn đi học, đi làm, hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Three-Piece màu xám tro (Mid-grey Three-Piece Suit) – Kiểu dáng sang trọng cho chàng tỏa sáng

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu các loại áo vest nam thì không thể bỏ qua phong cách vest Three-piece màu xám tro. Có thể nói, kiểu dáng và màu sắc là nét nổi bật thu hút nhiều quý ông lựa trong những buổi tiệc quan trọng, hay mỗi khi gặp những khách hàng lớn.

Khác với kiểu dáng vest Two-piece một chút là có thêm chiếc áo waistcoat hay ghi-lê bên trong tạo điểm nhấn cho các chàng khi cởi áo vest ra. Với những bộ vest Three-piece, bạn sẽ bị giới hạn khi muốn phối đồ với những trang phục khác, vì thông thường đây là phong cách đi theo set của nguyên bộ. Do đó, bạn nên phối những cách sao để trông thật sang trọng:

Áo vest xám + áo sơ mi + ghi-lê xám + quần tây xám cùng ton là cách kết hợp kinh điển cho các chàng trai thật bảnh bao, sang trọng khi đi làm, hoặc trong những buổi dạ tiệc đẳng cấp.

Hơn nữa, để thêm phần lịch lãm các chàng nên kèm theo những phụ kiện như đồng hồ đeo tay, khăn tay bỏ túi,... sẽ góp phần tôn được phong cách thời thượng của bạn đấy.

Cargo pants là gì?

Từ tiếng Anh “Cargo” có nghĩa là hàng hóa, cũng là một thuật ngữ của ngành vận chuyển hàng hóa. Trong quân đội, trang phục được thiết kế đính kèm nhiều túi hộp nhằm mục đích tiện lợi, chứa được nhiều vật dụng cần thiết cho công tác thực hiện nhiệm vụ. Thời trang thiết kế đính kèm nhiều túi hộp ngày nay đang vô cùng được ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích phong cách đường phố bụi bặm, chất lừ nhưng vẫn tiện lợi và có tính dụng cao.

Túi hộp đã được những người thiết kế thời trang biến tấu, áp dụng cho nhiều items khác nhau,  sơ mi hay áo thun, quần kaki, quần jogger hay quần short,...đều có thể phối cùng túi hộp.

Trong vài năm trở lại đây, cargo pants là item làm mưa làm gió trong cộng đồng những bạn trẻ yêu thích street style bụi bặm, cá tính. Cargo pants có ống quần nhỏ hơn so với chiếc quần quân đội nguyên bản. Để đa dạng hoá sự lựa chọn cho người mặc, cargo pants được sản xuất với nhiều kiểu dáng, hoạ tiết và chất liệu khác nhau. Kết quả là chúng ta có những chiếc quần short cargo, quần dài cargo, cargo kaki hoặc jeans, quần da cargo, cargo hoạ tiết rằn ri quân đội, cargo sọc, cargo trơn đơn giản,...

Cách ăn mặc đẹp cho nam học sinh với áo polo

Đây là một trong những hot item được các chàng trai tuổi teen ưa thích thời gian gần đây. Áo polo có thiết kế “lai” giữa áo thun và áo sơ mi. Chúng có kiểu dáng tương tự áo thun nhưng phần cổ áo được bẻ xuống. Kiểu áo này giúp bạn tăng thêm một chút nét lịch sự so với áo phông cổ tròn bình thường. Đồng thời mang đến nét hiện đại, thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo polo giúp các chàng trai có được set đồ đi học vừa lịch sự, lại rất nam tính và thời trang. Cách phối đồ nam học sinh này cũng tạo nên trang phục bắt mắt mỗi khi tụ tập cùng bạn bè sau giờ học. Các chàng nam sinh sẽ trong rất tuyệt vời khi diện áo này tới trường.

Đối với áo polo, bạn chỉ cần lưu ý tới độ rộng và chiều dài của chiếc áo để tạo ấn tượng tốt nhất. Áo polo nên có động rộng ôm vừa vặn với cơ thể. Chiều dài áo nên quá thắt lưng từ 5 đến 8 centimet để tạo hiệu ứng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, màu sắc của chiếc áo cũng cần được càng chàng trai chú ý. Vì là chiếc áo dành cho những buổi đi học, bạn nên chọn màu sắc không quá nổi bật. Màu đen, xanh đậm hoặc đỏ đô nên được ưu tiên hàng đầu. Chúng là những màu tuy đơn giản nhưng lại mang nét thời trang rất hiệu quả. Đừng bỏ qua kiểu áo này trong tủ đồ đi học nhé.

Kết hợp áo sơ mi, quần jeans và giày Vans 

Từ trước đến nay, áo sơ mi được gắn mác cho các chàng tham gia những buổi tiệc trang nhã, hoặc vào các dịp lễ đặc biệt và phải luôn đi cùng giày tây ăn mặc sang trọng. Nhưng với những bạn nam hiện đại, họ thay đổi quan điểm ấy bằng cách phối nhiều kiểu áo sơ mi với những đôi giày sneaker năng động như Vans.

Với cách phối đồ với giày Vans và áo sơ mi tạo cho bạn một phong cách vừa mới lạ, và pha chút sự năng động phù hợp khi đi học, đến nơi làm việc, hoặc tham dự những buổi tiệc cùng bạn bè.

Nếu bạn muốn có được phong cách ấn tượng từ những chiếc áo sơ mi, bạn nên lựa chọn áo với màu sắc đậm hoặc họa tiết đi đôi với quần jeans denim, navy  và giày Vans đen sẽ hợp hơn. Để có được nhiều ý tưởng phối đồ với giày Vans hơn, bạn nên tham khảo những set đồ sau đây:

Áo sơ mi họa tiết + quần jeans denim + giày Vans đen mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động, và vẫn có nét lịch sự khi đến trường, văn phòng, hoặc hẹn hò.

Áo sơ mi caro + quần jeans navy + giày Vans đen sẽ phù hợp với các bạn nam mang đi học, hay tại môi trường công sở, và có thể sử dụng phong cách này đi dạo phố cùng bè bạn.

Áo sơ mi jeans + quần jeans navy + giày Vans cổ cao là một sự kết hợp ưng ý cho bạn một vẻ ngoài lịch sự, thời trang và rất tiện lợi khi sử dụng từ môi trường giáo dục đến công sở, và trong cả những buổi cinema, dạo phố.

Phối đồ siêu ngầu cùng cargo pants

Cargo pants nghe có vẻ phù hợp với nam giới hơn nữ giới, tuy nhiên sự thật là ai cũng có thể theo đuổi thời trang cargo, chỉ cần chúng ta nắm được một số quy tắc trong việc mix & match.

Cargo pants nam

Item này cực kỳ dễ phối đồ và cũng không có quy tắc gì khắt khe nên người mặc có thể tùy ý mix match sao cho tiện lợi nhất, đặc biệt nhiều bạn nam không dành thời gian lựa chọn, đắn đo như các cô gái. Có thể phối cargo pants nam cùng những chiếc áo tee basic, áo sơ mi, giày boots, sneaker,... Các bạn nam cũng có thể lựa chọn kiểu quần short hoặc quần dài tuỳ thuộc vào dáng người. Một chiếc cargo pants đen phối cùng áo thun cổ tròn trắng đơn giản, kết hợp cùng giày sneaker trắng và kính râm đen, outfit này sẽ giúp chàng trông siêu cuốn hút luôn đấy! Hoặc một chiếc short cargo pants dài đến đầu gối, áo sơ mi rộng tối màu khoác bên ngoài áo thun trắng tạo nên outfit năng động, tự tin cho ngày hè.

Cargo pants nữ

Các bạn nữ yêu thích style túi hợp có rất nhiều lựa chọn mix & match. Từ áo croptop, sơ mi, đến áo thun thậm chí là một chiếc áo hai dây sexy đều có thể phối cùng cargo pants nữ. Bạn sẽ hóa thân thành nàng biker siêu ngầu cùng chất liệu da, kết hợp áo croptop cộc tay, phối với đôi boots cực chất. Bạn cũng có thể trở thành cô nàng vừa mạnh mẽ lại quyến rũ, hút mắt crush nếu diện cargo pants rằn ri quân đội cùng với áo hai dây.

Khỏe khoắn cùng cách phối đồ nam học sinh với quần kaki đen

Nếu bạn thấy những chiếc quần tây hơi nhàm chán, hãy sắm ngay quần kaki đen nhé. Đây là kiểu quần được sử dụng phổ biến trong các cách phối đồ nam học sinh. Chiếc quần có thiết kế đơn giản với dáng ống côn mới lạ. Bên cạnh đó, quần kaki còn được làm từ vải thoáng mát, dễ chịu. Chúng giúp bạn quên đi cảm giác bí bức mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, đây cũng là item có thể phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Bạn có thể mặc với áo thun, áo sơ mi và ngay cả áo đồng phục bạn vẫn thường mặc. Chiếc quần không những giúp tạo nên nét mới lạ cho bộ trang phục đi học. Mà còn giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn và vẫn giữ được sự chỉn chu, năng động vốn có của mình.

Phong cách đường phố với giày lười Vans 

Nếu bạn yêu thích phong cách đường phố của người Nhật thì những đôi giày lười của Vans sẽ là lựa chọn thích hợp giúp bạn mang đến một vẻ ngoài bắt mắt và đơn giản trong những lần xuống phố, đi học, hoặc mua sắm. Để có được một phong cách đường phố nổi bật, các bạn nên cân nhắc những tip sau:

Áo thun rộng + quần jeans baggy + giày lười Vans là đặc trưng cho phong cách đường phố của các chàng mang phong thái tươi trẻ, giản dị và có phần thư sinh.

Áo phông trơn + quần kaki dài + giày lười Vans tạo phong cách đơn giản nhưng vẫn thanh lịch.

Áo sơ mi + quần kaki + giày lười Vans là bộ ba phong cách đường phố mang nét lịch sự, và chỉnh chu thích hợp cho các bạn có thể mang đi làm, đi học, hoặc đi chơi.

Giày sneaker – phụ kiện không thể thiếu trong cách phối đồ nam học sinh

Nhắc tới cách phối đồ cho nam học sinh, giày sneaker là item mà bạn không nên bỏ qua. Giày sneaker có kiểu dáng đa dạng và màu sắc khác nhau. Chúng sẽ giúp các chàng trai tạo thêm điểm nhấn cho trang phục đi học mỗi lần tới trường.

Nếu bạn là anh chàng yêu thích sự giản dị, cổ điển, hãy chọn giày Converse hoặc giày Vans màu đen trắng. Chúng là những chiếc giày kinh điển và không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Ngoài ra, chúng còn là phụ kiện có thể kết hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Bạn có thể dùng chúng với bộ đồng phục, hay set đồ kết hợp từ áo thun và quần kaki... Sự phối hợp đơn giản như vậy sẽ mang lại hiệu quả không ngờ đấy.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các mẫu giày của Balenciaga vào tủ đồ. Đây là mẫu giày đang làm mưa làm gió trên những sàn diễn thời trang đình đám. Đặc biệt, chúng còn rất phổ biến trong cách phối đồ nam học sinh những năm gần đây.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp bất kỳ chàng trai tuổi teen nào trong khuôn viên trường học với đôi giày thần thánh này. Đôi giày mang đến sự phá cách, sành điệu cho trang phục với thiết kế độc đáo, bắt mắt. Giúp các chàng trai trở nên tự tin và cuốn hút hơn rất nhiều.

Đồ thể thao và giày Vans

Đối với những chàng trai yêu thích phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn thì không thể bỏ qua cách phối đồ với giày Vans nam này. Đây có thể nói là phong cách được nhiều bạn nam lựa chọn để phối đồ khi đi học, hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Với phong cách này, sẽ không quá khó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những item ưng ý khi ra ngoài.

Áo thun + quần thể thao jogger + giày Vans là phong cách thời trang cơ bản cho nam được giới trẻ lựa chọn khi đi học, đi chơi vào những dịp cuối tuần.

Set đồ thể thao + giày Vans sẽ tiện lợi cho các bạn không cần phải mất thời gian phối quần và áo khi đi ra ngoài., hay đến trường.

Áo thun + quần thể thao suông + giày Vans dành cho những bạn muốn biến tấu theo phong cách thời trang cá nhân riêng của bản thân có thể thay đổi áo với nhiều màu sắc khác nhau nhằm tạo điểm nhấn khi đến trường, hoặc cà phê cùng bạn bè.

Two-Piece xanh navy (Navy Two-Piece Suit) – kiểu dáng quý ông công sở

Với những đối tượng nam công sở đây sẽ là kiểu áo vest nam đẹp không thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Những chiếc áo vest màu xanh navy sẽ rất dễ để các chàng lựa chọn khi đi làm, tiệc tùng, hoặc trong các sự kiện lớn rất lịch sự, thanh lịch, và vẫn giữ được nét trẻ trung cho chàng.

Khi nhắc đến kiểu vest two-piece, set đồ sẽ bao gồm quần tây và áo sơ mi cùng với áo khoác bên ngoài là jacket hoặc áo vest để tôn lên dáng vẻ sang trọng của quý ông.

Áo vest 2 nút xanh + áo sơ mi trắng + quần tây xanh + giày Oxford sẽ cho chàng một vẻ ngoài lịch lãm, lịch sự khi đi gặp khách hàng, đi làm với vị trí sales, hay tận dụng tại những buổi tiệc.

Áo vest 2 nút xanh + áo sơ mi trắng + quần tây xám + toe boot dành cho những chàng yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn muốn lịch sự nơi làm việc.

Ngoài ra để linh hoạt hơn, các chàng cũng có thể lựa chọn phối áo vest với những loại quần như chinos, hoặc Jean slim-fit để làm đa dạng phong cách thời trang nam của mình nhé.

Phối quần tây và giày Vans cực chất

Quần tây cũng là một trong những item không thể bỏ qua dành cho các bạn nam yêu thích sự trẻ trung, nhưng vẫn giữ được sự chỉnh chu trong mắt người nhìn.

Dù đơn giản chỉ là chiếc quần tây thông thường, các bạn nam vẫn có thể tạo ra những bộ trang phục gây ấn tượng khi đi học, đi chơi, hoặc đi làm. Một số gợi ý phối  quần tây và giày Vans cho các bạn nam dưới đây:

Áo thun + quần tây + giày Vans là một sự kết hợp không chỉ mang đến vẻ ngoài năng động, thời trang, mà còn lịch sự giúp các chàng có thể đi làm, đi chơi, hoặc đi học.

Áo sơ mi + quần tây + giày Vans là một phong cách biến tấu đầy thú vị cho các bạn nam trông năng động, trẻ trung, và chỉnh chu hơn khi đi làm, đến trường, hoặc có buổi hẹn hò nào đó.

Để trông thật bắt mắt hơn nữa, các bạn nam có thể thêm những phụ kiện như đồng hồ, vòng, hoặc nhẫn khi mặc phong cách này nhé.

Two-Piece đen (Black Two-Piece Suit) – kiểu dáng cổ điển cho mày râu

Những bộ vest đen đã không quá xa lạ với giới mày râu, và được các chàng lựa chọn nhiều nhất vì đây là màu sắc cơ bản cũng như giúp các chàng ít gặp phải lỗi ăn mặc khi đi ra ngoài.

Thêm vào đó, với sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc hiện nay, những bộ vest đen đã không còn “sến sẩm” đối với các chàng mà thay vào đó là một vẻ ngoài thanh lịch, trưởng thành và thời thượng.

Cũng giống như bộ vest two-piece xanh trên, để tránh bị các lỗi thời trang khi phối đồ với vest đen như quá nhiều màu sắc, hay lựa chọn giày không phù hợp, hãy xem những gợi ý khi phối đồ với vest đen của chúng tôi dưới đây:

Áo vest đen + sơ mi trắng + quần tây đen cùng màu + boot Chelsea thời thượng sẽ giúp bạn có được một hình tượng quý ông khi đến nơi làm việc, gặp gỡ đối tác.

Áo vest đen + sơ mi trắng + quần tây cùng màu + giày thể thao mang đến sự năng động, và trẻ trung cho các chàng phù hợp mặc đi làm, đi chơi, hoặc gặp khách hàng.

Áo vest nam Ca-rô bản nhỏ (The Grey Prince Of Wales Check suit) – kiểu dáng quý ông thời thượng 

Nằm trong danh sách các mẫu áo vest nam được yêu thích nhất không thể bỏ qua kiểu dáng vest  nam ca-rô thời thượng hay còn biết đến trong tiếng Anh là The Grey Prince of Wales Check suit. Đây là phong cách có xuất xứ từ Scotland của Anh đã tồn tại khá lâu, và vẫn được mày râu yêu thích cho đến tận ngày nay bởi vẻ sang trọng, lịch lãm khi khoác lên người.

Đặc trưng của bộ vest này là sự kết hợp giữa màu xám nhẹ nhàng và họa tiết ca-rô mang đến một phong cách sang trọng giúp chàng tự tin hơn với thời trang của mình. Thêm vào đó, các chàng cũng sẽ rất dễ dàng để phối đồ khi có ý định sử dụng kiểu dáng này:

Áo vest ca-rô + quần tây ca-rô ton-sur-ton + áo sơ mi trắng + giày brogue đen là một phong cách cổ điển nhưng không bị lỗi thời giúp chàng tỏ sáng trong môi trường làm việc, gặp khách hàng, và thậm chí tại những buổi tiệc.

Áo vest ca-rô + quần Jean slim-fit + áo sơ mi màu nhạt + giày brogues nâu phù hợp cho chàng đi làm, đi chơi, hoặc tiệc tùng vào cuối tuần.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Website: https://maula.vn/

Đăng nhận xét