Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Một chút nổi loạn mix đồ với chân váy áp dụng nhiều phong cách cho cô nàng tuổi teen

Dép sandal có lẽ là kiểu dép dễ tính nhất trong các loại phụ kiện thời trang. Nó có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục...

 Dép sandal có lẽ là kiểu dép dễ tính nhất trong các loại phụ kiện thời trang. Nó có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục cho những mục đích khác nhau. Đó có thể là set đồ sành điệu lúc đi chơi hay trang phục thanh lịch cho dân công sở... Và không ngoại trừ outfit đi học dành cho các cô nàng đang ngồi trên ghế nhà trường.

Một chút nổi loạn mix đồ với chân váy áp dụng nhiều phong cách cho cô nàng tuổi teen

Mẫu dép sandal có thiết kế hướng đến sự thoải mái, năng động. Ngoài ra, đây là phụ kiện rất phù hợp với các mẫu quần đồng phục hay áo dài. Chúng vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa mang lại nét mộc mạc, giản dị cho outfit đi học. Hơn thế nữa, dép sandal còn giúp trang phục giữ được nét chỉnh chu trong môi trường học đường.

Đặc biệt, đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho đôi chân vào những ngày oi bức. Dép sandal sẽ tạo độ thoáng thích hợp cho đôi bàn chân. Giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong từng chuyển động. Bạn có thể chọn cho mình dép sandal quai bản to, đế xuồng hay sandal đế bằng đều phù hợp. Miễn là chúng có màu sắc và thiết kế phù hợp với bộ đồng phục của bạn.

Phối áo sơ mi trắng và quần tây

Đối với các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3, hình ảnh của các bạn luôn gắn liền với chiếc áo sơ mi trắng và các bạn cũng có thể tận dụng để phối đồ khi đi học, đi chơi, hay tiệc tùng cùng bạn bè.

Với chiếc áo sơ mi trắng nên kết hợp quần tây và một đôi sneaker hoặc sandal sẽ trông bạn vừa lịch sự, trẻ trung, năng động, cũng như không sợ bị thầy cô bắt lỗi đồng phục trong cả trường học. Có thể nói đây là cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 và cả cấp 3.

Áo sơ mi và quần jean cho học sinh cấp 3 

Vào những mùa hè mưa gió, việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi và quần jean là phù hợp nhất. Đặc biệt là nữ sinh cấp 3, họ là những cô gái mới lớn cần sự chinh chu, sành điệu, và hơi chút điệu đà khi đi ra ngoài cùng bạn bè, hoặc trong những buổi liên hoan với lớp.

Khi chọn áo sơ mi, các bạn nên tìm kiếm những áo có màu tối và họa tiết hoa văn để trông thật nữ tính, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung cũng như không bị dính bẩn vào trời mưa. Đây được xem là cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ cấp 3 đang được ưa chuộng bởi nhiều cô gái đấy.

Phối đồ với chân váy jeans và áo sơ mi

Đây là cách mix đồ với chân váy bò kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Nếu bạn vẫn chưa biết phối chân váy jeans với áo gì thì sơ mi là gợi ý an toàn nhất. Chân váy jeans thường mang nét cổ điển, nhã nhặn. Kết hợp với sự trẻ trung, hiện đại của áo sơ mi tạo nên set đồ chuẩn thanh lịch cho mọi cô nàng. Cách phối chân váy jeans này rất phù hợp với cô nàng công sở. Set đồ vừa đảm bảo được tính thời trang mà vẫn giữ được sự nghiêm túc cần có cho môi trường làm việc.

Bạn nên chọn những chiếc chân váy có chiều dài quá đầu gối với độ ôm vừa phải. Chân váy chữ A dáng xòe hoặc váy midi sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển. Hay khoe vòng ba một cách khéo léo với chân váy bút chì. Một chút lưu ý nhỏ với chân váy jeans như vậy sẽ giúp bạn tự tin hơn với trang phục của mình.

Đối với áo sơ mi, bạn có thể chọn áo có dáng cơ bản hay bèo nhún đều phù hợp. Chúng sẽ giúp set đồ trở nên hài hòa, thanh lịch hơn. Tuyệt chiêu để bộ trang phục trở nên hoàn hảo là bạn hãy sơ vin áo sơ mi nhé. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện đấy.

Những loại họa tiết áo sơ mi caro nữ phổ biến

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc áo sơ mi caro thì phải biết dòng thời trang này cũng có nhiều loại họa tiết khác nhau và có đa dạng cách phối đồ cho từng loại.

Đầu tiên, phải kể đến họa tiết caro kẻ Tartan phù hợp cho những bạn nữ cá tính, hiện đại và là phong cách gần gũi được các nàng thay nhau ăn diện từ văn phòng đến đời sống hằng ngày.

Tiếp đến sẽ không thể thiếu mẫu caro Gingham có phần nhẹ nhàng, và nữ tính hơn. Với họa tiết này, chất liệu vải sẽ mỏng và thường được các nàng diện chung quần jean trong những buổi dạo phố.

Thêm vào đó, họa tiết Windowpane kẻ sọc vuông dành cho những nàng yêu phong cách đơn giản, thanh lịch, và không kém phần đầy cá tính khi được các nàng lựa chọn xuống phố vào những dịp cuối tuần.

Nằm trong danh sách những mẫu caro yêu thích của các nàng phải kể đến Madras, đây là phong cách caro nhiều màu sắc được nhiều nàng lựa chọn làm áo layer đầy cá tính.

Cuối cùng, caro buffalo là lựa chọn của nhiều nàng yêu thích phong cách bụi bặm , và thường được nhiều cô gái sử dụng choàng ngang eo như một món phụ kiện trang trí.

Cách mix đồ đẹp đi học với giày sneaker dành cho học sinh

Đối với cô nàng năng động, cá tính, giày sneaker chắc hẳn là phụ kiện không nên bỏ qua. Cách mix đồ đi học với giày này đã trở thành xu hướng và được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Đây là một trong những cách mix đồ đẹp đi học xuất hiện hầu hết trong các khuôn viên trường học. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô nàng đang rảo bước trong sân trường với giày sneaker. Bạn cũng có thể nhìn thấy giày sneaker được sử dụng trong các tiết học thể dục, quốc phòng. Hình ảnh những đôi giày càng làm cho bộ đồng phục trở nên khỏe khoắn, ấn tượng hơn.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mix giày với áo dài chưa? Đây là một trong những cách mix đồ đi học cho nữ đang làm mưa làm gió thời gian qua. Các cô nàng đừng nên bó hẹp các kiểu giày dép đi kèm với áo dài nhé. Ngoài những đôi giày cao gót, sandal, tạo nét cá tính với vest, hãy thử phá cách và tạo điểm nhấn với một đôi giày sneaker.

Việc mix đồ đi học với áo dài và giày sneaker mang lại set đồ vừa mang nét truyền thống, vừa tạo cảm giác hiện đại. Trang phục giúp cô nàng thể hiện cá tính rất riêng mỗi lần tới trường. Đừng ngại thử cách mix đồ đi học cho nữ độc đáo này nhé.

Áo sơ mi kết hợp chân váy 

Những chiếc áo sơ mi cũng là một phụ kiện rất hợp để các bạn có thể phối với những chiếc chân váy điệu đà. Với phong cách này, các bạn nữ cấp 3 sẽ phù hợp hơn vì đây là tuổi đang trong giai đoạn trưởng thành và chú trọng ngoại hình hơn trong những dịp dạo chơi cùng bạn đồng trang lứa.

Để có được một sự kết hợp hoàn hảo, bạn nên lựa chọn áo và chân váy tương phản với nhau chẳng hạn như áo sơ mi trắng và chân váy dài đen để tạo vẻ dịu dàng, và không kém phần sang trọng.

Áo thun cùng chân váy denim 

Góp mặt trong danh sách cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ không thể thiếu sự kết hợp giữa áo thun và chân váy denim huyền thoại. Đây là phong cách không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn không bao giờ lỗi thời giúp các bạn có thể ghi điểm trong mắt bạn bè vào những buổi họp lớp cuối tuần, hay hẹn hò cùng nhau.

Với set đồ này cũng không quá khó phối cho các bạn nữ sinh. Đầu tiên, các bạn có thể lựa chọn những loại áo thun kiểu hoặc trắng, vì đây là 2 kiểu dáng dễ phối nhất với chân váy denim. Tiếp đến, để bạn trông năng động hơn, bạn có thể chọn giày sneaker, sandal đi kèm và thêm phụ kiện như túi tùy thích.

Áo thun và chân váy jeans

Ngoài áo sơ mi, chân váy jeans mặc với áo gì cho môi trường công sở? Sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là áo thun. Đây là cách phối chân váy jeans khá phổ biến trong giới trẻ. Bộ trang phục mang đến sự khỏe khoắn, năng động, tràn đầy sức sống. Khi diện set đồ này đi làm, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp bởi năng lượng tích cực mà nó mang lại.

Áo thun phối với chân váy jeans cần kiểu dáng đơn giản. Bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn độ rộng của áo để đảm bảo được thoải mái khi vận động. Đối với chân váy, nên ưu tiên kiểu chân váy chữ A hoặc chân váy midi dài quá gối. Bạn có thể sơ vin để ăn gian chiều cao hoặc thêm thắt lưng để outfit thêm phần mới lạ.

Áo sơ mi caro và đa dạng loại quần 

Khi nàng không phải là người quá am hiểu về thời trang thì vẫn có thể phối hợp áo sơ mi nữ caro cùng với một chiếc quần dài với chất liệu tùy thích. Một số chất liệu quần gợi ý cho nàng phối cùng áo sơ mi sọc caro nữ:

Quần jean

Quần kaki

Quần legging

Với phong cách quần jean áo caro đã quá quen thuộc với nàng cho những buổi dạo chơi cùng bạn bè, hay picnic. Để tạo hình tượng sành điệu hơn, các bạn có thể lựa chọn quần kaki màu trắng mặc cùng chiếc áo sơ mi caro màu đỏ hoặc xanh sẽ làm bạn nổi bật hơn khi đi làm,và  hẹn hò. Hay nếu bạn thích những cô nàng Hàn Quốc, có thể lựa chọn những chiếc quần legging ôm sát cơ thể cùng với áo caro màu đỏ windowpane thả thùng khi xuống phố.

Chân váy sành điệu và áo sơ mi nữ caro

Phong cách sành điệu và năng động không thể bỏ sót những chiếc chân váy kết hợp cùng áo sơ mi kẻ sọc caro. Để tạo được điểm nhấn cho phong cách này, bạn nên lựa chọn những mẫu chân váy sau:

Chân váy jean

Chân váy midi

Chân váy đuôi cá

Chân váy da

Mỗi loại chân váy sẽ mang đến một sự thu hút khác nhau cho các nàng. Khi phối với chân váy jean và một chiếc áo sơ mi caro madras đầy màu sắc sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động trong những buổi đi chơi cùng bạn bè.

Hoặc nếu yêu thích sự nữ tính, bạn có thể lựa chọn chân váy midi cùng chiếc áo sơ mi trong môi trường công sở, những cuộc nói chuyện cùng bạn bè đều rất lịch sự, trang nhã. Hơn thế, để đa dạng phong cách thời trang của mình, bạn có thể trở nên bụi bặm cùng chân váy đuôi cá và áo sơ mi caro gingham khi đi dạo phố.

Cũng sẽ không tồi nếu bạn có thể đưa những chiếc váy da ngắn, dài mặc chung với các loại áo sơ mi họa tiết tartan, buffalo, và windowpane trong những cuộc họp, dạo chơi, hay tiệc tùng.

Cách phối đồ đi học với balo

Balo không chỉ là vật dụng giúp các cô nàng cất giữ sách vở, đồ dùng học tập. Nó còn là món phụ kiện có tầm quan trọng không kém phần những phụ kiện khác.

Cô nàng nữ sinh thường gắn liền với sự trẻ trung, nhí nhảnh pha chút hồn nhiên. Vì thế, bạn nên chọn cho mình những chiếc balo có màu sắc tươi sáng, nổi bật. Ngoài ra, họa tiết trang trí cũng cần được chú ý khi lựa chọn balo đi học. Bạn nên chọn những họa tiết, slogan tươi vui, tích cực thay vì chi tiết mang tính tiêu cực nhé. Những chiếc balo như vậy sẽ giúp bạn mang lại cảm giác tràn đầy sức sống. Tiếp thêm năng lượng và tạo động lực cho mọi người mỗi khi tới trường.

Về chất liệu balo, bạn có thể chọn mua balo vải nilon hoặc vải cotton. Đây là những loại vải có độ bền cao. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền sắm balo mới vào đầu các năm học. Ngoài ra, hai loại vải này có độ chống nước rất tốt. Vì thế, bạn sẽ không cần lo lắng về việc sách vở bị thấm nước nữa.

Áo thun kèm váy yếm và giày thể thao

Bên cạnh 4 cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ trên, áo thun và váy yếm cũng là lựa chọn phù hợp với độ tuổi các bạn từ cấp 2 đến cấp 3 trong những buổi dã ngoại, ăn uống cùng bạn bè tạo sự trẻ trung, năng động và gu thẩm mỹ thời trang.

Những bộ váy yếm từ chất liệu denim, vải đến kaki mang đến cho các bạn nữ một phong cách trẻ trung, năng động và có phần nhí nhảnh. Cùng với đó, đôi giày thể thao và áo thun trắng hoặc họa tiết đơn giản sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh cô học sinh hồn nhiên, và tràn đầy năng lượng.

Áo thun rộng và quần thể thao năng động 

Không quá ngạc nhiên khi áo thun rộng và quần thể thao được các bạn nữ học sinh yêu thích, vì đây là phong cách mang đến sự trẻ trung, năng động và sự thoải mái khi mang. Với phong cách này, các bạn nữ sinh có thể thoải mái diện đi xem phim, ăn uống cùng bạn bè vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần.

Thêm vào đó, để thêm phần năng động và cá tính, các bạn nên lựa chọn một đôi giày sneaker đi kèm sẽ làm bạn trông chất hơn đấy.

Áo hai dây phối với chân váy jeans

Áo hai dây có thiết kế cổ áo khoét sâu, phom áo ôm vừa phải với phần dây mỏng manh. Chiếc áo tuy đơn giản nhưng lại mang đến nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được. Việc kết hợp với chân váy jeans dường như là cơ hội để chiếc áo phát huy tối đa khả năng của nó.

Khi chọn màu áo, bạn nên ưu tiên gam màu tối như đen hoặc xanh navy đậm. Chúng sẽ giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm cơ thể và hài hòa với màu chân váy. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho set đồ, đừng quên mang theo chiếc túi nhỏ xinh. Hoặc đơn giản hơn là chiếc áo khoác sơ mi mỏng để bảo vệ làm da nhé.

Mẫu chân váy jeans hoàn hảo cho cách phối đồ này chính là chân váy dáng ngắn. Ngoài ra, chân váy dài dáng xòe hoặc chân váy midi cũng có thể giúp bạn tạo nên set đồ cực kỳ sexy và cá tính. Đừng ngại sử dụng cách phối trang phục này khi đi du lịch hay dạo phố nhé. Đảm bảo chúng sẽ không làm các nàng thất vọng đâu.

Kết hợp quần short và áo sơ mi caro nữ

Quần short không bao giờ là lỗi thời cho các bạn nữ tạo phong cách thời trang riêng của mình với áo sơ mi kẻ sọc caro tràn đầy năng lượng, và một chút nổi loạn.

Để tạo điểm nhấn cho phong cách này, bạn nên lựa chọn những chiếc quần short jean với 3 màu sắc chủ đạo:

Màu trắng

Màu đen

Màu xanh denim

Khi sử dụng quần màu trắng bạn nên kết hợp áo thun lót bên trong, và chiếc áo caro gingham bên ngoài đóng thùng sẽ tạo một phong cách cá tính vào ngày hè. Hoặc những chiếc quần short đen, bạn nên cân nhắc phối với một chiếc áo caro buffalo đỏ cộng thêm một đôi sneaker đen /giày boot cao cổ đen làm cho bạn trở nên thời trang như sao Hàn Quốc.

Riêng đối với quần xanh denim, bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi du lịch cùng áo sơ mi caro buffalo dài tay và một đôi boot cổ cao đen tạo phong cách cá tính, sành điệu.

Tạo layer cá tính 

Không quá xa lạ với các cô gái yêu thời trang khi tạo layer khoác ngoài bằng áo sơ mi kẻ sọc. Với phong cách này, bạn sẽ trông trẻ trung, năng động, và cá tính hơn.

Dù là phong cách mang sự mạnh mẽ, nhưng các nàng cũng phải để ý đến màu sắc của từng item khi phối để tránh bị “lố” nhé. Bạn nên sử dụng những loại áo caro làm layer như:

Caro buffalo

Áo caro gingham

Với chiếc áo caro buffalo, bạn nên lựa chọn áo lót bên trong màu trắng hoặc đen, và lựa chọn một chiếc quần jean màu denim đậm khi đi dạo phố, hoặc hẹn hò với hội bạn thân. Những phụ kiện đi kèm cho phong cách này có thể kể đến như túi xách, bông tai.

Nếu là chiếc áo gingham mỏng, bạn nên lựa chọn phong cách bụi bặm một chút, vì thế hãy lấy những item như chiếc quần jean phong cách xước đầu gối, một chiếc áo lót trắng bên trong, và khoác ngoài chiếc áo gingham cùng đôi sneaker trắng, kèm với đó là chiếc giỏ xách canvas sẽ tạo được mộ phong thái trẻ trung rất hợp cho cafe cuối tuần.

Phối đồ với áo blazer

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự trưởng thành thì phong cách phối đồ với áo blazer sẽ phù hợp với bạn. Việc lựa chọn áo blazer sẽ giúp bạn trông chín chắn, nhã nhặn, và vẫn giữ được nét dịu dàng của cô gái mới lớn.

Ưu điểm của những chiếc blazer là không quá kén chọn khi kết hợp với áo thun và quần jean, hay quần tây và áo sơ mi cũng là lựa chọn không tồi cho những buổi hẹn hò, xem phim, tụ tập cùng bạn bè.

Ngoài ra, vào mùa lạnh những chiếc áo blazer cũng có thể giúp bạn giữ ấm thay cho những chiếc áo jacket dày cộm và kém sành điệu hơn.

Áo crop top và chân váy jeans

Nếu bạn không muốn một chút táo bạo như áo hai dây, áo crop top sẽ giúp bạn. Đây là cách phối đồ với chân váy jeans cho cô nàng sành điệu và hơi hướng kín đáo. Áo crop top giúp nàng khoe trọn vòng eo thon gọn, gợi cảm. Khi kết hợp với chân váy jeans, bạn sẽ có bộ trang phục chuẩn trend thu hút mọi ánh nhìn.

Đối với cách phối đồ này, bạn nên chọn chân váy có độ ôm sát vừa phải. Ngoài ra, chân váy cạp cao có chiều dài trên đầu gối cũng là lựa chọn thích hợp. Chúng sẽ giúp bạn hack chiều dài cho đôi chân, tạo cảm giác tự tin và phong cách.

Chân váy jeans và áo hoodie

Bạn có biết chân váy jeans phối với áo gì vào mùa lạnh thì thích hợp nhất không? Áo hoodie là những gợi ý không tồi cho bạn đấy. Đây là cách phối đồ với chân váy jeans cho các nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Phong cách này rất phù hợp để bạn diện xuống phố hay đi du lịch vào những lúc thời tiết bắt đầu se lạnh. Set đồ vừa đảm bảo tính thời trang mà vẫn giúp nàng giữ ấm cơ thể rất hiệu quả.

Nàng có thể mặc kiểu sơ vin ⅓ phía trước hay buông áo để tạo điểm nhấn đều được. Ngoài ra, điểm thêm đôi giày sneaker sẽ giúp set đồ nổi bật hơn. Đừng bỏ qua cách phối đồ với chân váy jeans độc đáo này cho mùa lạnh nhé.

Sử dụng làm phụ kiện

Nếu bạn muốn biến tấu thành một cô nàng cá tính mạnh mẽ hơn, hãy một lần sử dụng những chiếc áo sơ mi caro làm phụ kiện kết hợp.

Cụ thể là, bạn hãy sử dụng những chiếc áo thắt ngang hông để tạo điểm nhấn cho phong cách trong mùa hè này. Những mẫu áo caro gợi ý đi kèm:

Áo caro madras

Áo caro tartan

Áo caro windowpane

Trong phong cách này bạn sẽ không bị giới hạn phong cách kết hợp, vì thế bạn có thể áp dụng nhiều phong cách. Như áo caro madras, bạn có thể sử dụng đi kèm quần short và áo croptop trông bạn sẽ năng động, cũng như có phần quyến rũ khi đi dạo.

Thậm chí trong những chuyến du lịch bụi, bạn có thể lựa chọn cột áo caro tartan màu đỏ kèm áo phông trắng và quần short đen vừa tạo sự thoải mái, cá tính, và trẻ trung.

Phong cách này sẽ tuyệt vời hơn khi bạn làm trong môi trường sáng tạo, bạn hãy thử kết hợp cột một chiếc áo caro windowpane cùng với quần jean, áo thun, và áo khoác da sẽ trông rất ngầu cũng như ra chất một nhà sáng tạo chuyên nghiệp đấy.

Xem thêm cách làm đẹp, mẹo vặt phụ nữ, Viên Uống; Trắng Da, bí quyết làm đẹp, Giảm Cân, Thực phẩm; Mật Ông Rừng, Mầm Đậu Nành, Viên Nén Tinh Bột Nghệ Mật Ông Rừng, Giảm cân tự nhiên, Tăng cân người gầy, Tăng cơ phái mạnh... Tại website: https://swanvietnam.com.vn/

Đăng nhận xét